Bảng màu nước sơn gel

Bảng màu nước sơn gel

Bảng màu sơn móng tay hot nhất hiện nay chắc hẳn là vấn đề được nhiều tín đồ mê làm đẹp quan tâm. Đến một tiệm nail bạn không biết chọn màu nail nào để phù hợp với bàn tay, chân của mình. Hãy cùng Bảo Duyên tìm hiểu bảng màu nail mới nhất để bạn lựa chọn cho bản thân thêm phong cách nhé.

Bảng Màu Sơn Móng Tay Là Gì?

Bảng màu đa dạng của Oriflame

Bạn đang xem: Bảng màu nước sơn gel

Giống như sơn trong kiến trúc thì bảng màu sơn móng tay để chỉ các màu sơn được tô điểm lên trên móng giúp cho chủ nhân có những màu móng phù hợp với bàn tay, bàn chân. Bảng màu nail giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn màu nail để tô điểm phong cách của bộ móng của mình.

15 Bảng Màu Sơn Móng Tay Của Hãng Nổi Tiếng

Bảng màu sơn móng tay Innisfree

Sơn móng tay Innisfree có bảng màu rất đa dạng với thành phần an toàn lành tính, giá cả lại vừa phải nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Dòng Real Color Nail của Innisfree có thành phần chiết xuất từ vỏ quýt tạo thêm chất sừng cho móng tay. Bộ sưu tập gồm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông tổng cộng có gần 100 màu đa dạng khác nhau khiến các cô nàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Bảng màu sơn móng tay Felina

Sơn móng Felina với nguyên liệu sản xuất hoàn toàn nhập từ Pháp, sản xuất tại Việt Nam với công dục bảo vệ móng và màu sơn nhờ tính năng chống tia UV, nuôi dưỡng và tái tạo móng với dưỡng chất Keratin (thành phần cấu tạo nên móng).

Bảng màu sơn móng tay 3CE

Có thể bạn quan tâm: Cập nhật bảng giá sơn ATM, bảng màu sơn ATM MỚI NHẤT 2022

Chỉ vừa xuất hiện không bao lâu, 3CE đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc sau đó nhanh chóng lan sang các nước khác với các sản phẩm đình đám như son môi, má hồng và cả sơn móng tay,… Màu sơn móng tay của 3CE có sắc tựa như son môi của hãng, nhìn rất đẹp, trẻ trung.

Bảng màu sơn móng tay OPI

Các dòng sơn móng tay OPI còn chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo móng, thành phần lành tính, an toàn cho cả người thợ làm nail và cả người trực tiếp sử dụng. Cho đến nay OPI đã cho ra đời hơn 36 bộ sưu tập sơn móng tay với nhiều màu sắc thể hiện nhiều phong cách khác nhau.

Bảng màu sơn móng tay O’Beauty

Sơn móng tay O’Beauty không chứa các chất độc hại, chất bị cấm, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng như: Toluen, Formaldehyde, DPB và Camphor. Ngoài ra, O’beauty còn đạt được những yêu cầu: không lem, sơn nhanh khô, độ bám dính tốt.

Bảng màu sơn móng tay AS

Sơn móng tay AS là một trong những loại sơn gel được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm làm móng tại Việt Nam. Sơn gel AS đẹp, màu sắc đa dạng, tự nhiên được bán với giá phù hợp túi tiền của người tiêu dùng.

Bảng màu sơn móng tay Army

Sơn móng tay nhám Army được xuất xứ từ Thái Lan. Điểm đặc trưng của Army là sơn lên sẽ khô ngay tạo thành một lớp nhám, không bóng mà vẫn rất mịn màng. Đặc biệt Army còn nổi tiếng vì sơn ít bị lem hơn các loại sơn thông thường.

Bảng màu sơn móng tay Essie

Essie là thương hiệu sơn móng tay lâu đời được nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi sự đang dạng về kết cấu cũng như màu sắc của nó. Với hơn 200 tông màu, chị em có thể thoải mái chọn lựa màu hợp với tông da của mình.

Bảng màu sơn móng tay Golden Rose

Golden Rose là loại sơn móng tay được ưa chuộng hàng đầu tại Nga với bảng màu phong phú kèm theo rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Bảng màu sơn móng tay Oriflame

Có thể bạn quan tâm: 7 cách làm sạch sơn trên sàn nhà cực đơn giản

Sơn móng tay Oriflame với ưu điểm nổi bật nhất đó là sự bền màu, chính vì vậy mà được rất nhiều chị em lựa chọn. Màu sơn của Oriflame đa số là tông màu nóng nhưng đều ở mức màu đậm nên khá phù hợp với chị em trung niên thích làm đẹp.

20+ Bảng Màu Sơn Móng Tay, Sơn Gel Hot Nhất Dành Cho Nàng Mê Nail

Bảng màu sơn móng tay Skinfood

Sơn móng tay dòng Nail Vita của Skinfood rất giàu vitamin, giúp bổ sung chất sừng cho móng tay bạn. Trong thời gian dài nước sơn bảo vệ cho móng bạn không bị mất nước và thô ráp, và keratin làm tăng cường độ sáng bóng. Sản phẩm lên cực kỳ đúng màu và rất bóng mịn.

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop

Các màu sơn móng tay The Face Shop nổi tiếng với các màu trendy, phù hợp với các kiểu nail cho giới trẻ và giá cả cực kỳ hợp lý.

Bảng màu sơn móng tay Etude House

Các màu sơn của Etude House có chất lượng cực tốt, bền màu và lâu trôi. Etude House khá nổi với tone màu nail nude, độ sáng của màu vừa phải cùng chất sơn mịn chính là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng mê nail.

Bảng màu sơn móng tay Holika

Màu sơn cho những cô nàng điệu đà, bánh bèo là đây. Với các màu sắc trông thì hơi “dừ” nhưng lên móng lại bật tone dữ dội, vì vậy hãng Holika khá được lòng nhiều bạn trẻ thì bảng màu không kén da mà còn rất đẹp xinh này.

Bảng màu sơn móng tay Maycreate

Maycreate thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc với phong cách trẻ trung và nổi bật, ấn tượng. Sơn móng tay có ưu điểm nhanh khô, bền màu, đẹp và đa dạng màu sắc.

Có thể bạn quan tâm: Chuyên mục: Thợ sơn nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *