Top 3 Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Bàn ghế nhập khẩu

Bàn ăn từ lâu đã không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đầm ấm gia đình sum họp, mà còn thể hiện nếp sống gia đình và phong thái gia chủ. Chắc chắn ai cũng mong muốn, sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, khi trở về ăn bữa cơm nhà sẽ được tận hưởng sự thoải mái và đầm ấm bên những người thân yêu. Bàn ghế ăn nhập khẩu đang rất được ưa chuộng bởi ưu thế bền vững với thời gian và mang đến sự sang trọng, uy thế cho không gian mà nó được trưng bày. Kenli sẽ cùng bạn khám phá 3 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu đang thịnh hành nhất 2022

1.Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu sang trọng mặt đá nhân tạo gốc thạch anh

Đá nhân tạo gốc thạch anh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt nên được dùng rất phổ biến làm chất liệu mặt bàn ăn. Vẻ đẹp mê hồn từ những đường vân đá được sáng tạo từ bàn tay khéo léo chắc chắn sẽ làm bạn say đắm. Đó là vẻ đẹp thuần khiết của bà mẹ thiên nhiên ban tặng, kết hợp với tâm hồn nghệ sĩ tạo nên kiệt tác nghệ thuật tọa lạc ngay giữa gian bếp gia đình bạn. Sự sang trọng, đẳng cấp và bề thế sẽ là điều đầu tiên các vị khách cảm nhận được khi chiêm ngưỡng bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp này.

Bạn đang xem: Bàn ghế nhập khẩu

bo ban 10 ghe 6

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu sang trọng mặt đá thạch anh được Kenli phân phối

Tại sao bàn ghế ăn nhập khẩu mặt đá nhân tạ gốc thạch anh lại rất được ưa chuộng?

Sở dĩ mặt đá nhân tạo gốc thạch anh sẽ không làm bạn thất vọng bởi khả năng vệ sinh cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Nhiều gia đình mặc dù phải bỏ ra khoản chi phí rất lớn để sở hữu một bộ bàn ăn mặt đá tự nhiên nhưng gặp khó khăn trong việc vệ sinh mặt bàn. Bởi mặt đá tự nhiên không bằng phẳng, kết cấu nhiều lỗ khí nên sự bám dính cao, nhiều vết ố lâu ngày tích tụ không thể sạch.

Bàn ăn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh không những giữ nguyên kết cấu bền chắc, mà còn được bổ sung thêm khả năng chống thấm cực tốt bởi bề mặt trơn láng, không có lỗ hổng khí. Đặc biệt độ an toàn sức khỏe là tuyệt đối nên mỗi bữa cơm gia đình tại bàn ăn luôn mang lại cảm giác ấm cúng, trọn vẹn yêu thương.

>> Những mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh THỊNH HÀNH nhất hiện nay:

2. Bàn ghế ăn nhập khẩu mặt kính cao cấp

Bàn ghế ăn nhập khẩu mặt kính cao cấp vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Không phải tự nhiên mà các gia đình ưa chuộng các mẫu bàn ăn mặt kính, mà bởi nó có nhiều ưu thế vượt trội. Những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mặt kính cao cấp luôn đem lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và tươi mới cho không gian mà nó sở hữu. Vì thế, việc bày biện món ăn cũng trở nên hấp dẫn và tạo cảm giác tươi ngon, sạch sẽ, kích thích mọi giác quan của các thành viên. Khoảnh khắc sum vầy gia đình sẽ trọn vẹn và lưu luyến hơn bao giờ hết.

Độ bền và dễ dàng vệ sinh cũng là yếu tố quan trọng để những gia đình bận rộn ưu tiên lựa chọn bàn ăn mặt kính. Chỉ cần một chiếc chổi lau kính nhỏ cùng dung dịch lau kính, bạn có thể nhanh chóng xóa sạch mọi vết bẩn. Với chất liệu kính cường lực cao cấp, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi độ bền cao, khả năng chống xước hoàn hảo của bàn ăn nhập khẩu chính hãng.

Với khoản ngân sách hợp lý, gia đình bạn đã có thể sở hữu một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mặt kính hiện đại, trẻ trung này. Gam màu sáng sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp tươi mới, ngập tràn gian bếp là sự sảng khoái và sẵn sàng tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình.

3. Bàn ghế ăn nhập khẩu mặt gỗ độc đáo

Bàn ăn măt gỗ luôn được cân nhắc rất kỹ trước khi lựa chọn, thậm chí là rất “kén” người dùng. Bởi rất nhiều gia đình e ngại khi sử dụng bàn ăn gỗ vì sợ nhanh hỏng và mùi thức ăn sẽ “vương vấn” mãi trên mặt bàn. Với bàn ghế ăn nhập khẩu chính hãng, chắc chắn bạn không cần để tâm tới vấn đề đó. Việc của bạn là lựa chọn mẫu bàn ăn thật độc đáo, phù hợp với phong cách gia đình nhỏ của mình.

Bàn ghế ăn nhập khẩu mặt gỗ cao cấp đặc biệt thích hợp với những gia đình yêu vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại. Nét đẹp hiện đại từ chất lượng, kiểu dáng kết hợp hài hòa với nét đẹp truyền thống từ chất liệu. Gỗ cứng tự nhiên như gỗ gụ, gỗ phong, gỗ óc chó, gỗ sồi hay gỗ tếch chính là thành phần quan trọng nhất để tạo nên một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp. Người nghệ nhân sẽ thổi hồn vào từng bộ bàn ăn để thể hiện nét cá tính riêng biệt, độc đáo của gia chủ.

Để cho ra đời một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mặt gỗ độc đáo này, cần phải trải qua quá trình chọn lựa và gia công cực kỳ tỉ mỉ. Từng tấm gỗ óc chó được xử lý bề mặt đặc biệt, phối hợp khéo léo giữa 2 tone màu nâu sáng và đậm tạo nên tác phẩm nghệ thuật hài hòa, đơn giản mà cực kỳ tinh tế và sang trọng.

5 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế ăn nhập khẩu hiện đại

Xu hướng có thể thay đổi nhưng phong cách thì có giá trị trường tồn. Những năm gần đây phong cách nội thất Châu Âu hiện đại được ưa chuộng. Từ phòng khách đến phòng bếp nội thất đều phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ độc đáo, tối giản, sang trọng hiện đại và tối ưu hóa công năng sử dụng. Đó là lý do khi chọn bàn ghế ăn nhập khẩu phong cách hiện đại gia chủ phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế cắm trại

Vậy làm thế nào để chọn được mẫu bàn ghế ăn phù hợp với không gian, tận dụng tối đa chức năng lại vẫn phô được vẻ đẹp sang trọng, độc đáo? Những lưu ý dưới đây sẽ giúp gia chủ chọn lựa bàn ghế ăn nhập khẩu dễ dàng hơn.

Ngân sách cho bàn ghế ăn nhập khẩu

Dù bạn giàu có hay không thì bài toán về ngân sách vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định. Chúng ta bỏ tiền ra thì phải mua được sản phẩm có giá trị xứng đáng. Nhất là với dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp có giá thành đắt đỏ.

Một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, đắt hay rẻ không quan trọng. Điều quan trọng là giá trị nó mang lại có xứng đáng với đồng tiền bỏ ra hay không. Do đó trước khi mua bàn ghế ăn gia chủ nên cân nhắc chi phí để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Bàn Henry ghế Symphony

Để đưa ra mức chi tiêu hợp lý bạn nên đặt sản phẩm vào ngân sách nội thất tổng thể. Căn bếp là trái tim của ngôi nhà. Do đó mua một bộ bàn ghế ăn cao cấp đắt giá một chút nhưng nó mang đến giá trị trường tồn.

Với một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp bạn có thể sử dụng vài chục năm mà không lo lỗi mốt. Đó là cách tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất. Đầu tư 1 lần dùng mãi mãi là lời giải hấp dẫn cho bài toán về ngân sách.

Xem thêm các sản phẩm Nội thất nhập khẩu cao cấp khác tại đây.

Thương hiệu phân phối bàn ghế ăn nhập khẩu

Đừng tin vào những lời quảng cáo, gia chủ hãy lắng nghe xem các khách hàng khác họ nói gì về thương hiệu đó. Một thương hiệu nhận được Feedback tốt từ khách hàng thì rất đáng để bạn đặt niềm tin.

Các thương hiệu phân phối bàn ghế ăn nhập khẩu chính ngạch không bao giờ che giấu thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Họ sẵn sàng Show ra tất cả các loại giấy tờ liên quan khi khách hàng yêu cầu.

Các thương hiệu chuyên phân phối nội thất cao cấp nhập khẩu rất khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu hợp tác. Ví dụ như Nội thất Kenli chỉ nhập khẩu bàn ghế ăn từ các hãng lớn, nổi tiếng trên thế giới.

Chỉ những sản phẩm cao cấp, chất lượng, được ưa chuộng nhất tại Châu Âu mới được Kenli mang về Việt Nam. Những sản phẩm bàn ghế ăn tại Kenli là duy nhất, rất khó va chạm với các đơn vị khác trên thị trường.

Do đó nếu gia chủ muốn sở hữu bàn ghế ăn độc đáo, mang phong cách riêng biệt, tối ưu hóa công năng, chất lượng cao cấp thì nên chọn nhà cung cấp uy tín.

Kiểu dáng và kích thước bàn ghế ăn nhập khẩu

Kiểu dáng và kích thước bàn ăn phù hợp giúp không gian rộng rãi, sáng sủa hơn. Nếu phòng ăn của bạn tương đối rộng có thể chọn kiểu bàn ăn kích thước lớn, thiết kế góc cạnh, vuông vắn. Ngược lại nếu phòng ăn có diện tích khiêm tốn một chút thì bàn tròn hoặc hình oval sẽ mang lại cảm giác ấm áp.

Tuỳ vào diện tích không gian bạn có thể chọn bộ bàn ghế ăn nhập khẩu có kích thước dành cho 4 người, 6 người, 8 hoặc 10 người. Tuy nhiên bàn ghế ăn nhập khẩu thường là kích thước có sẵn, không thể thay đổi được.

Xem thêm: Bộ bàn ăn tròn 10 ghế

Nếu bạn thường xuyên tổ chức tiệc tại nhà nên chọn những bộ bàn ghế ăn có kích thước linh hoạt. Có thể thêm bớt chỗ ngồi nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên nhất định phải đảm bảo khoảng cách từ cạnh đến tường hoặc vật cản ít nhất 75cm để lấy lối đi lại.

Công năng sử dụng của sản phẩm

Mục đích chính của bàn ghế ăn dĩ nhiên là để phục vụ cho những bữa cơm gia đình. Nó là nơi lý tưởng cho những buổi tụ tập, ăn uống cùng bạn bè, người thân. Bàn ghế ăn còn có vai trò làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Do đó khi chọn bàn ghế ăn nhập khẩu bên cạnh kiểu dáng, kích thước thì màu sắc, chất liệu cũng là yếu tố phải lưu ý. Sẽ thật đáng tiếc nếu bộ bàn ghế ăn bạn mới mua về lại bị lạc lõng với đồ nội thất khác. Do đó khi chọn bàn ghế ăn bạn nên xác định chính xác công năng sử dụng mình muốn.

Đối với các gia đình có con nhỏ thì những chiếc ghế ăn có phần tựa lưng và ghế dài là lựa chọn tốt nhất. Đối với gia đình có người lớn tuổi thì nên chọn ghế ăn có tay vịn để mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Đối với các gia đình trẻ, không gian có diện tích khiêm tốn thì ghế không tay vịn giúp ngôi nhà rộng rãi hơn.

Chất liệu của bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn nhập khẩu thường được chế tác từ chất liệu cao cấp nhất như gỗ óc chó, đá nhân tạo gốc thạch anh, da bò thật hoặc vải nỉ cao cấp…Mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh có độ cứng thứ hai trong các loại đá quý.

Nó mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, sạch sẽ. Đồng thời còn có khả năng chống xước, chống thấm, chống ố hoàn hảo. Chiếc bàn ăn giúp các chị em tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn.

Chiếc bàn ăn bền đẹp với thời gian, không lo có mùi hôi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chất liệu tạo nên bàn ghế ăn nhập khẩu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Bàn ghế ăn còn có vai trò rất quan trọng trong phong thuỷ nhà ở. Lựa chọn bàn ăn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh giúp tích tụ năng lượng tích cực, từ đó mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Trên đây là 3 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất 2021 và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn ghế ăn. Ngoài ra, bàn ăn mặt gỗ phong hóa hay bàn ăn hiện đại cũng đang dần được nhiều gia đình lựa chọn.

Kenli sẵn sàng nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí cho gia đình bạn để giúp bạn có cơ hội sở hữu một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu uy tín chính hãng. Hãy cùng Kenli làm bừng sáng gian bếp và mang lại phong thái đẳng cấp cho gia đình bạn!

Bạn có thể ghé thăm showroom của Kenli để tham trải nghiệm sản phẩm:

Showroom Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • Hotline: 094 920 8008

Showroom TP. HCM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *