Mẫu bàn ghế nguyên khối đẹp

Mẫu bàn ghế nguyên khối đẹp

Ghế sofa nguyên khối thể hiện sự sang trọng và cao cấp cho phòng khách của bạn. Với sức hút của các mẫu sofa gỗ nguyên khối, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật về kiểu dáng, mẫu mã hay chất liệu của sản phẩm đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sofa. Hãy cùng Nội Thất Lương Sơn tìm hiểu thêm về các mẫu ghế sofa nhé!

>>>> XEM THÊM: Giá ghế sofa

Bạn đang xem: Mẫu bàn ghế nguyên khối đẹp

1. Mẫu ghế sofa nguyên khối giá tốt

Ghế sofa nguyên khối thường làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Các loại gỗ thường được dùng để chế tạo sofa nguyên khối là gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ hương,…Dưới đây là tổng hợp những mẫu ghế nguyên khối theo từng loại gỗ được yêu thích nhất hiện nay!

1.1. Ghế sofa nguyên khối gỗ sồi

Bộ ghế sofa gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao, hài hòa toàn bộ căn phòng khách với tất cả các vân gỗ và màu sắc hài hòa làm tăng thêm giá trị của một không gian hiện đại và sang trọng.

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 1: Ghế làm từ gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao
ghế sofa nguyên khối
Mẫu 2: Sofa góc chữ L giúp tiết kiệm diện tích phòng

Đặc biệt, gỗ sồi có ưu điểm về độ dẻo dai, cấu trúc sản phẩm có khả năng chống côn trùng tốt và giúp đóng những mẫu sofa nguyên khối hiện đại. Ghế sofa gỗ sồi nguyên khối cao cấp nổi lên trong phòng khách không chỉ mang đến không gian phòng tiếp khách sang trọng mà còn trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong căn phòng, có thể dễ dàng kết hợp với các món ăn, nội thất khác trong phòng tạo nên phòng khách phòng thậm chí còn sang trọng và thoải mái hơn.

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 3: Màu sắc của ghế giúp căn phòng sang trọng hơn

>>>> THAM KHẢO THÊM: 30 mẫu sofa gỗ hiện đại chất lượng cho không gian phòng khách

1.2. Ghế sofa nguyên khối gỗ hương

Gỗ dổi hun khói hay còn gọi là trầm hương có xuất xứ từ Đông Nam Á, Ấn Độ,… với công dụng là thân gỗ to, cứng cáp cùng với vẻ đẹp tự nhiên mà các đường vân của gỗ mang lại. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, sản phẩm sofa nguyên khối được thừa hưởng những tinh hoa của gỗ hương và mang đến những sản phẩm cao cấp nhất cho phòng khách gia đình.

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 1: Mẫu ghế sofa nguyên khối gỗ hương được nhiều khách hàng ưa chuộng

Ghế sofa gỗ tự nhiên nguyên khối là sản phẩm đáng dùng nhất trong phòng khách bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm có thiết kế bề mặt bằng gỗ nguyên khối rất có giá trị và thiết kế chạm lộng giúp nâng đỡ căn phòng ngay cả trong một căn phòng nhỏ.

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 2: Mang lại nét sang trọng và lịch lãm cho phòng khách

1.3. Ghế sofa nguyên khối gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ có độ mềm dẻo cao, khả năng chống va đập từ môi trường bên ngoài, vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc tươi sáng luôn là thiết kế được mọi người lựa chọn.

ghế nguyên khối
Mẫu 1: Gỗ gõ đỏ có khả năng chống va cao

Gỗ sồi đỏ ngày càng trở nên quý hiếm, đồ nội thất làm từ loại gỗ trên có giá thành rất cao, gỗ sồi đỏ có màu sắc nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng nên giá trị của nó tăng đều theo thời gian. Cây sồi đỏ bắc bộ có vân xoáy cuốn hút dáng khỏe khoắn, rắn rỏi khiến ai yêu cây cũng phải ngước nhìn và ngắm nhìn.

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 2: Sofa từ gỗ gõ đỏ có màu sắc tươi sáng, vẻ đẹp tự nhiên

Xem thêm: Tỷ lệ chiều cao bàn và ghế

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 12 mẫu ghế sofa 2 chỗ hiện đại, thiết kế thanh lịch

1.4. Bàn ghế sofa gỗ lim nguyên khối

Gỗ lim theo nghĩa rộng nhất là gỗ hiện nay được lấy từ một số loại lim như lim xanh, lim xanh, hoặc nhập khẩu thương phẩm như lim Lào từ Lào vành Nam Phi (nhập khẩu từ Nam Phi), Ghanarim,…

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 1: Gỗ lim nguyên khối có độ bền rất cao

Gỗ lim nguyên khối được nhiều người sử dụng vì những ưu điểm sau:

  • Độ bền cao
  • Chống mối mọt
  • Không cong vênh
ghế sofa nguyên khối
Mẫu 2: Sofa nguyên khối chống cong vênh và mối mọt

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế sofa bọc nhung cao cấp bắt kịp xu hướng 2022

1.5. Bàn ghế sofa gỗ óc chó nguyên khối

Bộ bàn ghế sofa gỗ nguyên khối được làm từ chất liệu gỗ óc chó đảm bảo đẳng cấp về độ tinh xảo trong từng chi tiết. Mặt trên gỗ óc chó dùng làm sofa có đường cắt phẳng và sạch. Loại gỗ được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, loại bàn ghế mang vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Óc chó là loại gỗ phù hợp với điều kiện tự nhiên của người Việt Nam và thị hiếu của người tiêu dùng.

ghế sofa nguyên khối
Mẫu 1: Đảm bảo đẳng cấp về độ tinh sảo của sản phẩm
ghế sofa nguyên khối
Mẫu 2: Bộ sofa mang vẻ đẹp sang trọng cuốn hút

2. Ưu điểm nổi bật của ghế nguyên khối sofa

Không thể phủ nhận những lợi ích vượt trội của loại gỗ này. Chính vì vậy mà nhiều gia đình muốn sở hữu ngay hôm nay. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của ghế sofa nguyên khối:

  • Độ bền: Là loại gỗ để làm sofa nguyên khối quý hiếm, khả năng cong vênh, co ngót rất thấp. Ngoài ra, có rất ít mối tấn công. Giá trị sử dụng và độ tin cậy từ 20 đến 30 năm. Có nhiều loại gỗ quý sử dụng hàng trăm năm.
ghế sofa nguyên khối
Sofa nguyên khối có nhiều ưu điểm nổi trội
  • Sang Trọng: Một tấm gỗ lớn hiếm có với đường vân đẹp đặc biệt, vẻ đẹp của sự độc đáo tạo nên sự nổi bật cho toàn bộ không gian phòng khách của bạn.
  • Chống mối mọt cực tốt: Trước khi sử dụng, bàn ghế sofa nguyên khối được tẩm sấy cho đến khi đạt độ ẩm nhất định mới tiếp tục sản xuất. Điều này giúp nâng cao độ bền của gỗ mà không lo bị mối mọt, cong vênh.

>>>> CLICK NGAY: 20+ mẫu ghế sofa chữ u cao cấp, sang trọng cho căn nhà

3. Kích thước ghế nguyên sofa nguyên khối tiêu chuẩn

Kích thước ghế sofa nguyên khối thông dụng nhất trong phòng khách ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng và ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Vì vậy, khi mua sofa, việc lựa chọn kích thước sofa phù hợp là một điều bạn cần lưu ý.

ghế sofa nguyên khối
Kích thước sofa gỗ nguyên khối là vấn đề được nhiều khách quan tâm

Thiết kế khối gỗ lớn liền mạch với vài vết cắt. Do đó, ghế sofa gỗ đặc có kích thước đa dạng và có thể rất lớn. Ngoài ra, sofa gỗ thiết kế dạng góc có kích thước lớn hơn so với kích thước của sofa góc thông thường. Như một quy tắc chung cho ghế sofa thiết kế, mọi thứ không bị giới hạn hoặc được mô phỏng trên một khung. Khi mua sofa nguyên khối, kích thước của sản phẩm thay đổi linh hoạt tùy theo kiểu dáng, mẫu mã hay yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, kích thước của sản phẩm còn phụ thuộc vào vị trí đặt sofa. Kích thước của những bộ sofa nguyên khối phổ biến nhất thường là:

  • Chiều dài thứ nhất: từ 2 m đến 2.3 m,
  • Chiều dài thứ hai: từ 2.5 m đến 2.7 m
  • Chiều rộng: 0.8 m
  • Chiều cao: 0.85 m

Tùy theo yêu cầu của quý khách để chọn được kích thước sofa ưng ý nhất.

4. Các chất liệu gỗ nào được sử dụng làm ghế gỗ sofa nguyên khối

Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên để làm nên các mẫu ghế sofa gỗ nguyên khối. Mỗi loại gỗ đều có những đặc điểm riêng về độ bền khác nhau. Vì vậy rất nhiều khách hàng muốn biết nên mua sofa gỗ loại nào là tốt nhất.

ghế sofa nguyên khối
Đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kích thước

Xem thêm: Giá bàn ghế sofa phòng khách

Các loại sofa gỗ nguyên khối rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, độ bền và giá cả. Ghế sofa gỗ thường là những loại gỗ lâu năm, có đường kính lớn và đường vân uốn lượn nổi bật như gỗ hương, sồi đỏ, me, cẩm, óc chó, gỗ lim…. Những bộ bàn ghế trên đây cực kỳ bền và mang đến vẻ đẹp sang trọng cuốn hút.

5. Giá bán ghế sofa gỗ nguyên khối là bao nhiêu?

Giá sofa gỗ nguyên khối không hề cao như bạn nghĩ, giá của sản phẩm còn tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước, mẫu mã hay loại gỗ được sản xuất. Giá của sofa gỗ nguyên khối phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Theo kích thước: Nếu bạn sử dụng sofa lớn và nhiều gỗ thì sẽ có giá cao hơn. Tùy theo nhu cầu của gia đình và tình hình kinh tế mà bạn có thể lựa chọn mẫu sofa nguyên khối phù hợp nhất cho phòng khách.
sofa nguyên khối
Giá bán tùy thuộc vào kích thước và loại gỗ
  • Tùy thuộc vào từng loại gỗ: Tất cả đều được làm bằng gỗ tự nhiên, tuy nhiên giá của sản phẩm còn thuộc vào loại gỗ được sử dụng. Đối với những bộ sofa nguyên khối bằng gỗ lim, óc chó, gụ sẽ có giá cao hơn rất nhiều vì đây đều là những loại gỗ quý có độ bền và chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các loại gỗ khác.

6. Lương Sơn – Địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín, giá tốt

Để tìm được một bộ bàn ghế gỗ sofa nguyên khối phòng khách đẹp, phù hợp và chất lượng, trước hết bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn nơi uy tín để mua. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp ghế sofa phòng khách. Nội thất Lương Sơn là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nội thất Lương Sơn là đơn vị uy tín, tin cậy với hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Nội thất Lương Sơn luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì những lý do sau:

  • Cung cấp nhiều sản phẩm và kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao Bảo hành sản phẩm dài hạn.
  • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/24.
  • Khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.
ghế sofa nguyên khối
Nội Thất Lương Sơn cung cấp sofa gỗ nguyên khối uy tín và đa dạng

Trên đây là những thông tin và các mẫu ghế sofa nguyên khối phổ biến hiện nay. Hy vọng với những gì Nội Thất Lương Sơn cung cấp bạn hiểu hơn về các mẫu sofa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa ưng ý, phù hợp với phòng khách nhà mình.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tổng kho: Khu đô thi Sinh Thái Foresca Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: TDP số 04 Hòe Thị – Phương Canh – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline: 0968.5858.12 – 0976.1959.22

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • 8 màu ghế sofa đẹp, hiện đại, thời thượng được ưa chuộng nhất
  • 15+ mẫu ghế sofa cafe hiện đại, bền đẹp thịnh hành nhất 2022

Những câu hỏi thường gặp:

1/ Ghế sofa nguyên khối có giá thành như thế nào?

Giá sofa gỗ nguyên khối không hề cao như bạn nghĩ, giá của sản phẩm còn tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước, mẫu mã hay loại gỗ được sản xuất. Nếu bạn sử dụng sofa lớn và nhiều gỗ thì sẽ có giá cao. Còn nếu bạn sử dụng gỗ lim, óc chó, gụ sẽ có giá cao hơn rất nhiều vì đây đều là những loại gỗ quý có độ bền và chất lượng vượt trội

2/ Chất liệu gỗ phổ biến khi sản xuất ghế sofa nguyên khối?

Sofa gỗ nguyên khối rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và giá cả. Sản phẩm thường làm từ những loại gỗ lâu năm, có đường kính lớn và đường vân uốn lượn nổi bật như gỗ hương, sồi đỏ, óc chó, gỗ lim…. Những bộ bàn ghế trên đây cực kỳ bền và mang đến vẻ đẹp sang trọng cuốn hút.

Xem thêm: Bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *