Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Làm thế nào để phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp và sang ? Việc đó không hề đơn giản chút nào bởi lẽ một màu sắc có những ý nghĩa, vẻ đẹp riêng. Việc phối màu không đơn giản là chọn màu mình thích mà cần phải kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế của ngôi nhà hay điểm nhấn…. để tạo nên một tổng thể mặt tiền đẹp, sang trọng hài hòa với bên ngoài.

Nhà cấp 4 là một trong những mẫu nhà được xây dựng nhiều ở các vùng nông thôn. Với ưu điểm đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế mang đến một không gian sinh hoạt, thư giãn tiện lợi mà chi phí xây dựng không quá nhiều nên việc chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp được nhiều người quan tâm, đặt câu hỏi hơn.

Bạn đang xem: Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Hôm nay ROMAN xin đưa ra những cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp với nhiều sắc màu khác nhau từ đơn giản đến phức tạp với hy vọng rằng bạn sẽ chọn được màu sắc ưng ý cho ngôi nhà của mình hay có thêm kinh nghiệm kết hợp màu sơn như thế nào cho hợp lý.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 1

Màu đỏ nâu, một màu sắc khá kén chọn khi sơn mặt tiền ngoại thấ bên ngoài nhưng kiến trúc sư đã vô cùng tinh ý khi kết hợp với mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu châu âu mang đến vẻ đẹp sang trọng, khác biệt. Màu trắng điểm xuyến sự nhẹ nhàng đưa đến sự mới lạ.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 2

Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khôi được bừng sáng nhờ kết hợp thêm màu vàng từ đường viền mái ngói, cửa sổ và ban công.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 3

Sơn nước màu tím làm chủ đạo, kết hợp cùng màu trắng điểm thêm màu gạch ốp lát làm điểm nhấn đưa đến một mặt tiền ngoại thất nhà cấp 4 đẹp dịu dàng, tinh tế.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 4

Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, sinh động hơn nhờ có sự xuất hiện của màu vàng ở bên hông ngôi nhà. Việc chọn những điểm nhấn màu sắc được nhiều gia chủ lựa chọn trong bản thiết kế nhà cấp 4 hiện đại.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 5

Không quá nổi bật song cách phối màu sơn nhà cấp 4 nông thôn này giúp người nhìn cảm nhận được sự ấm áp. Màu ghi xám làm chủ đạo quyện hòa cùng màu xanh rêu nhẹ trên các hệ trụ cột xen kẽ cùng màu trắng trang trí.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 6

Màu xám và màu trắng được xem là 2 màu sắc “thách thức thời gian” nên được nhiều gia đình lựa chọn. Không quá nổi bật song những màu sắc này dễ phối màu sơn đem đến vẻ đẹp sang trọng. Nhà cấp 4 màu xám sở hữu một nét quyến rũ và sang trọng rất riêng.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 7

Xem thêm: Sửa nhà cấp 4 đẹp

Ngôi nhà được thiết kế mái bằng vuông vức, các đường nét khỏe khoắn tối giản về những họa tiết theo phong cách hiện đại. Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp nổi bật với màu cam. Kiến trúc sư đã sử dụng màu sắc tỉ lệ hài hòa tạo nên những điểm nhấn đắt giá cho công trình.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Màu xanh là một trong những màu sắc được ứng dụng nhiều ở các vùng nông thôn, đây là gam màu gợi lên vẻ đẹp thanh lịch đưa đến cái nhìn mát mẻ không có cảm giác bức bối khi nhìn vào nên được nhiều gia đình áp dựng.

Mẫu sơn nhà cấp 4 đẹp năm 2018 sử dụng màu xanh đậm nhạt theo mức độ khác nhau xen kẽ cùng màu xám, màu trắng theo những tỉ lệ phù hợp không có cảm giác rối rắm.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 9

Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đẹp. Các hệ trụ cột được sử dụng màu gạch nâu, sơn tường màu vàng nhẹ làm chủ đạo, màu trắng kết hợp hài hòa. Không quá 4 màu sắc ngoại thất bên ngoài ngôi nhà rất sang trọng.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 10

Vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của màu đen điểm thêm chút nhẹ nhàng của màu trắng đơn giản. Đen và trắng là 2 màu đối lập thường được áp dụng trong phối sơn mặt tiền ngoại thất nhà ở hiện nay.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 11

Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp lấy màu trắng làm gam màu tường chủ đạo để phần ngoại cảnh trở nên sáng sủa và ăn nhập hơn. Điểm nhấn không thể bỏ qua là phần mặt tiền được óp gỗ vô cùng tinh tế, độc đáo gợi lệ sự ấm áp, độc đáo.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 12

Màu trắng luôn là gợi ý màu sắc được kiến trúc sư công ty xây dựng nhà ở được sử dụng nhiều nhất. Bởi lẽ màu trắng dễ dàng kết hợp cùng với nhiều màu sắc khác nhau, bên cạnh đó đây là màu sắc khó lỗi thời.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 13

Màu sơn ngoại thất bên ngoài mái ngói đỏ tươi được yêu chuộng ở các vùng nông thôn. Thiết kế cửa bằng gỗ, bức tường ngoài màu trắng. Có thể thấy cách phối màu sơn tường – sơn giả đá – sơn mái nhà cực kỳ đẹp mắt.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 14

Chẳng cần phối màu lòe loẹt, chỉ 2 gam màu sửa cùng vói gỗ cũng đủ khiến nhà cấp 4 nổi bần bật. Thoáng đãng và thanh lịch bởi sự kết hợp ăn ý với không gian vườn khá rộng rãi trông rất đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm: Kiểu nhà cấp 4 đẹp

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 15

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hoàn hảo từ mái nhà – tường nhà – cột nhà, đến cả màu gỗ của khung cửa sổ tạo thành một trong những không gian kiến trúc đẹp, tinh tế được nhiều người chú ý và học hỏi.

màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp 16

Màu trắng luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và rất ấm cúng khi kết hợp cùng với những cửa gỗ và kính để tạo không gian thoáng đẵng cho mặt tiền nhà cấp 4. Đây là những màu sơn cho nhà cấp 4 được áp dụng nhiều năm 2018.

Nhiều gia chủ đang quan tâm

Sơn nhà màu gì đẹp

Kinh nghiệm phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Làm thế nào để chọn được màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hay phối màu sắc như thế nào để ngôi nhà lạc hậu, kém sang. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn phối màu sơn đẹp, hài hòa với nhau.

Áp dụng nguyên tắc phối màu sắc

  • Có nhiều nguyên tắc phối màu sắc được các kiến trúc sư sử dụng trong quá trình thiết kế kiến trúc như kiểu phối màu 60 : 30 : 10. Trong đó 60 là màu sắc chủ đạo được áp dụng cho màu sơn tường, 30 là màu sắc hài hòa kết hợp có thể sử dụng ở hệ cột tường, mái còn 10 là màu sắc điểm nhấn dùng để trang trí giúp mặt tiền trở ngoại thất bên ngoài trở nên nổi bật hơn.
  • Bên cạnh đó bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối màu sơn tương phản. Có nghĩa chọn những sắc màu như đen – trắng, đỏ – trắng… trong bánh xe màu sắc. Chọn cặp màu tương phản nhau tạo điểm nhấn thu hút cho người nhìn.
  • Chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 hài hòa với nhau. Đầu tiện bạn chọn ra một màu sắc chính tiếp đến chọn màu sắc liên kề. Áp dụng cách này trong một không gian tăng thêm sự sinh động nhưng vẫn muốn giữ cảm giác về một màu nào đó mình yêu thích.

Lưu ý: Khi phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 nhỏ nên tránh những gam màu trầm tối hay quá sặc sỡ như màu đen, nâu, đỏ, cam…vì diện tích không quá lớn việc sử dụng những màu nóng như thế này sẽ khiến ngôi nhà của bạn thiếu tính hài hòa và tinh tế.

Tốt nhất nên chọn những gam màu nhẹ như màu trắng, màu ghi làm chủ đạo tiếp đến mới chọn những màu tối hoặc sáng sặc sỡ làm điểm nhấn.

Chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp theo phong thủy

Chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hợp phong thủy là một yếu tố quan trong để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà sẽ thiếu tính thẩm mỹ hay có tác dụng ngược lại ảnh hưởng không tốt đến tâm lý sức khỏe gia đình nếu chọn màu sơn không phù hợp.

Mỗi người có những năm sinh tương ứng với cung mệnh trong ngũ hành từ đó có những màu sắc tương sinh, khắc với nhau. Dựa vào đó để bạn cân nhắc chọn được màu sắc phù hợp.

  • Gia chủ mệnh Thổ nên chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp như nâu xám, vàng nhạt, nâu đất hoặc màu hồng sơn nhà là tốt hạn chế sử dụng màu xanh lá vì Thổ Khắc Mộc.
  • Gia chủ mệnh Hỏa có thể sử dụng các gam màu ấm như màu ấm như màu đỏ, màu hồng, màu cam hoặc màu hoa đào…. hạn chế sơn nhiều màu đen, xanh nước biển vì Hỏa Khắc Thủy.
  • Gia chủ mệnh Kim có thể chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp như màu vàng nhạt, màu vàng cam, trắng, màu kim….
  • Gia chủ mệnh Mộc có thể lấy màu xanh lá làm chủ đạo, bạn cũng có thể dùng các màu xanh đen, xanh nước biển, nên tránh cách màu sơn như trắng , vàng trắng, ánh kim, bạc…
  • Các màu sơn xanh, màu đen, màu trắng, màu ánh kim sẽ là màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 tốt nhất dành cho những gia chủ mệnh Thủy.

Tìm đến đơn vị thiết kế kiến trúc

  • Để đảm bảo màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, chuẩn bạn có thể tìm đến công ty thiết kế kiến trúc để thuê kiến trúc sư thiết kế nhà cấp 4 cho Bạn. Kiến trúc sư dựa trên sở thích, kiểu dáng của ngôi nhà sẽ đưa ra những phương án phối màu sơn phù hợp theo những tỉ lệ nhất định.
  • Kiến trúc sư tiến hành thiết kế với nhiều phương án phối màu sắc 3D khác nhau để bạn có thể chọn ra một màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó kiến trúc sư am hiểu về xu hướng màu sắc, phong cách thiết kế nên bạn dễ dàng sở hữu được một mặt tiền đẹp không bao giờ lo lỗi mốt.
  • Khi tiến hành thi công sơn nhà bạn cũng nên chọn đội ngũ sơn chuyên nghiệp để đảm bảo bề mặt sơn thẩm mỹ, bền lâu

Nhà thầu xây dựng uy tín tphcm

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp phù hợp với sở thích của mình nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và yếu tố phong thủy. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà cấp 4 hãy liên hệ với ROMAN qua hotline 0934.826.026 để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *