Bộ bàn ghế mây tre đan

Bộ bàn ghế mây tre đan

Với ý tưởng mang đến điểm nhấn mới mẻ cho không gian tiếp khách của gia đình mình, nhiều gia chủ đã quyết định sử dụng bộ bàn ghế mây phòng khách với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Và để việc tìm mua bàn ghế mây tre phòng khách được thuận lợi, đúng như mong muốn, hãy bỏ túi ngay bí quyết chọn mua dòng sản phẩm này mà Ana Home chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây!

1. Bộ bàn ghế mây phòng khách là gì?

Chắc hẳn bạn đọc đã quá quen thuộc với hình ảnh những bộ bàn ghế có tính thẩm mỹ cao được bài trí trong phòng khách của các gia đình. Và chất liệu chế tác ra các bộ bàn ghế này thường rất đa dạng, chẳng hạn như làm từ gỗ nguyên khối, kim loại, kính, đá, vải,… Bên cạnh đó, chất liệu mây tre đan cũng dần đi vào thực tiễn vào được ứng dụng rộng rãi hơn để sản xuất bàn ghế tiếp khách. Vậy nên, có thể hiểu đơn giản rằng các bộ bàn ghế mây phòng khách chính là mẫu bàn ghế làm từ mây tre đan và được bày ở không gian phòng khách.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế mây tre đan

Bộ bàn ghế mây tre phòng khách

Bàn ghế mây phòng khách ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng

Không ít người thường lầm tưởng rằng bàn ghế làm bằng mây trông sẽ khá đơn giản, mộc mạc, kém ấn tượng, tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Dòng sản phẩm này được tạo hình rất đa dạng, hoạ tiết uốn lượn mềm mại, từ đó toát lên vẻ sang trọng không kém những bộ bàn ghế phòng khách làm từ các chất liệu khác.

Để cho ra đời những bộ bàn ghế mây phòng khách tuyệt mỹ, người nghệ nhân phải lựa chọn rất kỹ lưỡng nguyên liệu, đồng thời đầu tư nhiều công sức, thời gian và kỹ năng điêu luyện cũng như sự tỉ mỉ khéo léo của mình trong quá trình chế tác. Tựu chung lại, chính sự hài hoà giữa chất liệu, phong cách thiết kế và màu sắc đã cho ra đời những bộ bàn ghế mây phòng khách đẹp mắt, cuốn hút tựa như tác phẩm tràn đầy tính nghệ thuật.

2. Bàn ghế mây phòng khách có gì nổi bật?

Qua phần giới thiệu phía trên, tin rằng bạn đọc đã có sự hình dung rõ nét hơn về những mẫu bàn ghế mây phòng khách đang rất được ưa chuộng hiện nay. Có thể tóm gọn các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này trong một số ý điển hình dưới đây:

  • Bộ bàn ghế mây phòng khách có sự đa dạng, biến hoá linh hoạt về kích thước, kiểu dáng, phong cách thiết kế, từ đó giúp người dùng dễ dàng bài trí trong các không gian nội thất khác nhau.

  • Giá bộ bàn ghế mây phòng khách được chia thành nhiều mức khác nhau, tương ứng với khả năng chi trả của nhiều phân khúc khách hàng.

  • Bàn ghế mây tre phòng khách rất thân thiện với môi trường, không gây hại đến chất lượng môi trường do được làm từ chất liệu mây tre tự nhiên 100%.

  • Các mẫu bàn ghế mây phòng khách có độ bền cao, được phủ lớp sơn chống mối mọt nên ít khi xảy ra hỏng hóc nếu không có lực tác động bất thường. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí sửa chữa, thay bàn ghế phòng khách, ghế mây tròn thư giãn mới.

  • Trọng lượng của bộ bàn ghế mây phòng khách khá nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp, bài trí trong không gian và những lúc cần vệ sinh, dọn dẹp.

  • Ngay cả khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao, các mẫu bàn ghế mây tre phòng khách cũng ít khi bị cong vênh, biến dạng, vì thế người dùng không cần lo sản phẩm bị giảm chất lượng và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian chung.

bộ bàn ghế mây phòng khách

Bàn ghế mây phòng khách sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

3. Bí quyết chọn mua bàn ghế mây tre phòng khách chất lượng

Trước sự đa dạng về chất lượng, kiểu dáng và mức giá của bàn ghế mây phòng khách, không ít người dùng băn khoăn, chưa biết nên làm thế nào để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà vẫn vừa vặn với khả năng tài chính. Hiểu được điều này, Ana Home đã tổng hợp một số tiêu chí cần quan tâm khi người dùng có ý định tìm mua bộ bàn ghế mây phòng khách dưới đây!

3.1 Lưu ý đến giá bộ bàn ghế mây phòng khách

Nếu so với những bộ bàn ghế phòng khách làm từ chất liệu gỗ hương đá, gỗ mun lào, hay chất liệu kim loại dát vàng,… thì giá bộ bàn ghế mây phòng khách sẽ phải chăng hơn. Và tuỳ vào kiểu dáng thiết kế, các yếu tố khác đi kèm (chẳng hạn như đệm, gối, chi tiết trang trí khác) mà giá thành của các bộ bàn ghế mây tre phòng khách sẽ có sự chênh lệch.

Nhìn chung, giá thành của bàn ghế mây tre phòng khách thường phổ biến hơn cả trong khoảng từ 4.000.000đ – 10.000.000đ. Bên cạnh đó, một số mẫu sản phẩm cao cấp hơn cũng có mức giá cao hơn, thậm chí lên tới hơn 30.000.000đ/ 1 bộ bàn sofa gỗ mây. Và thường là những người dùng thuộc phân khúc khách hàng cao cấp sẽ có nhu cầu nhiều hơn về các mẫu sản phẩm đắt đỏ này.

Xem thêm: Bàn ghế nhỏ để ban công

bộ bàn ghế mây phòng khách

Cần lưu ý đến giá bộ bàn ghế mây phòng khách khi chọn mua

3.2 Chất lượng và độ bền của bàn ghế mây tre phòng khách

Mây tre đan là chất liệu có độ dẻo dai, chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Do đó, các sản phẩm bàn ghế mây phòng khách thường có tuổi thọ cao, khả năng bị hư hỏng, mối mọt cũng được hạn chế tối đa nhờ lớp sơn phủ ở ngoài. Dù vậy thì người dùng cũng không nên chủ quan trong quá trình tìm mua bộ bàn ghế mây phòng khách ưng ý.

Cần chú ý rằng phần khung sườn phải chặt chẽ, không bị lỏng lẻo, các đường mây đan phải đồng đều, theo trật tự nhất định và không bị lộn xộn, thiếu sự kết nối. Ngoài ra, các mối nối giữa phần thân, phần chân và phần tựa lưng ghế phải tinh tế, không lộ liễu, đồng thời vẫn đạt đến độ chắc chắn theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Để khi đưa vào sử dụng, bàn ghế luôn vững chãi và an toàn với người dùng. Vì thế, người dùng có thể ngồi thử để cảm nhận rõ hơn về chất lượng của sản phẩm nhằm đưa ra quyết định chính xác nhất.

3.3 Xem xét kích thước, hình dáng bàn ghế mây phòng khách

Một yếu tố khác mà người dùng cần chú ý để lựa chọn được mẫu bàn ghế mây tre phòng khách chất lượng tốt, phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà là xem xét kích thước và hình dáng sản phẩm. Cụ thể, người dùng nên cân nhắc về diện tích phòng khách cũng như vị trí sẽ đặt bàn ghế, qua đó dễ xác định được kích thước lý tưởng của bộ bàn ghế mây phòng khách cần mua.

Cách tốt nhất là bạn nên đo lại diện tích phòng khách và kích thước của vị trí cần bài trí bàn ghế mây tre đan. Ngoài ra, việc lựa chọn hình dáng bàn ghế ra sao (có thể là hình vuông, vòm tròn, hình khối chữ nhật,…) cũng rất quan trọng. Người dùng cần ước lượng trước xem mẫu bàn ghế với hình dáng và kích thước như vậy khi sắp đặt trong phòng khách có cân đối, hài hoà hay không.

bộ bàn ghế mây phòng khách

Xem xét kích thước, hình dáng bàn ghế mây phòng khách

3.4 Nên chọn bàn ghế mây tre phòng khách làm từ chất liệu gì?

Trên thực tế, bên cạnh chất liệu mây tre đan tự nhiên, ngày nay các nhà sản xuất còn cho ra đời những bộ bàn ghế mây phòng khách làm từ nhựa giả mây. Dựa theo nhu cầu thẩm mỹ, sở thích, tiêu chí sử dụng mà người dùng sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm với chất liệu phù hợp.

Bàn ghế mây tre phòng khách làm từ mây tre tự nhiên

Mây tre đan tự nhiên từ lâu đã rất quen thuộc với đông đảo người dùng trong nước, nhất là những ai quan tâm đến lĩnh vực thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. Cụ thể hơn, cây song mây là loài cây có tính dẻo dai, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt nên những bộ bàn ghế mây phòng khách không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu tuổi thọ dài lâu.

Đặc biệt, nếu bàn ghế mây phòng khách được chế tạo từ chất liệu cao cấp như cây mây song bột, mây song cát giữ được lớp vỏ cứng sẽ có khả năng chịu lực cao gấp 5 lần so với phần lõi của song mây. Do đó, khi người dùng ngồi vào những chiếc ghế mây cao cấp sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái mà không hề bị gò bó.

Bộ bàn ghế mây phòng khách làm từ nhựa giả mây

Về chất liệu nhựa giả mây, đây là nguyên liệu được dùng để thay thế dây mây tự nhiên trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất mây mộc. Ngoài cái tên mây nhựa, người ta còn gọi chất liệu này là mây đan bằng nhựa, mây nhựa tổng hợp hoặc poly rattan.

Mây nhựa cũng sở hữu cho riêng mình những ưu điểm nhất định, điển hình là tuổi thọ bền lâu, không bị thoái hoá nhanh dù sử dụng suốt nhiều năm. Chưa kể, mây nhựa còn có khả năng chống ẩm mốc hiệu quả, dễ vệ sinh và có thể tái chế, nhờ đó hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường. Màu sắc của bàn ghế mây phòng khách làm từ nhựa giả mây cũng khó bị biến sắc, phai màu nên giữ gìn tính thẩm mỹ rất tốt.

Chính vì nhựa giả mây sở hữu tính ứng dụng linh hoạt mà các nhà sản xuất có thể dễ dàng kết hợp khung inox, nhôm, sắt,… nhằm tạo ra nhiều kiểu dáng độc đáo cho các bộ bàn ghế mây phòng khách.

Tóm lại, dù là mây tự nhiên hay nhựa giả mây cũng đều có những đặc điểm vượt trội riêng. Nhiệm vụ của người dùng là cân nhắc thật kỹ lưỡng mục đích sử dụng, khả năng tài chính và diện tích, thiết kế phòng khách nhà mình để chọn được bộ sản phẩm phù hợp nhất!

4. Các mẫu bàn ghế mây tre phòng khách ấn tượng

Ở phần nội dung này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu bàn ghế mây tre phòng khách đẹp mắt được đông đảo người dùng yêu thích!

Bộ bàn ghế mây phòng khách Sofa Uni có đầy đủ các mẫu sản phẩm

Bộ bàn ghế mây phòng khách Sofa Uni có đầy đủ các mẫu sản phẩm

Xem thêm: Bộ bàn an 6 ghế gỗ xoan đào

Sofa Queenslander là mẫu bàn ghế mây phòng khách sở hữu tính thẩm mỹ cao

Sofa Queenslander là mẫu bàn ghế mây phòng khách sở hữu tính thẩm mỹ cao

Sofa mây nữ hoàng 1m8 có giá trị về mặt thẩm mỹ cao

Sofa mây nữ hoàng 1m8 có giá trị về mặt thẩm mỹ cao

Sofa mây đôi là mẫu ghế phòng khách được đông đảo người dùng lựa chọn

Sofa mây đôi là mẫu ghế phòng khách được đông đảo người dùng lựa chọn

Sofa mây đôi là mẫu ghế phòng khách được đông đảo người dùng lựa chọn

Bộ bàn ghế mây phòng khách sofa kerangka sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thẩm mỹ đến chất lượng

Sofa mây đôi là mẫu ghế phòng khách được đông đảo người dùng lựa chọn

Mẫu ghế mây phòng khách Sofa Horizon có đường nét uốn lượn vô cùng đẹp mắt

Hiện nay, các mẫu bàn ghế mây phòng khách này đang được phân phối bởi Ana Home. Để được tư vấn chi tiết và đầy đủ hơn, bạn đọc có thể liên hệ đến hotline: 0983 960 953!

5. Tại sao nên mua bàn ghế mây tre phòng khách tại Ana Home?

Ana Home được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất mây tre uy tín tại Hà Nội. Vì luôn đặt sự uy tín của thương hiệu và quyền lợi của người dùng lên hàng đầu mà trong những năm qua, AnnaHome đã thành công nhận được sự tin tưởng của lượng lớn khách hàng.

AnaHome là đơn vị cung cấp bàn ghế mây phòng khách được đông đảo khách hàng tin tưởng

Ana Home là đơn vị cung cấp bàn ghế mây phòng khách được đông đảo khách hàng tin tưởng

Đến với Ana Home, quý khách hàng sẽ được tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, được trực tiếp quan sát và trải nghiệm sản phẩm để từ đó chọn được mẫu bàn ghế mây phòng khách đúng với nhu cầu nhất. Hơn nữa, giá thành các sản phẩm tại Ana Home cũng rất cạnh tranh, phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.

Bất kỳ khách hàng nào khi mua bộ bàn ghế mây phòng khách nói riêng và các sản phẩm mây tre đan nói chung tại Ana Home đều sẽ được áp dụng chế độ bảo hành dài hạn. Nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm có xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, Ana sẽ lập tức đưa ra phương án khắc phục, không để ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Qua những chia sẻ về ưu điểm nổi bật và bí quyết chọn mua bộ bàn ghế mây phòng khách thoả mãn đầy đủ các tiêu chí sử dụng, hy vọng rằng bạn đọc đã có được kinh nghiệm bổ ích để ứng dụng vào thực tiễn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào hoặc cần tư vấn về các mẫu sản phẩm, hãy nhanh tay liên hệ với Ana Home để được hỗ trợ tận tình nhất. Đồng thời đừng quên thường xuyên cập nhật những bài viết mới nhất bằng cách theo dõi website ana home.vn của chúng tôi nhé!

Tham khảo: Giường mây đẹp

Xem thêm: Bộ bàn ghế lego đa năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *