Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói đẹp

Hơn 550 gia chủ tin tưởng lựa chọn giải pháp thiết kế của Đất Thủ bởi sự hài hòa trong việc cá nhân hoá dựa theo sở thích của gia chủ và chuyên môn hoá dựa trên kiến thức thiết kế và kỹ thuật của KTS.

Điều này thể hiện trong quan điểm thiết kế kiến trúc cân bằng của Đất Thủ. Cân bằng giữa công năng – thẩm mỹ – chi phí – khả năng thi công thực tế, giữa không gian nhà và môi trường cảnh quan xung quanh. Tất cả yếu tố được thiết kế hài hòa nhằm mang đến môi trường sống lý tưởng, thư giãn và tiện nghi.

Bạn đang xem: Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói đẹp

Về thẩm mỹ:

  • Cá nhân hóa: Phong cách, sở thích gia chủ cũng được khéo léo đưa vào. Trong quá trình thiết kế và thi công nhà trọn gói Đất Thủ tôn trọng ý tưởng cá nhân của khách hàng, cùng nhau tạo ra căn nhà cho chính anh chị.
  • Địa phương: Các phương án Đất Thủ đưa ra tính toán dựa trên đặc trưng thời tiết, văn hóa địa phương Bình Dương nhưng có sự cập nhật xu hướng mới từ các thành phố lớn.

Về công năng:

Xem thêm: Những mẫu nhà nhỏ đẹp

Thiết kế phù hợp với nhiều thế hệ, có sự tính toán để tạo ra không gian sống thoải mái, an toàn và phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Ví dụ: phòng ngủ người lớn tuổi được ưu tiên sắp xếp ở tầng trệt hoặc lầu thấp, không gian kết nối với tự nhiên. Cầu thang được thiết kế có độ cao các bậc vừa phải, phù hợp cho trẻ em và ông bà di chuyển.

Thiết kế ưu tiên lấy năng, gió tự nhiên, tạo thông thoáng cho công trình. Hạn chế tiêu thụ năng lượng điện nhiều nhất có thể.

Ví dụ điển hình: căn nhà của chị Mai Hương dưới đây tọa lạc tại Tân Uyên là một trường hợp điển hình. Theo chị cho biết rằng, buổi sáng, căn nhà chị không cần sử dụng đến đèn chiếu sáng vì đã có ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, vì chủ nhà không hợp với máy lạnh, KTS ưu tiên chọn giải pháp đối lưu không khí bằng giếng trời và hệ cửa kính lớn, mang sự mát mẻ vào trong căn nhà.

Có thể bạn quan tâm: Hình ảnh đẹp về ngày nhà giáo việt nam

Về khả năng thi công:

Với lợi thế vừa là công ty kiến trúc, vừa xây dựng, Đất Thủ đưa ra các giải pháp thiết kế có thể thi công thực tế. Tránh tình trạng điều chỉnh bản thiết kế khi xây dựng do không phù hợp hoặc phải đập đi xây lại. Giúp chủ nhà tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Về không gian xanh

Dù nhà lớn hay nhỏ, KTS Đất Thủ cũng sắp xếp bố trí không gian xanh hợp lý. Để môi trường sống của anh chị luôn tràn đầy sức sống. Ngoài tác dụng thẩm mỹ mà ai cũng có thể thấy được, cây cối còn giúp thanh lọc không khí trong nhà, làm cho không gian sống trong lành và sạch hơn.

Xem thêm: đồ bộ mặc nhà đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *