Bàn ghế mây nhựa ngoài trời

Bàn ghế mây nhựa ngoài trời

Bộ bàn ghế giả mây ngoài trời – một sản phẩm thông dụng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để bài trí cho không gian nhà ở, quán cafe, nhà vườn,… Ưu điểm nổi bật của mẫu bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời là có đa dạng thiết kế, độ bền cao, tiện dụng, phù hợp với đa dạng không gian. Tham khảo thêm những mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời độc đáo, bắt mắt của Trung Hiếu Decor qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ bàn ghế giả mây ngoài trời là gì?

Bộ bàn ghế giả mây ngoài trời là những mẫu thiết kế được làm từ chất liệu giống với mây tre đan thật, thường là nhựa PE nguyên sinh hoặc nhựa tổng hợp. Những sợi mây nhựa được liên kết chặt chẽ, tạo thành kiểu mây đan độc đáo, có thể tạo dáng hình họa tiết, hoa văn để tăng tính thẩm mỹ và sức hấp dẫn cho sản phẩm.

Bạn đang xem: Bàn ghế mây nhựa ngoài trời

Phần khung của bộ bàn ghế giả mây ngoài trời làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, hạn chế bị biến dạng dưới tác động của ngoại lực.

Bộ bàn ghế mây ngoài trời thiết kế sang trọng

Bộ bàn ghế giả mây ngoài trời thiết kế sang trọng

Chất liệu và kết cấu của bộ bàn ghế giả mây ngoài trời

Vì phải chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt nên các loại ghế mây ngoài trời thường được làm từ chất liệu có độ bền cao và có độ dẻo dai nhất định. Không giống như những mẫu bàn ghế khác, ghế mây ngoài trời thường được quét một lớp sơn bảo vệ để kéo dài tuổi thọ sử dụng của nó.

Người dùng có thể an tâm sử dụng các mẫu ghế mây ngoài trời vì nó có độ bền cao, kết cấu vững chắc. Phần khung ghế thường làm bằng kim loại vô cùng cứng cáp, vững chãi.

Ưu điểm của ghế nhựa giả mây ngoài trời

Ghế mây ngoài trời đang dần trở thành xu hướng nội thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay vì những ưu điểm dưới đây.

Độ bền cao

Được tạo thành từ những hạt nhựa nguyên chất cao cấp và có tuổi thọ dài, bộ bàn ghế giả mây ngoài trời phù hợp sử dụng ở hầu hết thời tiết, khí hậu các vùng miền.

Bởi đặc tính vốn có, loại chất liệu này vẫn có thể duy trì được các công dụng và tính năng khi tiếp xúc với các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió, bão,…

Mây tự nhiên dễ bị độ ẩm và nấm mốc làm hư hại, kim loại bị gỉ sét, gỗ bị mối mọt, còn nội thất giả mây có thể giữ nguyên vẻ đẹp lúc đầu. Độ bền của bàn ghế giả mây ngoài trời được đánh giá là vượt trội so với những nguyên liệu khác.

Ghế giả mây làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao

Bộ bàn ghế giả mây làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao

Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Một ưu điểm vượt trội nữa của bộ bàn ghế giả mây ngoài trời là dễ dàng làm sạch. Chỉ cần sử dụng khăn lau hoặc chổi quét nhẹ ở bề mặt, bàn ghế sẽ nhanh chóng sáng bóng trở lại. Hơn nữa, chất liệu mây, nhựa có khối lượng khá nhẹ, do đó việc sắp xếp, di chuyển bàn ghế khá dễ dàng.

Đa dạng về thiết kế

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách, từ nhà ở, căn hộ đến nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn…

Tùy vào chất liệu, màu sắc, kiểu đan sẽ có mẫu bàn ghế khác nhau. Bộ sofa giả mây, bộ bàn ghế bar giả mây, ghế móc treo giả mây, bộ bàn ăn giả mây,… là những dòng sản phẩm tiêu biểu của chất liệu giả mây.

Trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

Thông thường, các bộ bàn ghế giả mây tự nhiên rất nhẹ, dễ dàng di chuyển. Điều này nhằm tạo sự thuận lợi khi vận chuyển hoặc trang trí quán cafe.

Ghế giả mây có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển

Ghế giả mây có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển

Giá thành hợp lý

Nhìn chung, giá thành ghế mây ngoài trời thường rẻ hơn so với những loại vật liệu khác như da thật hay gỗ tự nhiên. Chất liệu giả mây luôn là vật liệu tốt nhất cho gia đình hoặc dự án của công ty vì nó vừa giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ, vừa khiến cho không gian ngoài trời trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Nhược điểm của bộ bàn ghế giả mây ngoài trời

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng bộ bàn ghế mây ngoài trời cũng có một số nhược điểm như:

  • Quy trình sản xuất đan thủ công nên tốn khá nhiều thời gian.
  • Sau thời gian sử dụng, các đường nhựa sẽ bị nới lỏng khiến tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế bị giảm đi.
  • Khung bàn ghế làm bằng kim loại, khi tiếp xúc với nắng, mưa thường xuyên dễ bị oxi hoá.

Một số lưu ý khi sử dụng bộ bàn ghế giả mây ngoài trời

Dưới đây là một số lưu ý để bảo quản bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời đúng cách:

  • Thứ nhất, cần xác định đúng tính năng sản phẩm để đặt ở những vị trí thích hợp khi sử dụng. Tuyệt đối không đặt bàn ghế giả mây nội thất ở không gian ngoài trời vì chất liệu giả mây ngoài trời mới có thể chống chịu lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nếu đặt sai vị trí sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm, bàn ghế dễ bị nứt, giòn và dễ gãy.

Ghế mây nội thất thì không nên để ngoài trời

Ghế mây nội thất thì không nên để ngoài trời

  • Thứ hai, không nên di chuyển bộ bàn ghế mây ngoài trời quá nhiều lần. Bởi, trong quá trình di chuyển khó tránh khỏi việc va đập làm hư hại, trầy xước lớp sơn bóng của bàn ghế. Đối với những không gian cần di chuyển bàn ghế thường xuyên thì phải thực hiện nhẹ nhàng thì sản phẩm sẽ giữ được độ bền, đẹp.
  • Thứ ba, khi vệ sinh, lau chùi bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời, nên sử dụng khăn mềm, bàn chải lông mềm. Bạn không được dùng những loại nước tẩy mạnh hay vật dụng cọ xát mạnh vào sản phẩm để tránh làm xước, nứt bề mặt, làm bàn ghế bị phai màu, tính chất bề mặt bị biến đổi, mất tính thẩm mỹ.
  • Thứ tư, không đặt bộ bàn dưới ánh nắng Mặt Trời hay dưới mưa quá lâu để tránh những hư hỏng không mong muốn. Dù bàn ghế giả mây ngoài trời có sức chống chịu với điều kiện thời tiết nhưng chỉ trong một giới hạn nhất định.

Cách phân biệt chất lượng sợi nhựa các bộ bàn ghế giả mây ngoài trời

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế tân cổ điển nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã bàn ghế giả mây ngoài trời với chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy làm sao để tránh mua những sản phẩm kém chất lượng và nhanh hư hỏng? Bạn có thể tham khảo một số mẹo hữu ích dưới đây:

  • Cách chọn khung khi mua bàn ghế giả mây ngoài trời cao cấp: Bàn ghế giả mây ngoài trời cao cấp thường có khung làm từ những nguyên liệu như inox, nhôm, gỗ, sắt. Khung nhôm, sắt cần được xử lý photphat kẽm để giúp tẩy hết phần bị oxi hóa trước khi phun sơn tĩnh điện.
  • Đánh giá chất lượng sợi nhựa giả mây thông qua các yếu tố:
    • Màu sắc: Chất liệu nhựa đan tốt luôn có màu sắc tươi hơn so với những loại dây nhựa kém chất lượng.

Bàn ghế mây ngoài trời có màu sắc tươi tắn

Bộ bàn ghế giả mây ngoài trời có màu sắc tươi tắn

  • Độ đàn hồi: Được làm từ hạt PE nguyên sinh dẻo dai nên dù căng cũng rất khó bị giãn. Còn những vật liệu rởm sẽ có độ đàn hồi thấp, dễ giòn và gãy.
  • Độ dày: Dây nhựa dạng tròn có bề dày từ 2 – 6mm, sợi nhựa dạng dẹp có kích thước từ 1,1 – 1,3mm.
  • Độ chắc chắn: Có thể kiểm tra độ chắc chắn của bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời bằng cách ấn mạnh tay xuống bề mặt đan, nếu bề mặt không bị dãn ra hay biến đổi so với hình dạng ban đầu thì chứng tỏ bàn ghế giả mây có độ cứng và bền nhất định.

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Trung Hiếu Decor là đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế giả mây ngoài trời đẹp, bền, đa dạng về màu sắc, mẫu mã với mức giá ưu đãi.

Một số mẫu ghế giả mây ngoài trời đẹp nhất tại Trung Hiếu Decor

Dưới đây là tổng hợp các mẫu ghế mây ngoài trời chất lượng cao, thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với đa dạng không gian khác nhau.

Ghế nhựa giả mây – 239

Một mẫu ghế mây ngoài trời được thiết kế đơn giản, mang phong cách vintage đem đến vẻ đẹp trang nhã cho mọi không gian nội thất – TH – 239.

Thân ghế có thiết kế hình tam giác, chân ghế làm bằng sắt sơn tĩnh điện tạo sự chắc chắn. Tất cả kết hợp với nhau một cách hài hoà, tạo một tổng thể cân đối và mang lại cảm giác thoải mái cho người xem.

Mang thiết kế nhẹ nhàng, tối giản, mẫu ghế TH – 239 phù hợp cho những không gian để thư giãn như phòng đọc sách, khu gần cửa sổ hoặc không gian thư giãn gần ban công.

Ghế giả mây TH - 239 giúp người dùng thư giãn

Ghế giả mây TH – 239 giúp người dùng thư giãn

Xem thêm: BÀN GHẾ CAFE GIẢ MÂY

Ghế giả mây TH – 211

Một bộ bàn ghế giả mây ngoài trời độc đáo đang là xu hướng ngoại thất hiện nay là mẫu TH – 211. Mẫu ghế này thu hút sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế đơn giản, vừa mang vẻ đẹp cổ điển, vừa mang sự trầm ấm, mộc mạc, gần gũi.

Phần bo tròn tạo nên sự tinh tế cho chiếc ghế. Chính vì thế, ghế TH – 211 có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Chất liệu của ghế được làm từ giả mây cao cấp, dẻo và bền nên có thể chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, mỗi sợi mây đan đều được sơn lớp chống ánh nắng mặt trời nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Ghế mây ngoài trời TH - 211

Ghế mây ngoài trời TH – 211

Ghế nhựa giả mây TH – 196

Ghế mây ngoài trời TH – 196 có thiết kế tinh tế, phù hợp rất nhiều góc không gian khác nhau. Thiết kế không quá phức tạp tuy nhiên ghế TH – 196 vẫn toát lên sự trang nhã, lịch sự. Ghế TH – 196 mang màu sắc sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách tối giản.

Ghế giả mây TH - 196

Ghế giả mây TH – 196

Ghế nhựa giả mây TH – 143

Một thiết kế mang nét đẹp cổ điển, gần gũi, mộc mạc được rất nhiều người yêu thích chính là mẫu ghế TH – 143. Mẫu ghế lấy ý tưởng thiết kế từ hình ảnh Bác Hồ ngồi ghế mây thư giãn.

Ghế giả mây TH – 143 mang đến nét hoài cổ, lịch sử. Ghế có thể được trưng bày ở sân vườn để thư giãn, đọc sách hoặc làm không gian sân vườn để người người quây quần ấm cúng. Đây là bộ bàn ghế giả mây ngoài trời rất phù hợp cho những ai yêu thích sự hoài niệm, mộc mạc và đơn giản.

Ghế giả mây phong cách hoài cổ TH - 143

Ghế giả mây phong cách hoài cổ TH – 143

Xem thêm: BÀN GHẾ BAN CÔNG

Ghế mây ngoài trời TH – 140

Ghế giả mây TH – 140 như thổi một làn gió mới vào thiết kế đồ dùng ngoại thất. Mẫu ghế có thiết phong cách tối giản, hiện đại.

Có thể bạn quan tâm: Hình ảnh bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Khung ghế mảnh mai, tinh tế, phần tựa lưng được đan nhựa giả mây tỉ mỉ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà mang đến cho người dùng một sản phẩm lý tưởng. Với chiếc ghế này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế nên những không gian đẹp, thu hút.

Ghế nhựa giả mây TH - 140

Ghế nhựa giả mây TH – 140

Ghế nhựa giả mây TH – 130

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế giả mây ngoài trời mới lạ, độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian quán sân vườn thì mẫu ghế mây ngoài trời TH – 130 là gợi ý tuyệt vời. Màu đen huyền bí kết hợp cùng phong cách thiết kế độc đáo, chiếc ghế đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Không giống như những mẫu ghế khác, ghế TH – 130 được áp dụng kỹ thuật đan chéo vô cùng công phu và tỉ mỉ làm cho chiếc ghế trở nên bền chắc hơn.

Ghế mây ngoài trời TH - 130

Ghế mây ngoài trời TH – 130

Xem thêm: BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

Ghế nhựa giả mây TH – 131

Một thiết kế có bộ bền cực cao cùng tuổi thọ sử dụng kéo dài chính là ghế TH – 131. Vì là mẫu ghế dành cho ngoài trời nên ghế được trang bị lớp chống tia UV giúp màu sắc của ghế luôn tươi tắn, giữ nguyên trạng thái ban đầu.

Ghế được thiết kế gồm 2 phần, thân ghế và chân ghế. Phần thân được thiết kế bo tròn, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Phần chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và cứng cáp.

Ghế mây ngoài trời TH - 131

Ghế mây ngoài trời TH – 131

Ghế nhựa giả mây TH – 144

Đây là một bộ bàn ghế giả mây ngoài trời được đông đảo khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Nhờ thiết kế sang trọng vừa lịch sự vừa tạo nên nét trẻ trung hiện đại nên mẫu ghế có thể phù hợp cho đa dạng không gian quán.

Ghế TH – 144 có thiết kế nhỏ gọn, phần tựa lưng hơi ngã ra sau giúp người dùng có thể vừa đọc sách, vừa thư giãn vô cùng thoải mái.

Ghế giả mây TH - 144

Ghế giả mây TH – 144

Ghế nhựa giả mây TH – 104

Sang trọng, lịch lãm, hiện đại là những tính từ chuẩn xác nhất khi miêu tả vẻ đẹp của chiếc ghế TH – 104. Màu ghi xám đặc trưng chính là điểm nhất thu hút ánh nhìn của rất nhiều khách hàng. Phần chân ghế tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.

Ghế mây ngoài trời TH – 104

Ghế nhựa giả mây TH – 195

Với mẫu ghế TH – 195, người dùng có thể có không gian thư giãn vô cùng thoải mái. Ghế có thiết kế đơn giản, các đường mâu đan song song tạo nên bố cục hài hoà. Phần nhựa giả mây dùng để đan ghế rất dẻo, bền, chịu lực tột, chống chọi với điều kiện thời tiết tốt nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Ghế có tay vịn nên bạn có thể gác tay, thư giãn và đàm đạo với bạn bè ở khoảng sân vườn mát mẻ hoặc không gian quán cafe trong lành, thoáng đãng. Đây là một trong những bộ bàn ghế giả mây ngoài trời

Ghế mây ngoài trời TH - 195

Ghế mây ngoài trời TH – 195

Bộ bàn ghế giả mây ngoài trời là một sản phẩm ngoại thất không thể thiếu trong các không gian quán cafe sân vườn. Nếu muốn sở hữu một thiết kế nội thất giả mây phá cách, đa dạng mẫu mã thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng bán bàn ghế mây ngoài trời – Trung Hiếu Decor hoặc có thể truy cập ngay website: noithatgiamay.com

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một không gian sống hài hòa và thoải mái nhất!

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế gỗ hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *