Hình ảnh bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Hình ảnh bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Có thể nói rằng phòng khách là nơi thể hiện văn hóa, phong cách sống cũng như quan niệm thẩm mỹ của gia chủ một cách rõ ràng nhất. Chính vì thế, hầu hết mọi người đều đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc để trang trí nội thất, đặc biệt là lựa chọn bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách sao cho phù hợp. Vậy nếu bạn còn đang loay hoay trước vô vàn các loại mẫu mã trên thị trường mà không biết nên chọn loại nào thì hãy cùng với Nội thất Sơn Đồng điểm tên một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp nhất 2022 ngay bây giờ nhé!

Bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách
Bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách

Đặc điểm nổi trội của bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu bàn ghế phòng khách gỗ nguyên khối luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình mỗi khi sắm sửa nội thất cho phòng khách. Mà đó là bởi những nét đặc trưng nổi bật của chúng mà hiếm có loại mẫu mã nào có thể thay thế được.

Bạn đang xem: Hình ảnh bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Độ bền theo thời gian

Với chất liệu chính đến từ nhiều loại gỗ quý, hiếm, lâu năm trong tự nhiên như gỗ hương, gỗ cẩm lai, gỗ mun hay gỗ gõ đỏ,… các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp hiện nay có độ bền đáng kinh ngạc so với các chất liệu khác trên thị trường. Những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên này không chỉ giúp các hộ gia đình giảm thiểu một cách đáng kể chi phí mua sắm nội thất bởi tuổi thọ trung bình cao từ 10-20 năm, mà dừng như chúng còn giống như một người bạn tri kỷ, một thành viên trong gia đình khi là nơi lưu dấu biết bao kỉ niệm của nhiều thế hệ.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Không giống như những bộ sofa cao cấp làm bằng vải – cái mà sẽ khiến bạn đau đầu mỗi khi có vết bẩn xuất hiện, việc sở hữu một bộ bàn ghế làm bằng gỗ sẽ giúp cho việc vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chuẩn bị một chiếc khăn ẩm, từ từ lau đi những bụi bẩn bám trên bàn ghế mà không cần phải trả bất cứ chi phí đắt đỏ nào để thuê dịch vụ vệ sinh cả. Rất tiện lợi phải không nào?

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Thích hợp với mọi loại thời tiết

Vì được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, nên khi chúng ta sử dụng vào mùa hè những bộ bàn ghế này sẽ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và thoáng đãng. Trong khi đó, vào mùa đông, chúng ta chỉ cần lót xuống dưới một tấm mềm bằng lông là lại có thể sử dụng tiếp được, rất thuận tiện khi cần điều chỉnh.

Đa dạng về màu sắc và vân gỗ

Xem thêm: Bàn ghế gỗ tiếp khách văn phòng

Dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ mộc, các bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp lần lượt được ra đời. Và không giống như các loại nội thất khác, khi nhìn vào những họa tiết được điêu khắc kỳ công cùng với những đường vân tuyệt đẹp, tự nhiên nổi lên trên bề mặt của bộ bàn ghế thì chắc chắn chúng ta không thể nào phủ nhận được nét đẹp vừa sang trọng, cổ điển nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Đa dạng về màu sắc và vân gỗ
Đa dạng về màu sắc và vân gỗ

Ý nghĩa về mặt phong thủy

Từ xa xưa, văn hóa phương Đông của nhân dân ta vốn rất ưa chuộng sử dụng các vật dụng làm từ gỗ, trong đó có bàn ghế. Theo như thuyết ngũ hành âm dương thì đồ gỗ đại diện cho hành mộc, tượng trưng cho những điềm may mắn, tài lộc và sức khỏe đến với gia chủ. Chính vì vậy, việc sở hữu bộ bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp được xem như là một điều tốt trong phong thủy, tạo sự cân bằng cho căn nhà. Nó không chỉ giúp cho không gian sống của gia chủ thêm thân thiện, tự nhiên mà còn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi do màu sắc và chất liệu từ gỗ mang lại.

Một số mẫu bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một vài mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp được yêu thích nhất 2022 mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn để có thể lựa chọn được một bộ bàn ghế ưng ý, phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ghế chim tay lân mặt liền gỗ hương độc lạ

Chắc hẳn, gỗ hương không còn là cái tên xa lạ đối với mỗi chúng ta. Từ xa xưa, gỗ hương đã được xem là loại gỗ quý hiếm, được rất nhiều người săn đón bởi mùi hương đặc trưng mà nó đem lại. Ngày nay, gỗ hương đã được khai thác và sử dụng để làm nhiều loại vật dụng khác nhau, trong đó có bàn ghế. Bạn nghĩ sao về một bộ bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp vừa đem lại hương thơm cho phòng khách, lại vừa làm nổi bật về mặt hình ảnh khi hội tụ đủ 3 loài vật tượng trưng cho dòng dõi quý tộc ngày xưa: rồng, phượng và kỳ lân. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay bộ bàn ghế hương đá đào chim tay lân mặt liền này nhé.

Bàn ghế chim tay lân mặt liền gỗ hương độc lạ
Bàn ghế chim tay lân mặt liền gỗ hương độc lạ

Bộ bàn ghế phòng khách cao cấp gõ đỏ bát mã truy phong

Nếu bạn là một người hướng tới không gian sống mới lạ, độc đáo thì bộ bàn ghế gõ đỏ bát mã truy phong là lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng khách của bạn. Lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng của Trung Quốc “bát mã truy phong”, những người thợ mộc đã khéo léo khắc họa lên từng miếng gỗ những đường nét vừa mạnh mẽ, uy phong nhưng không kém phần uyển chuyển của loài ngựa. Bộ bàn ghế này không chỉ góp phần làm nổi bật lên không gian sống tự do, phóng khoáng của bạn mà còn ẩn chứa nhiều điều tốt lành cho người sở hữu nó. Cụ thể, bức tranh “bát mã truy phong”- điểm nhấn của bộ bàn ghế chính biểu trưng cho sự thành công, chiến thắng; là đại diện cho sự kiên trì, bền bỉ và sức mạnh phi thường.

Bàn ghế phòng khách cao cấp gõ đỏ bát mã truy phong
Bàn ghế phòng khách cao cấp gõ đỏ bát mã truy phong

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp kiểu Nhật hiện đại

Khác với các mẫu thiết kế trên thị trường, bộ sofa gỗ đỏ kiểu Nhật lại hướng tới một không gian sống bình dị, tối giản giống như người Nhật Bản. Không trang trí cầu kỳ hay có bất kỳ họa tiết rồng bay phượng múa nào, nhưng dòng sản phẩm này vẫn thoát lên một sức hút đến lạ kỳ. Chắc có lẽ sức hút ấy đến từ những đường nét góc cạnh vuông vức, thẳng tắp của bộ bàn ghế kết hợp với độ thấp vừa phải tạo cho ta một cảm giác thỏa mái, thân thuộc và truyền thống.

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp kiểu Nhật hiện đại
Sofa gỗ tự nhiên cao cấp kiểu Nhật hiện đại

Bàn ghế gỗ mun cửu long bát mã cao cấp

Có thể bạn quan tâm: Bàn ăn gỗ 6 ghế

Được mệnh danh là một trong những bộ bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách có thiết kế tinh xảo nhất trên thị trường, dòng sản phẩm này khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng về độ kỳ công của nó ngay từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng. Hình ảnh 9 con rồng kết hợp với 8 con ngựa được người nghệ nhân lột tả vô cùng chân thực qua từng đường nét, khiến cho người sở hữu nó toát ra khí phách của một người anh hùng dũng mãnh, giàu sang và đậm chất quý tộc thời xưa. Ngoài ra, bộ bàn ghế này còn được làm từ loài gỗ mun vô cùng quý hiếm với màu sắc và vân gỗ như mây bay, hoàn toàn tự nhiên, kích thích thị giác của chúng ta mỗi khi nhìn vào.

Bàn ghế gỗ mun cửu long bát mã cao cấp
Bàn ghế gỗ mun cửu long bát mã cao cấp

Sofa gỗ cẩm lai cao cấp họa tiết 12 chạm đào

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai 12 chạm đào nổi bật lên với vẻ đẹp vừa truyền thống. Lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, được thể hiện một cách trọn vẹn qua hình ảnh 12 trái đào căng mọng. Từ xa xưa, cây đào được xưng là “thần thụ tiên mộc”. Có thể áp chế tà khí, có tác dụng trấn trạch trừ tà. Bởi vậy, đào cũng được xưng là loại quả “Trên thông với thần, dưới trấn áp quỷ”, là loại quả được Thần linh ban tặng. Đặc biệt, quả đào còn tượng trưng cho tuổi thọ, sức khỏe và may mắn. Nên khi sở hữu bộ bàn ghế với thiết kế trọng tâm là những trái đào căng mọng này. Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, sống lâu trăm tuổi.

Sofa gỗ cẩm lai cao cấp họa tiết 12 chạm đào
Sofa gỗ cẩm lai cao cấp họa tiết 12 chạm đào

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai phòng khách cao cấp kim tượng trấn quốc

Nếu bạn đang tìm một bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp hội tụ cả 3 yếu tố: chất lượng, thẩm mỹ và phong thủy thì thiết kế này chính là dành cho bạn. Với phong cách mang đậm nét đẹp truyền thống của dân tộc. Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai kim tượng trấn quốc được trang trí bằng những họa tiết tinh xảo hình con voi. Một loài vật vô cùng gần gũi với nhân dân ta. Và đặc biệt nó còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy và tâm linh vô cùng sâu sắc. Bởi vì voi là biểu tượng cho sức mạnh, thu hút tài lộc và thành công về cho gia chủ. Vì vậy, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm cao cấp làm bằng gỗ cẩm lai tự nhiên này cho phòng khách của mình nhé. Chắc chắn nó sẽ đem lại cảm giác khác biệt, độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ghế cẩm lai phòng khách cao cấp kim tượng trấn quốc
Bàn ghế cẩm lai phòng khách cao cấp kim tượng trấn quốc

Nội thất Sơn Đồng vinh dự khi trở thành cơ sở chuyên cung cấp các loại đồ nội thất uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến thị trường những mẫu mã bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp, vật dụng hoàn hảo từ chất lượng cho tới thẩm mỹ để có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Giúp ngăn chặn tình trạng hỏng hóc, trầy xước hay nội thất không đạt tiêu chuẩn.

Nội thất Sơn Đồng uy tín, cao cấp
Nội thất Sơn Đồng uy tín, cao cấp

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp được ưa chuộng nhất 2022. Hy vọng thông qua bài viết, quý khách có thể sở hữu cho mình một bàn ghế ưng ý. Đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của bạn. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm tại nội thất Sơn Đồng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Nội thất Sơn Đông thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu

Xem thêm: Bộ bàn ghế ban công chung cư

  • Địa chỉ: 783 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân
  • ĐT: 0862 092 068 – 0869 018 768
  • Địa chỉ: 99B 3/2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều
  • ĐT: 0963 627 539
  • Địa chỉ: 655 Ấp Bắc, Khu phố 4, P.10, TP.Mỹ Tho
  • ĐT: 0869 005 299
  • Địa chỉ: K.2/59, Hẻm 44 Nguyễn Tri Phương, KP 3, P.Bửu Hòa, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • ĐT: 0934 174 886
  • Địa chỉ: Xóm Rô, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
  • ĐT: 0903 733 286

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *