Bàn ghế cà phê sắt

Bàn ghế cà phê sắt

Một quán cafe, trà sữa hay nhà hàng thì điểm nhấn quan trọng nhất để thể hiện được nét riêng của thương hiệu chính là nội thất và cách bày trí không gian trong cũng như bên ngoài quán.

Trong nội thất quán cafe thì bàn ghế là điểm nhấn tiên quyết quan trọng nhất. Những bộ bàn ghế cafe sắt, độc đáo hay chỉ đơn giản nhưng tinh tế và ấn tượng khi được kết hợp với không gian một cách hài hòa thì chắc chắn sẽ kích thích thị hiếu của khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên.

Bạn đang xem: Bàn ghế cà phê sắt

bàn ghế cà phê sắt

Xu hướng kinh doanh đồ uống nói chung, kinh doanh quán cà phê và trà sữa nói riêng ngày càng nở rộ thì cũng đồng nghĩa các đối thủ cũng tăng theo.

Do đó cần ngay từ những bước đầu tiên cần phải nghiên cứu và xây dựng “đứa con tinh thần” của mình, có thể không cần quá đặc biệt, không cần quá ấn tượng.

Nhưng phải có một chút gì đó riêng, một chút gì đó mang điểm nhấn của mình. Một chút riêng hoặc chút điểm nhấn đó được thể hiện qua nhiều khía cạnh trong đó có nội thất bàn ghế.

Và mỗi mô hình có quy mô và phong cách thiết kế khác nhau thì đều có những bộ bàn ghế cà phê chân sắt phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu bàn ghế cafe sắt gỗ dưới đây.

Các mẫu bàn ghế cafe sắt ngoài trời bán chạy nhất hiện nay

1. Mẫu bàn sắt đẹp ngoài trời TS128 – Mẫu ghế sắt đẹp ngoài trời không tay TS128A

Bàn ghế cafe ngoài trời đẹp TS128A

Nhiều gia đình hiện nay muốn thiết kế không gian giải trí và thư giãn sân vườn. Đây chính là không gian để mẫu bàn ghế sắt đẹp ngoài trời TS128 tỏa sáng.

Không thô cứng và trang trọng như bàn ghế phòng khách, mẫu ghế sắt đẹp ngoài trời không tay TS128A tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho gia chủ.

2. Bàn chân sắt đẹp – Bàn sắt tròn TS128 – ghế sắt cafe ngoài trời có tay TS128B

Bàn chân sắt đẹp TS128 đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế không gian sinh hoạt gia đình, quán xá.

Bàn ghế cà phê ngoài trời đẹp TS128b

Với đặc tính bền chắc, chiếc bàn sắt tròn TS128 còn giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí đồng thời cũng dễ bảo quản hơn so với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một mẫu bàn ghế sắt hiện đại thì bàn ghế sắt giá rẻ TS128 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

3. Bàn ghế sắt ngoài trời TS355

Chất liệu: Mẫu bàn sắt ngoài trời và ghế sắt ngoài trời TS355 làm bằng sắt 100% được sơn tĩnh điện. Nên độ bền luôn đảm bảo ổn định nhất cho mục đích ngoài trời. Giá cả phải chăng mà kiểu dáng tinh tế, do đó phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh.

Bàn ghế sắt ngoài trời TS355C
Bàn ghế sắt ngoài trời TS355

3. Mẫu bàn sắt tròn mặt gỗ – Bàn sắt mặt gỗ TS112A

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS112

Bộ bàn ghế cafe khung sắt TS112 có thiết kế thanh mảnh với lưng cong hoàn hảo gồm nhiều thanh gỗ xếp ngang, giữa các thanh gỗ có khoảng hở để tạo độ thoáng mát.

Phần khung sắt sơn mỹ nghệ được tạo hình khéo léo không chỉ mang đến vẻ đẹp duyên dáng mà còn đảm bảo khả năng chịu lực cho sản phẩm này.

4. Bộ bàn ghế sắt tròn mặt gỗ TS259

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS259

Những ngôi nhà phố vừa ở vừa kinh doanh thường tận dụng khoảng sân thượng để bày biện thêm những mẫu bàn ghế cafe khung sắt tiện dụng như thế này.

Thiết kế lưng tựa và tay vịn được uốn cong một cách hoàn hảo. Mặt ngồi của ghế có kích thước rộng nên phù hợp với nhiều tạng người khác nhau.

Chân ghế hơi ngả về sau giúp làm giảm áp lực lên lưng và đùi của người ngồi. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc ghế TS259.

5. Bộ bàn ghế sắt ngoài trời giá rẻ TS333

Bàn ghế cafe ngoài trời TS333
Bàn ghế cafe ngoài trời TS333

Với sự tìm tòi và sáng tạo không ngừng, Nội Thất Trường Sa đã liên tục cập nhật xu hướng bàn ghế trên thế giới và cho ra đời bộ bàn ghế cafe ngoài trời TS333.

Sản phẩm được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Khung sắt sẽ được làm sạch kỹ càng nhằm loại bỏ hết các tạp chất dư thừa rồi mới được mang đi phun sơn phủ bóng nhằm tạo lớp màng bảo vệ ngăn không cho tác động của thời tiết bên ngoài làm ảnh hưởng.

Bàn ghế cafe ngoài trời TS333
Bàn ghế cafe ngoài trời TS333

Thiết kế lưng tựa gồm những thanh sắt nhỏ đặt song song với nhau mang đến vẻ đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng cho chiếc ghế. Mặt bàn làm bằng gỗ được sơn đen đồng màu với ghế tạo nên tổng thể đẹp mắt.

Bộ bàn ghế này không chỉ được đặt ở các quán cafe mà còn rất phù hợp đặt ở ban công gia đình, nơi bạn có thể thưởng trà và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

6. Bàn ghế cafe khung sắt TS112B

bàn ghế cafe ngoài trời TS112
bàn ghế cafe ngoài trời chân trụ gang

Với xu hướng sử dụng bàn ghế gỗ khung sắt hiện nay, đặc biệt là các quán cafe, nhà hàng, quán ăn thường ưu tiên những mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản và có độ bền cao.

Nhờ kiểu dáng đa dạng và chất lượng đảm bảo, những bộ bàn ghế gỗ kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất mà mình mong muốn.

7. Bàn ghế cà phê khung sắt mặt gỗ TS112C

bàn ghế cafe ngoài trời
Bàn ghế cafe ngoài trời sơn màu ghi ấn tượng

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời này gồm những thanh gỗ được lắp thưa vô cùng bắt mắt kết hợp với tay vịn tiện dụng. Lưng ghế hơi nghiêng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Mặt bàn hình tròn có chân sắt chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực cao. Thêm nữa, phần mặt gỗ được làm từ gỗ thông tự nhiên chất lượng cao, chống mối mọt và hạn chế cong vênh rất tốt.

Đối với những khách hàng yêu thích sự đơn giản và tiện lợi thì sản phẩm này là sự lựa chọn rất phù hợp.

8. Bàn ghế sắt cà phê TS332

Bàn ghế cafe ngoài trời
Bàn ghế cafe ngoài trời TS354

Những chi tiết thiết kế độc đáo của bộ bàn ghế cafe ngoài trời TS354 sẽ khiến bạn phải trầm trồ và thích thú. Khung sắt được phun sơn tĩnh điện, uốn cong định hình hiện đại để tạo nên đường cong mềm mại và thanh thoát cho sản phẩm.

9. Bàn ghế sắt cà phê ngoài trời TS332

Bàn ghế cafe ngoài trời TS332
Bàn ghế cafe ngoài trời TS332

Toàn bộ quy trình sản xuất đều được theo dõi gắt gao nhằm đảm bảo sản phẩm có màu sắc đẹp, chất lượng bền vững và tính tiện dụng cao.

Do vậy, bạn sẽ không phải lo lắng rằng khung sắt sẽ bị han gỉ hay bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời TS332 có thể đặt ở các quán cafe, nhà hàng hay ban công gia đình đều rất phù hợp.

9. Bàn ghế sắt cà phê TS331

Bàn ghế cafe ngoài trời TS331
Bàn ghế cafe ngoài trời TS331

Bộ bàn ghế cafe bằng sắt ngoài trời TS331 có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút, ghế cafe sắt TS331 mềm mại bởi những đường cong hoàn hảo kết hợp bàn cafe sắt TS331 thanh mảnh nhỏ gọn.

Từng thanh sắt trước khi được đưa đi chế tác đều được kiểm tra kỹ càng, sau đó những người thợ sẽ phun sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước và chống oxy hóa.

Đệm ngồi êm ái giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu dù phải ngồi lâu trong thời gian dài.

Sản phẩm được bảo hành kết cấu 1 năm tại Nội Thất Trường Sa nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng.

Các mẫu bàn ghế cà phê sắt phong cách Vintage

Trong xã hội ngày càng hiện đại thì xu hướng phong cách quán cafe vintage lại ngày càng được yêu thích và sử dụng nhiều hơn.

Nhắc đến vintage gợi cho người ta nhớ ngay đến cái gì đó hoài cổ, nhẹ nhàng và bình dị. Màu sắc của phong cách này thường là những gam màu trầm đậm.

10. Bàn ghế sắt cafe TS142

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS142

Mẫu Bàn ghế cafe khung sắt TS142 trên có thiết kế đơn giản, mang đậm màu sắc cổ điển và trang nhã. Vì được thiết kế theo đúng phong cách mộc nên mặt ghế và lưng ghế được mài cong để tạo hiệu ứng xưa cũ.

Mặt bàn được thiết kế với mặt hình chữ nhật, các vân gỗ tự nhiên ẩn hiện độc đáo nhờ lớp sơn giả cổ ấn tượng.

Cùng với đó là phần lưng tựa hơi cong ngả về phía sau, tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái cho người sử dụng

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS142A

Chất liệu của bộ bàn cafe chân sắt rất đảm bảo với phần gỗ làm từ gỗ keo già đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh.

Chân bàn khung sắt mặt gỗ sơn tĩnh điện do đó khả năng chịu lực cao, mối hàn đều và đẹp tạo nên sản phẩm chất lượng.

Toàn bộ quy trình xử lý gỗ, tẩm sấy chống mối mọt và sơn PU chống thấm được thực hiện một cách kỹ lưỡng.

11. Bàn ghế sắt cafe TS235

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS235

Những bộ bàn ghế cafe khung sắt phong cách vintage được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp mặt gỗ tự nhiên không chỉ đẹp mà còn bền bỉ với thời gian.

Mẫu bàn ghế sắt mặt gỗ này được sơn màu nâu tối làm nổi bật lên không gian hoài cổ, rất khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh khi cần.

12. Bàn ghế khung sắt cafe TS326

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS236

Không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài mang phong cách cổ điển, bộ bàn ghế cafe khung sắt TS236 còn thu hút ánh nhìn bởi thiết kế thanh mảnh từ tay vịn đến lưng ghế đều được uốn cong nhẹ nhàng.

Khung sắt sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền chắc đặc biệt chống bong tróc và oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm bàn ghế cafe giá rẻ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng và tính bền vững của nó.

13. Bàn ghế chân sắt cafe TS263

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS263

Bộ bàn ghế cà phê TS263 sử dụng sắt tròn mạ kẽm F21 uốn tạo kiểu dáng mềm mại vừa cuốn hút thị giác mà vừa tạo cảm giác êm ái khi ngồi.

Độ đàn hồi của các mẫu bàn ghế nghệ thuật này làm cho người ngồi không bị cảm giác khó chịu khi ngồi lâu.

14. Bàn ghế cà phê sắt TS235

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS140

Lấy cảm hứng từ dòng ghế bistro nổi tiếng, bo ban ghe sat dep TS140 được tạo nên bởi gỗ tự nhiên kết hợp cùng khung sắt mỹ nghệ tinh xảo chắc chắn sẽ không khỏi làm bạn phải chiêm ngưỡng thật lâu.

Toàn bộ quy trình xử lý gỗ, tẩm sấy chống mối mọt đều được những người thợ thực hiện một cách an toàn và kỹ lưỡng. Do đó, bạn sẽ không phải lo ngại về tình trạng mối mọt hay bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Thiết kế lưng tựa được uốn cong vừa phải giúp nâng đỡ cột sống người dùng. Phần chân ghế hơi ngả về sau kết hợp cùng những thanh sắt được tạo hình độc đáo mang đến cho bạn bộ sản phẩm đẹp đến từng chi tiết.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS270

Mẫu bàn ghế cà phê khung sắt TS270 được uốn từ sắt hộp 2-4 kết hợp nan ghế bằng gỗ tự nhiên được vanh cong, không chỉ phù hợp cho quán cafe mà cũng thích hợp cho những bộ bàn ghế nhà hàng ấn tượng.

Đặc biệt, thiết kế có thể xếp chồng tiện lợi giúp bạn tối ưu diện tích và vận chuyển, thu dọn bàn ghế một cách nhanh chóng.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ

Mẫu bàn ghế khung sắt giá rẻ này có thiết kế khá đơn giản nhưng kết cấu vô cùng chắc chắn bởi mặt ngồi và lưng tựa đều được làm bằng gỗ tự nhiên tuyển chọn. Ngoài ra, sắt hộp sơn tĩnh điện để làm chân bàn và chân ghế đã trải qua quy trình xử lý kỹ lưỡng nên có khả năng chống oxy hóa cao.

Dù được đặt trong nhà hay ngoài trời, bạn vẫn an tâm về độ bền cũng như vẻ đẹp của bộ bàn ghế gỗ chân sắt giá rẻ này.

15. Bàn ghế cafe bằng sắt TS140

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS140

Bộ bàn ghế sắt gỗ TS140 nằm trong bộ sưu tập những mẫu bàn ghế cafe gỗ chân sắt hot nhất của Nội Thất Trường Sa. Không chỉ nhờ vẻ ngoài sang trọng, lịch sự mà còn nằm ở chất liệu tạo nên sản phẩm.

Phần lưng tựa hình chữ X với hai thanh sắt mỏng được tạo hình đặc biệt giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi phải ngồi lâu.

Mặt ngồi và lưng tựa ghế được làm từ gỗ tự nhiên được phun sơn PU 2K cao cấp giúp giữ lại những đường vân gỗ đẹp tuyệt hảo đồng thời tạo cho nó vẻ ngoài sáng bóng, không bị phai màu bởi những tác động từ bên ngoài.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS140

Bạn thấy đó, chỉ cần đặt một vài bộ bàn ghế sắt cafe TS140 trong quán cafe kết hợp cùng bàn gỗ tiêu chuẩn là bạn đã tạo nên một không gian quán cafe thanh lịch và trang nhã.

Nếu muốn phục vụ các cặp đôi bạn có thể sắp xếp 1 bàn tròn và 2 ghế. Với bàn phục vụ nhóm đông khách, bạn có thể bố trí bàn chữ nhật từ 4 -6 ghế là đã rất phù hợp rồi,

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS225

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ nguyên khối đẹp

Màu sắc là một điểm cộng rất lớn dành cho bộ bàn ghế cafe khung sắt TS225. Màu gỗ tự nhiên vàng nhạt nổi bật trên nền đen của khung sắt mỹ nghệ cao cấp làm cho căn phòng trở nên bừng sáng.

Tin chắc rằng dù quán cafe của bạn theo đuổi phong cách hiện đại hay phong cách cổ điển thì sản phẩm này cũng dễ dàng kết hợp.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS237

Các mẫu bàn sắt cafe hay ghế sắt cafe luôn là lựa chọn ưu tiên cho ngoài trời, đặc biệt là khí hậu mưa nắng thất thường như ở Việt Nam.

Với bộ bàn ghế cafe khung sắt TS237 bạn không chỉ được sở hữu một sản phẩm có vẻ ngoài bắt mắt, thời thượng mà còn yên tâm về độ bền của nó theo thời gian.

Mặt đệm ngồi làm bằng chất liệu simili cao cấp, đệm mút D40 chuyên dụng tạo độ đàn hồi cao, êm ái và cực kỳ dễ chịu. Chất liệu này vô cùng tiện dụng ở chỗ bạn có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng chỉ bằng một chiếc khăn ẩm.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS273

Ở trên bạn đã bắt gặp những mẫu ghế cafe khung sắt lấy ý tưởng từ ghế Bistro thì đây sẽ là một phiên bản đặc biệt của nó.

Mẫu bàn ghế sắt đẹp TS273 có thiết kế chân cao đặc biệt, lưng tựa đã được thu ngắn bớt lại vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi mà vẫn tạo được nét phá cách độc đáo.

Thanh giằng và chân ghế sắt cà phê đều được làm bằng sắt sơn tĩnh điện có tuổi thọ cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất và thời tiết bên ngoài.

Bàn gỗ chắc chắn kết hợp với sắt hộp chất lượng cao, tháo lắp dễ dàng và có khả năng chịu lực cực tốt.

Đó chính là những ưu điểm quan trọng để mẫu ghế sắt đẹp này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua.

Các mẫu bàn ghế sắt cafe ngoài trời

Có thể thấy, mỗi mẫu bàn ghế sắt cafe đều mang vẻ đẹp riêng, tùy thị hiếu mà chọn cho mình những mẫu ưng ý trong vô số những mẫu bàn ghế cafe đẹp tại Nội Thất Trường Sa.

Cũng là sự kết hợp từ hai chất liệu chính là sắt và gỗ nhưng mỗi bộ bàn ghế cafe đều có những vẻ đẹp riêng cùng kiểu dáng thiết kế khác nhau.

16. Bàn ghế cafe khung sắt TS267

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS267

Được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời dành cho các quán cafe mang phong cách hiện đại, mẫu bàn ghế cafe khung sắt mặt gỗ TS267 này mang đến vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Từ kiểu dáng, thiết kế, chất liệu gỗ cho đến giá thành của sản phẩm này đều phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng.

Không cần những hoa văn cầu kỳ, tinh xảo, chỉ cần thiết kế tiện dụng đã đủ khiến cho TS267 luôn nằm trong top những bộ bàn ghế ngoài trời bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS268

Thiết kế theo phong cách chủ đạo là hình hộp với những khối vuông góc cạnh. Dù lược bỏ phần tay vịn nhưng khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái khi ngồi chiếc ghế gỗ này.

Mẫu bàn sắt đẹp TS268 có màu vàng gỗ thông đặc trưng, mùi gỗ thơm tự nhiên với bề mặt sáng đẹp được phun sơn PU phủ bóng giúp đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng và ấn tượng.

Mặt ban sat dep và ghe sat dep này đều được tạo thành từ các nan gỗ xếp song song với nhau, vừa thoáng mát lại vô cùng tiện dụng.

Bạn sẽ không phải lo sản phẩm bị đọng nước nếu khách hàng lỡ tay làm đổ nước ra mặt bàn, mặt ghế hay đặt ngoài trời thì sản phẩm cũng rất nhanh khô.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ

Các mẫu bàn ghế khung sắt mang những gam màu sáng tự nhiên thích hợp hơn cả khi được sư dụng cho bàn ghế cafe ngoài trời sân vườn.

Xem thêm: các mẫu bàn ghế cafe ngoài trời đẹp 2020

Mẫu bàn ghế sắt cafe giá rẻ

17. Bàn ghế sắt cafe giá rẻ TS46

Một sản phẩm độc đáo mà Nội Thất Trường Sa muốn giới thiệu đến bạn chính là bộ bàn ghế cafe khung sắt TS46. Mẫu bàn ghế gỗ kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện này được rất nhiều các quán cafe phong cách Industrial và Mid century ưa chuộng.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS46

Thiết kế mặt bàn và mặt ghế đều hình tròn mang đến vẻ đẹp đồng nhất cho sản phẩm. Khung sắt tam giác với ba chân trụ độc đáo giúp sản phẩm có khả năng chịu lực rất cao.

Vẻ đẹp toát lên từ màu walnut cổ điển giao thoa với phong cách hiện đại nhờ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Tất cả đã tạo nên một bộ bàn ghế cafe khung sắt mang hơi thở của thời đại, được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS47

Tương tự như mẫu bàn ghế sắt giá rẻ TS46, thì bộ bàn ghế sắt cafe TS47 vẫn là thiết kế bàn cafe tròn chân sắt đơn giản và mặt ghế thông dụng nhưng những nghệ nhân chế tác đã khéo léo tạo nên phần chân ghế với sắt uốn cong bắt mắt.

Màu gỗ tự nhiên vàng óng nổi bật trên nền sắt đen đơn giản. Sản phẩm này phù hợp với các quán cafe, trà sữa dành cho giới trẻ với phong cách năng động, tự tin.

Một số mẫu bàn ghế cafe chân sắt không tay

18. Bàn ghế sắt mặt gỗ TS143

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS143

Với vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại, mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS143 này hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian quán cafe của bạn một phong cách hoàn toàn mới.

Sản phẩm thiết kế theo phong cách trẻ trung với mặt ngồi của ghế làm từ nhiều thanh gỗ đan xen nhau, hiện rõ vân gỗ tự nhiên dưới lớp sơn bóng khỏe.

Chân ghế được thiết kế đơn giản với 4 chân trụ chắc chắn.

Chiếc bàn kính hình vuông kết hợp cùng chân sắt sơn tĩnh điện, có độ chắc chắn cao sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng nên được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích.

Mẫu bàn ghế khung sắt mặt gỗ này rất phù hợp với các quán cafe ngoài trời hoặc đặt ở ban công gia đình đều rất đẹp.

19. Mẫu bàn sắt mặt gỗ TS264

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS264

Điểm nhấn đặc biệt của mẫu bàn ghế này nằm ở màu đỏ rượu vang cực kỳ ấn tượng. Trên nền sắt đen tinh tế, màu đỏ rượu càng trở nên nổi bật hơn.

Được làm từ chất liệu gỗ thông ghép thanh kết hợp cùng sắt mỹ nghệ cao cấp đã mang đến một bộ sản phẩm có vẻ ngoài trang nhã, vừa cổ điển lại không kém phần hiện đại.

Dù chỉ được tạo thành từ những hình khối vuông vắn nhưng không vì thế mà mẫu bàn ghế này không thu hút được nhiều khách hàng.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS159

Quán cafe tại Hà Nội này đã đặt toàn bộ nội thất là mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS159 trong không gian tầng 1 của quán mình. Đủ thấy sức hút và tính tiện dụng của sản phẩm này.

Dù chỉ có một kiểu dáng đơn giản nhưng chủ quán đã khéo léo trong việc bố trí những mẫu ghế chân cao đặt gần cửa kính mặt tiền để khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh.

Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được bố trí một cách hài hòa làm nổi bật khung cảnh lung linh, huyền ảo, là góc check in tuyệt vời mà các bạn trẻ không thể bỏ qua.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS157

Nằm trong bộ sưu tập những bộ bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ, mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS157 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn được rất nhiều chủ quán cafe ưa chuộng.

Gỗ thông tự nhiên có vẻ ngoài sáng đẹp, vân gỗ khá rõ, có đặc điểm là khá nhẹ và dễ dàng tạo hình. Độ bền của gỗ thông tương đối cao nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS260

Được ưu ái với cái tên “bàn ghế ngoài trời quốc dân”, bạn có thể bắt gặp mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS260 ở bất cứ đâu. Từ những quán trà sữa, cafe ngoài trời cho đến những nhà hàng đồ nướng hay tiệm ăn nhanh đâu đâu bạn cũng thấy mẫu bàn ghế này.

Dù có thiết kế đơn giản nhưng người ta vẫn đánh giá cao vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung cùng tính tiện dụng của nó. Chất lượng thì khỏi phải bàn đến vì chắc hẳn bạn biết rằng những bộ bàn ghế cafe được đặt ngoài trời phải đảm bảo được khả năng chịu lực, chống mối mọt và chống tia UV cực tốt.

20. Bàn ghế sắt sơn tĩnh điện TS252

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS252

Mọi người đến quán cafe không chỉ để tận hưởng những phút giây thư giãn mà còn có thể xem đây như là nơi thảo luận công việc hoặc ký kết hợp đồng rất tốt.

Với mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS252 có đệm ngồi êm ái này, bạn có thể yên tâm ngồi bàn bạc lâu mà chẳng lo mệt mỏi hay đau nhức.

Một khung cảnh gần gũi, mộc mạc với tường gạch trần, những bộ bàn ghế gỗ giản dị, chắc hẳn sẽ để lại những ấn tượng khó quên.

Các mẫu bàn ghế sắt cafe có tay vịn

21. Bàn ghế sắt gỗ TS272

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS272

Bạn đang tìm kiếm một mau ban ghe sat hop đơn giản, tiện dụng và có độ bền cao thì không thể bỏ qua mẫu bàn ghế sắt quán cafe TS272.

Thay vì sơn đen, nghệ nhân đã sơn trắng cho toàn bộ khung sắt của bàn và ghế để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho sản phẩm.

Màu cánh gián bóng bẩy của gỗ tự nhiên kết hợp cùng khung sắt sơn tĩnh điện đã mang đến một mẫu bàn ghế trẻ trung và hiện đại, ai ai cũng yêu thích.

22. Mẫu bàn ghế chân sắt đơn giản TS261

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS261

Bộ bàn ghế cafe khung sắt TS261 được những quán cafe trên các tầng cao ốc đặc biệt ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và ấn tượng.

Các thông số kích thước tựa lưng và tay vịn đều được tính toán một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Hơn thế nữa, toàn bộ nguyên liệu đều được tuyển chọn và trải qua quá trình gia công, chế tác tỉ mỉ. Bạn còn tìm ở đâu được một sản phẩm đẹp và chất lượng như thế này.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS262

Xu hướng thiết kế quán cafe hiện đại có lẽ vẫn sôi động trong suốt thời gian qua. Mẫu ban ghe sat don gian TS262 chắc hẳn sẽ khiến quán cafe của bạn thu hút khách hàng nhiều hơn bởi vẻ ngoài hiện đại và tinh tế của nó.

Bạn sẽ vẫn cảm nhận được hình bóng của những bộ bàn ghế ngoài trời thông thường nhưng chi tiết lưng tựa gồm những thanh gỗ được xếp ngang từ trên xuống dưới giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Mặt ngồi cũng rộng hơn giúp phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS266

Người ta yêu thích một bộ bàn ghế ở: kiểu dáng, thiết kế, chất liệu cũng có khi là tính tiện dụng mà nó mang lại nữa. Mẫu bàn ghế cafe TS266 này đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên và đặc biệt giá cả lại vô cùng hấp dẫn nữa.

Nếu bạn đang setup quán cafe mà chi phí không quá dư dả thì sản phẩm này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.

23. Mẫu bộ bàn sắt gỗ kết hợp ghế sắt dài và ghế sắt xếp chồng TS258

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS258

Hiện nay, những quán ăn nhanh, nhà hàng hải sản ngày càng mọc lên một cách rầm rộ. Mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS258 này thực sự đã chinh phục những chủ nhà hàng và quán ăn trong thời gian ngắn bởi thiết kế đẹp và tính tiện dụng của nó.

Chất liệu gỗ thông được ưu tiên là chất liệu chính cho sản phẩm này kết hợp cùng khung sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước độ bền của sản phẩm.

Một mẫu bàn ghế đẹp và bền như thế này được ưa chuộng cũng là điều cực kỳ dễ hiểu.

24. Bộ bàn ghế sắt nghệ thuật cổ điển TS275

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS275

Mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS275 được tạo ra từ gỗ thông nhập khẩu và sắt sơn mỹ nghệ cao cấp. Mặt ngồi gỗ có độ dày vừa phải, các nan gỗ được xếp cạnh nhau tạo độ thoáng mát cho sản phẩm.

Vào mùa đông, bạn có thể bố trí thêm đệm ngồi để khách hàng cảm thấy ấm áp và dễ chịu hơn.

Đặc biệt, chiếc bàn gỗ nhỏ xinh có chân sắt được tạo hình độc đáo sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho bộ sản phẩm này.

Bàn ghế cà phê sắt
Bàn ghế cafe khung sắt TS275

25. Bộ bàn ghế sắt mỹ thuật TS485

Những năm gần đây, bàn ghế sắt mỹ thuật được sử dụng khá nhiều ở Hà Nội. Ngoài các gia đình có khuôn viên sân vườn thì đây còn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán cà phê.

Bàn ghế ngoài trời đẹp TS485

Bộ bàn ghế sắt mỹ thuật TS485 chiếm được cảm tình của khách hàng bởi phong cách sang trọng và ấn tượng.

Với công nghệ phun sơn tĩnh điện hoàn hảo giúp sản phẩm luôn bóng đẹp và có khả năng chống gỉ rất tốt.

26. Bộ bàn ghế sắt sân vườn TS482

Xem thêm: GHẾ ĐÁ TRƯỜNG HỌC

Bộ bàn ghế ngoài trời xuất khẩu

Bộ bàn ghế cafe chân sắt TS482 là ý tưởng trang trí dành cho những ai yêu thích phong cách hiện đại và năng động.

Đặc biệt đối với những mảnh vườn nhỏ có khung cảnh đẹp thì bộ bàn ghế này là sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Thoạt nhìn thì mạnh mẽ, cứng cáp nhưng tổng thể vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng duyên dáng và sang trọng.

27. Bộ bàn sắt nghệ thuật – ghế sắt nghệ thuật – Bàn sắt ngoài trời TS481

Bàn ghế sắt ngoài trời TS481

Nếu ngôi nhà thân yêu của bạn cần trang trí thêm một bộ bàn ghế sân vườn thì TS481 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Khi trang trí không gian sống bằng bộ bàn ghế ngoài trời TS481 bạn sẽ không bao giờ lo lỗi mốt. Chúng luôn thể hiện tốt phong cách trang trí hợp thời trang và vô cùng tinh tế.

28. Bộ bàn ghế sắt sân vườn TS488

Bàn ghế sắt cà phê ngoài trời TS480

Bàn ghế sắt mỹ thuật với nét đẹp độc đáo từ hoa văn mỹ thuật với thiết kế sang trọng và trang nhã. Bộ bàn ghế TS488 có kiểu dáng thanh mảnh duyên dáng và gọn nhẹ.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện đảm bảo chống gỉ cực tốt. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn và độ bền của sản phẩm.

29. Bộ bàn sắt mỹ thuật – ghế sắt mỹ thuật thuật TS483

Bộ bàn ghế ngoài trời đẹp TS483

=>>> Xem thêm: các mẫu bàn ghế sắt mỹ thuật đẹp

Bạn thấy đó, dù là màu gỗ tự nhiên hay màu walnut thì mẫu bàn ghế này vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng.

Nội Thất Trường Sa là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng bàn ghế quán cafe uy tín tại Hà Nội. Với xưởng sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi có thể tạo ra các mẫu bàn ghế với kich thước và màu sắc mà khách hàng chọn lựa.

30. Bộ bàn ghế khung sắt sân vườn TS253

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp giá rẻ
Bàn ghế cafe khung sắt TS253

Lại thêm một sản phẩm ấn tượng nằm trong top những mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bán chạy của Nội Thất Trường Sa. Mẫu bàn ghế cafe khung sắt TS253 này được các quán cafe sân vườn rất ưa chuộng bởi tạo hình đẹp mắt và chất lượng tuyệt hảo.

Gỗ thông tự nhiên được tuyển chọn kỹ càng và trải qua quy trình xử lý vô cùng khắt khe trước khi được đem đi gia công. Vì thế bạn có thể yên tâm gỗ sẽ không bị mối mọt và phai màu sau thời gian dài sử dụng.

Mặt khác, khung sắt mỹ nghệ được sơn một màu trắng nhã nhặn mang đến tổng thể hoàn hảo và sang trọng cho sản phẩm.

Bàn ghế cà phê vintage

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe thì chắc hẳn mẫu bàn ghế cafe chân săt mặt gỗ giá rẻ này sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Được làm từ những thanh gỗ thông mộc mạc cùng sắt hộp có độ bền cùng tuổi thọ cao. Với kinh phí hạn chế, bạn có thể lựa chọn ngay mẫu bàn ghế này cho quán cafe mới mở của mình.

31. Bàn ghế sắt cafe vintage TS340

Bàn ghế cà phê sắt TS340
Bàn ghế cafe khung sắt TS340

Bộ bàn ghế cafe khung sắt TS340 có màu sắc đậm chất hoài cổ nên được các quán cafe phong cách vintage rất yêu thích.

Bàn ghế cafe sắt ts340

Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn có những điểm độc đáo, thú vị ở phần tay vịn và chân sắt. Nhất là phần khung sắt được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, được phun 4 lớp sơn đặc biệt có khả năng chống han gỉ và bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Ngoài tính thẩm mỹ cao thì mẫu bàn ghế này vô cùng tiện dụng và giá cả lại hợp lý nữa.

32. Bộ bàn ghế sắt đẹp TS335

Bàn ghế cafe ngoài trời TS335
Bàn ghế cafe ngoài trời TS335

Bạn sẽ ân tượng với thiết kế hình mắt cáo của mẫu ghế này. Bàn hình tròn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, đảm bảo khả năng chịu lưc tốt.

Để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người sử dụng, ghế được trang bị thêm đệm mút mỏng, có thể vệ sinh dễ dàng.

Nhờ thiết kế thanh lịch và trẻ trung của mình mà bộ bàn ghế cafe TS335 được ưu tiên đặt ở ngay mặt tiền của nhiều quán cafe.

33. Bàn ghế sắt cà phê TS332

Bàn ghế cafe ngoài trời TS332
Bàn ghế cafe ngoài trời TS332

34. Bàn gấp chân sắt – Bàn ghế sắt giá rẻ KITE

34.1 Bàn chữ nhật chân sắt KITE

Bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ
Bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ Kite

Sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua bộ bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ Kite. Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, mẫu bàn ghế này toát lên vẻ hiện đại và trẻ trung cho quán cafe của bạn.

Bàn ghế cafe Kite được làm từ gỗ thông kết hợp cùng khung sắt sơn tĩnh điện tạo cảm giác chắc và thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó, gỗ thông còn có màu sắc đẹp, không bị phai màu dù được đặt ở ngoài trời trong thời gian dài.

34.1 Bàn vuông chân sắt KITE

Bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ
Bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ Kite

Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng yêu thích sự đơn giản và tiện dụng. Không những thế, màu nâu cánh gián còn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Giờ đây, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa rinh ngay mẫu bàn ghế này về cho quán cà phê hoặc ban công nhà mình.

35. Bàn ghế sắt giá rẻ PATINO

35.1 Bàn tròn chân sắt PATINO

Bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời Patino thực sự đã trở thành một trong những mẫu bàn ghế quen thuộc ở rất nhiều quán cafe sân vườn hiện nay.

Thiết kế cách tân bởi những thanh gỗ được đặt gần nhau tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi. Đặc biệt chân sắt được thiết kế tiện dụng có thể xếp chồng lên nhau để vận chuyển giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Ngoài ra, giá thành rẻ và chất liệu đảm bảo cũng là một trong những ưu điểm quan trọng giúp sản phẩm này luôn thu hút khach hàng trong nhiều năm qua.

36. Bàn ghế cafe chân sắt giá rẻ MOON

Bàn ghế cafe ngoài trời
Bàn ghế cafe ngoài trời giá rẻ Moon

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị là mẫu bàn ghế cafe ngoài trời Moon. Thiết kế tiện dụng và trang nhã mang đến cho quán cafe của bạn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Phần tựa lưng và tay vịn được tạo thành từ những thanh gỗ xếp ngang có khoảng cách vừa phải giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ.

Điểm ấn tượng nằm ở mặt ngồi hơi lõm một chút giúp giảm trọng lực cơ thể nên có ngồi lâu thì bạn vẫn không cảm thấy đau mỏi.

Hy vọng rằng với bộ sưu tập 50 mẫu bàn ghế quán cafe khung sắt mặt gỗ đẹp giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn tìm được mẫu bàn ghế phù hợp mà mình mong muốn.

>>> Xem ngay 15 mẫu sofa cafe bền đẹp giá rẻ không thể bỏ qua

Dù với quy mô ra sao thì hãy nghiên cứu và tìm hiểu để lựa chọn những mẫu bộ bàn ghế cafe thích hợp nhất.

Dù với phong cách thế nào, hiện đại, đương đại, cổ điển, bohemian hay phong cách nào đi chăng nữa thì hãy luôn xây dựng những những “đứa con tinh thần” của mình theo một cách riêng.

Một số mẫu bàn chân sắt đẹp – Bàn gỗ chân sắt bán chạy nhất

37. Bàn chân sắt giá rẻ chữ X

Bàn cafe giá rẻ chân sắt

Bàn chân sắt giá rẻ chữ X được gia công và sản xuất ở Nội Thất Trường Sa. Có thể đáp ứng số lượng lớn với chất lượng đảm bảo. Sản phẩm được bảo hành một năm về khả năng chống gỉ và độ chịu lực đáng nể.

Mặc dù có thiết kế tương đối đơn giản nhưng kết cấu vô cùng chắc chắn, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

38. Bàn gấp chân sắt TS456

Mẫu bàn gấp chân sắt giá rẻ TS456 được thiết kế đơn giản và trẻ trung, phù hợp với không gian hiện đại hoặc ngoài trời.

Toàn bộ sản phẩm được bằng sắt sơn tĩnh điện có các khe thoáng trên mặt bàn tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có thể gấp lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Bộ bàn ghế ban công TS456

Chân bàn gấp có nút cao su bọc ngoài giúp giảm ma sát khi di chuyển và không làm trầy xước sàn nhà.

39. Bàn tròn chân sắt TS523

Mẫu bàn sắt tròn quán cafe TS523 được làm từ sắt sơn tĩnh điện kết hợp với gỗ cao su tự nhiên. Với ưu điểm như bền đẹp và giá cả phải chăng thì mẫu bàn cafe sắt TS523 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những khách hàng đang có ý định mở quán cafe.

40. Bàn vuông chân sắt TS521

Mẫu bàn cafe vuông chân sắt TS521 với kiểu dáng đơn giản và đường nét cứng cáp. Thường được sử dụng trong các quán cafe, nhà hàng, quán nướng hay showroom…

Kết hợp cùng với bàn cafe là ghế gỗ hoặc ghế sắt mang đến cho không gian quán của bạn vẻ hiện đại và sang trọng.

Đặc biệt, mẫu bàn vuông chân sắt này được làm bằng gỗ cao su tự nhiên với độ rắn chắc và khả năng chống mối mọt rất tốt.

41. Bàn chân sắt mặt gỗ TS309

Bàn cafe chân sắt mặt gỗ TS309 là một trong những sản phẩm có thiết kế đơn giản và tiện dụng.

Thiết kế chân sắt đôi mang đến kết cấu vững chắc cho sản phẩm. Đặc biệt nhờ công nghệ hàn vượt trội mà mẫu bàn chân sắt mặt gỗ giá rẻ này luôn được đánh giá cao bởi độ bền và chất lượng.

42. Bàn làm việc chân sắt giá rẻ

Mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ này được cắt xẻ từ gỗ me tây nguyên tấm với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt.

decor bàn làm việc văn phòng

Vẻ đẹp của chiếc bàn này không hề thua kém các mẫu bàn làm việc nguyên khối đắt đỏ trên thị trường hiện nay. Đây cũng là mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp được khách hàng vô cùng yêu thích bởi giá cả vô cùng hợp lý.

43. Bàn ghế sắt ngoài trời TS629

Bàn ghế sắt cafe TS629

Tạo sao chọn bàn ghế sắt tại Nội Thất Trường Sa

Với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật tư, thiết kế thi công hoàn thiện các công trình nôi ngoại thất.

Nội Thất Trường Sa luôn là giải pháp lý tưởng cho những hệ thống nội thất. Từ những chuỗi nhà hàng, quán café đến những chủ kinh doanh đơn lẻ, từ Hà Nội đến những tỉnh thành khác.

  • Về xưởng sản xuất: với quy mô xưởng gần 2500m2 bao gồm: khu gia công cơ khí, khu gia công đồ mộc, khu phun sơn tĩnh điện. Dây chuyền máy móc dây chuyền hiện đại nhất hiện nay.
  • Về sản phẩm: Mẫu mã sản phẩm đa dạng, từ đơn giản đến những sản phẩm chau chuốt cầu kì, độ thẩm mỹ cao. Không chỉ sản xuất theo những mẫu mã sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn sản xuất mẫu theo yêu cầu của các đại lý, các bạn hàng.
  • Về giá thành: Với hệ thống nhà xưởng được đầu tư máy móc đến nhân lực kĩ lưỡng và chuyên nghiệp, nên sản phẩm được sản xuất luôn cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ: Các sản phẩm được bảo hành 01 năm tại quán. Miễn phí vận chuyển nội thành và hỗ trợ vận chuyển ngoại thành với những đơn hàng lớn. Cam kết về tiến độ cùng chất lượng sản phẩm.

>>> Xem ngay: 50 mẫu bàn ghế quán cafe bằng gỗ đẹp nhất 2018

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ hương tay 14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *