10 Mẫu Tủ Bếp Inox Cao Cấp, Inox 3 Lớp, Không Mối Hàn

Tủ bếp inox

Tủ bếp inox là xu hướng của thiết kế nội thất hiện đại. Các mẫu tủ bếp inox từ Nhật Bản, Ý, Đức được nhập khẩu về Việt Nam rất nhiều, với sự đón nhận tích cực từ khách hàng.

Tủ kệ bếp inox là giải pháp hoàn hảo cho khu bếp ở Việt Nam. Với đặc thù khí hậu nóng ẩm, nên thường xuyên xảy ra mối mọt, nấm mốc. Bên cạnh đó tủ bếp thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tủ bếp.

Bạn đang xem: Tủ bếp inox

tủ bếp inox sunvie

Tuy rằng hiện nay, công nghệ đã phát triển và cho ra các giải pháp giúp chống ẩm mốc, mối mọt. Vậy nhưng vấn đề cố hữu này vẫn chưa có giải pháp triệt để. Tủ bếp inox sinh ra để giải quyết toàn bộ các vấn đề tồn tại ở các tủ bếp gỗ thông thường.

Nhiều khách hàng e ngại về màu sắc, thẩm mỹ khi sử dụng giá kệ tủ bếp inox. Tuy nhiên các vấn đề đó đã được giải quyết hoàn toàn từ thương hiệu Sunvie. Trong bài viết này, sunvie cũng xin chia sẻ toàn bộ kiến thức, thông tin về tủ bếp cho quý khách hàng.

Cấu tạo của tủ bếp

Các bạn nên biết về cấu tạo của tủ bếp, điều này sẽ giúp các bạn chọn lựa đúng sản phẩm, đúng nhu cầu của gia đình. Đồng thời cũng không bị “hoang mang” khi nghe tư vấn nhé!

Tủ bếp được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính:

01. Khung tủ bếp

Khung tủ bếp định hình kiểu dáng, công năng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bộ khung tủ bếp được làm từ các vật liệu như gỗ, inox, thép hay nhôm. Và mỗi loại vật liệu thì có những đặc tính khác nhau.

Vật liệu gỗ: Được dùng phổ biến nhất hiện nay, do văn hóa sử dụng đồ gỗ tại Việt Nam. Giá thành từ bình dân đến cao cấp và rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Hiện nay vật liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Vật liệu Inox: Khung tủ bếp inox có độ bền cao, chắc chắn. Công nghệ hiện đại đã khắc phục được nhược điểm về thẩm mỹ khi sử dụng vật liệu này.

Thùng tủ bếp inoxHình ảnh thùng tủ bếp inox với các khung inox chắc chắn.

Vật liệu nhôm, nhựa: Đây là các vật liệu giá rẻ. Bị hạn chế rất lớn bởi thẩm mỹ. Đặc biệt vật liệu nhựa thì chịu tải kém và độ bền không cao.

02. Mặt tủ bếp

Mặt tủ bếp là bộ phận quan trọng, tiếp xúc trực tiếp trong quá trình thao tác sử dụng. Yêu cầu cho bộ phận này là độ cứng cao, dễ dàng vệ sinh, ít trầy xước, thẩm mỹ tốt, độ bền cao.

Hiện nay mặt tủ bếp phổ biến là sử dụng đá (tự nhiên hoặc nhân tạo), mặt inox.

03. Phụ kiện tủ bếp

Việc sử dụng tủ bếp có thoải mái, tiện ích hay không là do bộ phận này. Bộ phận này hầu hết được sử dụng chất liệu inox để tránh rỉ sét, chịu lực tốt và độ bền cao.

Các phụ kiện tủ bếp có thể kể đến như: Giá đựng bát đĩa, khay phân chia đồ đạc, tay nâng, ray, mâm xoay, giá để đồ…

Trong phần báo giá phụ kiện tủ bếp các bạn cần xem chi tiết. Vì phần này có thể tách riêng để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Qua thông tin về cấu tạo của tủ bếp, các bạn có thể thấy được vật liệu inox được sử dụng rất nhiều. Hạn chế lâu nay khi làm tủ bếp inox, đó là vấn đề về màu sắc thì hiện nay đã được công nghệ áp dụng giải quyết.

Thương hiệu tủ bếp inox Sunvie phát triển với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Các sản phẩm của Sunvie được thiết kế và sản xuất đạt tới độ tinh xảo cao. Chất lượng sản phẩm tương xứng với các sản phẩm tủ bếp inox nhập khẩu hiện nay, mà giá thành lại tốt hơn rất nhiều.

Video khách hàng nói về tủ bếp inox sunvie

Những ưu điểm khi sử dụng tủ bếp inox

Chất liệu inox là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các “tín đồ” yêu thích sản phẩm có độ bền cao và thiết kế hiện đại. Inox 304 được sử dụng nhiều làm phụ kiện tủ bếp, và hiện nay cũng là vật liệu cho toàn bộ khung tủ bếp và mặt bếp.

Công nghệ sản xuất hiện đại mà Sunvie đang áp dụng, giúp xóa bỏ đi các yếu điểm mà tủ bếp inox trước kia không đạt tới. Dưới đây là các phân tích mà bạn cần biết.

01. Độ bền cao, chịu lực tốt

Đây là ưu điểm hàng đầu và không phải bàn cãi khi nói đến sản phẩm tủ bếp inox. Inox 304 được sử dụng làm tủ bếp cho độ bền cao, chịu lực tốt và không bị rỉ sét. Tủ bếp khung inox với độ dày cao mang lại sự chắc chắn tuyệt đối cho phần tủ bếp.

02. Màu sắc đa dạng

Tưởng chừng như đây là nhược điểm của chất liệu inox. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay tủ bếp inox 304 của Sunvie sản xuất có sự đa dạng cao về màu sắc.

Hầu hết các đơn vị sản xuất tủ inox hiện nay sử dụng giải pháp làm tủ bếp inox cánh arcylic, cánh kính do khả năng sản xuất không đạt. Sunvie đã có khả năng sản xuất tủ với cánh inox 3 lớp với sự đa dạng về màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

03. Không bị oxi hóa dưới nền nhiệt cao

Không gian bếp phải tiếp xúc với nền nhiệt độ cao. Và vật liệu inox 304 tiêu chuẩn giúp loại bỏ lo ngại này. Tủ bếp inox vẫn đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ tốt trong môi trường nhiệt độ cao.

04. Không bị mối xông, co ngót, cong vênh

Một ưu điểm vượt trội so với các loại tủ bếp gỗ, đó là khả năng chống chọi với mối mọt và môi trường khắc nhiệt và độ ẩm cao.

Xem thêm: Tủ bếp khung nhôm tấm aluminium đẹp

Tủ bếp inox 304 của Sunvie giúp tránh mối mọt, bạc màu, độ bền cao. Đồng thời chất liệu inox cũng có ưu điểm không để lại vân tay hay các vết xước dăm khó chịu như trên các vật liệu khác.

05. Thiết kế linh hoạt theo modun, dễ vận chuyển, lắp đặt

Sản phẩm của Sunvie được thiết kế theo module, đồng thời cũng thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Các thiết kế khoa học giúp tiện cho quá trình vận chuyển và lắp đặt. Tủ bếp sẽ được phân chia thành các thùng tủ bếp inox và ghép nối lại với nhau sau khi vận chuyển mà không sử dụng các mối hàn.

Là đơn vị có xưởng sản xuất và chủ động về máy móc, công nghệ tạo lợi thế lớn về chất lượng sản phẩm và giá thành cho khách hàng.

Mẫu tủ bếp inox cao cấp tuyển chọn

Để các khách hàng dễ dàng chọn lựa được các mẫu tủ bếp inox đẹp và phù hợp. Sunvie giới thiệu một số hình ảnh về tủ bếp và sự đa dạng trong các thiết kế và bố trí. Ngoài ra sunvie có hệ bảng màu tủ bếp đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng thay đổi theo sở thích.

mẫu tủ bếp inox đẹp

Mẫu tủ bếp inox hiện đại, sang trọng.

Mẫu tủ bếp inox cao cấp màu xám đẹp

Mẫu tủ bếp inox của sunvieMẫu tủ bếp inox màu xám đậm mang lại sự chắc chắn, hiện đại cho căn bếp

Mẫu tủ bếp inox chữ L màu vàng đẹp

Mẫu tủ bếp inox chữ I có bàn đá, màu gold đẹp

Mẫu tủ bếp inox chữ I có bàn đá, màu gold đẹp

Mẫu tủ bếp inox chữ I cao cấp

Mẫu tủ bếp inox chữ U được mix màu phong cách

Mẫu tủ bếp inox chữ U được mix màu phong cách

Mẫu tủ bếp inox cho không gian nhỏ hẹp

Mẫu tủ bếp inox mini màu rose gold đẹpMẫu tủ bếp inox mini màu rose gold đẹp

Mẫu tủ bếp khung inox màu Gold cao cấp

tủ bếp inox cánh màutủ bếp cánh kính

Bảng báo giá tủ bếp Inox mới nhất

Ngoài việc quan tâm đến mẫu mã sản phẩm, chất lượng thì giá thành cũng đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi khách hàng. Tuy vậy sản phẩm tủ bếp rất đặc thù, và việc báo giá làm tủ bếp inox cũng phải dựa trên thực tế nhu cầu của từng khách hàng.

Bài viết này, sunvie không nêu cụ thể giá thành của từng mẫu sản phẩm. Mà chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu được cơ chế hình thành giá của sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố nào. Hãy cùng khám phá nhé.

Các yếu tố cấu thành bảng báo giá tủ bếp inox

01. Chất liệu sản phẩm

Đây rõ ràng là yếu tố quan trọng cấu thành giá của sản phẩm. Sản phẩm tủ bếp inox 304 giá sẽ khác so với dùng inox 201. Hầu hết hiện nay sẽ sử dụng inox 304 vì vật liệu này sẽ chống rỉ set tốt hơn so với inox 201.

02. Kích thước của tủ bếp

Tủ bếp có kích thước và độ dài lớn sẽ có giá thành lớn hơn. Điều này là hiển nhiên khi nhân độ dài với giá từng mét vuông tủ bếp. Ngoài ra thì tủ bếp có góc như kiểu chữ L giá cũng sẽ đắt hơn dạng tủ bếp thẳng, không dính góc nhà.

03. Mẫu mã sản phẩm

Mẫu mã sản phẩm cũng là yếu tố phân loại nhu cầu khách hàng. Mẫu mã với mức độ thi công lâu hơn, đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật cao hơn giá thành sẽ đắt hơn. Ví dụ các sản phẩm tủ bếp lựa chọn cánh inox 3 lớp, màu sắc tùy chọn sẽ đắt hơn giá tủ bếp inox cánh kính, cánh arcylic phổ biến trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm: 45 bộ tủ bếp đẹp Hot nhất – Chắc chắn bạn sẽ thích!

04. Phụ kiện

Phụ kiện bạn muốn sử dụng trong khu bếp của mình là gì? bao nhiêu giá kệ, thiết kế như thế nào, tay nắm cửa, hệ ray, tay nâng của hãng nào cũng sẽ có giá thành khác nhau. Vậy nên các lựa chọn này do bạn và đội ngũ tư vấn sẽ báo giá tủ bếp inox cụ thể từng phần cho khách hàng.

05. Màu sắc

Màu sắc đóng vài trò nhỏ, những cũng cần nhắc đến trong phần báo giá làm tủ bếp khung inox. Với nhiều màu sang trọng, đòi hỏi khả năng thi công phức tạp thì giá sẽ nhỉnh hơn một chút so với các màu sắc phổ thông.

Trên là những yếu tố quyết định đến bảng giá tủ bếp inox của sunvie cũng như trên thị trường. Các khách hàng cần lưu ý để lựa chọn được các mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Hình thức xưởng sản xuất tủ bếp inox trên thị trường nội thất, tủ bếp

Ngoài việc lựa chọn được các mẫu tủ bếp inox đẹp, phù hợp cho căn bếp nhà bạn. Thì việc chọn lựa công ty có đủ năng lực sản xuất sản phẩm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy trong phần này, Sunvie giới thiệu đến các bạn các hình thức sản xuất tủ bếp inox hiện có trên thị trường.

Có 2 hình thức làm tủ bếp inox hiện có đó là sản xuất thủ công và sản xuất công nghiệp.

Sản xuất tủ bếp thủ công

Đây là hình thức sản xuất với các cơ sở sản xuất nhỏ, không có đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại. Với hình thức này giá tủ bếp inox sẽ phụ thuộc nhiều vào số lượng đơn hàng. Đồng thời việc sản xuất thủ công cũng mất khá nhiều thời gian. Chủ yếu là dựng khung inox, do thiếu công nghệ máy móc nên các sản phẩm chủ yếu có màu sắc hạn chế. Sử dụng cánh kính, acrylic thay vì inox cánh màu cao cấp.

Nhược điểm của hình thức này là tủ sử dụng mối hàn, làm mất thẩm mỹ cho tủ bếp. Inox thường không đạt độ dày tiêu chuẩn. Không linh hoạt trong việc thay thế phụ kiện, khó khăn khi bảo hành, lắp đặt.

Sản xuất công nghiệp, hiện đại

Đây là hình thức sản xuất được Sunvie áp dụng. Sử dụng các máy móc hiện đại, công nghệ hàng đầu hiện nay trong thiết kế, sản xuất tủ bếp inox. Sản phẩm của Sunvie với chất lượng sánh ngang hàng nhập khẩu mà giá thành tốt hơn rất nhiều.

Nhờ quá trình tham quan, nghiên cứu công nghệ sản xuất tiên tiến của nước ngoài. Qua quá trình cải tiến, áp dụng trong thực tế. Sunvie tự tin cho ra các sản phẩm tủ bếp inox cao cấp phục vụ khách hàng.

Các ưu điểm mà sản phẩm sunvie mang lại:

  • Thiết kế tủ bếp theo dạng module, điều này giúp linh hoạt trong lắp đặt, bảo hành, bảo trì, và thay thế linh kiện.
  • Thiết kế không sử dụng mối hàn giúp sản phẩm có độ thẩm mỹ hoàn hảo.
  • Độ dày của inox 304 đạt tiêu chuẩn giúp sản phẩm chịu lực tốt, độ bền cao
  • Sử dụng cánh inox 3 lớp với sự đa dạng màu sắc cho mọi khách hàng. Đây là công nghệ mà ít đơn vị hiện nay có thể thực hiện được.
  • Công nghệ gia công hiện đại giúp sản phẩm tránh các vết xước dăm, vân tay hay các chất tẩy rửa trong quá trình sử dụng. Đảm bảo được độ bền và mới của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Với nhưng ưu điểm và lợi thế về nhà xưởng, showroom và năng lực sản xuất. Sunvie tự tin mang lại các sản phẩm tủ bếp inox cao cấp chất lượng tốt nhất thị trường. Đảm bảo sự hài lòng từ phía các khách hàng khó tính nhất.

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp

Chúng tôi hiểu khách hàng đều có những câu hỏi rất riêng khi chọn mua tủ bếp inox. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các câu hỏi thường gặp về sản phẩm. Dưới đây là một số câu hỏi đáng chú ý nhất.

Tủ bếp inox giá bao nhiêu tiền?

Do tủ bếp tại mỗi gia đình được thiết kế khác nhau nên không có giá cụ thể cho từng sản phẩm. Giá tủ bếp inox sẽ phụ thuộc vào thiết kế và từng hạng mục mà khách hàng yêu cầu.

Cụ thể có thể nhắc tới các yếu tố tác động đến giá như:

  • Vật liệu inox 304 hay 201?
  • Phụ kiện các hãng Blum, Hafale…
  • Phụ kiện giá inox nhiều hay ít, mẫu mã như thế nào, tay nắm cửa…
  • Cánh tủ dùng acrylic, cánh kính hay cánh inox 3 lớp mạ màu cao cấp
  • Các tùy chọn khác theo từng hãng sản xuất.

Vậy, để có báo giá chính xác và phù hợp với từng thời điểm của thị trường. Hãy liên hệ với đội ngũ kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất.

Các khách hàng của Sunvie luôn nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất và quy trình, công nghệ hiện đại bảo đảm giá thành tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Mua tủ bếp inox ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều đơn vị sản xuất tủ bếp inox trên thị trường. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng, các khách hàng cần phải tìm hiểu kĩ về sản phẩm và năng lực sản xuất của từng đơn vị.

Chúng tôi khuyến nghị, nếu các bạn có ý định làm tủ bếp, hãy đến địa chỉ sản xuất để thăm quan năng lực sản xuất của đơn vị đó. Những đơn vị có showroom, nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp, sẽ khiến khách hàng an tâm và đảm bảo về giá, chất lượng và khả năng bảo hành cho khách hàng nhiều hơn.

thùng tủ bếp inox tại xưởng sản xuất tủ bếp SunvieThùng tủ bếp inox tại xưởng sản xuất tủ bếp Sunvie

modun tủ bếp chuẩn bị vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng

Module tủ bếp được chuẩn bị để vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng của Sunvie

tấm inox 3 lớpCác tấm inox 3 lớp được bọc để mang đến lắp đặt cho khách hàng.

Giá trị mà tủ bếp Sunvie đem đến cho khách hàng

► Đặc điểm ♦ Tủ bếp inox 3 lớp, không mối hàng, mạ màu PVD ► Chất lượng ♦ Chất lượng cao sánh ngang hàng nhập khẩu cao cấp ► Giá thành ♦ Giá tốt hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại ► Tư vấn ♦ Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 ► Hỗ trợ ♦ Hỗ trợ bảo hành, bảo trì dài hạn

Đối với Sunvie, chúng tôi sở hữu showroom trưng bày sản phẩm tại Khu C – C11/26 Khu đô thị GLEXIMCO Lê Trọng Tấn – Hà Đông- Hà Nội. Sẵn sàng đón khách hàng tới tham quan và tận mắt sử dụng sản phẩm mẫu. Đồng thời có hệ thống xưởng sản xuất tủ bếp inox được ứng dụng kĩ thuật sản xuất hiện đại để tạo nên sản phẩm tủ bếp inox cao cấp không hề thua kém hàng nhập khẩu mà giá thành tốt hơn rất nhiều.

Quý khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kĩ hơn. Hotline: 0971 49 0707

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp bằng nhựa cao cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *