Bàn ghế chữ l cho phòng khách nhỏ

Bạn muốn kê sofa gỗ góc chữ L trong phòng khách chung cư, nhà phố. Nhưng lại e ngại không gian nhỏ hẹp của nhà mình liệu có vừa bộ ghế sofa gỗ này hay không. Đừng lo lắng, bạn có thể tìm kiếm các mẫu ghế sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini, giúp tiết kiệm không gian kê.

I – Ghế sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini có thiết kế ra sao?

Ngày nay, khi mà không gian sống của những gia đình ở thành phố ngày một thu hẹp lại. Người ta tập trung nhiều trong các khu nhà ở cao tầng, các căn hộ, chung cư san sát. Thì nhu cầu sở hữu các món đồ nội thất mang dáng dấp nhỏ gọn, mini lại được săn tìm nhiều hơn. Có cầu ắt có cung. Trong đó, các mẫu ghế sofa gỗ chữ L cho phòng khách nhỏ cũng khá phổ biến trên thị trường. Vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng khi tìm mua sản phẩm này.

Bạn đang xem: Bàn ghế chữ l cho phòng khách nhỏ

1. Kích thước sofa gỗ góc L nhỏ gọn

“Nhỏ gọn” và “mini” là những cụm từ được đông đảo khách hàng tìm kiếm thời gian gần đây. Nhắc đến nhỏ gọn, chắc hẳn kích thước của ghế sofa gỗ chữ L cũng sẽ rất đặc biệt.

Để đáp ứng được tiêu chí phù hợp với phòng khách nhỏ chừng 15 – 20m2. Thì 1 bộ bàn ghế gỗ sẽ chỉ chiếm 1 khoảng diện tích chừng 4-5m2. Phần còn lại để sắp xếp các đồ nội thất và khoảng trống sinh hoạt của gia đình. Vậy kích thước sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini dài rộng bao nhiêu là vừa?

Sofa gỗ 2m đã được coi là kích thước nhỏ. Vì thế bạn có thể chọn các mẫu ghế sofa gỗ góc L có cạnh dài rộng trên dưới 2m là phù hợp. Cụ thể các kích thước đó: 2m25x1m8, 2m3x1m7, 2m5x1m6,… Như vậy, tổng diện tích khi kê sofa chiếm chừng 4m2. Kết hợp thêm cùng với đôn gỗ nhỏ đi kèm, có thể kê ra cất vào linh hoạt.

2. Giá bán sofa gỗ chữ L mini

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cho thuê bàn ghế

Khi mua sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini, bạn sẽ an tâm với mức giá bán của chúng. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khá rẻ chỉ từ 11 triệu đồng/bộ cả bàn cả ghế. Tại sao vậy:

  • Kích thước sofa gỗ nhỏ gọn mini sẽ sử dụng tốn lượng gỗ ít hơn. Vì thế giá bán sẽ rẻ hơn các mẫu ghế gỗ kích thước lớn 2m5 – 3m.
  • Cộng thêm với ưu điểm sử dụng các loại gỗ phổ thông như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ tần bì,… Giá bán gỗ nguyên liệu đầu vào rẻ giúp giảm giá thành sản phẩm. Còn những loại sofa gỗ hương, sofa gỗ óc chó, sofa gỗ gõ đỏ,… giá bán lại cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên rất hiếm khi sử dụng vào đóng sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini. Chi tiết về các loại gỗ tự nhiên này có trong bài viết: sofa gỗ mini dùng gỗ gì?
  • Thiết kế sofa gỗ chữ L cho phòng khách nhỏ hướng đến sự đơn giản. Việc tiết chế những hoạ tiết rườm rà, cầu kỳ sẽ giúp giảm công sức khi sản xuất.

Để hiểu hơn về cách tính giá bán mời bạn xem thêm tại đây: Giá sofa gỗ

3. Ưu điểm khi sử dụng sofa gỗ góc chữ L nhỏ gọn

Khi lựa chọn sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, khá nhiều người còn e dè với kiểu dáng góc chữ L. Vì khi nhìn vào hình dáng 2 cạnh vuông góc sẽ tạo cảm giác khá cồng kềnh. Tuy nhiên, trên thực tế khi kê sofa gỗ góc L lại tiết kiệm diện tích đáng kể đấy nhé.

  • Khi kê sofa gỗ góc chữ L, có thể tận dụng tối đa không gian chết ở góc tường giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Không kén không gian kê cho dù phòng khách hình vuông hay hình chữ nhật, có góc cạnh không được vuông vắn.
  • 2 cạnh của góc chữ L kê sát tường sẽ không tốn nhiều diện tích. Chúng tạo nên một không gian quây quần, cảm giác ấm cúng cho phòng khách nhỏ của gia đình.
  • Sử dụng sofa gỗ tự nhiên sẽ mang lại độ bền cao hơn các loại sofa nệm khác. Gỗ được xử lý tẩm sấy trước khi đưa vào sản xuất đảm bảo độ bền chắc, không mối mọt cong vênh trong quá trình sử dụng. Thích hợp với những gia chủ yêu thích sự cứng cáp, vững chãi của gỗ tự nhiên.
  • Lựa chọn bộ bàn ghế sofa gỗ nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho không gian căn hộ chung cư, nhà hẹp. Đồng thời, gỗ là món đồ nội thất quen thuộc nên chúng ta rất dễ bài trí cùng đồ đạc nội thất gia đình. Chẳng hạn như tủ tivi, bàn trà, sàn gỗ, cửa,…

II – Các mẫu ghế sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini được yêu thích

Furnibuy xin gửi đến bạn những mẫu ghế sofa gỗ chữ L kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng mini. Dòng ghế này khá phổ biến trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn kê phòng khách chung cư, nhà phố. Các sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ từ công đoạn đóng lắp, cho đến sơn phủ cẩn thận.

Đa phần các mẫu ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ được gia chủ chọn màu sơn tươi sáng. Màu sắc tươi mới, trẻ trung giúp mở rộng không gian bớt chật hẹp. Và kết hợp thêm với nệm mút bọc da, nỉ để mang đến sự êm ái chẳng thua kém gì sofa nệm thông thường. Bằng cách khéo léo sử dụng với nệm mút, còn tạo sự trẻ trung, bắt mắt hơn cho ghế gỗ.

…. Liên tục cập nhật những mẫu sofa mới đẹp nhất.

Bạn yêu thích sản phẩm nào trong số các mẫu sofa đẹp kể trên? Hãy chụp ảnh lại màn hình, rồi gửi qua Zalo Furnibuy: 0931 266 466 hoặc 094 121 2323 để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Bàn ghế học sinh

==>> Tham khảo thêm: Các mẫu sofa gỗ chữ L đẹp hiện đại cực hot

III – Nơi mua sofa gỗ chữ L hiện đại đủ kích thước yêu cầu

Tìm mua sofa gỗ chữ L nhỏ gọn mini trên thị trường hiện nay không khó. Nhưng hạn chế của phòng khách nhỏ chính là diện tích bị hạn hẹp. Vì thế cần lựa chọn được 1 bộ sofa gỗ vừa có kích thước nhỏ, vừa đáp ứng tiêu chí vừa vặn với không gian. Đó là lí do vì sao nhiều gia đình lựa chọn đóng sofa gỗ tại xưởng sản xuất.

Furnibuy – Địa chỉ bán sofa gỗ đẹp giá rẻ có xưởng sản xuất đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, đủ để bạn tin tưởng và lựa chọn Furnibuy.

Ngoài việc cung cấp các mẫu sofa gỗ đẹp có sẵn tại cửa hàng để quý vị chọn mua. Furnibuy cũng sản xuất sofa gỗ tại xưởng để phục vụ các khách hàng làm sofa gỗ theo yêu cầu. Vì thế việc sở hữu 1 chiếc ghế sofa gỗ nhỏ gọn mini với kích thước mà bạn mong muốn tại Furnibuy là điều dễ dàng.

Nhờ có sự đầu tư về quy mô + xưởng sản xuất trực tiếp. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm. Các dòng bàn ghế sofa đẹp hiện đại luôn đón đầu xu hướng nội thất. Nhất là với các không gian căn hộ chung cư/nhà phố rất thích hợp sử dụng.

Furnibuy cũng đáp ứng đa dạng các mẫu ghế sofa gỗ theo màu sắc: màu gỗ sồi, màu cánh gián, màu óc chó,… cùng với lớp sơn bóng đẹp, chống trầy xước. Xưởng sản xuất trực tiếp Furnibuy cũng nhận làm nệm ngồi cho sofa gỗ theo sở thích của khách hàng. Với chất liệu nệm da, nỉ đa dạng, giá lại rẻ.

===>>> Quý khách có thể tham khảo chi tiết hình ảnh và giá bán tại danh mục: Sofa gỗ đẹp

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Furnibuy theo thông tin ở dưới chân trang. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Có thể bạn quan tâm: Mua Bán, Thanh Lý Bàn Inox Cũ & Mới Cao Cấp Giá Rẻ Bất Ngờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *