Báo giá thi công sơn nước tại đà nẵng

Báo giá thi công sơn nước tại đà nẵng

Giới thiệu các loại sơn nước trên thị trường hiện nay.

Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, trong đó chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màng liên tục bám trên bề mặt vất chất. Hỗn hợp được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi tùy theo theo tính chất của mỗi loại sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có hơn 60 thương hiệu sơn nước.

thuong-hieu-son-nuoc

Bạn đang xem: Báo giá thi công sơn nước tại đà nẵng

Các hãng sơn nước lớn hiện nay có thể kể đến: Sơn Kova, Sơn Jotun, Sơn Dulux Maxilitle, Sơn Expo, Petrolimex, Sơn Seamaster, Sơn Bạch Tuyết, Sơn Sika…

Sơn nước rất đa dạng màu sắc cũng như có thể thi công trên nhiều bề mặt, chất liệu. Hãy cùng xem bảng màu chuẩn của các dòng sơn nước hiện nay.

Bảng màu sơn nước tại Đà Nẵng.

Sơn nước tại Đà Nẵng có sự đa dạng về màu sắc chính là khả năng trộn phối các màu với nhau tạo nên một màu mới hoàn toàn so với những màu gốc. Việc phối màu trong thiết kế dựa theo quy trình khá nghiêm ngặt để tạo nên những màu sắc chân thực và đúng ý tưởng.

mau-son-nuoc

Tùy vào từng dòng, từng thương hiệu cũng như vị trí dùng ( trong nhà, ngoài trời ) mà có cách pha trộn, phối màu khác nhau tạo ra những mảng màu sắc có nét riêng.

Cùng xem qua một số bảng màu sơn nước của các hãng nổi tiếng.

can-hang-son-nuoc

Bảng giá các loại sơn nước tại Đà Nẵng.

Hiện nay, sơn thì có vô vàn những hãng khác nhau. Từ đấy giá thành và chất lượng cũng tương đối chênh lệch. Để giải đáp thắc mắc cho bạn, trong bài viết này sẽ đề cập đến giá sơn nước MỚI NHẤT hiện nay.

Chắc hẳn giá sơn là vấn đề được đông đảo người quan tâm, đặc biệt với những ai đang trong quá trình hoàn thiện công trình, ngôi nhà của mình.

thi-cong-son-nuoc-da-nang-03

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, những ngành công nghiệp khác nhau. Kéo theo sự ra đời của những hãng sản phẩm khác nhau. Và một trong số đó, sơn cũng là một sản phẩm phát triển nổi bật.

Cũng như màu sơn thì thì với những thương hiệu khác nhau sẽ có giá cả khác nhau. Giá cả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng sản, thương hiệu, bảo hành…

Có thể bạn quan tâm: Cách pha sơn màu xanh nước biển

Dưới đây là bảng giá một số dòng sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

STT Hãng sơn Loại sơn Màu sơn Giá 1 Nippon Sơn ngoại thất Trắng 189,400/lít Tiêu chuẩn 210,300/lít Sơn nội thất Trắng 166,900/lít Tiêu chuẩn 186,300/lít 2 Mykolor Sơn ngoại thất 315,180/Lon/4.375 Lít Sơn nội thất 937,300/Lon/4.375 Lít 3 Expo Sơn ngoại thất 81,217/Lon/1 Lít Sơn nội thất 98,725/Lon/3.35 Lít 4 Toa Sơn ngoại thất 785,160/Lon/3.785 Lít Sơn nội thất 565,400/Lon/3.785 Lít

Sơn nước dùng trong nhà

Sơn nước dùng trong nhà hay còn gọi là sơn nội thất là những sản phẩm sơn chỉ chuyên dùng ở những vị trí không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ( ánh nắng mặt trời là tác nhân chính khiến sơn dễ bị phai màu). Sơn nội thất thường có ưu điểm là có độ mịn, bóng và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn nội thất khác nhau của những hãng sơn nổi tiếng. Các bạn có thể tham khảo một số loại sơn quen thuộc được bán chạy trên thị trường hiện nay, có sản xuất và cung ứng các mặt hàng sơn nội thất như: Sơn Kova, Sơn Dulux, Sơn Sika, Maxilitle, Sơn Jotun, Sơn Expo…

thi-cong-son-noi-that

Sơn nội thất được nghiên cứu sản xuất chỉ có thể sử dụng trong nhà nếu như bạn cố dùng sơn nội thất cho ngoài trời thì sẽ dễ bị bay màu, sơn sẽ không bền theo thời gian.

Vậy sơn nội thất có khả năng chống ẩm không? Đây là một câu hỏi khá thú vị mà khách hàng khi đến chọn mua sơn đều đặt ra. Khách hàng rất dễ nhầm lẫn dòng sơn cao cấp trong nhà có độ láng mịn, màu sắc bắt mắt tuy nhiên khả năng chống ẩm khá hạn chế. Để chống ẩm tốt cho ngôi nhà bạn nên sử dụng các dòng sơn chuyên dụng chống ẩm.

Sơn nước dùng cho ngoài trời.

Sơn nước ngoài trời là một phần trong việc hoàn thiện ngôi nhà bạn. Ngoài yếu tố thẩm mỹ mang lại sơn nước ngoài trời giúp cho việc vệ sinh lau chùi diễn ra dễ dàng hơn. Giúp ngôi nhà của bạn tránh được các tác nhân từ thiên nhiên như: nắng, gió, bụi bẩn… để giữ cho ngôi nhà luôn bền đẹp theo thời gian.

Đăc điểm sản phẩm sơn nước ngoài trời tuy không có độ bóng láng như sơ với sơn trong nhà nhưng bù lại sơn ngoài trời lại có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giảm lượng nhiệt từ bên ngoài trực tiếp vào nhà.

thi-cong-son-ngoai-that

Vậy sơn ngoài trời có thể sử dụng trong nhà được không?

Về cơ bản thì sơn ngoài trời vẫn có thể sử dụng trong nhà được bởi độ bền cũng như khả năng chống chịu của sơn ngoài trời là khá tốt. Tuy nhiên, xét về tính thẫm mĩ thì sơn ngoài trời không có được sự bóng lán hay màu sắc cũng không tươi mới như sơ với sơn trong nhà. Sơn ngoài trời được chú trọng ở khả năng chống chịu với thời tiết. Vậy nên, bạn không nên sử dụng sơn ngoài trời cho việc sơn nội thất.

Sơn nước chống thấm cho tường nhà.

Có một quan niệm sai lầm khá phổ biến đó là khi đầu tư sơn chống thấm mọi người hay lơ là chống thấm tường mà ưu tiên chống thấm cho những vị trí thường xuyên ẩm ướt như: nhà vệ sinh, bể bơi, bồn hoa, bếp…. Sự thật là “căn bệnh” thấm dột xảy ra tại tất cả các vị trí trong ngôi nhà của bạn bởi các tác động từ môi trường xung quanh luôn tấn công vào những điểm yếu trong cấu trúc, vật liệu của ngôi nhà để “phá hủy”. Vào mùa mưa, độ ẩm cao, lượng mưa nhiều, việc thấm dột xảy ra nhanh đến chóng mặt. Còn khi thời tiết khô ráo hơi ẩm trong không khí len lõi theo các lỗ li ti trên tường, tích tụ xuất hiện mốc xanh, đen kèm theo nứt tường và sụt lún và gây ra những tác hại nghiêm trọng đến cấu trúc công trình.

thi-cong-son-chong-tham

Ngoài ra, một lí do khiến tường nhà hay bị ẩm mốc chính là tâm lí chủ quan của chủ nhà. Chủ nhà cứ nghĩ “ khi nào tường thấm thì ta chống”, chính suy nghĩ đó khiến cho những bức tường một khi đã thấm thì rất khó để trở lại như xưa được.

Có thể bạn quan tâm: Những màu nhà sơn màu xanh nước biển

Sơn chống thấm tường là lớp sơn lót trước khi sơn nội, ngoại thất. Sơn giúp bảo vệ tường, tránh việc thấm nước, che lấp các lỗ li ti trên bề mặt tường.

Báo giá thi công sơn nước tại Đà Nẵng.

Thi công sơn nước được chia ra làm 2 loại: thi công trọn gói, thi công công thợ.

+ Với thi công công thợ:

  • Đối với nhà xây mới: Với loại này bạn cần phải sơn bả matit kèm theo, sau đó là lớp sơn lót và sơn hoàn thiện. Với những ngôi nhà này giá sơn dao động từ 12.000 đến 15.000/m2
  • Đối với nhà cũ sơn lại: Bạn không cần tốn thời gian cho sơn tít bả, đánh giấy nhám nên giá thành sơn có rẻ hơn đôi chút. Giá sơn dao động trong khoảng 10.000/m2.

thi-cong-son-nuoc-da-nang-07

+ Với thi công trọn gói: ( cả vật tư + công thợ):

Bảng báo giá thi công sơn bả trọn gói: Vật tư + công thợ + máy móc + vệ sinh 1. Dòng sơn nhà loại NIPPON PAINT cao cấp: Mịn cao cấp 37.000 vnđ/1m2 với 2 lớp màu Mịn cao cấp 43.000 vnđ/1m2 với 2 lớp màu, 1 lớp lót Bóng cao cấp 54.000 vnđ/1m2 với 2 lớp màu Bóng cao cấp 65.000 vnđ/1m2 với 2 lớp màu, 1 lớp lót

2. Dòng sơn Dulux. Sơn Dulux lau chùi hiệu quả 34.000 vnđ/1m2 với 2 lớp màu, thêm lót thì cộng thêm 4.000 vnđ nữa là 38.000 vnđ/m2 Sơn Dulux bóng cao cấp là 42.000 vnđ/1m2 với 2 lớp màu, thêm lớp lót nữa là 47.000vnđ/m2

3. Dòng sơn KoVa. Kova mịn cao cấp: 24.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lớp lót là 31.000 vnđ/m2 Kova bán bóng cao cấp: 36.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lớp lót là 42.000 vnđ/m2 Kova bóng cao cấp: 43.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lớp lót là 48.000 vnđ/m2

4. Dòng sơn Jotun. Jotun mịn cao cấp: 33.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lớp lót là 42.000 vnđ/m2 Jotun bóng cao cấp: 52.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lớp lót là 53.000 vnđ/m2

loi-ich-son-nuoc-chong-tham

5. Dòng sơn maxilite. Maxilite kinh tế 26.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lót là 31.000 vnđ/m2 Maxilite trong nhà là 33.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lót là 36.000 vnđ/m2

6. Dòng sơn Nipon Vatex:

21.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm 1 lớp lót thì cộng thêm 4.000 vnđ là 25.000 vnđ/m2

7. Báo giá quyét vôi ve, thi công quét vôi ve:

16.000 – 21.000 vnđ/m2 ( cà tiền vôi ve, chổi chít, nhân công)

Ghi chú: Nếu quý khách có nhu cầu sơn thêm 01 lớp lót nữa đơn giá sẽ cộng thêm 5 nghìn cho mỗi mét vuông.

Xem thêm: MÁY PHUN SƠN NƯỚC, TƯỜNG NHÀ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *