Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai tay 14

Bạn là một tín đồ nội thất thứ thiệt, bạn đang cần tìm mua một bộ salon gỗ phòng khách được chạm khắc tinh xảo chân thực chứ đựng ý nghĩa phong thủy.

Vậy thì “Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 14 SL320” sau đây chính là dành cho bạn. Hãy cùng Công ty Nội thất Minh Khôi tìm hiểu nhé.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai tay 14

Chất liệu gỗ cẩm lai quý giá kết hợp cùng hình tượng chạm nghê tinh xảo

“Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 14 SL320″ được chế tác từ chất liệu gỗ cẩm lai, một loại gỗ có vân gỗ khá đẹp và chất liệu bền đẹp.

Và bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sơ lược về loại gỗ này

Có thể bạn quan tâm: Kích thước bàn an gỗ 6 ghế

Gỗ cẩm lai có tên tiếng Anh là Rose-wood và tên khoa học là Dalbergia Oliveii Gamble, là loại gỗ tự nhiên được đánh giá cao và xếp vào danh sách những dòng gỗ quý tại Việt Nam. Đây là loại gỗ quý hiếm có giá trị về kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao.

Gỗ Cẩm Lai là dòng gỗ thuộc nhón IA, là nhóm gỗ được cảnh báo và xếp vào danh sách cần được bảo tổn của thế giới.

Gỗ Cẩm Lai là dòng gỗ tự nhiên có đường vân gỗ đẹp, các thớ gỗ rắn chắc giúp hạn chế những tác động của môi trường lên gỗ cũng như đồ nội thất. Độ bền cao, đường vân nhỏ mịn chạy toàn thân gỗ, dễ gia công, đánh bóng, chống mối mọt cao, ít cong vênh hay nứt gỗ, mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng xua được nhiều loại côn trùng thể hiện được tính đặc trưng của gỗ.

Dòng gỗ Cẩm Lai được ứng dụng nhiều trong chế tác đồ nội thất trong nhà như giường ngủ, bàn ghế, tủ quần áo..hay những tác phẩm thủ công mỹ nghệ được điêu khắc kỳ công.

Bên cạnh chất lượng bền và chắc chắn thì gỗ Cẩm Lai còn mang yếu tố thẩm mỹ cao nhờ những đường vân gỗ đẹp và hệ hoa văn tinh xảo.

“Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 14 SL320” có gì hot

Xem thêm: Bàn ghế ăn thanh lý

Một ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của bộ salon này là được làm từ chất liệu gỗ cẩm lai quý giá bao gồm 10 món: 1 bàn, 1 ghế dài, 4 ghế đơn và 4 đôn.

Bộ Salon gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế chạm nghê ở đỉnh ghế – nghê trong phong thủy tượng trưng cho sự bảo vệ, dung mãnh. Với thiết kế tay 14 bộ Salon này sẽ cực kì thích hợp với những không gian nội thất nhà biệt thự nhà phố rộng.

Bộ salon với thiết kế tay nghê khi ngồi vào gia chủ sẽ có cảm giác quyền lực cùng với những đường nét hoa văn sắc sảo. Những yếu tố trên đã làm nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn chỉnh.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Nội thất Minh Khôi về “Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Cẩm Lai Chạm Nghê Tay 14 SL320”. Qúy khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm trên và các sản phẩm nội thất khác đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm của Công ty Nội thất Minh Khôi

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *