Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp acrylic noithatthienmy.com

Tủ bếp là một trong những phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất căn bếp mỗi gia đình, tạo nên sự sang trọng, ấm cúng và là nơi để cất giữ các vật dụng làm bếp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp khác nhau với những kích thướt, kiểu dáng phù hợp với không gian bếp mỗi gia đình. Các loại tủ bếp trên thị trường được làm bằng gỗ, inox kết hợp kính, nhựa,… Gần đây, tủ bếp Acrylic đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp giúp nâng cao độ bền sản phẩm.

Tủ bếp Acrylic là gì?

Bạn đang xem: Tủ bếp acrylic noithatthienmy.com

Tủ bếp Acrylic là dòng tủ bếp mới hiện đại, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp mang đến chất lượng sử dụng cao. Sự khác biệt so với các sản phẩm tủ bếp khác chính là chất liệu. Trước hết, tủ bếp Acrylic làm từ một loại ván gỗ trong công nghiệp, lớp acrylic là hợp chất nhựa gồm các hợp chất axit acrylic và axit metacrylic có nguồn gốc từ dầu mỏ, đã tạo nên đặc tính trong suốt hay nhiều màu sắc khác nhau. Chất liệu acrylic đặc biệt ở chỗ, có thể uốn dẻo, tạo hình nhưng cũng đồng thời có khả năng chịu được các tác động mạnh, chịu nhiệt tốt, phù hợp với việc đặt tại nơi có nhiệt độ cao. Tại Việt Nam, tấm gỗ acrylic biết đến tên gọi khác là mica hay gỗ bóng gương, với đặc điểm bóng loáng và vân gỗ vô cùng tự nhiên.

Tủ bếp làm từ chất liệu acrylic sáng bóng

tủ bếp đẹp
tủ bếp đẹp

Có thể bạn quan tâm: Kích thước phụ kiện tủ bếp

Những nét đột phá khi sử dụng tủ bếp Acrylic

Sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thi công, trang trí thiết kế nội thất căn bếp trong các căn hộ chung cư. Loại tủ bếp này ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng dựa trên các đột phá sau: • Bề mặt bóng nhẵn, không bám bẩn, không phai màu theo thời gian như gỗ sơn khiến cho tủ luôn giữ được trạng thái bền đẹp ban đầu. • Công đoạn vệ sinh, dọn dẹp tủ vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh gọn do có bề mặt bóng như kính,khó bám bẩn, dễ dàng lau chùi. Căn bếp nhà bạn lúc nào cũng được sáng bóng, sạch sẽ. • Với nguyên liệu gỗ thông thường, sau một thời gian sử dụng, gỗ thường bị bong tróc, bị mối mọt tấn công nhưng với tủ acrylic thì hoàn toàn khác. Loại cốt gỗ bên trong sử dụng có khả năng chống mối mọt, không bị cong vênh, bong tróc, độ bền cao. • Về mặt thẩm mỹ, các loại tủ bếp vô cùng đa dạng trong thiết kế với nhiều kích thước phù hợp mọi không gian bếp. Màu sắc chiếc tủ acrylic vô cùng phong phú tự nhiên với 36 màu sắc khác nhau và các vân gỗ đẹp, bề mặt bóng loáng tạo sự sang trọng, ấm cúng và phù hợp với phong thủy của từng căn bếp khác nhau, cho người dùng thoải mái chọn lựa.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa picomat có bền không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *