99 Mẫu sơn tường màu xám, xám ghi, xám trắng hot 2022

Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn tường màu xám ghi

Có thể nói sơn tường màu xám ghi là gam màu có thể ứng dụng cho nhiều dạng công trình. Bởi nó mang nét đẹp hài hòa và đơn giản nên có thể kết hợp với các đồ dùng nội thất trong gia đình một cách dễ dàng.

Mặc dù sơn nhà màu ghi xám, ngôi nhà sẽ sở hữu sắc thái nhẹ nhàng, song màu xám ghi lại có khả năng đánh lừa thị giác để tạo chiều sâu hun hút cho không gian. Đặc biệt màu sơn nhà màu xám ghi xám mang đến sự mộc mạc, chân chất nên cực kỳ thích hợp cho những người yêu vẻ đẹp giản đơn.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám ghi mẫu 1

Mẫu 1

Sơn nhà màu xám ghi mẫu 2

Mẫu 2

Sơn nhà màu xám trắng

Nếu quý vị mang mệnh Kim, Thủy hoặc Thổ thì đừng bỏ qua việc sử dụng tone màu xám trắng này nhé. Bởi theo các chuyên gia về phong thủy, khi sử dụng những màu sơn này sẽ mang đến cát khí, trường khí và vận may, tài lộc đến cho gia chủ.

Tuy nhiên nếu sử dụng toàn bộ màu sơn này cho công trình, dễ gây ra cảm giác nhàm chán. Chính vì vậy quý vị có thể linh hoạt kết hợp với một số màu sơn khác. Chẳng hạn như: màu be, kem, vàng chanh, xanh dương… để tạo bố cục chặt chẽ và mang đến cho không gian luồng hơi thở mới.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám trắng mẫu 1

Mẫu 3

Sơn nhà màu xám trắng mẫu 2

Mẫu 4

Sơn nhà màu xám nâu

Màu xám nâu tuy sở hữu tone màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khi sử dụng nó cho công trình của gia đình mình. Sơn tường màu xám nâu sẽ mang đến cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp. Qúy vị có thể kết hợp sử dụng cho cả công trình nội thất và ngoại thất. Nhưng trước khi tiến hành thi công nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để tránh tình trạng biến không gian trở nên một màu, nhàm chán và đơn điệu nhé.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám nâu mẫu 1

Mẫu 5

Xem thêm: Giá thùng sơn nước 10kg

Sơn nhà màu xám nâu mẫu 2

Mẫu 6

Sơn nhà màu xám xanh

Màu sắc này được tạo nên từ sự phối trộn giữa màu xám và xanh dương. Sơn tường màu xám xanh mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sắc nét và sự mạnh mẽ. Đặc biệt nếu quý vị là người mang mệnh Kim thì cực kỳ tốt khi sử dụng gam màu này. Bởi màu xám xanh được nhận định là tốt cho cung Tử Túc – tức tốt cho con cháu trong gia đình. Ngoài ra với những gia chủ yêu thích sự lịch lãm, sang trọng, đam mê cái đẹp… cũng có thể chọn lựa sơn nhà màu xám xanh.

Hơn nữa màu sắc này thích hợp để thi công cho nhiều không gian như: phòng khách, nhà bếp….

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám xanh mẫu 1

Mẫu 7

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám xanh mẫu 2

Mẫu 8

Có thể bạn quan tâm:

  • Sơn nhà màu trắng sứ độc đáo mới lạ 2022
  • 99+ mẫu sơn nhà màu ghi sáng, ghi đậm, ghi xanh đẹp 2022

Sơn nhà màu xám đen

Màu xám đen gợi cho người ta liên tưởng đến những điều huyền bí mạnh mẽ và đầy bí ẩn. Nên nó phù hợp với những người có cá tính mạnh. Tuy nhiên xám đen là gam màu hơi tối, do đó để tạo nên sự hài hòa quý vị hãy đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho không gian của mình nhé. Ngoài ra quý vị cũng đừng quên chọn đồ dùng nội thất gam màu sáng, để căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

xám đậm mẫu 1

Mẫu 9

Bạn đang xem: Nước sơn xám

xám đen mẫu 2

Mẫu 10

Sơn nhà màu xám lông chuột

Có thể nói, màu xám lông chuột là gam màu dễ tính nhất trong số các tone màu xám. Bởi nó gần như không có sự xung khắc với bất kỳ mệnh nào. Hơn nữa nó cũng khá dễ dàng trong việc kết hợp với các đồ nội thất trong gia đình. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng màu sơn tường đẹp với gam màu này, quý vị không cần quá băn khoăn về mức độ phù hợp của nó đâu nhé.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám lông chuột mẫu 1

Có thể bạn quan tâm: Nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn như câu tục ngữ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

Mẫu 11

Bạn đang xem: Nước sơn xám

Sơn nhà màu xám lông chuột mẫu 2

Mẫu 12

Sơn nhà màu xám ngọc trai

Màu xám ngọc trai được nhận định là gam màu của sự tinh tế, hiện đại. Bởi với tone màu chủ đạo là xám kết hợp với vẻ đẹp lấp lánh của lớp phủ ngọc trai bên ngoài. Nó sẽ giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ được vẻ ấm cúng tự nhiên.

Tuy nhiên để cân bằng được thị giác đối với gam màu này, quý vị nên cân nhắc sử dụng trần nhà bằng gỗ khi sơn nhà màu xám ngọc trai, giúp bố cục không gian trở nên đồng bộ và chặt chẽ hơn.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

xám ngọc trai mẫu 1

Mẫu 13

Bạn đang xem: Nước sơn xám

xám ngọc trai mẫu 2

Mẫu 14

Sơn màu xám đậm

Nhiều người thường nghĩ màu xám đậm sẽ mang đến sự khô khan và ẩn dật. Điều này không sai, nhưng nếu quý vị biết cách phối màu với đồ dùng nội thất thì không gian không những trở nên sinh động, hấp dẫn mà còn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Quý vị có thể sử dụng ga giường, rèm cửa màu be. Hoặc bộ ghế sofa màu xanh dương hay xanh denim cũng cực kỳ ấn tượng đó chứ.

Bạn đang xem: Nước sơn xám

xám đậm mẫu 1

Mẫu 15

Bạn đang xem: Nước sơn xám

mẫu 2 xám đậm

Mẫu 16

Trên đây là một số mẫu sơn tường màu xámSơn Minano đã tổng hợp cho quý vị tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ đó, quý vị có thể chọn được màu sơn ưng ý và phù hợp nhất với mình.

Xem thêm: Sơn nước thạch cao hcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *