Bộ bàn ghế gỗ hương đá tay 14

Mô tả

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế cùng với đó là chất lượng và giá thành khác nhau, khiến việc lựa chọn một bộ bàn ghế cho gia đình khách hàng rất khó khăn. Cho nên hôm nay Thiên Phú xin đề xuất đến khách hàng mẫu bàn ghế gỗ hương đá tay 14 đang rất được quan tâm hiện nay.

Đôi nét về bàn ghế gỗ hương đá tay 14

Bàn ghế gỗ hương đá tay 14 là một trong trong những sản phẩm được mọi nhà yêu thích vì thiết kế tinh tế, sắc sảo cùng với ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Với lối thiết kế tân cổ điển vừa mang lại vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, bộ gỗ hương đá tay 14 này đã khiến không ít người thích thú.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế gỗ hương đá tay 14

Chất liệu hoàn toàn tự nhiên, không pha tạp

Được tạo nên từ gỗ hương đá nguyên chất 100%, không sử dụng thêm tạp chất hay thành phần hóa học có hại nào. Gỗ hương là một loại gỗ quý, có vân gỗ đẹp và giá trị kinh tế cao, cho nên bộ bàn ghế gỗ hương đá được tạo nên vô cùng hoàn hảo.

Hình dáng đầy uy nghiêm, đặc sắc

Đây là một trong số ít mẫu bàn ghế có hình dáng cực kì tinh tế và độc đáo. Dáng ghế uyển chuyển mềm mại từ đỉnh ghế đến chân mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái khi ngồi lên.

Xem thêm: Bàn ghế học sinh chống gù

Hình ảnh thú linh được khắc trên đỉnh ghế và phần tựa lưng chắc chắn nên khi tựa vào ta có thể cảm nhận được sự oai phong, lẫm liệt của bộ ghế. Những chi tiết này có thể nói là chi tiết vàng để đánh giá tổng thể toàn bộ mẫu ghế có đẹp hay không. Đi kèm theo đó là vân gỗ sắc nét, chạy dọc khắp bộ ghế khiến cho tổng quan thêm phần mỹ mãn.

Thiết kế bao gồm 10 món khác nhau vô cùng độc đáo

Thiết kế độc đáo cùng với đó là các chi tiết được sản xuất đầy đủ, chắc chắn khiến cho bộ ghế được nhiều người yêu thích đến vậy. Mẫu ghế này gồm các bộ phận sau:

  • Đoản được các nghệ nhân làm với chiều dài 2m45 – chiều sâu 75cm – chiều cao 1m37.
  • Ghế đơn có chiều sâu 75cm – rộng 1m03 – cao 1m37.
  • Bàn lớn có chiều rộng 87cm – chiều dài: 1m63, thích hợp để sinh hoạt trong gia đình.
  • Đôn kẹp ghế có kích thước là 47cm x 57cm.
  • Đôn ngồi có kích thước 47cm x 47cm.
  • Cột 14 KHÔNG TÂM – KHÔNG SÂU.

Tất cả những bộ phận trên đều được Thiên Phú chế tạo bằng 100% gỗ hương đá chuẩn loại 1 nên quý khách hãy yên tâm về chất lượng và độ bền. Qua bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, từng bộ phận đều góp phần không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp chung cho bộ ghế.

Ý nghĩa phong thủy của bàn ghế gỗ hương đá tay 14

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, tinh tế ra, bộ bàn ghế còn mang lại cho gia chủ rất nhiều ý nghĩa phong thủy tuyệt vời.

  • Thu hút vận may, tiền tài, lộc phát cho gia chủ

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ đỏ đẹp nhất

Người xưa quan niệm rằng, những hình tượng thú linh được khắc trên bộ ghế chính là cấu nối cho gia chủ chạm đến may mắn và tài lộc Từ đó giúp cho việc làm ăn, đời sống của gia chủ cũng trở nên tốt hơn. Nên để bộ ghế ngay ở hướng mặt tiền của căn nhà, khi đó nó sẽ phát huy được hết năng lượng của nó.

  • Xua đuổi tà ma, âm khí

Ma quỷ rất sợ mùi thơm của gỗ hương,.. cho nên khi có bộ ghế gỗ hương đá tay 14 trong nhà sẽ giúp cho gia chủ tránh xa được tà ma và khí xấu, đồng thời mang lại cho gia đình một bầu không khí trong lành, khỏe mạnh.

  • Nâng tầm vẻ đẹp cho căn phòng

Sở hữu một bộ bàn ghế gỗ hương đá tay 14 trong nhà là cách làm cho căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ và hoàn hảo hơn. Nhờ kiểu dáng tân cổ điển nhẹ nhàng nhưng thanh thoát, truyền thống của mình, bộ ghế không những tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng mà còn gắn kết các đồ vật trong căn phòng, tạo nên sự hài hòa chung cho không gian phòng.

Cách chọn mua bàn ghế gỗ hương đá tay 14 chất lượng

Để có được một bộ bàn ghế gỗ hương đá tay 14 trong căn phòng của gia đình, quý khách hãy lưu ý một số đặc điểm sau nhé:

  • Chất lượng gỗ: Phải luôn là loại gỗ hương đá. Bởi vì giá trị của gỗ cũng như độ bền của gỗ mới tạo nên được một bộ ghế hương đá tay 14 đúng chuẩn.
  • Nước sơn: Bộ bàn ghế nên được sử dụng nước sơn PU nhập khẩu từ nước ngoài để bảo vệ chất lượng gỗ đồng thời kéo dài tuổi thọ của bộ ghế.
  • Các chi tiết trên ghế; Quý khách nên chú ý đến các khớp nối có chặt chẽ hay không; kiểm tra xem các chi tiết điêu khắc có bị đứt gãy hay không và kiểm tra hình dáng của các thú linh được khắc trên ghế bởi vì đó là điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Hoạt động dựa trên kim chỉ nam “Chất lượng khẳng định trên từng sản phẩm”, Thiên Phú luôn trao gửi sự tận tâm, lòng nhiệt huyết vào từng sản phẩm để đổi lấy lòng tin yêu của khách hàng. Từ đó khẳng định giá trị của doanh nghiệp theo từng ngày và theo từng sản phẩm. Bài viết trên là một số thông tin về bàn ghế gỗ hương đá tay 14 mà Thiên Phú muốn chia sẻ đến cho quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu.

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *