Sơn Nước Màu Đen

Sơn nước màu đen

Không có gì khác lạ khi xây dựng chủ nhà sử dụng sơn nước màu đen là tông chủ đạo, nhưng màu đen là một gam màu thể hiện rõ sự quyền lực, trang trọng giúp huyền bí trong sơn nhà. Nếu trên suy nghĩ của một số người thì màu đen đại diện cho sự chết chóc, sợ hãi,… Nhưng thực tế nó có một ý nghĩa to lớn trong phong thủy mà còn mang vẻ đẹp riêng đẳng cấp, lịch thiệp. Bạn đã có ý tưởng sơn nhà với sơn nước màu đen mà chưa biết làm thế nào phù hợp chưa? Cùng chúng tôi đi sâu khám phá sơn nước màu đen cho ngôi nhà trở nên đẹp nhé.

Ý nghĩa của sơn nước màu đen?

Sơn nước màu đen sẽ được pha mỗi hãng sẽ có một mã màu riêng biệt, nhưng theo công nghệ hiện nay màu đen được pha theo 2 dạng:

Bạn đang xem: Sơn nước màu đen

  • Màu đen bóng.
  • Màu đen mờ.

Màu sơn là bước quan trọng không kém, vì nó đem đến một vẻ đẹp và phong cách riêng biệt cho công trình. Trong các gam màu sơn nội thất, sơn nước màu đen được xem là sự lựa chọn mới mẻ, độc đáo. Tuy nhiên, nếu chọn màu đen thì bắt buộc gia chủ phải biết kết hợp thiết kế nội thất trong nhà một cách hài hòa.

Khi bạn biết cách phối hợp mọi thứ, thì màu sơn đen sẽ gia tăng vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng lại hết sức độc đáo. Tông màu này cũng sẽ tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Theo phong thủy đây là màu sắc có thể mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và tiền tài trong cuộc sống.

sơn nước màu đen
sơn nước màu đen

Nguyên tắc khi sử dụng sơn nước màu đen

Có thể bạn quan tâm: Tại sao phải thi công 2 lớp sơn phủ ?

Với tông màu đen , khi phối cần chú ý 3 điểm để thi công làm cho không gian nội thất trở nên dịu. Không nên tập trung sơn màu đen với quy mô diện tích rộng làm không gian ngôi nhà trở nên tối tâm. Với tông màu đen , khi phối cần chú ý 3 điểm để thi công làm cho không gian nội thất trở nên dịu.

Kết hợp với gam màu tương phản

Màu sắc: Trắng.

Sự kết hợp màu đen với màu trắng làm nổi bật và ấn tượng cho không gian ngôi nhà. Theo nguyên tắc đây là sự kết hợp thông minh một cách hoàn hảo, hãy chọn màu đen là chủ đạo

Nếu muốn sự nổi bật, ấn tượng cho không gian ngôi nhà, hãy kết hợp giữa sơn màu đen với sơn màu trắng. Đây đúng chuẩn là sự kết hợp hoàn hảo cũng như là nguyên tắc cơ bản nhất để có thể sơn nhà đẹp với màu đen. Hãy chọn màu đen là tông chủ đạo. Kết hợp đi kèm với đó là một số điểm nhấn góc cạnh của nhà và đồ nội thất là màu trắng.

Chú ý sử dụng không gian ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ vào ngôi nhà. Lựa chọn kết hợp này sẽ giúp không gian sống trở nên bừng sáng và vô cùng mới mẻ, hiện đại với màu đen.

Kết hợp với gam màu trầm

Màu sắc: xám, nâu,…

Xem thêm: Sửa điện nước tại quận ngũ hành sơn

Là một người hơi hướng về phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn cá tính hiện đại thì sự kết hợp những gam màu trầm cùng với màu đen sẽ trở nên trung tính hơn. Bí quết chọn màu đen là chủ đạo thì những vật dụng nội thất trong nhà là màu xám, nâu kết hợp một vài điểm nhấn xen kẻ của màu trắng nữa. Sẽ khiến không gian bạn trở nên tươi mới hơn bạn nên điểm một vài cây xanh, hoa trong không gian thoáng.

Kết hợp lại các kết họa tiết xen kẻ đồng bộ

Để kết hợp những họa tiết này làm cho không gian không khô khan hơn, hay thay thể bằng cách sử dụng các vật liệu vải lụa, voan thay thể chẳng hạn như: rèm cửa, thảm, nệm, gối,…với những tông màu tươi sang: trắng sáng, vàng sáng, nâu sáng, trắm xám,…

Bảng màu sơn nước màu đen
Bảng màu sơn nước màu đen

Các hãng sơn nước có màu đen đẹp

Thị trường hiện giờ có rất nhiều hãng và nhiều dòng cùng vô vàng gam màu khác nhau. Tuy vậy, để nói đến hãng sơn nào có màu sơn đẹp thì không đánh giá cụ thể được nhưng những dòng có chất lượng sơn tốt không thể nói đến là: Dulux, Jotun, Spec, Kova, Nippon,….Tùy theo, cảm nhận sử dụng của khách hàng sẽ có những lựa chọn và đánh giá.

Xem thêm: Tìm hiểu về dòng sơn nước Spec nổi bật hiện nay.

Nên mua sơn nước màu đen ở đâu?

Tóm lại sơn nước màu đen phụ thuộc vào một số yếu tố: hãng sơn, dòng sơn, độ bóng mờ, đậm nhạt. Chính vì vậy, khi quyết định mua sơn, bạn nên tham khảo kỹ về sản phẩm, giá thành phù hợp với tài chính của mình. Hoạt động trong ngành sơn, Chí Hào chuyên cung cấp các hãng sơn và nhận thi công tất cả công trình: nhà xưởng, sân thể thao,… với giá thành hết mức phải chăng. Ngần ngại chi, nhấc máy lên liên hệ 0825.202.226 để được hỗ trợ.

sơn nước màu đen
sơn nước màu đen

Thông tin liên hệ:

Có thể bạn quan tâm: SƠN CARBON LÀ GÌ? SƠN NHÚNG LÀ GÌ? IN CHUYỂN NƯỚC LÀ GÌ? QUY TRÌNH IN CHUYỂN NƯỚC CĂN BẢN

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: lienhesantot@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *