Giá nhân công sơn nước tại tphcm

Giá nhân công sơn nước tại tphcm

Rất nhiều gia đình ngôi nhà sau một thời gian sử dụng hoặc cần sơn mới, nhưng chưa biết đơn giá nhân công sơn bả matit, thi công sơn nhà trọn gói như thế nào?.

Để cân đối được chi phí sơn nhà tiết kiệm với giá hợp lý nhất, bạn cần tìm hiểu từ bảng báo giá nhân công sơn bả, sơn nhà, củng như đội thợ sơn nhà giá rẻ để thi công.

Bạn đang xem: Giá nhân công sơn nước tại tphcm

báo giá nhân công sơn bả matit tphcm

Vậy làm thế nào để biết được giá thuê thợ sơn nhà giá bao nhiêu, củng như tìm thợ sơn nhà giỏi ở đâu, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Báo giá nhân công sơn bả là gì?

Nhân công sơn bả matit trong sơn nhà là khi bạn cần sơn nhà đã mua vật tư rồi, chỉ cần thuê hoăạc khoán lại cho thợ phần nhân công làm sơn nước thôi.

Điểm khác biệt giữa nhân công sơn nước và thi công sơn trọn gói

Sơn nước nhân công không giống với dịch vụ sơn nhà trọn gói bao gồm cả vật tư và nhân công được khoán gọn cho một đơn vị thi công sơn nhà uy tín, được làm từ a đến z. Đơn giá nhân công sơn bả matit tùy thuộc vào bề mặt tường nhà mới hay nhà cũ, bê mặt tường, diện tích m2 thi công, trong nhà hay ngoài trời mà giá nhân công củng vì thế mà có giá khác nahu.

Nhu cầu thuê thợ sơn nước tại TPHCM

thuê thợ sơn nhà tphcm

Hiện nay không ít những ngôi nhà đã xuống cấp, do nhiều năm xử dụng ko được tu sửa củng như sơn cải tạo lại nhà, cho nên nhu cầu thuê thợ sơn nhà là rất lớn, và thiết yếu.

Yếu tố để nhận diện được thợ sơn nhà có tốt hay không.

Quý khách hàng chỉ cần nắm được 3 yếu tố cực kì quan trọng này.

+ Thứ nhất: đơn giá quyết định 50% chất lượng công trình, vì sao lại nói về đơn giá vì ngày nay giá sơn nhà đã bão hòa sự chênh lệch giá củng không có quá nhiều, không phải giá rẻ là tốt cao củng vậy, thấy phù hợp, và đúng với thì trường là ổn.

+ Thứ hai: chất lượng, kỹ năng, tay nghề, kỹ thuật và sự chuyên nghiệp của thợ sơn nước , thi công điêu luyện, làm việc kĩ càng.

+ Thứ ba: Công ty sơn nước, tại sao lại như vậy, vì trong quá trình thi công đội ngũ thợ sơn phải sơn thât sự cẩn thận chuyển nghiệp để mang đến chất lượng cao nhất, thẫm mỹ nhất, như vậy công ty mới giám bảo hành cho quý khách hàng lâu dài được. Còn thựo chỉ làm để lấy công làm gian dối thì chỉ sau 1 đến 2 năm tường sẻ bị bong téoc hư hỏng, thì lúc đó là gì có công ty nào giám đứng ra bảo hành cho quý khách hàng 5 năm đến 10 năm.

Cách tính giá nhân công sơn nước theo diện tích m2 chính xác nhất

Xem thêm: Của hàng bán sơn nước ở tphcm

Trước khi thuê thợ sơn nhà thì có một câu hỏi khiến khách hàng vô cùng thắc mắc đó chính là giá nhân công bao nhiêu tiền/ 1m2 và họ sẽ tính giá nhân công như thế nào?

Giá nhân công sơn nước ảnh hưởng bởi các yếu tố như:

Diện tích cần sơn (m2) thi công: Nếu bạn sơn với diện tích càng lớn thì mức giá nhân công sẽ càng được ưu đãi hơn so với việc sơn diện tích rất nhỏ.

Bề mặt sơn: Bề mặt sơn phụ thuộc vào sơn tường mới hay sơn tường cũ, tường có bả hay không bả mà mức giá nhân công cũng khác nhau.

Số lớp sơn thi công: Đương nhiên khi bạn sơn nhiều lớp sơn tường hơn thì mức giá nhân công sẽ càng cao hơn.

Dựa vào các yếu tố ảnh hưởng như trên mà các đơn vị thi công sơn sẽ đưa ra cách tính giá nhân công sao cho phù hợp nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Khi bạn tìm đến một đơn vị thi công sơn và tham khảo báo giá nhân công sơn nước, bạn luôn thắc mắc tại sao có những đơn vị báo giá nhân công có 20.000đ/1m2. nhưng cũng có những đơn vị báo giá nhân công lên đến 60.000đ/1m2 ? Tại sao lại có sự chênh lệch nhau đến như vậy?.

Thường thì đơn giá nhân công 20.000đ/m2 là dành cho sơn tường nội thất, còn 60.000đ/m2 là giá nhân công dành cho bả cho tường trời (do thi công khó hơn). Ngoài ra còn rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào các hạng mục thi công hoặc giá nhân công cũng có giảm hơn đối với những dự án nhà có diện tích lớn.

Bảng báo giá nhân công sơn bả nhà

nhân công sơn nhà tphcm

Thi công sơn bả tường nhà mới

Quy trình sơn bả matit nhà mới thì sẻ có những bước như sau:

Bả matít 2 lớp – sau đó đến giai đoạn xả nhám mịn – 1 lớp sơn lót chống kiềm – 2 lớp sơn phủ hoàn thiện.

Công đoạn bả matit cho tường nhà mới rất tốn thời gian và công sức, ngoài ra khi tường bả matit thì nhân công phải đợi cho bả khô mới tiến hành được bước sơn lót tiếp theo. Chính vì vậy mà thi công sơn tường có bả matit sẽ có giá cao hơn so với trường hợp không bả và dao động khoảng từ 30.000đ- 45.000đ/m2 theo diện tích và các hạng mục trong nhà hoặc ngoài trời.

Thi công sơn lại nhà cũ

Trường hợp sơn lại tường nhà cũ thì quy trình sơn nhà sẽ diễn ra như sau:

Bả tường matit dặm vá – Sơn lót – Sơn phủ lớp 2 sơn hoàn thiện

Vì tường không bả matit nên thợ thi công cũng không mất nhiều công sức, cho việc bả matit cũng như không phải mất công đợi cho bả matit khô mới tiến hành sơn lót. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm được thời gian, tiến độ hoàn thành công việc nhanh hơn.

Xem thêm: Sơn gel màu nước gạo

Trên thị trường giá nhân công sơn tường nhà cũ giá từ 20.000đ – 25.000đ/m2, tùy theo diện tích và các hạng mục trong nhà hoặc ngoài trời.

Báo giá nhân công sơn bả trần thạch cao

Sơn trần nhà được coi như là một trong những hạng mục khó của ngôi nhà, nên sớn giá củng chênh lệnh với tường nhà từ 2,000đ – 5,000đ/m2

Nên giá nhân công sơn trần nhà có giá từ 40.000đ – 45.000đ/m2

Giá nhân công sơn nước theo m2 sàn

Giá nhân công sơn nước tính theo m2 sàn được tính tường trong nhà, ngoài trời, trần nhà, phảo chỉ có giá từ 140.000đ đến 165.000đ/m2 sàn nhà

Kết luận: Trên đây là Giá nhân công sơn nước tại tphcm, nếu những tỉnh thành ở lân cận xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn báo giá trực tiếp.

Liên hệ nhân công sơn nhà tại TPHCM

Công ty sơn nhà “Nhân Thủy” có trên 20 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ thợ sơn nhà tại TPHCM có tay nghề cao, thi công sơn nhà uy tín. Những ngôi nhà qua tay chúng tôi để trờ nên đẹp hoàn hão, tiết kiệm chi phí thấp nhất đến khách hàng.

Hotline: 0981878997 – 0778997898

Tư vấn qua zalo: 0981878997

Email: lienhesantot@gmail.com

Xem thêm bài viết:

+ Hướng dẫn cách lăn sơn tường cũ + mới xây đơn giản chỉ với 4 bước

+ Thi công sơn giả xi măng tại TPHCM – Sơn hiệu ứng bê tông đẹp

+ Báo giá thi công sơn giả bê tông tại TPHCM – Sơn giả xi măng

Có thể bạn quan tâm: 1kg sơn pha bao nhiêu nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *