Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 2020

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 2020

Để Quý bà con có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của gia đình. Sau đây Vạn An Group chia sẻ chi tiết về một số mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất 2020 lung linh được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi đến với Vạn An Group.

1. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái vạn người mê BG 761

Được thiết kế theo kiến trúc mái Thái, mang đậm nét Á Đông hiện đại, gần gũi, công trình dưới đây là một trong những kiệt tác kiến trúc được thực hiện bởi Thiết kế Vạn An. Mái Thái không chỉ giúp tổng thể công trình trở nhà ở cao ráo, sang trọng hơn mà còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, kiểu mái này giúp gia chủ xua đuổi tà khí và thu hút tài vận. Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất 2020 một không gian sống lý tưởng mà Quý bà con, anh chị cần tham khảo.

Bạn đang xem: Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 2020

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Nhà cấp 4 mái Thái 2020 vạn người mê

Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp với thiết kế hai mặt tiền giúp mở rộng không gian sống, bộ bàn trà được bố trí ở sảnh ngoài nhà để gia chủ có thể ngồi thư giãn, thưởng thức không khí trong lành của vùng quê sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống cửa được đội ngũ thiết kế của chúng tôi tư vấn sử dụng khung nhôm kết hợp với kính cường lực, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Hơn nữa, việc sử dụng kính cường lực cũng dễ dàng hơn trong việc lau dọn và vệ sinh. mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Hai mặt tiền giúp mở rộng không gian sống

2. Mẫu nhà cấp 4 đẹp lung linh BG 742

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 dưới đây không chỉ đáp ứng công năng cơ bản mà gia chủ đưa ra. Chúng tôi đã tô điểm thêm từ hình khối kiến trúc cho đến màu sắc nhằm mang đến không gian sống đẹp lung linh cho Quý bà con. Căn nhà có sự đầu tư vào sảnh chính sao cho thêm cuốn hút, không cầu kỳ và hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Mẫu nhà cấp 4 đẹp lung linh

Chúng tôi chọn nước sơn trắng sữa cho ngôi nhà để đem lại cảm giác sáng sủa, thoáng đãng cho không gian sống của gia chủ. Các chi tiết thiết kế đều được đơn giản hóa, nhưng vẫn được kết hợp một cách duyên dáng và tinh tế, lối kiến trúc này khiến cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 giá rẻ nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành bởi tính hoàn mỹ và giá trị thẩm mỹ cao.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao

3. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái ấn tượng BG 818

Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Với mong muốn sở hữu một không gian đủ rộng với tiêu chí yên tĩnh, ấm cúng và một khoảng sân để mọi người luôn cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Đến với Vạn An, Quý bà con, anh chị sẽ đạt được nguyện vọng với chi phí thiết kế hoàn toàn miễn phí. Từng chi tiết đều được chúng tôi tính toán, bố trí tỉ mỉ để tạo nên một mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 tinh tế, sang trọng kết nối với cảnh quan xung quanh.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Nhà cấp 4 mái Thái đẹp đến từng chi tiết

Hai sảnh được thiết kế thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Sảnh chính được thiết kế nhẹ nhàng, cuốn hút làm nổi bật vẻ đẹp của toàn bộ công trình. Tam cấp 5 bậc được ốp đá hoa cương màu sáng. Các trụ cột được Vạn An tư vấn ốp đá hoa cương xám ghi. Lối thiết kế này sẽ làm tăng vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Hai sảnh với thiết kế ấn tượng

4. Mẫu nhà cấp 4 sang trọng, tiện nghi BG 1152

Với số vốn đầu tư thấp hơn rất nhiều so với những dòng kiến trúc khác, nhưng những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 của Vạn An vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ ở ngoại cảnh và nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc mái Thái hiện đại. Các chi tiết đều được đơn giản hóa nhưng vẫn đủ sắc nét để tạo nên một tác phẩm nhà cấp 4 ấm cúng nức lòng gia chủ.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Mẫu nhà cấp 4 5×20 đẹp sang trọng

Việc sử dụng các gam màu như mái xanh dương, cửa gỗ nâu trên nền sơn trắng sữa khiến cho căn nhà cuốn hút dù nhìn từ góc độ nào. Bên hông của căn nhà được thiết kế gara nhỏ chứa vừa một chiếc ô tô và những phương tiện đi lại khác của các thành viên trong gia đình.

Quả không ngoa khi nói rằng mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 5×20 này là cơ ngơi đáng mơ ước của nhiều Quý bà con không chỉ bởi giá thành thấp mà bởi sự đẳng cấp, tiện nghi mà nó mang lại.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Vẻ đẹp lung linh của mẫu nhà từ mọi góc độ

5. Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế trang nhã đẹp mê mẩn BG 903

Sở hữu một căn nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi với chi phí thấp là mong muốn của đại đa số mọi người. Đến với Vạn An, Quý bà con, anh chị có thể nhận được những bản thiết kế nhà ở trên cả mong đợi. Điều được chú trọng trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 3 phòng ngủ ở nông thôn là lối kiến trúc mở rộng không gian sống, để tận hưởng không khí thoáng đãng, trong lành của vùng quê.

Có thể bạn quan tâm: Nhà vệ sinh trong phòng ngủ đẹp

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Không gian sống thư giãn

Khoác trên mình nước sơn trắng kem tinh tế nền nã, nổi bật là mái Thái hiện đại màu xanh dương, thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đẹp toát ra vẻ sang trọng, nhã nhặn. Việc sử dụng hệ thống cửa khung gỗ với kính cường lực vừa giúp đối lưu không khí, vừa giúp tổng thể công trình trở nên thoáng đãng, thanh thoát hơn. mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020

Vẻ đẹp trang nhã của căn nhà cấp 4

Quý gia chủ mong muốn sở hữu cơ ngơi như ý, những thiết kế nhà đẹp là lâu đài, biệt thự hay nhà phố xin hãy nhấc máy lên và gọi cho Thiết kế Vạn An Group. Hoặc Quý gia chủ có thể để lại thông tin theo form mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay cho Quý gia chủ để trao đổi và tư vấn mẫu nhà phù hợp với gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VẠN AN

Trụ sở: 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

05 chi nhánh tại: Tp. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình và Thanh Hóa.

Hotline: 0968 675 102 – 0944 907 102

Email: lienhesantot@gmail.com

Website: thietkevanan.com

Xem thêm: Màu sơn mặt tiền nhà đẹp 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *