Bộ bàn ghế kiểu nhật

Ngày đăng: 24/12/2022

Những mẫu bàn trà nhỏ gọn và bàn trà ngồi bệt thường được sử dụng nhiều nhất trong các không gian bị hạn chế. Với những lợi ích như nhỏ gọn, tinh tế và bớt đi được ghế ngồi đi kèm sẽ làm tăng thêm diện tích. Vì thế bàn gỗ kiểu Nhật được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng khách gia đình mình vì sự nhỏ gọn. Hôm nay nội thất Hpro xin giới thiệu những mẫu bàn bàn ghế kiểu Nhật tinh tế và sang trọng nhất đến với mọi người.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế kiểu nhật

Tổng hợp những mẫu bàn trà kiểu Nhật bền và đẹp

1. Ưu điểm của bàn gỗ kiểu Nhật

1.1 Thiết kế khá đa dạng

Trước đây, bàn gỗ kiểu nhật thường có ba hình dạng chính: tròn, chữ nhật và vuông. Ngày nay, thiết kế là về thẩm mỹ rất phát triển. Tuy cùng một khối, thiết kế và màu sắc đã thay đổi khá nhiều. Bạn có thể lựa chọn kiểu bàn ghế Nhật lùn phù hợp với gia đình mình theo sở thích và không gian nội thất phòng khách của gia đình.

1.2 Chất liệu đơn giản, cùng màu sắc tự nhiên

Bàn trà kiểu Nhật thường được làm theo phong cách đơn giản với các loại gỗ tự nhiên điển hình như sồi, gỗ cao su,… Bàn ghế kiểu Nhật thường được trang trí bằng màu nâu bóng, màu cánh gà và màu đỏ tía trong đó chú trọng đến sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

1.3 Dễ dàng kết hợp với các mẫu ghế sofa

Dù là thiết kế nội thất nào, nếu bạn muốn sử dụng bàn trà trong phòng khách thì nên kết hợp bàn trà với ghế sofa. Ngày nay, mẫu bàn trà kiểu mới có thể kết hợp hoàn hảo với bộ bàn ghế sofa. Tuy nhiên, bạn nên tùy thuộc vào công năng diện tích và thiết kế nội thất phòng khách để lựa chọn mẫu bàn trà ưng ý nhất.

2. Nhược điểm bàn gỗ kiểu Nhật

Tuy nhiên, ưu điểm nhỏ gọn của bàn gỗ kiểu nhật cũng mang lại các nhược điểm:

  • Kích thước quá nhỏ không phù hợp với diện tích của căn phòng quá lớn sẽ khiến căn phòng trở nên trống trải, đơn điệu.
  • Bàn ghế Nhật lùn khiến nhiều người không khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu nhìn thấy.
  • Bàn trà kiểu Nhật phù hợp với những không gian tối giản và hiện đại nhưng lại khó phù hợp với những thiết kế tân cổ điển và những dinh thự xa hoa.

3. Lưu ý trước khi mua bàn ghế kiểu Nhật

Xem thêm: Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo 

Để chọn được một mẫu bàn trà kiểu Nhật đẹp và rẻ, bạn nên cân nhắc một số yếu tố.

  • Chất liệu bàn trà nhật là một trong những ưu tiên hàng đầu được các gia chủ hiện nay quan tâm khi đưa ra lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của mình. Kích thước bàn trà bạn chọn nên cân xứng với phòng sinh hoạt chung. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người cũng như cấu trúc tổng thể của căn phòng mà lựa chọn màu sắc bàn trà kiểu Nhật phù hợp nhất, có thể lựa chọn kiểu dáng bàn cafe theo sở thích của mình: hình vuông, hình chữ nhật, hình bầu dục, hình tròn,…
  • Nếu mục đích chính của việc mua bàn cà phê là lưu trữ, hãy chọn mẫu có ngăn kéo. Nếu bàn cà phê của bạn chủ yếu dành cho mục đích trang trí, hãy chú ý nhiều hơn đến các đường nét và kết cấu của bàn của bạn.

>>>Xem thêm: Ngỡ ngàng với 20+ mẫu thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại vô cùng tiện nghi

4. Tổng hợp những mẫu bàn trà kiểu Nhật bền và đẹp

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bàn trà kiểu Nhật đẹp, thịnh hành nhất 2022 ngay sau đây.

4.1 Bàn trà Nhật gỗ sồi

Bàn trà Nhật gỗ sồi là mẫu bàn được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Chất liệu gỗ sang trọng, đẹp mắt, đơn giản và dễ trang trí. Giá gỗ ngày nay tương ứng với nền kinh tế của hầu hết mọi người. Điều này giúp tiết kiệm tiền cho các đồ nội thất khác. Độ bền của bàn trà gỗ sồi cũng được đánh giá cao.

4.2 Bàn trà ngồi bệt phong cách Nhật

Đối với người Nhật, văn hóa trà đạo đã có từ xa xưa. Và thói quen ngồi bệt cũng phát triển từ đây. Vì lý do này, bàn ghế nhật lùn thường được sử dụng ở Nhật Bản. Một đặc điểm của những chiếc bàn trà này là chúng thường nhỏ gọn và dễ dàng cất giữ khi cần dọn dẹp.

4.3 Bàn trà Nhật có ngăn kéo

Bàn ghế kiểu nhật tinh tế cùng với một hệ thống ngăn kéo được tích hợp trong bàn trà. Được chia thành nhiều ngăn khác nhau để gia chủ sử dụng thuận tiện hơn. Gỗ công nghiệp bền đẹp và đẳng cấp. Tuy nhiên, do chiều cao thấp gần mặt sàn nên cần được vệ sinh cẩn thận để kéo dài thời gian sử dụng của bàn trà.

4.4 Bàn gỗ kiểu Nhật thiết kế hình tròn

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế sa lông gỗ

Bàn gỗ kiểu Nhật luôn được yêu thích nhờ chất liệu cao cấp vừa bền đẹp lại phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Các mẫu bàn ghế nhật lùn đều có chung đặc điểm là bề mặt đẹp, vân đồng đều, chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Bàn ghế kiểu Nhật hình tròn theo phong cách Nhật Bản sử dụng gỗ xoan đào đơn giản nhưng đẹp mắt. Với chiều cao khoảng 30cm, rất thoải mái khi ngồi. Có thể dùng làm bàn trà, bàn ăn và bàn làm việc.

4.5 Bàn trà Nhật hình dáng chữ nhật

Thiết kế bàn trà hình chữ nhật có thể nói là kiểu thiết kế thông dụng nhất. Đây là kiểu dáng phổ biến phù hợp với hầu hết các mẫu sofa gia đình.

4.6 Bàn trà Nhật hình dáng vuông

Bàn gỗ vuông là kiểu bàn thấp kiểu Nhật dành cho những gia đình yêu thích trà đạo. Mặt bàn vuông là một khối gỗ không có chân, vững chãi nhưng không cồng kềnh. Mẫu bàn này ngồi đệm tròn mang đến cho bạn những giây phút thưởng trà thư thái nhất. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng phần viền màu trắng làm chủ đạo mang đến sự trẻ trung và ấn tượng.

4.7 Bàn trà kiểu Nhật gấp gọn

Bàn trà gấp gọn kiểu Nhật là giải pháp hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích không quá lớn. Những mẫu bàn trà này rất tiết kiệm diện tích, nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng gấp gọn khi sử dụng. Mang đến cho gia chủ sự tiện lợi trong cả việc trang trí và sử dụng.

Một bộ bàn ghế uống trà phòng khách là điều cần thiết cho một phòng khách đẹp. Nếu bạn là người yêu thích trà đạo và muốn trang trí phòng khách của mình theo phong cách Nhật Bản thì hãy chọn cho mình một mẫu bàn ghế kiểu Nhật phù hợp để hoàn thiện không gian sống của mình nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: 7+ Mẫu ghế tròn thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm: Ghế bàn làm việc tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *