Bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển

Bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển

Nhắc đến nội thất phòng khách không thể không nói đến bàn ghế sofa phòng khách. Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn phong cách tân cổ điển cho không gian sống của mình thì việc lựa chọn một bộ sofa tân cổ điển đẹp để trang hoàng cho phòng khách chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sopha tân cổ điển là món đồ nội thất chủ đạo với thiết kế theo phong cách quý tộc Châu Âu vừa giúp bạn có phút giây thư giãn, thoải mái vừa mang đến một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Bạn đang xem: Bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển

Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển có điểm gì tuyệt vời đến vậy? Và cách lựa chọn sofa tân cổ điển đẹp như thế nào để tạo sự độc đáo cho không gian? Hãy cùng Nội thất Long Thành tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sofa tân cổ điển - Món đồ nội thất làm cho phòng khách trở nên sang trọng

Sofa tân cổ điển – Món đồ nội thất làm cho phòng khách trở nên sang trọng

Bạn hiểu thế nào là sofa tân cổ điển?

Mẫu sofa tân cổ điển là sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy từ cổ điển cùng sự nhẹ nhàng, phóng khoáng của hiện đại mang lại không gian phòng khách sang trọng cho các căn biệt thự, lâu đài hay những chung cư cao cấp.

Nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy và tinh tế được ấn chứa trong bộ bàn ghế sofa tân cổ điển

Nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy và tinh tế được ấn chứa trong bộ bàn ghế sofa tân cổ điển

Với vẻ đẹp tân tiến và không bao giờ bị lỗi mốt, sofa tân cổ điển phòng khách luôn ngự trị và chiếm ưu thế trong các mẫu bàn ghế cũng như trong lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chính sự kết hợp hoàn hảo của nét đẹp truyền thống kết hợp hiện đại đã khiến người nhìn bị hút hồn với ánh nhìn đầu tiên từ cách chế tác vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ tạo nên nét quyến rũ và tinh tế đến từng chi tiết.

Những “điểm cộng” của các bộ sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển có thể được coi là vua trong các loại sofa, nó khó bị lỗi thời dù trải qua nhiều thế hệ nội thất khác nhau với nhiều ưu điểm sau:

Sofa tân cổ điển có chất lượng cùng độ bền cao

Khác với các sản phẩm sofa khác, dòng sofa tân cổ điển trang trí phòng khách chỉ có thể được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Thêm nữa, gỗ này còn phải trải qua quy trình xử lí nghiêm ngặt mang đến độ bền cao, khả năng chống mối mọt, chống cong vênh khi thời tiết thay đổi.

Sofa tân cổ điển được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và độ bên cao

Sofa tân cổ điển được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và độ bên cao

Sở hữu bộ sofa phòng khách phong cách tân cổ điển, bạn không chỉ có được một sản phẩm đẹp, sang trọng mà còn bền, sử dụng lâu dài cho phòng khách.

Dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác

Với sofa tân cổ điển cao cấp, vừa sang vừa hiện đại bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại nội thất phòng khách phù hợp với kiến trúc và sở thích của gia đình. Có thể sử dụng dòng sofa này cho phòng khách tân cổ điển hay cổ điển đều rất thích hợp.

Sofa tân cổ điển cao cấp dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác

Sofa tân cổ điển cao cấp dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác

Các mẫu sofa tân cổ điển đẹp

Khi nói đến phong cách tân cổ điển, nhiều khách hàng nghĩ đến những bộ ghế to, đồ sộ. Hoặc kích thước lớn với màu sắc đậm, và thật nhiều hoa văn. Nhưng bạn chưa biết có rất nhiều thiết kế, trang trí cho phong cách đặc biệt này.

Sofa tân cổ điển mạ vàng

Không gian phòng khách sẽ trở nên quyền lực và uy nghi hơn với bộ sofa tân cổ điển mạ vàng tượng trưng cho Hoàng gia, quý tộc.

Sofa tân cổ điển sơn trắng dát vàng đẹp cuốn hút

Sofa tân cổ điển sơn trắng dát vàng đẹp cuốn hút

Phụ thuộc vào kinh tế của từng gia đình, phần mạ vàng sẽ có thiết kế khác nhau như mạ phần hoa văn, mạ toàn bộ khung gỗ hay chỉ mạ ở những điển nhấn chính (chân ghế, tay vịn, tựa lưng). Những lá vàng 24k, 18k cao cấp được tuyển lựa kĩ lưỡng tạo vẻ đẹp mềm mịn, thanh thoát và sang trọng.

Sofa tân cổ điển mạ vàng thường hiện diện trong các không gian biệt thự, villa phong cách Châu Âu quý tộc tạo cảm giác vươn tới thành công và cuộc sống hoàng kim cho gia chủ.

Bộ sofa tân cổ điển được dát vàng tại điểm nhấn hoa văn

Bộ sofa tân cổ điển được dát vàng tại điểm nhấn hoa văn

Sofa chữ L tân cổ điển

Là dòng sản phẩm nổi bật, phù hợp với mọi không gian phòng khách từ nhỏ hẹp như chung cư, nhà phố cho tới các phòng khách rộng như biệt thự, khách sạn…sofa chữ L tân cổ điển luôn là xu thế lựa chọn nổi bật trong hầu hết các kiến trúc nhà ở hiện nay.

Thiết kế sofa chữ L tân cổ điển giúp tận dụng mọi góc chết không gian

Thiết kế sofa chữ L tân cổ điển giúp tận dụng mọi góc chết không gian

Sofa tân cổ điển chữ L được thiết kế vuông vắn và gọn gàng giúp cho gia chủ tận dụng được triệt để không gian và che đi những khuyết điểm của các góc chết trong căn phòng. Bạn có thể lựa chọn ghế sofa chữ L góc trái hoặc góc phải, tùy thuộc vào cách bày trí không gian sao cho phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Sofa góc tân cổ điển

Sofa góc tân cổ điển là dòng ghế tân cổ điển với nhiều kiểu dáng thiết kế như: Góc chữ L hay chữ U như các dòng ghế thông thường khác.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế ăn cơm đẹp

Sofa góc chữ U cho không gian rộng

Sofa góc chữ U cho không gian rộng

Các mẫu sofa góc đều được chạm khắc họa tiết và hoa văn tinh tế, cầu kỳ không chỉ mang lại vẻ đẹp hài hòa lịch lãm cho khách khi sử dụng trang trí nội thất cho nhà mình mà còn giúp che đi những chi tiết không được đẹp trong phòng khách.

Thông thường, sofa tân cổ điển góc chữ U sẽ kén không gian bài trí hơn sofa góc chữ L bởi nó chỉ phù hợp với những không gian rộng lớn như biệt thự, khách sạn… Vì vậy, phụ thuộc vào từng diện tích không gian khách nhau, bạn có thể lựa chọn các kiểu sofa góc tân cổ điển cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế sofa tân cổ điển chữ U sang trọng, cuốn hút

Thiết kế sofa tân cổ điển chữ U sang trọng, cuốn hút

Sofa băng tân cổ điển

Bộ sofa băng tân cổ điển hay còn gọi sofa văng tân cổ điển là một trong những dòng sản phẩm được nhiều hộ gia đình săn lùng hiện nay. Bởi không chỉ kiểu dáng đẹp, sang trọng mà còn thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với mọi nội thất không gian, đặc biệt là các căn hộ, chung cư phòng khách có diện tích vừa và nhỏ.

Ghế sofa băng tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế

Ghế sofa băng tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế

Với kỹ nghệ gia công vô cùng tinh xảo qua từng đường nét cùng nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp chất liệu bọc da thật với màu sắc và hoa văn đa dạng tạo nên sự ấn tượng, hoàn hảo cho tổng thể không gian.

Sofa da tân cổ điển

Các dòng sofa da tân cổ điển là món đồ nội thất không bao giờ lỗi thời, ngoài việc toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, mà còn phù hợp với khá nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sofa tân cổ điển từ do bò thật cao cấp

Sofa tân cổ điển từ do bò thật cao cấp

Bạn có thể lựa chọn bọc da Ý, da bò tự nhiên. Hiện nay, sản phẩm bàn ghế sofa tân cổ điển da bò được cải tiến hơn, sang trọng và lộng lẫy hơn. Lớp bọc da bò nguyên chất 100% với chất lượng hoàn hảo vừa bền đẹp, không bong nổ vừa mang đặc tính nhẵn mịn giúp bạn dễ lau chùi vệ sinh.

Có thể nói, sofa da tân cổ điển là sản phẩm hoàn mỹ với nét đẹp tinh tế, huyển bí mà lại sở hữu chất liệu cao cấp bền bỉ nhất nhì trong ngành sản xuất sofa. Song đây là sản phẩm cao cấp với giá thành khá cao, tùy thuộc vào tài chính của mình hãy chọn cho gia đình những mẫu sofa phù hợp.

Vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp đến từ đệm bọc da

Vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp đến từ đệm bọc da

Sofa nỉ tân cổ điển

Sofa nỉ tân cổ điển luôn mang cảm giác êm ái, với màu sắc trẻ trung thanh lịch, nổi bật cho phòng khách. Sản phẩm được kết hợp theo trường phái lãng mạnh, thanh tao, lịch sự thường có mặt ở các căn hộ biệt thự, lâu đài hay chung cư cao cấp…

Sofa nỉ tân cổ điển mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng

Sofa nỉ tân cổ điển mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng

Chất liệu nỉ cao cấp thường có màu sắc chân thật với độ thoáng mát không bí bách khi ngồi trong thời gian dài. Sợi nỉ mềm mịn kết hợp nệm chuyên dụng cho ghế sofa vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng; vừa mang đến vẻ đẹp cuốn hút, độc đáo và ấn tượng cho phòng khách của bạn. Giá sofa phòng khách bọc nỉ cũng thấp hơn với sofa bọc da nên bạn sẽ dễ quyết định chọn mua hơn.

Sofa tân cổ điển đơn giản

Bạn đang sở hữu một không gian ngôi nhà có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn muốn lựa chọn bàn ghế sofa theo phong cách tân cổ điển thì hãy tham khảo mẫu sofa tân cổ điển thiết kế đơn giản.

Sofa tân cổ điển với thiết kế đơn giản

Sofa tân cổ điển với thiết kế đơn giản

Với đường nét nhẹ nhàng từ những khung gỗ tự nhiên nhỏ cùng các họa tiết hoa văn được đơn giản hóa trở nên thanh thoát và tinh tế.

Sofa tân cổ điển đơn giản phù hợp với không gian khiêm tốn

Sofa tân cổ điển đơn giản phù hợp với không gian khiêm tốn

Đặc biệt hơn, các mẫu sofa tân cổ điển đơn giản được thiết kế màu sắc tươi sáng như trắng, be, vàng nhạt…cùng điểm nhấn khung gỗ màu trầm, không những tạo hiệu ứng mở cho không gian mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế ngay cả trong sự đơn giản nhất.

Sofa tân cổ điển hiện đại

Những dòng sản phẩm sofa tân cổ điển theo phong cách hiện đại thường được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian chung cư cao cấp, nhà ống hay những phòng khách có diện tích nhỏ.

Sofa tân cổ điển hiện đại với thiết kế độc đáo

Sofa tân cổ điển hiện đại với thiết kế độc đáo

Xem thêm: Bàn ghế trà sữa thanh lý

Sofa tân cổ điển hiện đại tập trung nhiều đến màu sắc và kiểu dáng để làm nổi bật cho toàn bộ không gian. Đặc biệt, khi nói đến hiện đại là nói đến tính đa năng, tiện lợi. Vì thế, thiết kế sofa tân cổ điện hiện đại sẽ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, bày trí và có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau với mẫu có thêm các ngăn đồ.

Sofa tân cổ điển sang trọng

Các vật dụng nội thất nói chung và ghế sofa nói riêng hiện nay, không chỉ có vai trò giúp hoàn thiện không gian sống của gia đình. Nó còn là bộ mặt phản ánh toàn bộ phong cách và cá tính của gia chủ. Những mẫu sofa tân cổ điển sang trọng được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp, mang lại cảm giác quyền lực mạnh mẽ và quý phải cho chủ nhân ngôi nhà.

Sofa tân cổ điển sang trọng được thiết kế tinh xảo với hoa văn uốn lượn mềm mại

Sofa tân cổ điển sang trọng được thiết kế tinh xảo với hoa văn uốn lượn mềm mại

Với mỗi bộ sofa tân cổ điển sang trọng thường được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ với đường nét hoa văn uốn lượn, uyển chuyển, mềm mại cùng kiểu dáng theo phong cách hoàng gia Châu Âu kết hợp màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Đi kèm là chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên và da bò hoặc nỉ…mang đến sức cuốn hút kì lạ, khiến cho người nhìn không thể rời mắt.

Những lưu ý để mua được bộ sofa tân cổ điển bền, đẹp

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Khi lựa chọn sofa phòng khách tân cổ điển, việc lựa chọn màu sắc của ghế đóng vai trò rất quan trọng vì nó không chỉ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian mà còn không gây cảm giác nặng nề và ức chế thị giác.

Lựa chọn màu sắc sofa đồng nhất với không gian chung

Lựa chọn màu sắc sofa đồng nhất với không gian chung

Tùy vào từng không gian nội thất và sở thích của chủ nhân có thể lựa chọn màu sắc cho bộ sofa. Đặc biệt chú ý, nên quan sát tới rèm cửa, thảm sàn, nền gạch…sẽ giúp bạn chọn được màu cho bộ sofa đồng nhất với không gian chung.

Chọn sofa có kích thước phù hợp

Kích thước sofa tân cổ điển là một trong những điểm đáng chú ý khi mua sofa phòng khách. Một không gian rộng sẽ phù hợp với những bộ sofa có thiết kế sang trọng, cầu kỳ và ngược lại, phòng khách có kích thước khiêm tốn thì bộ sofa tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn.

Lựa chọn kích thước sofa tân cổ điển phù hợp với tổng thể không gian

Lựa chọn kích thước sofa tân cổ điển phù hợp với tổng thể không gian

Do đó, trước khi chọn mua sofa tân cổ điển cho phòng khách bạn nên khảo sát kích thước thực của tổng thể không gian để có được bộ sofa phù hợp.

Quan tâm tới chất liệu của sofa (gỗ, da bọc)

Lựa chọn chất liệu tốt vừa có độ bền cao cho sản phẩm vừa tạo tính thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của bộ bàn ghế sofa tân cổ điển. Chất liệu để làm nên ghế sofa tân cổ điển rất đa dạng từ vài nỉ, da công nghiệp hay da bò thật, gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp…Tùy vào từng loại chất liệu mà có những ưu điểm nổi bật và mức giá khách nhau nên bạn cần tìm hiểu kĩ chất liệu trước khi mua.

Sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên bọc da bò cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên bọc da bò cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn sofa tân cổ điển từ gỗ tự nhiên kết hợp nệm bọc da bò thật cao cấp. Gỗ tự nhiên đã được qua quá trình xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng mang đến độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống mối mọt và tác hại của môi trường. Còn da bò cao cấp mang đến sự mềm mại, mịn màng, nói không với tính trạng phai màu, bong tróc, loang nổ giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh và luôn bền đẹp với thời gian sử dụng.

Mua tại các địa chỉ uy tín

Đây là yếu tố cực kì quan trọng giúp bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng và không lo lắng về độ bền cũng như chất lượng sản phẩm. Khách hàng nên đến trực tiếp các xưởng sản xuất sofa tân cổ điển hoặc các đại lý sofa tân cổ điển uy tín để trải nghiệm và lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất, tránh mua phải hàng kém chất lượng, đồng thời còn được tư vấn thiết kế bộ sofa phòng khách phù hợp nhất cho ngôi nhà.

Tìm hiểu địa chỉ đáng tin cậy trước khi mua sofa tân cổ điển

Tìm hiểu địa chỉ đáng tin cậy trước khi mua sofa tân cổ điển

Bạn tìm đến tận xưởng sản xuất sofa tân cổ điển hay các đại lý sofa tân cổ điển để nắm được bảng giá sofa tân cổ điển để có chi phí hợp lý, vì tại các cơ sở này thường là nơi có giá tốt nhất

Một điều đặc biệt chú ý, bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn: internet, các diễn dàn, những người có kinh nghiệm về sofa hoặc người thân, bạn bè, những người đã từng mua và sử dụng sản phẩm này…để chọn được cơ sở uy tín, chất lượng và chính xác.

Thiết kế sofa tân cổ điển sang trọng với giá tốt nhất tại xưởng

Thiết kế sofa tân cổ điển sang trọng với giá tốt nhất tại xưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Long Thành tự tin là đơn vị cung cấp nội thất phòng khách cao cấp trong đó có bàn ghế sofa tân cổ điển phòng khách uy tín nhất trên thị trường nội thất. Chúng tôi có tổng hợp những mẫu thiết kế sofa tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên cao cấp với đa dạng kích thước, mẫu mã và màu sắc phù hợp với tất cả các không gian.

Đặc biệt, chúng tôi có hệ thống xưởng sản xuất sofa tân cổ điển với những thợ thủ công lành nghề nên quý vị yên tâm về giá thành sản phẩm luôn tốt nhất và chất lượng nhất.

Sofa tân cổ điển cao cấp mang thương hiệu đẳng cấp tại Nội thất Long Thành

Sofa tân cổ điển cao cấp mang thương hiệu đẳng cấp tại Nội thất Long Thành

Đến với Nội thất Long Thành, quý khách hàng sẽ nhận được những tư vấn hữu ích từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp xây dựng không gian nhà bạn thêm lộng lẫy hơn.

Lưu ý: Chỉ có những người có thu nhập khá mới có khả năng để sở hữu những mẫu ghế sofa cao cấp này cho ngôi nhà của mình, bởi chúng có giá bán khá cao. Hãy chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng việc lựa chọn một bộ sofa kiểu cổ điển ngay tại nội thất Long Thành.

Nếu bạn cần tư vấn, báo giá hay có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ qua số hotline 0972 397 888 ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: Hình ảnh bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Thu gọn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *