Những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất việt nam

Những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất việt nam

Nội thất đồ gỗ cao cấp là một trong những sản phẩm được giới thượng lưu ở Việt Nam yêu thích, đặc biệt là những mẫu bàn ghế phòng khách.

Sở hữu cho mình những mẫu bàn ghế gỗ đắt đỏ sẽ khẳng định được địa vị của mình trong xã hội.

Bạn đang xem: Những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất việt nam

Sau đây hãy cùng khám phá 5 mẫu bàn ghế gỗ đắt nhất Việt Nam đang được nhiều người săn lùng và mong muốn sở hữu nhé!

Bộ Bàn Ghế Nu Nghiến Cột 20 Nghê Phụng – SL688

Trên thị trường đồ gỗ, chắc hẳn chúng ta không còn quá lạ lẫm đối với chất liệu gỗ Nu Nghiến – Đây là loại gỗ được ví như một loại kim cương cực quý hiếm, khó tìm và vô cùng đắt. Một bộ bàn ghế gỗ được làm từ gỗ nu cũng đã nói lên hết sự sang trọng và đẳng cấp của nó.

Nếu bạn là một người “sành” về gỗ, yêu thích các sản phẩm nội thất gỗ và có thói quen “sưu tầm” các loại salon gỗ thì không nên bỏ qua Bộ bàn ghế phòng khách đẹp cao cấp gỗ nu tay 20 này.

Bộ bàn ghế sở hữu thiết kế chủ đạo là chạm Nghê trên đỉnh ghế với những đường nét chạm trổ uốn lượn, lôi cuốn, sống động của những người thợ lành nghề. Nghê là linh vật thần bí, mang quyền lực tối cao đối với người Việt Nam. Theo quan niệm xưa, nghê sẽ phù hộ cho gia chủ trong mọi con đường trong cuộc sống, mang đến phúc lộc, bình an.

Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Cột 20 Nghê Phụng Đẳng Cấp - SL688

Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Cột 20 Nghê Phụng Đẳng Cấp - SL688

Bộ bàn ghế có phần lưng được thiết kế như một bức phù điêu với những họa tiết đan xen được xử lý tinh tế. Tay Nghê với kích thước 20 được chạm khắc vô cùng cấu kỳ với những đường nét chạm trổ công phu, sắc xảo.

Mặt bàn là mặt liền được lựa chọn từ những tấm gỗ có vân đẹp nhất, nếu bạn quan sát kỹ bộ ghế ở bên ngoài sẽ thấy được vân xoắn lại ngẫu nhiên tạo thành những cánh hoa cực kỳ đặc sắc, uyển chuyển mà bồng bềnh.

Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Cột 20 Nghê Phụng Đẳng Cấp - SL688

Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Cột 20 Nghê Phụng Đẳng Cấp - SL688

Bên cạnh đó, chân bàn, chân ghế và đôn ghế cũng không thể bỏ qua, những hoa văn viền uốn lượn xung quanh cùng chân ghế được tạo dáng chân rủa cứng cáp, vững chắc và bề thế.

Đây được đánh giá là bộ bàn ghế có kích thước khủng, màu sắc hài hòa, phù hợp với mọi phong cách nhà ở khác nhau.

Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Cột 20 Nghê Phụng Đẳng Cấp - SL688

Giá tham khảo: 1.790.000.000 đồng.

Bộ Bàn Ghế Cẩm Lai Chạm Cửu Long 12 món – SL204

Bộ bàn ghế phòng khách bao gồm 12 món trong đó có 1 bàn, 1 ghế dài, 4 ghế đơn, 2 đôn cao, 2 đôn vừa và 2 đôn thấp. Họa tiết chủ đạo của bộ bàn ghế là 9 con rồng uốn lượn, tạo thành một bức tranh linh khí hội tụ mang ý nghĩa to lớn về “mưa thuận gió hòa”. Là con vật linh thiêng có vị trí tối thượng trấn giữ, họa tiết rồng mang ý nghĩa bảo vệ gia đình bạn và xua đuổi tà khí.

Điểm đặc biệt của bộ bàn ghế là hình tượng rồng được sử dụng để chạm khắc chính là Rồng Việt Nam, những con rồng này có đặc điểm nổi trội như: Rồng có bờm, râu cằm, miệng há to, răng nanh uốn ngược lên.

Đây cũng là bộ bàn ghế Cửu Long bằng gỗ cẩm lai có kích thước lớn và khá độc trên thị trường nội thất hiện nay.

Bộ Bàn Ghế Cẩm Lai Chạm Cửu Long 12 món - SL204

Sản phẩm được làm cẩn thận tỉ mĩ bởi những người thờ lành nghề, các đường nét đều mềm mại và bền vững. Với số lượng nhiều món, kích thước rộng thì mẫu bàn ghế này phù hợp với những không gian nhà khách rộng rãi, biệt thự, hoàng gia…

Bộ Bàn Ghế Cẩm Lai Chạm Cửu Long 12 món - SL204

Có thể bạn quan tâm: Làm bàn ghế bằng sắt hộp

Bộ bàn ghế trên được chế tác tỉ mỉ cùng với chất liệu gỗ cẩm lai, bộ bàn ghế sở hữu một gam màu sang trọng và không hề có tom gỗ. Sở hữu bộ bàn ghế gỗ cẩm lai bạn hoàn toàn yêu tâm không lo mục nát hay mối mọt, có độ bền cao trước mọi điều kiện tự nhiên.

Gỗ cẩm lai cũng không bị cong vênh vì loại gỗ này rất chắc, khó bị trầy xước, nếu sử dụng lâu thì gỗ càng bóng dần. Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai chạm cửa long xứng đáng là 1 trong những bộ bàn ghế hàng đầu Việt Nam, phù hợp với những “Dân chơi đồ gỗ thứ thiệt”.

Bộ Bàn Ghế Cẩm Lai Chạm Cửu Long 12 món - SL204

Bộ Bàn Ghế Cẩm Lai Chạm Cửu Long 12 món - SL204

Giá tham khảo: 950.000.000 đồng.

Salon Gõ Đỏ Louis Nguyên Khối 8 món – SL546

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách được chạm khắc hoa văn chủ đạo là lá tây tinh xảo cầu kỳ mà không kém phần mềm mại đậm chất Pháp, kiểu dáng tân cổ điển hiện đại kết hợp thủ công chuyên nghiệp đã tạo nên một sản phẩm vô cùng bắt mắt và độc đáo, đang là mẫu bàn ghế cao cấp được yêu thích hiện nay.

Đỉnh ghế được chạm khắc lá cây tây cùng những đường nét hoa văn uốn lượn hai bên xung quanh cầu kỳ mà thật uyển chuyển, gợi lên hình ảnh những bông hoa đang đua nhau nở rộ trên ghế.

Thiết kế đối xứng hai bên giữa các hoa văn được chạm khắc và tính toán với kích thước chuẩn xác làm cho chiếc ghế trong hài hòa, cân đối hơn ở mọi góc nhìn.

Salon Louis Hoàng Gia Gõ Đỏ Nguyên Khối 8 Món - SL546

Lưng ghế nổi bật với những đường vân sắc nét cùng màu sắc sang trọng của chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp kết hợp tay ghế hình cuộn xen kẽ viền được chạm trổ khá tỉ mỉ.

Tiếp theo là mặt bàn được thiết kế liền mặt được phủ tấm kính bên trên giúp cho việc vệ sinh bàn được dễ dàng, nhanh chóng, ngoài ra còn có tác dụng chịu lực và chống trầy xước cho bề mặt của bàn. Cạnh bàn là các hoa văn nối liền nhau trông vô cùng đẹp mắt.

Salon Louis Hoàng Gia Gõ Đỏ Nguyên Khối 8 Món - SL546

Phần đôn ghế được chạm khắc những hoạ tiết hình hoa giống như một chiếc vương miện trên đầu bằng những đường nét sống động, cầu kỳ nhất.

Tổng thể của bộ bàn ghế 8 món trên được thiết kế theo phong cách hoàng gia nước Pháp. Một đất nước khi nghe đến tên bạn sẽ nghĩ ngay đến nước hoa hay một tình yêu lãng mạn, một cuộc sống quý tộc giống như những bộ phim mà bạn đã được xem. Không sai, chính là như thế. Với sản phẩm trên sẽ cực kỳ thích hợp cho không gian phòng khách được thiết kế cổ điển, quý tộc.

Salon Louis Hoàng Gia Gõ Đỏ Nguyên Khối 8 Món - SL546

Giá tham khảo: 750.000.000 đồng.

Bàn Ghế Chạm Cửu Long Gỗ Mun Đen 12 Món – SL6789

Bộ salon gỗ mun đen cao cấp là sản phẩm đang có sẵn tại Nội Thất Minh Khôi, bộ bàn ghế bao gồm 12 món, trong đó có: 1 bàn lớn, 1 băng dài, 4 ghế đơn, 2 đôn cao, 2 đôn nhỏ, 2 bàn trà. Mỗi một bộ phận của bộ salon được đánh giá là 1 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Bộ bàn ghế nổi trội bởi sự chạm nổi 9 con rồng vờn mây và cuộn xen vào nhau, thể hiện được quyền uy và sức mạnh, mang lại nguồn năng lượng tích cực, sự giàu sang và thịnh vượng cho chủ nhân.

Bàn Ghế Gỗ Mun Đen 12 Món Chạm Cửu Long Đẳng Cấp - SL6789

Bộ salon là bức tranh miêu tả chân thật nhất về hình ảnh chín con rồng đang đùa giỡn với ngọc lửa (vốn được xem là tinh hoa của rồng), thân rồng được thiết kế uốn lượn, xoắn vào nhau tạo thành một bức tranh linh khí hội tụ đầy đủ các ý nghiã về sự phước lộc, bình an, “mưa thuận gió hòa”.

Đặc điểm của con rồng được khắc trên bộ bàn ghế chính là: Rồng có bờm, râu cằm, miệng lớn, răng nanh uốn ngược lên. Theo đánh giá của các chuyên gia đồ gỗ, thì ngoài giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế, bộ bàn ghế còn tượng trưng cho sự uy quyền, sức mạnh, rồng là con vật linh thiêng có vị trí tối thượng trấn giữ, bảo vệ gia đình bạn và xua đuổi tà khí.

Bàn Ghế Gỗ Mun Đen 12 Món Chạm Cửu Long Đẳng Cấp - SL6789

Có thể bạn quan tâm: Mẫu bàn ghế gỗ đẹp 2021

Để làm ra được bộ cửu long này các nghệ nhân phải làm việc liên tục trong gần 2 năm để có thể hoàn thành bộ bàn ghế thuộc dạng hàng “khủng” này. Bộ salon chính là tấm gương phản chiếu được trình độ tay nghề và kỹ thuật chế tác đồ gỗ xuất sắc của các nghệ nhân tại xưởng sản xuất của Nội Thất Minh Khôi.

Bàn Ghế Gỗ Mun Đen 12 Món Chạm Cửu Long Đẳng Cấp - SL6789

Về chất liệu, thì đây là loại gỗ có màu đen và khá là nặng tương đương với gỗ trắc, đặc biệt có độ cứng rất cao. Trong các dòng gỗ mun thì mun đen là loại gỗ cao cấp nhất, đặc điểm của dòng gỗ này là sở hữu màu đen tuyền sang trọng mà ít sản phẩm gỗ nào có.

Gỗ mun đen được xếp vào nhóm các loại gỗ có giá trị cao. Chính vì vậy gỗ mun đen đang đứng trước nguy cơ đe dọa bị tuyệt chủng.

Bàn Ghế Gỗ Mun Đen 12 Món Chạm Cửu Long Đẳng Cấp - SL6789

Bàn Ghế Gỗ Mun Đen 12 Món Chạm Cửu Long Đẳng Cấp - SL6789

Giá tham khảo: 990.000.000 đồng.

Bộ Bàn Ghế Chạm Nghê Gỗ Cẩm Lai Tay 16 Đẳng Cấp – SL650

Bộ bàn ghế phòng khách cao cấp gỗ cẩm lai bao gồm 10 món: 1 bàn, 1 ghế dài, 4 ghế đơn, 4 đôn. Về chất liệu gỗ cẩm lai – Đây là một trong những loại gỗ quý hiếm. Gỗ Cẩm Lai sở hữu vân gỗ đẹp màu sắc ấn tượng hương thơm nhẹ nhàng giúp đây là loại gỗ mà rất nhiều người thích.

Bộ bàn ghế nổi bật bởi hệ thống đường nét điêu khắc vô cùng tinh xảo. Các bề mặt sản phẩm như “Mặt bàn, mặt ghế, mắt đôn” đều là mặt khung tranh.

Phần đỉnh ghế dùng họa tiết con nghê được chạm khắc đối xứng để làm điểm nhấn. Trong phong thủy nghê tượng trưng cho sự bảo vệ và dung mãnh với mong mong muốn gia đình được bình an, được thần linh phù hộ.

Bộ Salon Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 16, 10 món Đẳng Cấp - SL650

Bộ Salon Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 16, 10 món Đẳng Cấp - SL650

Tay nghề khéo léo của các nghệ nhân Công ty Nội thất Minh Khôi vô cùng tốt vì thế nê toàn bộ các chi tiết trên bộ bàn ghế đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ.

Ngoài những chi tiết chính thì phần yếm ghế và yếm bàn đã được người thợ đục chạm hình ảnh hoa lá tây. Chân bàn, chân ghế được lựa chọn từ những khối gỗ lớn và chắc chắn, sau đó thiết kế hình ảnh hổ phù dũng mãnh.

Bộ Salon Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 16, 10 món Đẳng Cấp - SL650

Bộ Salon Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 16, 10 món Đẳng Cấp - SL650

Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể thoải mái dùng sản phẩm mà không cần bận tâm đến độ bền của sản phẩm, tuổi thọ trung bình của salon gỗ cẩm lai thường kéo dài hơn 100 năm. Qúy khách hàng có không gian nội thất rộng sẽ vô cùng thích hợp để sở hữu bộ sản phẩm này.

Bộ Salon Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 16, 10 món Đẳng Cấp - SL650

Giá tham khảo: 620.000.000 đồng.

Trên đây là 5 mẫu bàn ghế gỗ đắt nhất Việt Nam hiện nay, nếu bạn muốn sở hữu những bộ bàn ghế này, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Minh Khôi để được tư vấn tận tình nhất nhé!

Hiện nay Minh Khôi đang thực hiện chương trình giảm giá 10 – 30% giá thành sản phẩm cho các mặt hàng nội thất. Nhanh chân ghé thăm gian hàng để có thể lựa chọn được những sản phẩm nội thất tốt nhất nhé!

CÔNG TY NỘI THẤT MINH KHÔI

  • Showroom: 465 – 467 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Xưởng Sản Xuất: 20/80 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • Hotline: 09.3333.7788 – 0338.444.999
  • Email: lienhesantot@gmail.com

XEM THÊM:

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế gỗ mun

  • 99+ Bộ Ghế Salon Gỗ Đẹp, Ghế Sa Lông gỗ Cao Cấp
  • 283+ Bộ Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ
  • Mẫu Bàn Ghế Gỗ Sồi Đẹp, Đẳng Cấp
  • Mẫu Bàn Ghế Gỗ Hương Đẹp, Đẳng Cấp
  • Mẫu Bàn Ghế Gỗ Nguyên Khối Đẹp Đẳng Cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *