Nhà hàn quốc nhỏ đẹp

Nhà hàn quốc nhỏ đẹp

Các mẫu nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp để có tính ứng dụng khi xây dựng tại Việt Nam cần lưu ý những yếu tố gì. Đón đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang ấp ủ dự định biến tổ ấm trong mơ của mình đẹp long lanh như những căn nhà ở xứ sở Kim Chi nhé!

Đặc trưng của phong cách thiết kế kiến trúc Hàn Quốc

Để có thể thiết kế một căn nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp cần đảm bảo những đặc điểm gì. Hãy cùng Homedy điểm qua những đặc trưng nổi bật trong lối kiến trúc Hàn.

Chất liệu pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại

Qua phim ảnh, chúng ta đã quen với những căn nhà cổ Hàn Quốc được xây dựng từ gạch, mái ngói nung, sàn gỗ, trụ cột đá,… Cho tới nay, những căn nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp hiện đại vẫn giữ lại nhiều chất liệu truyền thống đó, đặc biệt là gỗ và ngói nhung.

Bạn đang xem: Nhà hàn quốc nhỏ đẹp

Đây là những chất liệu rất cổ xưa, tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho kiến trúc Hàn. Bên cạnh đó, người ta vẫn kết hợp thêm nhiều loại vật liệu hiện đại khác như: bê tông cốt thép, kính,…

Gam màu nhẹ nhàng đặc trưng

Gam màu nhẹ nhàng đặc trưng

Khi thiết kế nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp, bạn nên sử dụng những gam màu đặc trưng trong kiến trúc Hàn. Đó là những gam màu tươi sáng và ấm cúng. Mang đến cảm giác thoải mái, vui vẻ cho những người sinh sống trong không gian đó.

Trắng, sữa nâu, vàng kem nhạt,… là những gam màu được chọn lựa nhiều nhất khi thiết kế nhà phong cách Hàn Quốc. Không chỉ giới hạn ở những mảng tường sơn, bạn cũng có thể ứng dụng những màu sắc này trong việc chọn lựa nội thất, trang trí không gian sống.

Các căn nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp có diện tích khiêm tốn. Chính vì vậy, việc sử dụng những gam màu sáng cũng sẽ giúp không gian thêm rộng và thoáng đãng hơn.

Nghệ thuật sắp xếp không gian thông minh

Xem thêm: Mẫu cửa chính đẹp xu hướng năm 2021 – 2022

Không gian sống của người dân xứ sở Kim Chi thường hướng tới sự ngăn nắp, tiện dụng, thoáng đãng. Vì vậy, nội thất phong cách Hàn Quốc giữa phòng khách và phòng bếp họ thường để thông với nhau. Bên cạnh đó, các phòng còn lại thường được ngăn với nhau bằng các tấm kính mờ tạo cảm giác rộng rãi, không gò bó.

Mặc dù những căn nhà phong cách Hàn đề cao tính thẩm mỹ và tinh tế, song việc trang trí cũng không cần quá rườm rà luôn đề cao sự tối giản, hợp lý và cần thiết. Một tips khi bày trí nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp đó là không nên quá tham lam các chi tiết, ở mỗi nơi hạn chế chọn hơn 10 món đồ.

Nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp có tính ứng dụng cao tại Việt Nam

Dưới đây, hãy cùng Homedy chiêm ngưỡng những mẫu nhà Hàn Quốc nhỏ xinh, đẹp hút hồn và có tính ứng dụng rất cao tại Việt Nam.

Mẫu nhà Hàn Quốc đẹp rộng 35m2

Căn nhà ấn tượng với thiết kế mái nghiêng độc đáo. Mặt tiền nhà kết hợp giữa nhiều vật liệu khác nhau: gỗ, bê tông, kính tạo nên sự phân chia độc đáo, dễ dàng nhận biết được cách không gian trong gia đình được sắp xếp như thế nào.

Về thiết kế nội thất, điểm nổi bật của căn nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp này chính là sự ấm cúng. Sự ấm cúng tạo ra từ chất liệu gỗ, màu sơn tường be nhạt cùng ánh đèn vàng.

Ngoài ra, nhằm tạo được sự khác biệt để giúp phân chia không gian, cửa gỗ của các phòng đều sử dụng màu nâu sẫm hơn.

Nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp có tính ứng dụng cao tại Việt Nam

Mẫu nhà Hàn Quốc đơn giản

Có thể bạn quan tâm: Vườn rau đẹp tại nhà

Đây là một kiểu thiết kế thông dụng rất thường thấy ở Hàn Quốc. Một nửa căn nhà được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4, bên còn lại là không gian sinh hoạt chính được thiết kế 2 tầng.

Mái ngói truyền thống với tông màu nhẹ nhàng kết hợp sơn tường màu trắng, cửa sổ rộng giúp không gian bên trong luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng.

Mẫu nhà vườn Hàn Quốc đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà vườn nhỏ xinh mang phong cách Hàn Quốc thì hãy tham khảo ngay thiết kế dưới đây.

Mẫu nhà vườn Hàn Quốc đẹp

Chắc căn căn nhà này sẽ đặc biệt thu hút những gia chủ nữ bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. Thiết kế trẻ trung, đáng yêu, ấn tượng; Đặc biệt, căn nhà 3 tầng còn được đặt trong khu vườn tươi mát toát lên sự thanh thoát, trong lành đầy cuốn hút.

Trên đây là những đặc trưng khi thiết kế nhà mang phong cách Hàn Quốc và những gợi ý thiết kế nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp. Hy vọng sẽ mang đến thêm cho bạn những ý tưởng hay để tạo nên căn nhà tương lai của mình. Để chiêm ngưỡng thêm những mẫu thiết kế đẹp mắt khác, truy cập ngay chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy!

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

Xem thêm: Các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *