Bàn ghế sofa cao cấp

Bàn ghế sofa cao cấp

Nhiều người thường nghĩ những mẫu sofa cao cấp thì sẽ mắc tiền tuy nhiên đến với Hưng Phát Sài Gòn thì mức giá sẽ hoàn toàn hợp lí.

Sofa cao cấp sự chọn lựa số 1 cho phòng khách

Những mẫu ghế sofa cao cấp luôn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Bởi chúng được thiết kế với đa dạng mẫu mã. Mỗi mẫu mang một màu sắc, vẻ đẹp và phong cách riêng đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Ngoài ra, dòng sản phẩm sofa cao cấp còn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bạn đang xem: Bàn ghế sofa cao cấp

mẫu ghế sofa cao cấp sang trọng

Sản phẩm ghế sofa loại cao cấp

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sản phẩm sofa được bày bán trên thị trường. Để phân biệt dòng ghế sofa cao cấp đạt chuẩn chất lượng chúng ta cần nắm rõ những điều cơ bản sau:

– Thứ nhất là khung của ghế sofa: Phần khung gỗ phải được làm từ các loại gỗ quý có độ bền cao như: sồi, lim, xoan đào, tần bì. Phần lò xo được làm từ dòng thép chất lượng, có độ đàn hồi cao, không bị biến dạng khi ngồi là S600. Phần dây đai có thể chịu được trọng lượng lên đến 100kg.

– Thứ 2 là phần đệm lò xo: Độ dày của đệm mút ít nhất phải đạt từ 12cm. Nó có độ co dãn và độ đàn hồi tương đối tốt. Để phân biệt, khách hàng có thể ngồi lên để cảm nhận.

– Thứ 3 là chất liệu vải bọc bên ngoài: Loại ghế ghế sofa cao cấp thường sử dụng da thật để bọc bên ngoài. Bởi lớp da này sẽ bền đẹp theo thời gian mà không lo nổ hay bong tróc. Đối với chất liệu là vải nỉ nên chọn những loại nhập khẩu từ Anh, Pháp, Hàn Quốc hoặc Bỉ. Không nên chọn những loại kém chất lượng vì độ bền của chúng không cao.

Kích thước sofa cao cấp

Ngoài việc chọn chất liệu ra thì kích thước ghế cùng là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm. Việc lựa chọn một bộ ghế sofa cao cấp phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế mà không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách. Dưới đây là kích thước tiêu chuẩn của ghế sofa bạn có thể tham khảo.

Kích thước ghế sofa đơn

Mẫu sofa đơn là sản phẩm rất tiện dụng bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà. Dòng sản phẩm này phù hợp với những hộ gia đình ít người, có không gian tương đối. Bạn có thể bày trí chúng một cách riêng rẽ hoặc kết hợp cùng với những mẫu khác để lấp đầy những khoảng trống trong không gian.

Kích thước ghế sofa cao cấp dạng đơn chiếc tiêu chuẩn nằm trong khoảng 850-1100 cm x 750-850 cm. Tùy theo diện tích từng hộ gia đình, khách hàng có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp.

Kích thước ghế sofa dài

Mẫu ghế sofa cao cấp dáng dài phù hợp với những hộ gia đình có diện tích phòng khách trung bình hoặc lớn. Có hai loại ghế sofa dài là sofa văng và sofa góc. Mỗi loại sẽ có kích thước tiêu chuẩn khác nhau.

– Dạng sofa văng thường là dạng nhỏ gọn và được nhiều người dùng nhất hiện nay. Nó đặc biệt phù hợp với không gian nhà ống. Kích thước tiêu chuẩn của mẫu này nằm trong khoảng 2200 – 2400 cm x 850 – 900 cm.

– Sofa góc chữ L cũng được mọi người ưa chuộng. Kích thước của mẫu này nằm trong khoảng 2600-2800 cm x 1600-1800 cm đối với ghế sofa dạng 2 chỗ. Còn sofa dạng 3 chỗ thì kích thước tiêu chuẩn từ 3000-3200 cm x 1800-1950 cm.

Giá ghế sofa cao cấp

Ghế sofa loại cao cấp sử dụng chất liệu là da thật hoặc vải nỉ nhập khẩu sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giá ghế sofa được làm từ da thường sẽ đắt hơn phụ thuộc vào kích thước và cách thiết kế của từng mẫu. Giá dao động từ 10 triệu đồng một bộ. Đối với dạng nỉ thì giá có thể thấp hơn một chút.

Do đó, bạn không cần quá lo lắng khi chọn mua những sản phẩm cao cấp. Vì giá thành của chúng hiện nay có sức cạnh tranh lớn. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua cho gia đình bạn nhé!

Mua sofa cao cấp loại nào tốt nhất?

Xem thêm: 10 Bộ Bàn Ghế Gỗ Gụ Khảm Trai Đẹp, Hợp Phong Thủy

Sofa cao cấp nhập khẩu hay sản xuất nội địa tốt nhất? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Mỗi loại sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng của nó. Sau đây là một số lưu ý để bạn cân nhắc lựa chọn.

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu

Dòng ghế sofa nhập khẩu từ các nước Malaysia, Italia là những thương hiệu được mọi người tin tưởng nhất. Bởi các mẫu thiết kế rất đa dạng, đẹp và đạt chuẩn chất lượng. Ngoài ra, tuổi thọ trung bình của các mẫu ghế sofa đều rất cao. Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến.

Ghế sofa nội địa

Hiện nay, sản phẩm ghế sofa nội địa cũng đang dần chiếm được cảm tình của khách hàng. Chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của quý vị. Ghế sofa được sản xuất trong nước vẫn đảm bảo tiêu chí về chất lượng. Các nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài như: Lò xo nâng đỡ ghế, chất liệu bọc ghế…đều được kiểm duyệt chặt chẽ. Giá thành của những sản phẩm này cũng rẻ hơn do tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Cách chọn mua sofa da loại cao cấp

Làm sao để lựa chọn được mẫu ghế sofa cao cấp đạt chuẩn chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng chà trộn vào khiến mọi người gặp nhiều băn khoăn. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên chú ý một vài điểm sau:

– Quan sát những đường chỉ may: Thông thường những chiếc ghế sofa chất lượng cao được làm từ những chất liệu tốt như da bò. Những mẫu ghế này thường sẽ ít những đường chắp vá mà chỉ may rất chắc chắn. Đảm bảo đúng kỹ thuật và không bị lỗi dù chỉ nhỏ nhất.

– Trên bề mặt ghế và các góc không bị nhăn mà co giãn đồng đều. Chất liệu là da bò thật sẽ có độ mềm mại và sự đàn hồi tự nhiên. Khi ngồi vào sẽ có cảm giác dễ chịu.

– Ghế sofa da loại cao cấp khi ngồi lâu không có cảm giác bí bách như loại ghế giả da

– Ngoài việc kiểm tra về chất lượng bạn cần hỏi xem về chế độ bảo trì và bảo hành của sản phẩm. Để khi có dấu hiệu hư hỏng bạn có thể gọi nhân viên kỹ thuật để được tư vấn.

– Chọn màu sắc ghế sofa phù hợp với không gian sống để làm nổi bật, tạo điểm nhấn cho phòng khách của gia đình.

Mua sofa cap cấp ở đâu địa chỉ showroom uy tín chất lượng

Hiện nay, có rất ít công ty, đơn vị cung cấp đúng dòng ghế sofa cao cấp. Bởi giá thành nhập khẩu tương đối cao, khi đến tay người tiêu dùng sản phẩm sẽ khó bán hơn. Chính vì thế, mà nhiều doanh nghiệp đã trà trộn hàng kém chất lượng bán cho người tiêu dùng dưới tên gọi “cao cấp” nhằm chuộc lợi cho mình.

ghế sofa cao cấp sang trọng tại hungphatsaigon.vn

Sao “Gạo Nếp Gạo Tẻ” chọn Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ mua đồ nội thất uy tín

Qua khảo sát thực tế cho thấy, đại đa số khách hàng sẵn sàng chi trả số tiền lớn để mua về sản phẩm chất lượng. Do đó, Hưng Phát Sài Gòn đã quyết định bỏ qua mọi tư lợi để đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo đạt chuẩn chất lượng. Khách hàng có thể test trực tiếp trước khi quyết định mua hàng.

Top 10 mẫu sofa cao cấp có sẵn tại Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín về đồ nội thất bậc nhất Việt Nam. Chúng tôi có hơn 1000 sản phẩm nội thất cao cấp được trưng bày tại nhiều cơ sở khác nhau trên khắp đất nước. Trong đó có các sản phẩm ghế sofa cao cấp như: Sofa góc, Sofa văng, sofa thông minh, ghế giường sofa….

Sofa da cao cấp HD-51

Kích thướcDài 3,2m, Rộng 1,8m ( có thể thay đổi )Chất LiệuDa công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc ( có thể thay đổi da bò/ da PU, simili …)Chân ghế inox (có thể thay Gỗ Sồi)Khung Gỗ Dầu đã xử lý chống mối mọt

Nệm mút cao su non kết hợp lò xo đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm ái dể chịu

Bảo Hành3 nămThương HiệuHưng Phát Sài GònXuất xứNhập Khẩu

sofa da cao cấp hiện đại uy tín

Sofa da cao cấp chính hãng HD-21

  • Kích thước: 3m2*1.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

ghế sofa da bò thật 100% cao cấp nhập khẩu uy tín tại tphcm

Sofa da cao cấp chính hãng HD-46

Xem thêm: Bộ bàn ghế làm việc

sofa da cao cấp sang trọng uy tín chất lượng

Sofa da cao cấp nhập khẩu HD-53

Kích thướcDài 3,2m, Rộng 1,8m ( có thể thay đổi )Chất LiệuDa công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc ( có thể thay đổi da bò/ da PU, simili …)Chân ghế inox (có thể thay Gỗ Sồi)Khung Gỗ Dầu đã xử lý chống mối mọtNệm mút cao su non kết hợp lò xo đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm ái dể chịuBảo Hành3 nămThương HiệuHưng Phát Sài GònXuất xứViệt Nam

sofa da cao cấp hiện đại uy tín

Sofa da cao cấp chính hãng HD-39

  • Kích thước: 2.9m*1.7m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

ghế sofa da cao cấp sang trọng uy tín

Sofa da cao cấp chính hãng HD-40

  • Kích thước: 2.4m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

ghế sofa da cao cấp sang trọng uy tín

Sofa da cao cấp chính hãng HD-35

  • Kích thước: 2.3m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

Tất cả các sản phẩm đều sử dụng chất liệu cao cấp như: sồi, da, vải nỉ…Dưới bàn tay của những người “nghệ sĩ” trong ngành nội thất, mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều mang vẻ đẹp của sự tinh tế.

Đến với Hưng Phát Sài Gòn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét. Một thế giới đồ nội thất sang trọng sẽ hiện ra trước mắt. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu nội thất sang trọng, đẳng cấp, bắt kịp mọi xu thế hiện đại. Bạn cũng có thể đặt mẫu thiết kế theo ý thích của mình và chọn màu sắc, chất liệu phù hợp. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đúng như yêu cầu.

Lý do khách hàng chọn ghế sofa cao cấp Hưng Phát Sài Gòn?

Hưng Phát Sài Gòn là một trong những đơn vị cung ứng đồ nội thất uy tín bậc nhất ở nước ta. Chúng tôi đã hoạt động lâu năm trong nghề nên sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu mã để kịp tư vấn cho khách hàng. Trong rất nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã cung ứng cho rất nhiều hộ gia đình, cơ quan…những sản phẩm đạt chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ nội thất. Vậy lý do gì khiến Hưng Phát Sài Gòn luôn được sự quan tâm từ quý khách hàng? Bởi doanh nghiệp chúng tôi có:

– Rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng bắt kịp mọi xu thế của thời đại

– Chúng tôi bán hàng không qua khâu trung gian, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

– Cam kết hàng chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

– Liên tục cập nhật những sản phẩm hiện đang hot trên thị trường

– Sáng tạo trong cách bố trí đồ nội thất gia đình

– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất

– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo phù hợp cho người tiêu dùng

– Hưng Phát Sài Gòn còn có chính sách giảm giá cho những đơn vị mua hàng số lượng lớn. Và rất nhiều chương trình khuyến mãi cho những khách hàng thân thiết của Hưng Phát.

– Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% áp dụng cho hầu hết các ngân hàng trên toàn quốc.

Sofa cao cấp đem đến sự trải nghiệm thú vị cho mọi gia đình. Nó giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Hãy để Hưng Phát Sài Gòn giúp bạn tô điểm cho ngôi nhà của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế bằng tre

Thương HiệuHưng Phát Sài GònHệ thống11 cửa hàng trên toàn quốcKinh nghiệm20 năm trong ngành nội thấtBảo trìTrọn đờiBảo hànhLên đến 10 nămTrả góp0%Giao hàngToàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *