Mẫu bàn ghế âu á đẹp nhất

Mẫu bàn ghế âu á đẹp nhất

Bên cạnh những mẫu bàn ghế truyền thống thì kiểu dáng thiết kế pha một chút Âu Á đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng. Bộ bàn này thổi một làn gió mới, vừa mang chút cổ điển, truyền thống nhưng cũng hiện đại đậm chất phong cách Châu Âu. Để hiểu hơn về những thiết kế này, mời bạn đọc tham khảo những thông tin dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ghế Âu Á

Mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất mang đến một thiết kế không gian hoàn hảo cho phòng khách, ghi trọn điểm trong ánh mắt của cả những gia chủ khó tính nhất. Đó là nhờ những ưu điểm vượt trội của thiết kế như sau:

Bạn đang xem: Mẫu bàn ghế âu á đẹp nhất

Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến những mẫu bàn ghế Âu Á chính là ở tính thẩm mỹ vượt trội. Phần lớn những thiết kế này sẽ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, quyến rũ với những đường vân gỗ đẹp và sắc nét. Thể hiện trọn vẹn sự sang trọng đẳng cấp trong không gian của gia chủ. Với tone màu nâu trầm ấm của gỗ tự nhiên, mang đến sự ấm áp và gần gũi cho căn phòng, tạo điểm nhấn riêng biệt.

BÀN GHẾ ÂU Á MẶT TRƠN SIÊU VÂN Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất đang được ưa chuộng nhiều trên thị trường

Độ bền cao

Các mẫu bàn ghế Âu Á được người dùng đánh giá cao bởi độ bền. Nguyên nhân bởi các thương hiệu sản xuất chọn loại gỗ trong tự nhiên như gỗ cẩm lai, gỗ gụ, gỗ hương đá.

Những loại gỗ nổi tiếng bởi độ quý hiếm và chất lượng tốt, nhờ đã qua quy trình xử lý công nghệ hiện đại, chống cong vênh, sâu mọt vô cùng hiệu quả. Nhờ đó tăng độ bền, tuổi thọ cao, an toàn cho cả người sử dụng. Thậm chí càng những loại gỗ quý hiếm thời gian sử dụng lâu, giá trị kinh tế lại càng tăng lên đáng kể.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê các loại bàn ghế giá rẻ tphcm

Mang lại tính tiện lợi cao

Sự xuất hiện những mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất sẽ mang lại tính tiện nghi cho không gian sử dụng. Các gam màu chính của bộ bàn ghế là những màu nâu, trầm ấm, màu gỗ tự nhiên nên rất dễ dàng để phối với những phong cách ngôi nhà và nội thất khác nhau. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho toàn bộ ngôi nhà thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

Đồng thời các mẫu bàn ghế Âu Á cũng rất đa dạng, nhiều mẫu, nhiều sự lựa chọn khác nhau. Người dùng tùy theo phong cách và sở thích cá nhân để lựa chọn cho phù hợp nhất.

BỘ BÀN GHẾ ÂU Á MẶT TRÀN - GỖ HƯƠNG ĐÁ Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Những thiết kế này không chỉ đẹp, còn có tính tiện lợi, thẩm mỹ cao

Top 4 mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất thị trường

Có rất nhiều mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất để bạn đọc tham khảo và lựa chọn chọn mua khi có nhu cầu. Cùng chuyên trang tìm hiểu ngay dưới đây:

Bàn ghế Âu Á Đồng Kỵ

Trong bộ sưu tập những mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất thi bộ Đồng Kỵ chắc chắn không thể bỏ qua – Thiết kế này đang được rất nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. Với mẫu bàn ghế Âu Á Đồng Kỵ, bạn có thể lựa chọn từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính. Điển hình như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm lai, gỗ cate,… Nhưng trong đó gỗ hương đỏ là loại được ứng dụng nhiều nhất.

Gỗ hương cho chất lượng gỗ và màu sắc tuyệt vời. Màu tự nhiên, độ bền theo năm tháng, chất liệu gỗ giúp việc gia công dễ dàng hơn tạo được những hình dáng và hoa văn đẹp mắt. Thiết kế tay hộp không gây thô cứng mà ngược lại tạo sự chắc chắn và uyển chuyển. Đặt bộ bàn ghế trong không gian căn phòng mang đến sự sang trọng, tiện nghi và thể hiện được đẳng cấp gia chủ.

COMBO BÀN GHẾ ÂU Á + KỆ TV SIÊU VÂN Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất làng Đồng Kỵ

Chưa kể đến bàn ghế gỗ gỗ Âu Á Đồng Kỵ do những nghệ nhân nổi tiếng, có kinh nghiệm tại làng gỗ Đồng Kỵ trực tiếp chế tác. Được đánh giá cao về chất lượng gỗ và độ tinh xảo trong từng chi tiết, độ bền lên đến vài chục năm. Một điểm đánh giá cao nữa là mức giá của những mẫu bàn ghế Đồng Kỵ chính là giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Bàn ghế gỗ Âu Á hương đá

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Chất liệu gỗ hương đá khá phổ biến trong các món đồ nội thất cao cấp nhờ loại gỗ này có độ cứng nhất định, khả năng chống mối mọt tự nhiên. Đồng thời gỗ cũng rất dễ trong việc thi công, chế tác, điêu khắc hoạ tiết, hoa văn. Gỗ hương đá còn có độ bền nhất định không bị hư, mốc, cong vênh, không bị ngót gỗ, cũng như không bị ảnh hưởng dưới những tác động từ môi trường.

Bàn ghế gỗ Âu Á hương đá có màu sắc trang nhã, thanh lịch, mang đến tính thẩm mỹ cao cấp. Kích thước của những bộ này khá đa dạng, người dùng có thể đặt thiết kế theo chiều rộng và dài của phòng khách gia đình. Đặt bộ bàn ghế chính giữa ngôi nhà tạo nên sự nổi bật, trang trọng của toàn bộ không gian.

COMBO BÀN GHẾ ÂU Á + KỆ TV SIÊU VÂN Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Bộ bàn ghế hương đá màu sắc tự nhiên, trang nhã

Mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất tay hộp từ gỗ hương đỏ

Khác với gỗ hương đá, gỗ hương đỏ lại quý hiếm và cho chất lượng tuyệt vời nhất. Với gam màu đỏ trầm ấm, nên khi thi công thường sẽ giữ nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ mà chỉ phủ thêm một lớp sơn bóng để bảo vệ màu gỗ lâu bền theo năm tháng. Thiết kế bàn ghế này tạo cảm giác đầm ấm cho gia đình, phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế tone màu lạnh làm chủ đạo.

Với chất liệu gỗ hương đỏ, quý hiếm nên giá thành của những bộ này thường cao hơn một chút khoảng 15 – 30 triệu đồng tuỳ kích thước. Tuy nhiên, người dùng cũng yên tâm về chất lượng và tuổi thọ lên đến vài chục năm hoặc hơn nữa.

Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 20 Mẫu Mới Đẳng Cấp, Sang Trọng
Mẫu bàn ghế Âu Á từ gỗ hương đỏ cho vẻ đẹp đạt chuẩn nhất

Bộ bàn ghế Âu Á đầu voi

Bộ bàn ghế đầu voi là một trong những thiết kế mới nhất của dòng Âu Á nổi tiếng thị trường hiện nay. Thiết kế nổi bật với những chi tiết chạm khắc tinh xảo tỉ mỉ cùng với họa tiết tinh tế trên phần tựa lưng của ghế. Khi người dùng ngồi lên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất định.

Đặc biệt, bộ bàn ghế Âu Á đầu voi tay hộp sử dụng lớp sơn PU chống cong vênh, chống trầy xước, chống thấm nước cực tốt đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm trong không gian mà nó hiện hữu. Người dùng có thể lựa chọn thiết kế với nhiều loại gỗ khác nhau phù hợp với sở thích và phong cách ngôi nhà của mình.

BÀN GHẾ ÂU Á MẶT TRÀN SIÊU VÂN Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Bộ bàn ghế Âu Á đầu voi

Lưu ý để lựa chọn mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất

Để lựa chọn được những mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất, người dùng cần chú ý một vài vấn đề như sau:

  • Xác định chính xác kích thước của bộ bàn ghế để đặt thiết kế hoặc chọn mua cho phù hợp. Đảm bảo bộ bàn ghế không quá to cũng không quá nhỏ khi đặt trong không gian căn phòng.
  • Chọn màu của bộ bàn ghế cho phù hợp với nội thất và phong cách sẵn có của ngôi nhà. Nếu nhà bạn đang thiên tone lạnh thì nên chọn một bộ bàn ghế cùng màu hoặc màu lệch một chút để tránh sự mất cân đối trong tổng thể.
  • Lựa chọn cho phù hợp với sở thích hoặc theo phong thuỷ của gia chủ. Có rất nhiều người quan niệm bộ bàn ghế gỗ trong gia đình phải có màu sắc và loại gỗ phù hợp với phong thuỷ,.Như vậy sẽ điều hoà dương khí, mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin và một số mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất đang thịnh hành trên thị trường. Hy vọng với những thông tin trên đây giúp bạn hiểu hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm: Cho thuê bàn ghế sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *