30 mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar đẹp tiện nghi

Ngày đăng: 27/12/2022

Tủ bếp kết hợp quầy bar đang trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không những mang lại nhiều sự thuận tiện mà cong giúp phòng bếp thêm ấn tượng. Bởi vậy, Hpro cũng đã thiết kế nhiều mẫu quầy bar bếp đẹp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hi vọng sau bài viết này bạn tìm được mẫu tủ phù hợp nhất với gia đình mình.

Bạn đang xem: Tủ bếp quầy bar

30+ mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar đẹp tiện nghi

Tủ bếp quầy bar có nhiều ưu điểm nổi bật: tạo không gian sang trọng, hiện đại với nhiều tính năng. Đây không chỉ là nơi nấu ăn mà còn giúp các thành viên trong gia đình được quây quần vui vẻ bên nhau. Hiện nay, có nhiều chất liệu gỗ được sử dụng làm quầy bar bếp với hình ảnh, kích thước, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng vẫn còn thắc mắc không gian bếp như thế nào thì nên làm tủ bếp kết hợp quầy bar, giá thành thế nào,… Để trả lời câu hỏi này, mời các bạn cùng đọc: Quầy bar bếp tiện nghi cho không gian sang trọng

1. Tủ bếp kết hợp quầy bar bằng gỗ tự nhiên

Nếu muốn phòng bếp mang phong cách sang trọng, lịch lãm thì bạn nên làm tủ bếp quầy bar bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Màu sắc và vân gỗ tạo không gian thật ấn tượng, hài hòa. Gỗ tự nhiên có ưu điểm là bền chắc và tạo được nhiều đường nét tinh tế, phù hợp cho phong cách cổ điển.

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ kèm quầy bar nhà anh Đông – Mê Linh

Video thực tế mẫu tủ bếp có quầy bar gỗ sồi nga nhà chị Hiền – Thái Hà

Video công trình thực tế tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar nhà anh Cường

Video sản phẩm tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên nhà chú Thắng

Xem thêm: Mách Bạn Top 11 Cửa Hàng Tủ Bếp Cần Thơ Chất Lượng Nhất

Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm tủ bếp gỗ tự nhiên thể hiện sự hiện đại thì có thể sơn bệt tạo nhiều màu sắc ấn tượng. Đặc biệt hiện nay, tủ bếp sơn trắng đang nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

>>> Gỗ óc chó là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay trong thi công quầy bar gỗ tự nhiên cũng như tủ bếp. Cùng Hpro tham khảo giá tủ bếp gỗ óc chó được yêu thích nhất tại Hpro.

2. Tủ bếp kết hợp quầy bar bằng gỗ công nghiệp

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp khắc phục được nhiều ưu điểm của gỗ tự nhiên. Đó là không bị mối mọt, cong vênh khi thay đổi thời tiết. Hơn nữa, gỗ công nghiệp có rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Gỗ công nghiệp chỉ phù hợp với phong cách hiện đại, đơn giản bởi không thể chạm khắc hoặc làm những chi tiết tỉ mỉ trên gỗ được.

Video thực tế mẫu tủ bếp laminate kèm quầy bar sang trọng nhà chú Việt – Hạ Long

Cận cảnh mẫu tủ bếp MDF lõi xanh sơn trắng kèm quầy bar mini nhà chị Nguyệt – D’capitale

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ laminate màu vân gỗ kèm quầy bar nhà anh Lộc – Cầu Giấy

Video thực tế bột tủ bếp acrylic kèm quầy bar hiện đại nhà chị Thùy – Cầu Diễn

Toàn cảnh mẫu tủ bếp acrylic kèm quầy bar hiện đại nhà chị nga – Mỹ Đình

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp kính cường lực

Video thực tế mẫu tủ bếp acrylic kèm quầy bar mini sang trọng nhà chị Hường – Chung cư Hà Nội Center Point

Video công trình tủ bếp acrylic An Cường có quầy bar ấn tượng nhà chú Minh

Video mẫu tủ bếp acrylic hiện đại nhà anh Cường – Lê Trọng Tấn

Tủ bếp kết hợp quầy bar bằng gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại phải chăng. Hãy lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ bếp này nhé!

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến giá tủ bếp gỗ óc chó như thế nào đúng không? Click vào đường dẫn để xem thông tin chi tiết.

3. Tủ bếp kết hợp quầy bar bằng gỗ Veneer

Nếu bạn yêu thích sự thân thiện, tự nhiên nhưng với mức chi phí vừa phải thì tủ bếp quầy bar bằng gỗ Veneer là sự lựa chọn rất hợp lý. Bề mặt của gỗ hoàn toàn giống gỗ tự nhiên từ màu sắc tới vân gỗ. Lý do bởi gỗ Veneer có cốt gỗ là gỗ tạp hoặc MFD lõi xanh có dán thêm một lớp gỗ tự nhiên rất mỏng lên trên. Gỗ Veneer cũng không bị mối mọt, cong vênh và có nhiều loại cho khách lựa chọn.

Trên đây là hơn 30 mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar đẹp được bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Hpro theo số 090-2222-945 – Mr. Hoàn để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được tủ bếp phù hợp nhất với không gian, thiết kế của gia đình mình. Rất mong nhận được sự phản hồi từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Dùng tủ bếp gỗ tự nhiên nào tốt nhất hiện nay?

>>> Còn nhiều lựa chọn với 100 mẫu kệ bếp đa năng giá rẻ, thiết kế thông minh cho mọi nhà

Xem thêm: Giá tủ bếp inox nhập khẩu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *