Giá sơn nước maxilite 18l

Giá sơn nước maxilite 18l

Bảng giá sơn maxilite được công ty TNHH Xây Dựng Nhân Thủy đăng tải trên trang web https://xaydungnhanthuy.com/. Đây là bảng giá niêm yết dùng cho khách hàng mua lẻ và sỉ. Để lấy được giá chiết khấu sơn maxilite tốt nhất

Nhà thầu tư vấn báo giá sơn maxilite- Xây Dựng Nhân Thủy chuyên nhận thi công sơn nhà trọn gói giá rẻ, báo giá sơn nhà trọn gói – tư vấn sơn nhà theo phong thủy – hợp màu sơn với mệnh gia chủ. Cung cấp báo giá sơn nhà giá rẻ trọn gói tại nhà TPHCM + Giá sơn tường giá rẻ + nội ngoại thất chuyên nghiệp giá cả rẻ nhất tại TPHCM.

Bạn đang xem: Giá sơn nước maxilite 18l

⇒ Thường xuyên cập nhật bảng giá sơn nhà – đơn giá sơn nước tốt nhất trên thị trường. Liên hệ mua hàng để biết thêm chi tiết: 0904 930 766

báo giá sơn maxilite đến từ dulux

Sơn maxilite của hãng nào?

Maxilite vốn là thương hiệu đã được biết đến nhiều, nay được bảo chứng thêm bởi Dulux – Một thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn hàng đầu. Với nhận diện thương hiệu mới: MAXILITE TỪ DULUX, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sơn.

Sơn Maxilite là dòng sơn kinh tế và được sản xuất bởi một ông lớn trong ngành công nghiệp sơn là AkzoNobel – hãng sản xuất dòng sơn cao cấp Dulux. Là dòng sơn kinh tế khá phổ biến nên Maxilite được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử phẩm. Các loại sơn Maxilite bao gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu….

sơn maxilite đến từ dulux

Đơn giá sơn maxilite| Bảng báo giá sơn maxilite mới nhất 2022

1. Sơn Maxilite trong nhà

  • Sơn Maxilite Total – mã sản phẩm 30C -15L/thùng và 5L/lon
  • Sơn Maxilite Hi-cover- mã sản phẩm 32C-15L/thùng và 5L/lon

nhận diện sản phẩm mới

SƠN NƯỚC NỘI THẤT Sơn Maxilite nội thất – TOTAL 30C 5L Lon 350,000 15L Thùng 850,000 Sơn Maxilite nội thất Smooth – Sơn kinh tế ME5 5L Lon 220,000 18L Thùng 620,000 Sơn Maxilite trong nhà Hicover 32C 5L Lon 260,000 15L Thùng 650,000

⇔ Đối với bề mặt bóng, giá có sự chênh lệch, bề mặt bóng sẽ cao hơn từ 100,000đ – 200,000đ

sơn hicover

2. Sơn Maxilte ngoài trời

  • Sơn Maxilte Tough đến từ Dulux – mã sản phẩm 28C -15L/thùng và 5L/lon

SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT Sơn Maxilite ngoại thất -TOUGH – BỀ MẶT MỜ 28C 5L Lon 450,000 15L Thùng 1,200,000 Sơn Maxilite ngoại thất -TOUGH – BỀ MẶT BÓNG 28CB 5L Lon 460,000 15L Thùng 1,250,000

thông báo mẫu mới maxilite

Mẫu mới sơn ngoại thất maxilite

3. Sơn lót maxilite

  • Sơn lót trong nhà Maxilite mã sản phẩm ME4 -18L/thùng và 5L/lon
  • Sơn lót ngoài trời Maxilite mã sản phẩm 48C -18L/thùng và 5L/lon

Sơn lót Maxilite ngoài nhà – Màu trắng 48C 5L Lon 490,000 18L Thùng 1,550,000 Sơn lót Maxilite trong Nhà – Màu trắng ME4 5L Lon 350,000 18L Thùng 1,050,000

4. Sơn dầu Maxilite và bột trét

SƠN DẦU MAXILITE

A360

0.75L

Lon

130,000

2.5L

Lon

320,000

Bột trét Maxilite trong nhà A502 40kg Bao 310,000

Bảng giá sơn maxilite đến từ Dulux được hãng cập nhật ngày 23-04-2022. Quý khách hàng có thể xem chi tiết báo giá mới nhất được cập nhật trực tiếp từ nhà máy qua hình ảnh được đính kèm bên dưới. *Lưu ý: giá bán cuối cùng khi thanh toán sẽ thấp hơn giá được niêm yết trong bảng báo giá từ nhà máy sản xuất. Để lấy bảng giá bán lẻ đã tổng hợp quy khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0904 930 766 (Ms. Thủy)

báo giá sơn maxilite mới nhất

Xem thêm: Sơn Nước Màu Xanh

bảng giá sơn dầu maxilite

LƯU Ý:

  • Giá trên là giá thị trường, liên hệ để báo giá chính xác nhất, mới nhất
  • 1 Thùng/ Lon Sơn dầu Maxilite có độ phủ lý thuyết: 12 – 14 m2/lít/lớp
  • Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%
  • Bảng giá sơn trên áp dụng cho màu pha, màu nhạt nhóm 1 và màu trắng.
  • Đơn giá chỉ mang tính chất tham khảo, có sự chênh lệch giữa cá đại lý

báo giá sơn maxilite

Xem ngay: bảng màu sơn maxilite mới nhất năm 2022

Thông tin các dòng sản phẩm sơn Maxilite đến từ Dulux

1. Sơn nội thất Maxilite TOTAL

Sơn nước nội trong nhà Maxilite TOTAL là sơn nước trong nhà chất lượng cao, có màu siêu trắng, đẹp và lâu phai nhờ tính năng chống bong tróc hiệu quả. Sơn Nước Trong Nhà Maxilite TOTAL sử dụng công nghệ tiên tiến SuperLock cùng với thành phần nhựa Polymer cho màu đẹp lâu hơn nhờ các chuỗi phân tử kết nối với nhau thành một hệ liên kết, giữ cho màng sơn bám dính vào tường và giúp ngăn ngừa bong tróc hiệu quả. ==>> Sơn Nước Trong Nhà Maxilite TOTAL còn có độ phủ cao và bề mặt láng mịn, là sự lựa chọn đúng đắn với mức giá hợp lý

Tính năng sản phẩm

_ Bề mặt bóng mịn _ Chống bong tróc _ Màu bền đẹp

Định mức lý thuyết

Độ phủ: 10 – 12 m2/lít/lớp Thời gian khô: 1 – 2 giờ, Số lớp 2

Thể tích: 5 Lít và 15 Lít

sơn nước nội thất maxilite total

2. Sơn nước nội thất Maxilite Hi-cover

Sơn nội thất ICI-Maxilite Hi-Cover đến từ Dulux chất lượng tốt giúp đem lại độ phủ cao, có nhiều màu sắc tươi sáng phù hợp với nhu cầu sơn trang trí nhà cửa. Sơn dễ dàng thi công, cho màng sơn đẹp và mịn.

Quy trình thi công sơn nội thất Hi-Cover

Chuẩn bị bề mặt

Điều kiện thi công: Độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 30˚C, độ ẩm môi trường 80%). Không sơn nếu nhiệt độ thời tiết dưới 10˚C.

Bề mặt cần sơn phải thật sạch và khô, không có rỉ sét và làm giảm sự bám dính như bụi, dầu mỡ hay sáp, rêu mốc. Các bề mặt đã được sơn trước phải được chà sạch bằng giấy nhám thích hợp và quét sạch bụi.

Thi công

Khuấy đều trước khi sơn.

Thi công sơn: Cọ quét, con lăn (rulô), súng phun.

HỆ THỐNG SƠN ĐỀ NGHỊ

  • Bột Trét Maxilite: 1-2 lớp
  • Sơn Lót Trong Nhà Maxilite: 1 lớp
  • Sơn Nước Trong Nhà Maxilite Hi-Cover: 2 lớp
  • Thể tích: 5L và 15L

Độ phủ: 10 – 12 m2/lít/lớp Thời gian khô: 1 – 2 giờ, Số lớp 2

sơn nước nội thất maxilite

Sơn Maxiltie có tốt không? Ưu điểm của sơn maxilite là gì?

Sơn Maxiltie có tốt không?

Dùng sơn maxilite có tốt không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm

  1. Sơn maxilite đang là loại sơn đang được người dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn muốn mang đến sự trang trọng cho ngôi nhà của mình. Bạn muốn sản phẩm bạn sử dụng vừa rẻ, vừa hợp túi tiền mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.
  2. Vì vậy, lựa chọn sơn maxilte cho ngôi nhà của mình là lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành sản phẩm hợp lý nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.
  3. Sơn Maxilite là lựa chọn kinh tế của nhiều khách hàng tin dùng các sản phẩm của công ty AkzoNobel. Sơn ICI của công ty Akzonobel cho ra đời 2 dòng sản phẩm là Dulux và Maxilite.
  4. So với các sản phẩm sơn bình thường, Sơn Maxilite có giá thành khá rẻ. Ngoài các sản phẩm sơn Maxilite thường, Sơn ICI còn có dòng sản phẩm sơn maxilite kinh tế. Tuy nhiên, sản phẩm sơn này chỉ được sử dụng cho hệ thống sơn trong nhà.
  5. Khác với sơn Dulux, sơn Maxilite chỉ có hệ thống sơn trong nhà và sơn ngoài trời. Vì vậy khách hàng buộc phải lựa chọn các sản phẩm sơn lót Dulux trong nhà và sơn lót Dulux ngoài trời.

Ưu điểm của sơn maxilite là gì?

  1. Tính năng

Mặc dù là sơn giá rẻ nhưng chất lượng của sơn Maxilite vô cùng tốt. Nhằm giúp các nhà thầu và gia chủ có một công trình bền, đẹp mãi với thời gian, sơn Maxilite có những tính năng vô cùng nổi bật như chống nấm móc, rong rêu, chống bụi bẩn và sơn không chứa các chất độc hại như chì và thuỷ ngân ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bề mặt của các sản phẩm sơn Maxilite đều có độ cứng tuyệt đối, độ co giãn theo các vết nứt và bền màu giúp tăng tuổi thọ công trình. Đặc biệt là các dòng sơn Maxilite ngoại thất giúp bạn hạn chế các vết rạn nứt bề mặt làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ công trình.

==>> Xem ngay: tiêu chuẩn nghiệm thu sơn nước và quy trình sơn đúng kỹ thuật

thi công sơn nhà maxilite giá rẻ

  1. Giá thành

Có thể bạn quan tâm: Bảng màu nước sơn gel

Giá sơn khá rẻ so với các thương hiệu khác như sơn Dulux, sơn Mykolor,… nên phù hợp với nhiều công trình khác nhau, đặc biệt với những công trình lớn bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí khá lớn trong việc sơn sửa.

  1. Bảng màu

Hệ thống màu sơn da dạng và phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những màu sắc yêu thích phù hợp với không gian sống của mình.

  1. Tiết kiệm chi phí

Độ phủ của sơn cao giúp bạn sơn sửa được nhiều diện tích tường hơn, từ đó giúp tiết kiệm chi phí khi sơn.

Sơn được đóng gói thành 2 loại là thùng 5l và thùng 18l. Chính vì thế, đối với những công trình lớn bạn nên sử dụng thùng 18 lít để có giá tốt hơn và nên mua thùng 5 lít khi phải sơn sửa những công trình nhỏ và tránh gây lãng phí.

  1. Độ an toàn

Sơn Maxilite không chứa chì và thuỷ ngân

Không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng bởi sơn Maxilite không sử dụng các hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất.

  1. Tính ứng dụng

Sơn Maxilite có thể dùng để sơn tường bê tông, tường thạch cao, đồ gỗ nội thất

Sơn Maxilite có thể dùng ngay trên tường vừa trát vựa xi măng, bê tông, tường thạch cao và thậm chí là đồ gỗ nội thất.

Sơn maxilite chính hãng

Một số câu hỏi về dòng sơn maxilite mà khách hàng thường gặp

1 thùng Sơn Maxilite sơn được bao nhiêu m2 tường?

“1 thùng sơn dulux 18l sơn được bao nhiêu m2?” Theo định mức lý thuyết thì sơn được từ 10-12m2 – 1Lít -1 Lớp. Tuy nhiên trên thực tế lượng m2 tường sơn được không như trên lý thuyết nhà máy đưa ra vì nó phụ thuộc vào yếu tố khách quan như. Thời tiết sơn tường, Mặt tường tường có tốt hay xấu, Quy trình sơn có sơn lót, bột trét hay không…

1 Lít Sơn Maxilite bằng bao nhiêu kg?

Tùy theo chuẩn loại sơn khác nhau mà số kg khác nhau. Thông thường thì 1 lít Sơn maxilite nặng 1,2kg.

Đại lý sơn maxilite uy tín tại TPHCM

Bạn nên đến những cửa hàng, đại lý thuộc hệ thống của công ty Dulux bạn sẽ yên tâm hơn khi có chứng nhận của đại lý. Đại Lý sơn nước Nhân Thủy là đại lý cấp 1 Sơn Dulux Maxilite trong nhiều năm tại TPHCM và phân phối hàng trên toàn quốc. Liên hệ mua hàng qua hotline: 0904 930 766 – 0778 997 898

nhận thi công sơn nhà Maxilite

Lựa chọn nhà thầu thi công dịch vụ sơn nước uy tín tại TPHCM – Hà Nội

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, phục vụ hết mình bằng sự tận tâm để tạo uy tín thương hiệu, hợp tác lâu dài bền vững với khách hàng. Qua nhiều năm tháng, khách hàng của chúng tôi luôn tỏ ra hài lòng và ưu tiên sử dụng dịch vụ của Xây Dựng Nhân Thủy. CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO SƠN TƯỜNG NHÀ ĐÚNG TIẾN ĐỘ VÀ NHANH CHÓNG BÀN GIAO CÔNG TRÌNH.

⇒ Bạn được tư vấn về VẬT TƯ SƠN TƯỜNG rõ ràng.

⇒ Kĩ thuật luôn SẴN SÀNG đến tận nhà tư vấn kiểm tra vị trí thi công HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

⇒ Đưa ra PHƯƠNG ÁN THI CÔNG SƠN NHÀ VÀ BÁO GIÁ TỐI ƯU VÀ TIẾT KIỆM NHẤT CHO KHÁCH HÀNG.

Hy vọng với bảng giá và những thông tin chúng tôi cung cấp về hãng sơn Maxilite có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

hotline hỗ trợ

Xem thêm:

Báo giá sơn nhà tại TPHCM

Cách tính diện tích sơn tường nhà theo m2 chính xác nhất

13 cách khử mùi sơn nhà mới xây hiệu quả an toàn

Có thể bạn quan tâm: Cách mở thùng sơn nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *