Bộ bàn ghế uống trà

Bộ bàn ghế uống trà

Những bộ bàn ghế dùng để uống trà xinh xắn giúp trang trí cho căn nhà của bạn thêm đẹp mắt và là nơi sum họp thú vị mỗi khi có khách đến chơi. Đó có thể là nơi uống trà, đánh cờ của những bậc cao tuổi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ bàn ghế dùng để uống trà, quý vị nên lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế uống trà

Chất lượng bền bỉ Thông thường bàn ghế uống trà thường đặt ở không gian thoáng như hiên nhà, ngoài sân vườn có ánh sáng nên đòi hỏi chất lượng phải thật vượt trội, chịu được khắc nghiệt của thời tiết, khí hậu. Chất liệu tạo thành thường là gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao. Không giác, mối mọt. Chất liệu gỗ tự nhiên có mùi thơm dễ chịu, thân thiện với môi trường. Tránh dùng chất liệu bằng gỗ công nghiệp, ván ép sẽ nhanh xuống cấp hư hỏng.

Kích thước phù hợp Nên chọn bàn ghế uống trà có kích thước nhỏ gọn vì sẽ tạo cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng. Bàn ghế có kích thước nhỏ gọn sẽ dễ dàng di chuyển. Gia chủ có thể sắp xếp tùy ý hoặc có thể cất đi mỗi khi có nắng, mưa rất tiện lợi.

Kiểu dáng đơn giản Bàn ghế uống trà nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản thì sẽ trông thanh thoát mang tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa bàn ghế kiểu dáng đơn giản sẽ giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Chọn cơ sở uy tín Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất cung cấp bàn ghế uống trà. Tuy nhiên quý vị phải lựa chọn những cơ sở uy tín đảm bảo chất lượng. Nên lựa chọn những cơ sở có xưởng sản xuất không qua trung gian thì giá thành vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Nội thất Sơn Đông là một cơ sở chất lượng, uy tín chuyên cung cấp nội thất cao cấp trong đó có mặt hàng bàn ghế uống trà đã có thương hiệu và được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Chúng tôi có 2 xưởng sản xuất quy mô, hiện đại cho ra đời sản phẩm có giá thành hợp lý. Top bàn ghế uống trà nổi bật năm 2020

Bộ bàn trà 3 món gỗ gõ đỏ _ MS:BBT01

Chất liệu: Gỗ gõ đỏ Kích thước: Đường kính 60cm, Chiều cao tính từ mặt đất lên mặt bàn 65cm. Ghế:chiều cao 84cm, lòng sâu 37cm. Giá bán: 4.300.000 đồng. Thiết kế với 3 món đơn giản thích hợp cho 2 người ngồi. Làm bằng chất liệu gỗ gõ đỏ nên chất lượng được đặt lên hàng đầu. Vì ít chi tiết và nhỏ gọn nên có thể di chuyển tùy ý. Video giới thiệu sản phẩm:

Bộ bàn ghế minh 3 món gỗ gõ đỏ _ MS:BBG689

Chất liệu: Gỗ gõ đỏ Kích thước: Bàn cao 70cm x rộng 40cm x dài 50cm. Ghế có chiều dài 70 cm x rộng 47cm x cao từ mặt đất lên mặt ghế là 50cm. Giá bán: 8.000.000 đồng Bộ bàn trà gồm 3 món, ghế được thiết kế dạng tay cong độc đáo, lưng tựa cao giúp có thể ngồi tựa lưng thoải mái. Bàn thiết kế kiểu khung tranh, có kích thước nhỏ gọn có thể đặt ấm trà ngồi nhâm nhi. Video giới thiệu sản phẩm:

Có thể bạn quan tâm: Mua Bán, Thanh Lý Bàn Inox Cũ & Mới Cao Cấp Giá Rẻ Bất Ngờ

Bộ bàn trà gỗ gõ đỏ 5 món _ MS: BBT02

Chất liệu: Gỗ gõ đỏ Kích thước: Bàn có đường kính 80cm. Giá bán: 8.300.000 đồng Sản phẩm được thiết kế vô cùng độc đáo, mang lại sự thư giãn vô cùng tâm lý cho người sử dụng. Bạn có thể ngồi thư giãn cùng nhau trà nước với gia đình, bạn bè,.. sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm giúp quý khách trở nên gắn kết với người thân yêu của mình, cùng nhau trò chuyện với 1 miếng bánh , miếng trà ,.. để tình cảm càng thêm thắm thiết hơn.

Video giới thiệu sản phẩm:

Bộ bàn ghế minh 3 món gỗ hương Việt Nam _ MS: BBG688 Chất liệu: Gỗ hương Giá bán: 13.500.000 đồng. Cùng là bộ bàn ghế minh 3 món nhưng thêm sự lựa chọn với chất liệu gỗ hương. Gỗ hương là loại gỗ quý được người việt ưa chuộng bởi độ bền cao, màu sắc đẹp, vân tự nhiên mang lại sản phẩm chất lượng vượt trội.

Video giới thiệu sản phẩm:

Bộ bàn ghế kiểu trống gỗ hương 7 món _ MS: BBG1111

Chất liệu: Gỗ hương Kích thước: Đường kính 78cm ( mặt bàn sử dụng ) x cao 63cm Mặt ghế 28cm x 28cm, cao 37cm. Giá bán: 13.900.000 đồng Bộ bàn ghế kiểu thiết kế kiểu trống đậm tính thuần việt. Bộ bàn ghế làm bằng gỗ hương có vân gỗ sắc nét nổi bật. Với một bàn rộng và 6 ghế sản phẩm này có thể giúp cả gia đình ăn cơm ngoài trời vô cùng tiện lợi. Video giới thiệu sản phẩm:

Bộ bàn trà táo quân 3 món hương vân chun _ MS: BBT300

Chất liệu: Gỗ hương vân chun Giá bán: 27.000.000 đồng Sản phẩm có kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng giúp đôi bạn tâm giao có thể uống trà tâm sự. Chất liệu gỗ hương vân chun có vân gỗ đẹp như mây bay tăng độ thẩm mỹ cho không gian. Video giới thiệu sản phẩm:

Bộ bàn ghế trống 7 món gỗ cẩm lai _ MS: BBG1114

Chất liệu: Gỗ cẩm lai Giá bán: 29.000.000 đồng. Sản phẩm kiểu trống thêm sự lựa chọn khi làm bằng gỗ cẩm lai. Một loại gỗ quý hiếm, cao cấp mà các loại gỗ khác khó mà sánh được. Vân gỗ rõ nét, tự nhiên, gỗ già chắc là đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Video giới thiệu sản phẩm:

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ hương vân

Bộ bàn ghế gỗ hương việt nam 7 món, mặt nu nghiến

Chất liệu: Gỗ hương Giá bán: 36.000.000 đồng. Thiết kế mặt hình bông hoa rất độc đáo đặc biệt mặt nu nghiến có màu sắc nổi bật. Ngoài có vẻ đẹp nổi bật thiết kế mặt nu dễ vệ sinh, lau chùi.

Bộ bàn ghế kiểu ngũ phúc gỗ trắc Việt 7 món _MS: BBG1116

Chất liệu: Gỗ trắc việt Giá bán: 38.000.000 đồng. Sản phẩm làm bằng gỗ trắc việt với màu sắc đỏ ấn tượng, nổi bật không gian. Bàn tròn dạng cao, chân bàn được thiết kế độc đáo. Những chi tiết chạm nổi tinh tế cầu kỳ mang hình tượng ngũ phúc mang lại may mắn cho gia chủ.

Bộ bàn ghế móc thúng tròn mặt liền 7 món _ MS:BBG233

Chất liệu: Gỗ gõ đỏ Giá bán: 39.000.000 đồng Thiết kế có 6 món với 1 bàn, 1 ghế đôn, 4 ghế tựa thích hợp với đông người. Màu sắc sáng đẹp , ghế có lưng tựa giúp người ngồi thoải mái uống trà. Video giới thiệu sản phẩm:

Bộ bàn ghế kiểu trống bánh lái gỗ trắc Việt 7 món _MS: BBG1115

Chất liệu: Gỗ trắc việt Giá bán: 48.000.000 đồng. Sản phẩm làm bằng gỗ trắc việt có màu đỏ nâu đẹp mắt. Thiết kế độc đáo theo nét riêng. Bàn dạng tròn phía dưới được tạo hình bánh lái vô cùng đẹp mắt.

Bộ bàn ghế nho trúc gỗ cẩm lai Việt 7 món _ MS:BBG177

Chất liệu: Gỗ cẩm lai Giá bán: 68.000.000 đồng Với sản phẩm này không gian của bạn sẽ nổi bật bởi vẻ đẹp tinh tế. Chi tiết chính là họa tiết cây trúc uốn lượn đẹp mắt. Chất liệu gỗ cẩm lai nâng giá trị sử dụng vô cùng lâu bền.

Trên đây là Top bàn ghế uống trà nổi bật năm 2020 mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị. Quý vị hãy tham khảo và cân nhắc. Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm hoặc tham khảo nhiều mẫu khác hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế ăn gỗ óc chó đồng gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *