Mẫu tủ rượu phòng bếp ấn tượng mang đến không gian sang trọng đẳng cấp

Ngày đăng: 28/12/2022

Tủ bếp có tủ rượu đang là sản phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình, bởi ngoài sự tiện nghi nó còn mang đến 1 không gian nội thất vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Gia đình bạn cũng muốn sở hữu 1 bộ tủ bếp như thế mà chưa tìm được thiết kế ưng ý? Hãy tham khảo ngay những mẫu tủ rượu phòng bếp ở dưới đây.

Bạn đang xem: Tủ rượu phòng bếp

Mẫu tủ rượu phòng bếp ấn tượng mang đến không gian sang trọng đẳng cấp

1. Tủ bếp kết hợp tủ rượu đẹp và sang trọng bậc nhất

Bạn là một người có đam mê sưu tập những chai rượu quý hiếm và đắt tiền. Bạn mong muốn thiết kế cho gia đình mình một mẫu tủ rươu phòng bếp vừa độc đáo vừa mới lạ và tiết kiệm không gian. Đừng ngần ngại hãy tham khảo ngay những mẫu tủ rượu phòng bếp độc đáo do chính những kiến trúc sư của Hpro thiết kế.

Video công trình thực tế tủ bếp gỗ xoan đào cỏ tủ rượu nhà anh Cường:

Công trình tủ bếp gỗ sồi mỹ có tủ rượu nhà chị Thập:

>>> Hãy hết sức tập trung trước bộ tủ bếp gỗ hương nam phi đẹp, bền chỉ có tại Hpro

Công trình tủ bếp acrylic coa tủ rượu nhà anh Cường:

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu tủ bếp đẹp hiện nay chiều lòng những khách hàng khó tính

Video công trình thực tế tủ bếp có tủ rượu nhà anh Thành:

Video công trình thực tế tủ bếp có tủ rượu nhà anh Đông:

2. Tủ rượu ngăn phòng khách và bếp

Nếu không gian phòng khách và nhà bếp của bạn liền nhau, tốt nhất bạn nên thiết kế một công trình tủ bếp có tủ rượu ngăn cách. Điều này vừa tạo nên một sự mới lạ và độc đáo trong ngôi nhà, đồng thời vẫn tạo sự riêng tư thư cho mỗi không gian khác nhau.

>>> Cùng ngắm nhìn mẫu tủ bếp gỗ hương cao cấp, có tuổi thọ cao đồng hành cùng không gian nhà bếp dài lâu.

3. Mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp

Mẫu tủ rượu phòng bếp thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian tối đa cho căn bếp. Đồng thời giúp cho đảm bảo những chai rượu được bảo quản một cách tốt nhất, tránh sự va chạm dẫn đến đổ vỡ trong quá trình sử dụng bếp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí hệ thống đèn cho tủ rượu phòng bếp trở nên lung linh.

4. Tủ bếp có tủ rượu nên thi công ở đâu đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý?

Bạn muốn sở hữu mẫu tủ rượu phòng bếp tiện dụng nhất nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công tốt nhất trên thị trường. Vậy mời bạn hãy đến với nội thất Hpro – đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ KTS sáng tạo, giàu năm kinh nghiệm; đội ngũ thợ thi công tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Khi thi công mẫu tủ rượu phòng bếp tại Hpro KH sẽ nhận được những ưu đãi cực lớn:

Xem thêm: Làm tủ bếp hết bao nhiêu tiền? Cùng Hpro tìm hiểu chi tiết

– KH được tư vấn chính xác về các loại gỗ để làm tủ bếp, công dụng của từng loại phụ kiện nhà bếp, từ đó KH sẽ có được quyết định chính xác nhất về vật liệu, kiểu dáng, các loại phụ kiện tủ bếp thích hợp nhất.

– KH được miễn phí 100% chi phí cho các bản thiết kế 3d và 2d khi ký kết hợp đồng đóng tủ bếp với Hpro và trong quá trình thiết kế nếu KH có nhu cầu thay đổi thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi để được chỉnh sửa theo mong muốn đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất.

– Vật liệu gỗ được Hpro sử dụng đều là những loại gỗ cao cấp, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, với tuổi thọ trung bình từ 15 – 30 năm.

– Do Hpro có xưởng sản xuất trực tiếp không phải qua trung gian nên giá thành tủ bếp kết hợp tủ rượu do chúng tôi cung cấp có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

– Hpro miễn phí chi phí vận chuyển sản phẩm tủ bếp cho KH trong 40km đầu tiên và từ km tiếp theo được tính giá 15.000 vnđ / km.

– Tủ bếp kết hợp tủ rượu được Hpro bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời.

>>> Có thể bạn quan tâm: https://tubepthongminh.com/hinh-anh-thuc-te-mau-tu-bep-xay-tong-hpro-da-hoan-thien-cho-khach-hang/

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế tủ bếp chữ l

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *