Sofa cho spa

Bàn ghế spa

Đối với các spa, việc thiết kế một không gian sang trọng, độc đáo là yếu tố rất quan trọng để thu hút khách hàng. Ngoài việc trang trí và sắm sửa dụng cụ cần thiết thì chỗ ngồi cho khách cũng rất quan trọng. Hiểu được nhu cầu này, sofa spa đã ra đời và được nhiều người yêu thích. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thật kỹ về ghế sofa spa và địa chỉ mua sản phẩm này uy tín nhất hiện nay.

Sofa spa là gì?

Chúng ta đều biết spa là một không gian làm đẹp và có yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm nội thất đều cần được chú trọng về thiết kế và kiểu dáng. Tổng thể không gian spa đẹp sẽ tạo ấn tượng sâu sắc và giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Bạn đang xem: Bàn ghế spa

sofa spa đẹp chất lượng giá rẻ

Ghế sofa cho spa rất được yêu thích

Hiện nay, tại các spa bắt đầu ưa chuộng các mẫu ghế sofa. Không chỉ là nơi để tiếp khách, sofa spa còn là nơi khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn trong lúc sử dụng các dịch vụ. Vậy nên loại ghế này được các chủ spa rất chú trọng và kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn.

Ghế sofa dùng cho spa được thiết kế với phong cách sang trọng và đẹp mắt. Tất cả mọi chi tiết trên sofa đều được trau chuốt, tỉ mỉ. Chiếc sofa không chỉ là nơi tiếp khách hàng, nghỉ ngơi mà còn phải hài hòa với không gian tổng thể của spa. Các yếu tố như kích thước, màu sắc, kiểu dáng cần phải phối hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên đẳng cấp cho không gian.

Top những mẫu sofa spa được yêu thích nhất tại Hưng Phát Sài Gòn

Ghế sofa spa ngày càng được yêu thích trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Hưng Phát Sài Gòn không ngừng phân phối các mẫu ghế đẹp, hiện đại và chất lượng. Sau đây là những mẫu sofa spa bán chạy nhất tại Hưng Phát hiện nay:

Sofa cafe SC-44

sofa spa hiện đại phong cách cổ điển

Sofa băng cafe SC-30

sofa spa đẹp giá rẻ

Sofa cafe dạng băng SC-28

sofa spa dạng băng

Sofa băng vải nhung H-180

sofa spa đa dạng kiểu dáng kích thước

Sofa Thư Giãn TG-05

sofa spa đẹp giá rẻ chất lượng

Phân loại ghế sofa spa đẹp

Ghế sofa spa trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Mỗi kiểu sofa sẽ thích hợp với một loại không gian spa riêng biệt. Tuy nhiên, về cơ bản chúng ta có thể phân loại ghế sofa spa thành hai loại chính là sofa theo phong cách hiện đạisofa tân cổ điển. Thông tin chi tiết về từng loại sofa như sau:

Sofa spa phong cách tân cổ điển

Các mẫu sofa phong cách tân cổ điển những năm gần đây vô cùng được ưa chuộng. Mẫu sofa này mang đến cho không gian sự sang trọng và bề thế. Không chỉ được sử dụng tại phòng khách gia đình, sofa tân cổ điển cũng dần được sử dụng nhiều tại các spa lớn.

Mẫu sofa phong cách tân cổ điển giúp không gian tiếp khách của spa trở nên sang trọng hơn. Với thiết kế dạng hơi bành, phần tay vịn rộng và điểm nhấn là các nút khuy, sofa spa tân cổ điển mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Kiểu sofa này thường được ưa chuộng với các màu sắc như trắng ngà, nâu, nâu đỏ,… thích hợp với phong cách trang trí tại hầu hết các spa.

Ghế sofa spa thiết kế tân cổ điển

Ghế sofa spa thiết kế tân cổ điển

Sofa spa phong cách tân cổ điển thường có kích thước lớn. Mẫu sofa này thích hợp sử dụng tại các spa có quy mô lớn, khu vực tiếp khách rộng. Như vậy sự tương phản giữa không gian và sofa sẽ trở nên hài hòa hơn. Chiếc sofa sẽ góp phần tạo nên sự hoàn mỹ trong không gian của spa.

Sofa spa phong cách hiện đại

Ngoài phong cách tân cổ điển thì sofa spa hiện đại chính là loại sofa phổ biến tại nhiều spa. Mẫu sofa này có ưu điểm nổi trội chính là dễ sử dụng, dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác. Ngoài ra, sofa phong cách hiện đại cũng thích hợp rất nhiều phong cách thiết kế spa khác nhau. Dù spa của bạn được thiết kế như thế nào cũng đều có thể lựa chọn mẫu sofa này.

Thông thường, sofa spa phong cách hiện đại sẽ có thiết kế dạng sofa văng, sofa góc. Đường nét sofa không mềm mại như sofa tân cổ điển mà thiên về sự mạnh mẽ, đơn giản và chắc chắn. Màu sắc sofa hiện đại rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.

Sofa phong cách hiện đại thích hợp cho spa

Xem thêm: Bộ bàn ghế gỗ sồi phòng khách

Sofa phong cách hiện đại thích hợp cho spa

Kích thước của sofa spa phong cách hiện đại rất đa dạng. Loại sofa này thích hợp sử dụng tại các spa vừa và nhỏ. Mẫu sofa hiện đại giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu cho không gian hơn. Ngoài ra, sofa hiện đại còn mang đến cho spa hơi thở của sự trẻ trung, hiện đại và chuyên nghiệp.

Kích thước tiêu chuẩn cho sofa spa

Một bộ sofa đẹp và thích hợp với không gian spa không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng mà kích thước ghế phải thật phù hợp. Đồng thời, kích thước sofa cũng phải thích hợp với các món đồ nội thất xung quanh. Như vậy mới có thể tạo nên một tổng thể hài hòa nhất.

Trước khi xác định kích thước ghế sofa spa, chúng ta cần xác định kiểu dáng của ghế trước tiên. Tùy theo từng loại kiểu dáng sofa mà cách chọn kích thước tiêu chuẩn cũng khác nhau. Đối với các spa nhỏ, không gian hẹp bạn nên chọn các mẫu sofa đơn, sofa góc. Sofa băng dài khá thích hợp với các không gian spa rộng. Các loại sofa này sẽ giúp tiết kiệm diện tích và khiến cho không gian hài hòa hơn.

Chất liệu da khiến cho sofa spa thêm phần sang trọng

Chọn kích thước sofa thật phù hợp với không gian

Kích thước tiêu chuẩn cho sofa đơn là từ 850-1100 cm x 750 – 850 cm. Đối với sofa góc, kích thước thích hợp là 2600 – 2800 cm x 1600 – 1800 cm. Kích thước thích hợp cho sofa băng là 1100 cm x 850 – 900 cm. Tuy nhiên, đây là những con số cơ bản, để chọn kích thước sofa chính xác người mua cần dựa theo vị trí đặt sofa, diện tích của căn phòng,…

Các loại chất liệu làm sofa spa

Khi chọn mua sofa spa, chất liệu là yếu tố được không ít người dùng quan tâm đầu tiên. Nguyên nhân là bởi chất liệu ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của sofa. Ngoài ra, chất liệu sofa còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy nên khi chọn sofa cho spa, người mua cần tìm hiểu thật kỹ về các loại chất liệu.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu làm sofa spa phổ biến là da và vải. Những ưu điểm nổi bật của hai loại chất liệu này sẽ được chúng tôi giới thiệu qua nội dung sau đây:

Sofa chất liệu da

Sofa spa làm từ da được sử dụng rất phổ biến. Loại sofa làm từ chất liệu này có hai loại gồm sofa làm từ da thật và sofa da công nghiệp. Tuy nhiên, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là sofa spa làm từ da công nghiệp. Sofa da thật chủ yếu được sử dụng tại phòng khách gia đình, phòng làm việc hoặc các không gian trang trọng khác hơn là spa.

Chất liệu da khiến cho sofa spa thêm phần sang trọng

Chất liệu da khiến cho sofa spa thêm phần sang trọng

Ưu điểm của sofa làm từ chất liệu da rất vượt trội. Chất liệu này giúp sofa bền bỉ hơn rất nhiều so với sofa vải. Nguyên nhân là bởi bề mặt da rất khó thấm nước và dễ lau chùi. Ngoài ra, sofa làm từ chất liệu da còn có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Tùy theo không gian và phong cách trang trí chủ đạo của spa mà người mua lựa chọn màu sắc thích hợp nhất.

Không chỉ bền bỉ, sofa da còn có tính thẩm mỹ rất cao. Sofa spa làm từ da giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Từ đó giúp nâng cao đẳng cấp của cả spa lẫn khách hàng. Giúp hình ảnh của spa được nâng cao hơn, thu hút thêm nhiều khách hàng đến và sử dụng dịch vụ.

Sofa chất liệu vải nỉ

Sofa spa làm tử vải nỉ cũng rất được ưa chuộng. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sofa làm từ nỉ hoặc nhung. Mỗi loại chất liệu sẽ có những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên về cơ bản thì cả hai loại sofa này đều rất dễ sử dụng và thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Sofa chất liệu vải với nhiều màu sắc thu hút

Sofa chất liệu vải với nhiều màu sắc thu hút

Sofa làm từ chất liệu vải nỉ có độ thoáng khí và rất êm ái. Mẫu sofa này thường có thiết kế phần vải bọc rời, tiện lợi cho quá trình vệ sinh ghế sofa định kỳ. Tuy nhiên, nhược điểm của sofa vải nỉ chính là dễ thấm hút chất lỏng và bám bụi. Nếu không biết cách bảo quản sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của sofa.

Với chất liệu vải, loại sofa này có rất nhiều màu sắc và họa tiết để người dùng lựa chọn. Tùy theo từng loại kiến trúc mà bạn có thể lựa chọn màu ghế sofa cho thật thích hợp. Nếu spa của bạn theo phong cách cổ điển sang trọng thì hãy chọn những chiếc sofa có họa tiết trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng. Còn nếu spa thiết kế theo phong cách hiện đại thì các gam màu sáng, tươi tắn sẽ rất thích hợp.

Hướng dẫn bí quyết lựa chọn sofa spa đẹp

Đối với các spa, ghế sofa là một trong những vật dụng rất quan trọng. Không chỉ là nơi tiếp khách mà ghế sofa còn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của cả spa. Chính vì vậy nên việc chọn ghế sofa cho spa được người mua rất chú trọng. Sau đây là một số bí quyết chọn mua ghế sofa spa đẹp và phù hợp với không gian.

Lựa chọn kiểu ghế phù hợp với phong cách của spa

Để sở hữu một bộ sofa cho spa thật ưng ý, điều đầu tiên người mua cần quan tâm chính là kiểu ghế. Đây chính là yếu tố rất nhiều khách hàng nhìn vào khi ghé spa của bạn. Vậy nên bạn cần chọn một kiểu ghế giúp khách hàng ấn tượng và nâng tầm đẳng cấp của spa hơn.

Kiểu dáng sofa cần phù hợp với phong cách kiến trúc của spa

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế sofa đơn giá rẻ

Kiểu dáng sofa cần phù hợp với phong cách kiến trúc của spa

Việc lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phụ thuộc rất nhiều vào phong cách kiến trúc mà spa đang hướng đến. Nếu spa của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, vậy mẫu ghế sofa tân cổ điển sẽ rất thích hợp. Không chỉ “tông xuyệt tông” với kiến trúc của spa mà còn tạo nên sự bề thế, sang trọng cho không gian.

Còn nếu spa của bạn có phong cách hiện đại vậy hãy chọn những chiếc sofa trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn các mẫu sofa có chân cao, sofa hình tròn, hình vỏ sò, vương miện,… Những mẫu ghế độc đáo này sẽ giúp khách hàng thêm ấn tượng với spa và cũng giúp không gian thêm phần nổi bật.

Chọn màu sắc sofa thật hài hòa

Màu sắc ghế sofa cũng là yếu tố rất quan trọng trong quá trình chọn sofa spa. Để chọn được màu sofa thích hợp nhất, người mua cần căn cứ vào diện tích của spa, màu sơn tường và màu sắc các món nội thất xung quanh. Để tạo điểm nhấn cho spa, màu sắc của ghế sofa cần thật nổi bật nhưng cũng hài hòa với không gian.

Ngoài ra, trong kinh doanh vấn đề phong thủy cũng cần được chú trọng. Màu sắc sofa cũng cần được chọn dựa theo mệnh của chủ kinh doanh. Ví dụ nếu gia chủ mệnh thổ thì sofa màu nâu sẽ rất thích hợp. Còn nếu chủ spa mệnh kim thì hãy chọn những chiếc sofa có màu vàng, trắng hoặc đen,…

Xác định kích thước sofa chính xác

Để chiếc sofa hài hòa với không gian spa, xác định kích thước sofa chính xác rất quan trọng. Trước khi mua sofa, bạn cần xác định vị trí đặt sofa, chiều dài, chiều rộng và chiều cao dự định của ghế. Kích thước của ghế sofa phải đảm bảo khi ngồi cho cảm giác thoải mái, tầm nhìn vừa vặn và không gây gò bó, khó chịu.

Đối với spa, không nên chọn các mẫu ghế sofa quá lớn hoặc quá nhỏ. Như vậy sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội hoặc trống trải. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bố cục của căn phòng và tính thẩm mỹ của spa. Những chiếc ghế có kích thước vừa vặn sẽ giúp cho quá trình bài trí được thuận lợi và không gian xung quanh cũng trở nên dễ chịu hơn.

Chọn chất liệu phù hợp

Hiện nay trên thị trường, sofa spa được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau như vải, nỉ, da công nghiệp, nhung,… Mỗi chất liệu sẽ mang đến cho bạn những bộ sofa với công dụng và đặc điểm khác nhau. Tùy theo phong cách của spa và mức kinh phí có thể bỏ ra mà người mua sẽ lựa chọn chất liệu sofa sao cho thật phù hợp.

Sofa spa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Sofa spa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Ngoài ra, việc chọn chất liệu sofa spa cũng cần phụ thuộc vào vị trí kinh doanh của spa. Nếu spa của bạn nằm tại nơi có nhiều bụi, vậy thì khi mua bạn cần tránh lựa chọn các mẫu sofa vải. Chất liệu này rất dễ bám bụi và khó lau chùi. Thích hợp nhất trong trường hợp này chính là sofa da.

Chọn gối trang trí thích hợp

Gối trang trí là phụ kiện vô cùng cần thiết đối với ghế sofa. Để bộ sofa trở nên thu hút hơn, việc lựa chọn gối trang trí cũng rất quan trọng. Để tạo điểm nhấn cho sofa, chiếc gối trang trí có thể có màu sắc nổi bật hơn màu ghế. Thông thường các spa đều sẽ chọn loại gối hình vuông. Tuy nhiên để tạo nên điểm mới mẻ, bạn cũng có thể chọn các dáng gối như dạng tròn, gối tam giác,…

Ngoài tác dụng trang trí, gối sofa còn tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái. Đặc biệt đối với một số khách hàng nữ diện váy ngắn, gối còn có tác dụng che chắn, giúp họ thoải mái hơn khi ngồi. Đây chính là một điểm cộng rất lớn khi spa bài trí gối ôm trên sofa.

Sofa spa có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, ghế sofa spa được phân phối bởi rất nhiều đơn vị. Sự đa dạng của các đơn vị phân phối giúp giá ghế sofa cũng trở nên phong phú hơn. Tùy theo từng đơn vị phân phối, tùy theo kiểu dáng, kích thước sofa mà mức giá bán sẽ khác nhau.

Để mua được ghế sofa cho spa vừa rẻ lại có chất lượng tốt đầu tiên bạn cần xác định chính xác mức kinh phí có thể bỏ ra. Điều này sẽ giúp người mua nhanh chóng khoanh vùng được những mẫu sofa mình có thể mua. Từ đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa thích hợp nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian hoặc phải chọn lại do không đủ chi phí.

Hưng Phát Sài Gòn – Địa chỉ cung cấp sofa spa uy tín

Mức sống của con người ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp, thư giãn cũng được chú trọng. Chính vì vậy mà các spa cũng xuất hiện này càng nhiều. Từ đó, nhu cầu mua sắm ghế sofa spa cũng nhiều hơn. Các cửa hàng, đại lý phân phối ghế sofa sử dụng cho spa cũng đồng loạt “mọc lên như nấm” trên thị trường.

Mặc dù trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp sofa spa, nhưng để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng thật tốt, giá cả thích hợp, mẫu mã đẹp người mua cần tìm đến những nhà phân phối thật uy tín. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Hưng Phát Sài Gòn chính là một trong những địa chỉ mua sofa spa uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay.

Hưng Phát cung cấp nhiều mẫu sofa spa đẹp, hiện đại

Hưng Phát cung cấp nhiều mẫu sofa spa đẹp, hiện đại

Đến với Hưng Phát Sài Gòn, quý khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm ưng ý từ hàng trăm mẫu sofa khác nhau. Tất cả các sản phẩm ghế sofa tại Hưng Phát đều được sản xuất tại xưởng, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về mặt chất lượng. Ngoài ra, giá thành ghế sofa cũng được chúng tôi cân đối ở mức hấp dẫn nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Hưng Phát làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng đều được chúng tôi hỗ trợ và giải quyết kịp thời. Trong suốt quá trình mua hàng, nhân viên sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn những mẫu sofa thích hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Ngoài ra, sau khi mua quý khách hàng còn được miễn phí vận chuyển sofa nếu ở nội thành TPHCM hoặc Bình Dương. Nếu khách hàng sinh sống ở ngoại tỉnh, Hưng Phát Sài Gòn sẽ có những chính sách riêng để hỗ trợ vận chuyển ghế sofa đến tận nơi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về ghế sofa spa. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm đang hot hiện nay và được nhân viên tư vấn thêm, mời quý khách liên hệ Hưng Phát Sài Gòn tại websie: https://hungphatsaigon.vn/. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tất cả các khách hàng mọi lúc và mọi nơi.

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ

Thương HiệuHưng Phát Sài GònHệ thống11 cửa hàng trên toàn quốcKinh nghiệm20 năm trong ngành nội thấtBảo trìTrọn đờiBảo hànhLên đến 10 nămTrả góp0%Giao hàngToàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *