Sơn mykolor của nước nào sản xuất

Sơn mykolor của nước nào sản xuất

Nói đến sơn trang trí, nghĩ ngay đến Mykolor. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của ông lớn ngành sơn trang trí nhà 4 Oranges này? Và sơn Mykolor có thật sự là số một dòng sơn trang trí hiện nay?

Hãy cùng Minhnguyenhouse đi tìm câu trả lời trong bài viết bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Sơn mykolor của nước nào sản xuất

Sơn Mykolor của nước nào?

Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 Oranges – là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc tập đoàn Asia Leader International Investment (Mỹ) và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam.

Hiện nay, 4 Oranges là cái tên đứng đằng sau những nhãn hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường sơn Việt Nam, xuất hiện trên không ít các phương tiện truyền thông, tạp chí như Spec, Sonboss, Expo và đặc biệt phải kể đến Mykolor.

Giá trị làm nên thương hiệu sơn Mykolor

Sơn Mykolor được biết đến là dòng sơn trang trí cao cấp với đột phá về công nghệ và là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình cao cấp tại Việt Nam. Sơn Mykolor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sơn của Mỹ và Châu Âu.

Đặc biệt, sơn Mykolor đã được NQA – Tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh Quốc – chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế được UKAS – United Kingdom Accreditation Service – công nhận gồm hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Sơn Mykolor có thật sự là số một dòng sơn trang trí hiện nay?

  1. Bộ sưu tập màu sắc dẫn đầu xu hướng

Nói đến màu sắc thì phải nói đến dòng sơn trang trí nhà Mykolor khi công ty luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn nước Việt Nam và hiện đang sở hữu bộ sưu tập màu sắc khủng với 1099 màu sơn.

Mykolor không chỉ là 1099 màu sơn, mà còn mang đến nhiều khía cạnh tinh tế, sự ấn tượng sự vẹn toàn, sự phối màu pha trộn giữa cổ điển và hiện đại tạo nên ảnh hướng đến phong cách sống -> Mylife Mykolor

  1. Kết cấu sơn

Kết cấu sơn Mykolor với khả năng bám dính cao, nhanh khô, khả năng chống thấm tuyệt vời nên được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Dòng sơn nội thất Mykolor có thành phần chính là keo Acrylic giúp bề mặt sơn láng mịn, lên màu chuẩn chỉnh, có độ che phủ tốt lại chống nấm mốc và bền màu với thời gian.
  • Dòng sơn ngoại thất Mykolor được phủ thêm lớp ánh kim, lớp nhũ lấp lánh sang trọng, tạo nên phong cách riêng biệt, hiện đại và mang vẻ đẹp lung linh, cá tính.
  1. Thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe

Theo sự phát triển của ngành công nghiệp sơn trên thế giới, đòi hỏi các tập đoàn sản xuất sơn lớn cần phải thay đổi, cải tiến công nghệ để sản xuất những dòng sản phẩm có tính năng vượt trội nhưng phải đảm bảo an toàn sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Tức là giảm tối thiểu hàm lượng V.O.C độc hại có trong sơn nước.

Mykolor là sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu sạch và hướng đến tiêu chuẩn xanh nên người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn của sản phẩm. Nguyên liệu sản xuất, áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, hầu hết nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Haas (Mỹ), Cray Valley (Malaysia), Nuplex (Australia),…

Sơn Mykolor có hàm lượng VOC khá thấp, thành phần không chứa chì hay thủy ngân gây hại. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu trong khâu sản xuất của hãng sơn Mykolor.

  1. Độ bền màu và tuổi thọ cao

Sơn Mykolor chính hãng nhà 4 Oranges thuộc dòng sơn cao cấp, có khả năng hạn chế tối đa sự hao mòn trong quá trình sử dụng. Vì thế sơn có tuổi thọ trung bình từ khoảng 6 – 10 năm tùy thuộc vào loại sơn và điều kiện thi công.

  1. Khả năng kháng khuẩn vượt trội

Xem thêm: Khu du lịch nước sốt sơn kim

Nếu so với các dòng sơn khác có mặt trên thị trường thì sơn Mykolor có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn trong việc chống lại 5 loại vi khuẩn có trong không khí, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng như: vi khuẩn đường ruột, đường hô hấp, vi khuẩn gây kích ứng da…

7 dòng sơn trang trí Mykolor – phong phú cho nhu cầu lựa chọn

  1. Sơn Mykolor Passion

Mykolor Passion là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Mykolor, với sự đột phá từ 1099 màu sơn phong phú và những tính năng nổi vượt trội được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn xanh cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, với các nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp hóa chất nổi tiếng như Mỹ, Pháp, Australia luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Mykolor Passion, với sự tinh tế và đẳng cấp trong màu sắc, góp phần đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo trong thiết kế và kiến trúc.

Dòng sơn Mykolor Passion với đầy đủ các sản phẩm từ bột trét, sơn chống thấm, sơn lót tới sơn phủ nội và ngoại thất.

  1. Sơn Mykolor Touch

Sơn Mykolor Touch

Mykolor Touch là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Mykolor, với điểm nổi bật đến từ mặt sơn láng mịn và bóng mờ, đem lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, nâng tầm không gian ngoại thất và nội thất cho ngôi nhà.

Mykolor Touch với bộ sưu tập 1089 màu sơn được cải tiến theo theo xu hướng màu hiện đại, cũng như các tính năng vượt trội đạt những tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn quốc tế của sơn trang trí như chống phai màu, chống rêu mốc và không mùi, giúp bảo vệ ngôi nhà và sức khoẻ cho con người.

Ngoài ra, Mykolor Touch luôn ưu tiên quá trình sản xuất với ý thức giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực đến môi trường nhằm bảo vệ cho một môi trường xanh, sạch và đẹp.

  1. Sơn Mykolor Grand

Sơn Mykolor với 1099 màu sơn cùng hệ thống máy pha màu tự động, công nghệ hiện đại, chính xác tuyệt đối là lựa chọn hàng đầu cho những công trình đẹp mắt, sang trọng. Nhà Mykolor sẽ giúp bạn chọn màu theo ý muốn, xem trước hình ảnh ngôi nhà, phối màu sơn nhà 3D miễn phí trên phần mềm độc quyền Kolormax của tập đoàn 4 Oranges.

  1. Sơn Mykolor Nana

Mykolor Nana là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Mykolor, với 1099 màu sơn được lấy cảm hứng từ xu hướng màu sắc phong phú, đem lại sự độc đáo và hiện đại trong thiết kế và kiến trúc. Ngoài ra, Mykolor Nana với nhiều tính năng vượt trội như khả năng chống thấm trực tiếp tường và độ bóng cao giúp lau chùi hiệu quả, bảo vệ bề mặt sơn bền và đẹp, đem đến cho không gian nhà sự sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm: Chuyên mục: Thợ sơn nước

Với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn xanh, Mykolor Nana luôn ưu tiên giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực đến môi trường giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

  1. Sơn Mykolor Platinum

Sơn Mykolor Platinum là dòng sản phẩm sơn siêu cao cấp nhà Mykolor, không đơn thuần chỉ là sơn mà Platinum còn hội tụ những yếu tố tạo nên sự sành điệu, đẳng cấp cho chủ nhân của ngôi nhà. Sơn Mykolor Platinum gồm các sản phẩm: Sơn nước pha lê tuyết – Sơn Mykolor Platinum Snow và sơn nước khảm ngọc trai – Sơn Mykolor Platinum Twinkie.

  1. Sơn Mykolor Walcare

Mykolor Walcare là sản phẩm sơn cao cấp có độ bóng vừa phải, cho màu sắc đẹp, thích hợp cho việc trang trí các công trình cao cấp, bảo vệ bề mặt tường hiệu quả.

Dòng sơn Mykolor Walcare có đầy đủ các sản phẩm từ sơn lót tới sơn ngoại thất và sơn nội thất.

  1. Sơn Mykolor Bisi

Mykolor Bisi là dòng sơn dự án cao cấp của Mykolor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm soát theo hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2015, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sơn của Mỹ và Châu Âu.

Sơn Mykolor Bisi có các tính năng vượt trội như độ che phủ cao, độ bám dính tốt, có khả năng chống rong rêu, nấm mốc và bụi bẩn bám vào bề mặt tường, khả năng kháng kiềm, hạn chế phai màu tối đa và chống thấm nước tốt giúp bề mặt tường giữ được vẻ đẹp hoàn hảo theo thời gian. BISI – Sự lựa chọn ưu việt dành cho mọi công trình.

Thông tin liên hệ:

Showroom: 637/37/12 Quang Trung, Gò Vấp, P.11, Gò Vấp

Hotline: 0908 568 246

Thông tin liên hệ nhà phân phối sơn Minhnguyenhouse

Có thể bạn quan tâm: TOP 5 Bình Xịt Chống Thấm Tốt Nhất 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *