Bàn ghế gỗ cafe mini đẹp, độc đáo, giá siêu rẻ

Bàn ghế gỗ mini

Bàn ghế gỗ cafe mini là giải pháp hoàn hảo cho những quán cafe cóc, quán cafe vỉa hè có diện tích không quá lớn. Nếu bạn đàn loay hoay tìm kiếm bàn ghế gỗ xếp, có thể gấp gọn cho quán cafe vỉa hè, take away,… của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Nội thất Smlife sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu bàn ghế gỗ cafe mini đẹp, chất lượng với mẫu mã đa dạng.

Ưu điểm nổi bật của bàn ghế gỗ cafe mini

bàn ghế gỗ

Bạn đang xem: Bàn ghế gỗ mini

Không phải tự nhiên mà mẫu bàn cafe này được nhiều người lựa chọn. Đó là bởi vì những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm ghế này mang lại.

Thiết kế bàn ghế nhỏ gọn, đơn giản

Đặc trưng của bàn ghế gỗ mini là thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Vì thế, nó không chỉ thích hợp để bày trí ở các quán cafe mà cả quán trà chanh vỉa hè, quán cafe cóc. Sử dụng loại bàn ghế này bạn có thể xếp chồng lên nhau sau rất tiện lợi khi dọn dẹp. Vì vậy, hiện nay mẫu bàn này rất được chủ các quán nước, cafe ưa chuộng. Thậm chí, những gia đình có bạn công cũng rất yêu thích mẫu bàn này.

Tối ưu không gian quán cafe

Vì có kích thước nhỏ gọn nên bàn ghế này không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian quán cafe của mình. Ngoài ra, việc thay đổi màu sắc bàn ghế rất dễ dàng, tạo sự mới lạ cho không gian quán.

Bàn ghế gỗ có độ bền cao

Được làm từ chất liệu gỗ, phủ tận 3 lớp PU nên đảm bảo chất lượng vượt trội. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống mối mọt, cong vênh rất hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Vì thế, dù có đặt bàn ghế ngoài trời nắng hay mưa gió thường xuyên thì sản phẩm cũng rất khó bị bào mòn. Trường hợp muốn tân trang lại, bạn chỉ cần phủ lên một lớp PU là đã có bộ bàn ghế mới tinh.

Giá thành hợp lý

Giá thành của bàn ghế gỗ chắc chắn giá thành cao hơn bàn ghế làm từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên, xét về độ bền thì sản phẩm bàn ghế gỗ ăn đứt bàn ghế cafe nhựa. Nên có thể thấy, giá bán bàn ghế là hợp lý với chất lượng mà nó mang lại.

Đặc điểm của bàn ghế gỗ mini cho quán cafe

bàn ghế gỗ mini

Bàn ghế gỗ mini có thể ứng dụng nhiều không gian quán cafe vỉa hè, quán cafe nhỏ, quán trà sữa vỉa hè,…

Kích thước thông dụng

Về kiểu dáng

Có thể bạn quan tâm: Ghế Đá | Bảng Giá Bàn Ghế Đá [Giao Hàng Miễn Phí]

Hầu hết các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ đều có đặc tính là dễ tạo hình. Vì vậy mà kiểu dáng sản phẩm khá đa dạng như bàn ghế gỗ xếp mặt bàn vuông, bàn ghế cafe mini mặt hình chữ nhật, hình tròn, hình bát giác, …

Chất liệu bàn ghế

Thường thì chất liệu sử dụng để tạo nên bàn ghế là gỗ thông tự nhiên, gỗ tràm. Đặc tính của các loại gỗ này là có độ bền cao, màu sắc tự nhiên, tuổi thọ sản phẩm cao. Đặc biệt là các đường vân gỗ tự nhiên giúp mang đến nét đẹp hài hòa, thanh thoát. Ngoài ra, người ta còn sử dụng gỗ công nghiệp để tạo ra các mẫu bàn giá rẻ, chất lượng.

Những mẫu bàn ghế gỗ cafe mini đẹp mê ly cho 2022

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho bàn ghế quán cafe của mình thì hãy tham khảo gợi ý dau đây.

Bàn ghế gỗ cafe

bàn ghế gỗ cafe

Mẫu bàn ghế được phủ một lớp sơn PU tạo độ bóng đẹp và bảo vệ gỗ dưới tác động môi trường. Bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian trong khâu vệ sinh mặt bàn, ghế.

Bàn ghế cafe nhỏ gọn

ghế cafe nhỏ gọn

Bàn ghế cafe nhỏ gọn cũng hết sức đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Bạn có thể tùy chọn mẫu bàn hình vuông, hình chữ nhật nhỏ xinh để bày trí. Quán nước bạn sẽ trở nên gần gũi và ấm cúng hơn rất nhiều.

Bàn ghế cafe cóc

Bàn ghế cafe cóc

Bộ bàn ghế được thiết kế xếp rất tiện lợi nên rất thuận tiện trong việc xếp gọn. Mẫu bàn này cực kỳ phù hợp với các quán cafe vỉa hè, quán cóc chịu ảnh hưởng của thời trước, môi trường xung quanh.

Bộ bàn ghế gỗ xếp mini

Có thể bạn quan tâm: Top 20 Mẫu Bàn Ghế Gỗ Cẩm Lai Đẹp nhất 2022

bàn ghế gỗ xếp

Những bộ bàn ghế gỗ nhỏ là lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi vì sản phẩm có độ chắc chắn cao, bền màu, an toàn khi sử dụng mà tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về chất liệu gỗ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bí quyết chọn bàn ghế cafe phù hợp, chất lượng

bộ bàn ghế cho quán cafe

Bạn nên tham khảo một vài mẹo mà Nội thất SMlife chia sẻ để chọn bàn phù hợp, chất lượng.

Màu sắc hợp lý

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian quán cafe. Do vậy, bạn nên cân nhắc chọn màu sắc bàn ghế phù hợp, đồng điệu với không gian bày trí.

Nên cân nhắc lựa chọn các mẫu bàn ghế khác nhau để tạo điểm nhấn cho quán cafe. Lưu ý, không chọn bàn có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ tạo cảm giác mất cân đối.

Giá cả phù hợp

Bạn cần xác định ngân sách mà mình có thể chi trả để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn sản phẩm có giá thành quá rẻ mà không đảm bảo chất lượng. Bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để chọn sản phẩm giá cả phải chăng nhưng bền bỉ với thời gian.

Đơn vị thanh lý bàn ghế gỗ cafe mini giá rẻ, uy tín

Hiện nay, Smlife là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp bàn ghế gỗ cafe mini chất lượng, đa dạng mẫu mã với mức giá vô cùng phải chăng. Quý khách có nhu cầu mua bàn ghế và các món đồ nội thất khác. Vui lòng liên hệ với Nội thất SMlife để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Cụ thể:

  • Tư vấn, đưa ra giải pháp tối ưu chi phí nhất cho khách hàng;
  • Sản phẩm chất lượng tốt, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ;
  • Hỗ trợ giao hàng khắp toàn quốc, sẵn sàng giao hỏa tốc với các đơn hàng nội thành;
  • Giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc;
  • Chính sách bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi chu đáo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn,…

Chúng tôi rất hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu bàn ghế gỗ cafe mini phù hợp. Nếu những gợi ý trên đây vẫn chưa đáp ứng mong muốn của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Nội thất Smlife luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế mây ngoài trời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *