Bộ bàn ghế quán ăn

Bộ bàn ghế quán ăn

Bạn có vốn và muốn mở quán ăn hay quán nhậu có bao giờ bạn hỏi tại sao các quán đông khách hiện nay đều chọn bàn ghế gỗ khung sắt hoặc bàn ghế gỗ chân sắt hay không? Đơn giản vì nó mang một phong cách mới dành cho quán nhậu, quán ăn, như một làn gió mới mang đến không gian thoải mái cho thực khách đến với ẩm thực quán của bạn.

Hơn nữa bàn ghế quán ăn Phong Cách Mộc sản xuất bằng gỗ khung sắt dành mang giá thành rẻ giúp bạn giảm chi phí đầu tư ban đầu. Phù hợp với bạn khi lượng vốn ở mức thấp để có thể tự tin phát triển quán hơn.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế quán ăn

Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn Nhậu Đẹp Nhất

mẫu bàn ghế sử dụng trong quán ăn nhà hàng đẹp Các sản phẩm bàn ghế PCM sản xuất cho tiệm cơm gà ta A Dỗi

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế quán nhậu mới nhất của Phong Cách Mộc

Hầu hết những sản phẩm này được thiết kế đơn giản, kết cấu vững chắc nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng thường xuyên ở quán nhậu. Các vật liệu thường được lựa chọn để sản xuất thường là: sắt, gỗ thông,… Sắt được sơn tĩnh điện, và gỗ được sơn phủ lớp sơn chống thấm để sản phẩm được bảo quản 1 cách tốt nhất và vẻ ngoài thẩm mỹ nhất.

11 mẫu đầu tiên sẽ là những bộ bàn ghế quán ăn gỗ khung sắt với kết cấu vững chắc. Kích thước từ nhỏ đến tương đối – dễ dàng phù hợp với những quán có diện tích nhỏ -hẹp

1. Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn Nhậu MN147

Có thể bạn quan tâm: Gỗ trai- đặc điểm gỗ trai- nhận dạng cây gỗ trai

Bộ bàn ghế khung sắt này nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Thế Giới Bàn Ghế dành cho các quán ăn – quán nhậu. Thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ ứng dụng. Những thanh gỗ nhỏ được ghép hở cho cả lưng ghế và mặt ngồi. Màu sắc trầm trung tính dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

ban-ghe-quan-an-mn-147-3

Các bộ bàn ghế quán nhậu này được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời nhờ vào những kỹ thuật sản xuất đặc biệt. Xưởng sản xuất nội thất Phong Cách Mộc tại Tp Hồ Chí Minh nên thuận lợi cho vận chuyển.

Tiếp theo là những mẫu ghế gỗ giá rẻ dành cho nhà hàng – quán ăn bình dân nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại, lịch sự cần thiết.

Các mẫu sản phẩm ghế gỗ này đang có giá cực ưu đãi cho dịp hè 2019. Đặc biệt hơn, PCM đưa ra thêm chính sách bán hàng cực thu hút nhằm hỗ trợ các đơn hàng dành cho công trình quán cafe, trà sữa nhà hàng. Miễn phí vận chuyển tại nội thành Tp Hồ Chí Minh,…

Ghế BC MC138 của Phong Cách Mộc có thiết kế độc đáo. Phần lưng tựa có độ cong ôm sát tạo sự thoải mái dành cho người dùng.

ghế gỗ mc138 giá rẻ

Mẫu ghế Obama cũ TH226 với thiết kế sang trọng. Mặt nệm bọc simili cao cấp, phần mặt ghế có điểm mút tạo sự êm ái và thoáng khi ngồi lâu.

Xem thêm: Bàn liền ghế học sinh

Và đây là mẫu sản phẩm PCM cung cấp cho dự án Spa Sky Restaurant & Bar. Được đánh giá cực cao từ khách hàng.

ghế gỗ giá rẻ th226

mẫu ghế obama trong nội thất nhà hàng sky restaurant and bar

Ghế vầng trăng – TH281, mẫu ghế được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất năm 2017. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng theo phong cách châu âu, với độ bền cao khi qua quá trình xử lý tại xưởng sản xuất bàn ghế nội thất PCM.

ghế vầng trăng giá rẻ th281

=>> Xem Tất Cả Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế học sinh chống gù

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *