Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2015

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2015

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp : Các dự án Bất Động Sản phong cách thiết kế nhà tại TP TP HCM, Tỉnh Bình Dương, Long An. Việt Architect Group tư vấn ra mắt những mẫuThiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp, được người mua nhìn nhận cao về công suất cũng chưa chuẩn phong thuỷ .Bạn đang xem : Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2015

Việt Architect Group xin gửi tới bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu với những phong thái : Hiện đại, cổ xưa và tương ứng với những loại diện tích quy hoạnh và nhu yếu sử dụng của từng mái ấm gia đình .> Tham khảo những mẫu phong cách thiết kế nhà đẹpNhững phong cách thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông mái ấm gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự phong phú trong thiết kếkiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi mái ấm gia đình là phong cách thiết kế mặt tiền đẹp, đơn thuần nhưng đầy sang trọng và quý phái. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chiếm hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiềnđẹp. Ngôi nhà dựa trên sở trường thích nghi, sáng tạo độc đáo của riêng mình mà vẫn mang tính văn minh, sang trọng và quý phái .*Những nhà 1 trệt 1 lầu đẹp với kinh phí đầu tư từ 400 triệu với hình dáng đơn thuần, văn minh nhưng đem đến một khoảng trống sống tự do, thân thiện với vạn vật thiên nhiên .*Tổng hợp những nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tân tiến được Việt Architect phong cách thiết kế tiết kiệm chi phí xu thế 2017 – 2018. Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp phong thái mới tương thích .*******

***

Bạn đang xem: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2015

Việt Architect Group là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng nội thất, các mảng tập trung như thiết kế biệt thự, với các phong cách biệt thự, được chủ đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra hướng dẫn các vấn đề xin cấp phép xây dựng, tư vấn phong thủy.

Với mỗi dự án Bất Động Sản chúng tôi tư vấn cho chủ đầu tư từ yếu tố xin cấp phép kiến thiết xây dựng, tới tử vi & phong thủy ( hướng nhà, hướng bàn thờ cúng, hướng nhà bếp, hướng bàn thao tác, hướng kê giường ), tư vấn công suất sử dụng, ánh sáng, tầng hầm dưới đất, thang máy bảo vệ khi kiến thiết sao cho tiết kiệm chi phí và đẹp nhất. Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹpCăn nhà là tập hợp khoảng trống kiến trúc ship hàng riêng cho một mái ấm gia đình, những khoảng trống này phải thoả mãn được đời sống hoạt động và sinh hoạt của mái ấm gia đình. Đảm bảo những công dụng :- Bảo về và tăng trưởng những thành viên : Đảm bảo chống chọi được mọi khắc nghiệt và ảnh hưởng tác động trực tiếp từ khí hậu, sự không ổn định của thiên nhiên và môi trường xã hội. Các thành viên tìm thấy sự bảo đảm an toàn, sự thân thương và ấm cúng. Đảm bảo tính độc lập, kín kẽ, phải có phòng hoạt động và sinh hoạt vợ chồng và phải có khoảng trống riêng tư cho từng thành viên .Xem thêm : Bán Chung Cư Blue House Thành Phố Đà Nẵng, Bot Protection- Tái hồi sinh sức lao động : Hiện nay tất cả chúng ta trung bình sống ngoài xã hội 40 – 50 % quỹ thời hạn, và 60 % là trong ngôi nhà, và phần đông thời hạn đó là tái phục sinh sức lao động. Như vậy ngôi nhà phải phân phối những nhu yếu : Phải siêu thị nhà hàng ( nhà bếp, phòng ăn ), Phải ngủ, nghỉ ( Phòng yên tĩnh, kín kẽ … và nơi nghỉ ngơi thư giãn giải trí hoạt động giải trí riêng tư ), Phải vệ sinh cá thể ( tắm rửa, xí tiểu ), Phải liên tục hoàn thành xong mình ( nghiên cứu và điều tra học tập, bổ trợ kiến thức và kỹ năng … )Yêu cầu chung cần bảo vệ của ngôi nhà lúc bấy giờ :Với điều kiện kèm theo con người, khí hậu và tập quán sống của Việt Nam bình quân tiêu chuẩn ở khoảng chừng 7 mét vuông / người .

Xem thêm: Mẫu nhà chung cư đẹp

Phòng khách: Đây là phòng lớn nhất và đẹp nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ tính cách và sở thích riêng của chủ nhân. Phòng khách thường có diện tích từ 14 – 30m2.

Các phòng khách thường liên hệ trực tiếp với hiên và sảnh. Cửa ra vào thường rộng 1.2 m cao 2.2 m mở 2 cánh hay 4 cánh nếu là rộng trên 2 m .

Phòng ăn: Việc thiết kế phòng ăn có thể kết hợp liền với bếp, hay có thể tổ chức kết hợp với không gian tiếp khách. Nếu là phòng ăn riêng thì vị trí thích hợp là gần bếp, và liên hệ thuận tiện với phòng khách. Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn từ 12 – 15m2.

Phòng ngủ: Hiện nay phòng ngủ trong nhà, căn hộ thường gồm: Phòng ngủ vợ chồng (12-18m2), phòng ngủ cá nhân (diện tích khoảng 6m2), phòng ngủ tập thể (10 – 12m2). Việc bố trí thiết kế phòng ngủ này phụ thuộc và các yếu tố như: Số nhân khẩu, quan hệ giới tính và lứa tuổi và cấu trúc gia đình.

Xem thêm: Mẫu nhà mồ tiền chế đẹp

Các thành viên trong gia đình phải có các phòng ngủ riêng độc lập theo nguyên tác:

Nữ trên 13, nam trên 17 phải có giường riêng. Trẻ em trên 7 tuổi phải tách khỏi giường bố mẹ .

Quy trình thiết kế nhà chuẩn củaViệt Architect Group

Chúng tôi có thể khái quátqui trình thiết kế nhàcủa Việt Architect Group qua các giai đoạn như sau:

– Gặp mặt, khám phá nhu yếu đơn cử. Nhận nhu yếu tư vấn, giải đáp vướng mắc, trao đổi thông tin. – Thoả thuận đơn cử về phong cách thiết kế phí, thời hạn chuyển giao hồ sơ, nghĩa vụ và trách nhiệm của những bên, mẫu hợp đồng. – Ký hợp đồng phong cách thiết kế. – Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ thực trạng ( nếu có ). – Thiết kế giải pháp sơ bộ. – Tiếp tục triển khai xong giải pháp trên cơ sở giải pháp sơ bộ và những góp phần từ chủ góp vốn đầu tư. – Nếu chủ góp vốn đầu tư duyệt giải pháp sơ bộ, công ty triển khai tiến hành hồ sơ kỹ thuật và dự trù thiết kế chi tiết cụ thể. – Bàn giao hàng loạt hồ sơ. – Chủ góp vốn đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thiết kế, thanh lý hợp đồng phong cách thiết kế. Tùy vào từng nhu yếu phong cách thiết kế nhà đơn cử mà thời hạn góp vốn đầu tư điều tra và nghiên cứu triển khai xong hồ sơ phong cách thiết kế khác nhau, trung bình từ 20 – 30 ngày thao tác. Khách hàng cần khám phá thêm thông tin hoàn toàn có thể truy vấn vào những trang nội dung dịch vụ hoặc liên hệ với Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để được tư vấn giải đáp trực tiếp .

Có thể bạn quan tâm: Hồ bơi trong nhà đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *