Mẫu hợp đồng thi công sơn nước

Để trở thành một nhà thầu thi công công trình uy tín và đảm bảo cho người sử dụng thì các đơn vị thi công cần có hợp đồng thi công rõ rang cụ thể. Bạn cần tìm kiếm mẫu hợp đồng thi công sơn nước, sơn nhà chuẩn để làm việc với khách hàng. Cùng tham khảo mẫu hơp đồngcùng những điều lệ của hợp đông thi công sơn nước dưới đây nhé.

Mẫu hợp đồng thi công sơn nước, sơn nhà chuẩn

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Bạn đang xem: Mẫu hợp đồng thi công sơn nước

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

HỢP ĐỒNG THI CÔNG SƠN NƯỚC

Căn cứ vào Bộ Luật Dân Sự của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam được thông qua ngày 14 tháng 06 năm 2005.

Căn cứ vào luật thương mại của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thông qua ngày 14 tháng 06 năm 2005 có hiệu lực ngày 01/01/2006.

Căn cứ vào các văn bản pháp luật khác có liên quan.

Căn cứ vào khả năng và nhu cầu hai bên.

Hôm nay, ngày …… tháng …. năm ….., Chúng tôi hai bên gồm có:

BÊN A. BÊN CHỦ ĐẦU TƯ

Đại diện : (Ông) ……………………….

Số CMND : ………… cấp ngày ………… tại

(Bà) …………………………

Số CMND : ………… cấp ngày ………… tại

BÊN B. BÊN ĐƠN VỊ THI CÔNG SƠN NƯỚC

Tên công ty ( đơn vị thi công) :

Địa chỉ: …………………………………………

Xem thêm: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM

Điện thoại : …………………………………………

Mã số thuế :…………………………………………

Người đại diện:………………………………… Chức vụ : ………………..

Hai bên thống nhất ký kết Hợp đồng Thi công về việc thi công xây dựng mới công trình với các điều khoản sau:

Điều 1: Nội dung hợp đồng

Bên B nhận thi công sơn nước cho công trình nhà của bên A. Bên A có trách nhiệm nghiệm thu và thanh toán toàn bộ tiền cho bên B khi đã hoàn thành.

Bên B có trách nhiệm thi công công trình nhà cho bên A theo những tiêu chuẩn, quy trình, thời hạn mà hai bên đã thỏa thuận.

Xác định cụ thể diện tích thi công sơn nước của công trình, diện tích sơn trong nhà và diện tích sơn ngoài trời.

Điều 2: Yêu cầu về chất lượng và công trình kỹ thuật

Bên B đảm bảo thi công đúng quy cách, bảo đảm bảo về biện pháp thi công, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và vật tư trong quá trình thi công.

Bên B thực hiện theo thi công phải tuân thủ theo đúng cam kết, yêu cầu vật tư, yêu cầu thiết kế kỹ thuật. Bảo đảm sự bền vững, tính chính xác của các kết cấu xây dựng căn nhà.

Chất lượng sơn phải đảm bảo về độ phủ và định mức tiêu hao, độ bám dính của sơn, bề mặt màng sơn, độ bền với nước và màu sắc phải đúng theo yêu cầu bên A đã cung cấp.

Điều 3: Giá trị hợp đồng và hình thức thanh toán

Giá trị hợp đồng tạm tính: ………………………. VNĐ.

Nếu có bắt cứ phát sinh gì thì 2 bên cần thống nhất cụ thể về giá cả, chi phí phát sinh không nằm trong hợp đồng.

Hình thức thanh toán: Bên A thanh toán cho bên B theo hình thức tiên mặt hoặc chuyển khoản.

Phương thức thanh toán:

  • Đợt 1:Ngay khi ký hợp đồng bên A tạm ứng cho bên B ……………….VNĐ để mua vật tư tương ứng.
  • Đợt 2: Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau khi bên B thi công hoàn thiện xong, hai bên tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình. Trong trường hợp bên A thanh toán không đúng hạn, chậm thì sẽ phải chịu theo lãi xuất ngân hàng quy định.

Xem thêm: Cách làm sơn nước giả gỗ

Điều 4: Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành: Bên A sẽ bảo hành trong vòng 12 tháng đối với các phạm vi bảo hành vừa nêu trên kể từ ngày hoàn thành xong nghiệm thu công trình.

Phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm được sử dụng trong phạm vi cho phép ghi trong tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Bên B sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không sử dụng đúng nguyên vật liệu dự tính ban đầu và một số lỗi kỹ thuật do quá trình thi công gây ra.

Phạm vi không bảo hành:

  • Đối với các sản phẩm do vượt quá mức cho phép của sản phẩm do nhà sản xuất quy định.
  • Sản phẩm hỏng do bê tông nền bị nứt, vỡ kết cấu và các nguyên nhân khác không thuộc trách nhiệm của đơn vị thi công.

Điều 5: Các điều khoản chung

Hai Bên cam kết thực hiện đúng Hợp đồng đã ký. Bên nào vi phạm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nếu trong quá trình thực hiện có phát sinh vướng mắc các bên sẽ trao đổi trên tinh thần hợp tác để cùng bàn bạc giải quyết. Trong trường hợp không thỏa thuận được thì việc tranh chấp sẽ đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Hợp đồng được lập thành 2 bản, bên A giữ 01 bản, bên B giữ 01 bản và có giá trị như nhau.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

Kí và ghi rõ họ tên Kí và ghi rõ họ tên

Vì sao cần phải làm hợp đồng khi thi công sơn nước, sơn nhà?

Hợp đồng là một trong các khái niệm đầu tiên của pháp luật, được hình thành ngay từ khi con người thực hiện những giao dịch đầu tiên. Thuật ngữ hợp đồng còn được dùng để chỉ các quan hệ pháp luật phát sinh từ hợp đồng, để chỉ văn bản chứa đựng nội dung của hợp đồng.

Việc thực hiện các hợp đồng bằng cử chỉ, lời nói hầu như giờ không được áo dụng mà thay vào đó là hợp đồng dưới hình thức văn bản. Nhằm để chống lại sự gian dối cũng như lật lọng trong giao dịch thì các hợp đòng cũng cần phải có chứng thực rõ ràng.

Về nội dung, hợp đồng phải có đủ các nội dung chủ yếu theo quy định của pháp luật hoặc theo thoả thuận của các bên đối với hợp đồng đó. Ngoài ra, hợp đồng có thể có các nội dung khác. Tuy nhiên, tất cả các nội dung của hợp đồng không được trái pháp luật, đạo đức xã hội.

Tóm lại, hợp đồng được lập ra nhằm đảm bảo sự thoả thuận của 2 bên. Đối với những công trình lớn như thi công sơn nước, thi công sơn nhà thì cần phải làm hợp đồng rõ ràng để đảm bảo về tiến độ, chất lượng cũng như những quyền lợi của 2 bên.

Đơn vị thi công sơn nước đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gia Phát Thịnh là đơn vị thi công sơn nước uy tín tại Đà Nẵng. Một số công trình lớn nhà ở, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, home stay,… tại Hội An, Đà Nẵng và các vùng lân cân khác luôn được Gia Phát Thịnh thi công đúng hạn hợp đồng và đảm bảo chất lượng cho chủ đầu tư.

Sau một thời gian nỗ lực thì hiện tại Gia Phát Thịnh đã tích lũy kinh nghiệm khi thi công các công trình lớn và hiện tại đã xây dựng nên một cơ sở chuyên thi công sơn nước, thạch cao và các mảng liên quan cùng với những trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, với đội ngũ thợ tại đây với kinh nghiệm dày dặn cùngvới tinh thần trách nhiệm cao trong công việc luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho những công trình dù lớn hay nhỏ.Gia Phát Thịnh chắc chắn mang đến sự hài lòng đối với khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ thi công sơn nước cũng như các công trình liên quan của công ty bạn có thể liên hệ dưới các hình thức gọi vào hotline của công ty, truy cập website giaphatthinh.com hoặc có thể đến trực tiếp tại công ty để được nhân viên tư vân rõ ràng hơn.

Trên là mẫu hợp đồng thi công sơn nước mà bài viết muốn chia sẽ đến các nhà thầu cũng như các chủ đầu tư. Mẫu hợp đồng này khá chuẩn, cụ thể và chi tiết sử dụng cho các công trình lớn nhỏ về mảng sơn nước. Bạn đang tìm kiếm một mẫu hợp đồng cụ thể nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình thì có thể tham khảo thêm bài viết để nắm được những thông tin cần thiết.

Có thể bạn quan tâm: Sơn nước hay giấy dán tường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *