Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22

Bàn ghế lãnh đạo

Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22 được làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Mặt bàn hình chữ nhật. Có tủ phụ đi kèm, thường được dùng cho lãnh đạo: trưởng phòng, giám đốc,.…thuộc dòng bàn cao cấp của noithatdangkhoa.com.

Hầu hết những vị giám đốc, lãnh đạo của một doanh nghiệp, công ty thường luôn có xu hướng lựa chọn bàn làm việc cho mình với yêu cầu cao về sự đơn giản, nhưng vẫn phải mang hơi thở hiện đại, tiện lợi trong công việc, đặc biệt phải hỗ trợ tối đa người dùng.

Bạn đang xem: Bàn ghế lãnh đạo

Thông số kỹ thuật Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22

KÍCH THƯỚC Mặt Bàn: D2000 x R900 x C750 (mm)Tủ phụ: D1600 x R600 x C650 (mm) CHẤT LIỆU Gỗ công nghiệp MFC MẶT BÀN Cốt gỗ MFC phủ Melamine chống ẩm mốc, chống xước, dễ lau chùi vệ sinh.Nhiều màu vân gỗ bắt mắt, hiện đại, dễ kết hợp không gian văn phòng BẢO HÀNH 12 tháng

Lưu ý giá chưa bao gồm tủ giám đốc cao 2m5 rộng 2m sâu 40cm giá 5 triệu

Thiết kế kiểu dáng hình chữ L sang trọng, mới lạ

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế gỗ hiện đại

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp hiện đang là xu hướng của các doanh nghiệp trẻ. Với kiểu dáng này, Quý khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp với hầu hết các không gian làm việc, tạo thuận tiện cho việc đặt các thiết bị văn phòng như: máy tính để bàn, điện thoại, tài liệu,… rất phù hợp với những người phải sử dụng nhiều tài liệu, giấy tờ…

Hơn cả, bàn làm việc thiết kế hình chữ L có thể tối ưu hóa cho người dùng tại không gian làm việc với việc có thể đặt ở bất cứ góc nào trong phòng mà không hề gây cản trở hay mất thẩm mĩ.

Chất liệu đảm bảo chất lượng cao

Mặt bàn của sản phẩm được phủ một lớp Melamine, là chất liệu có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, chống bám bụi, đảm bảo sạch sẽ và rất dễ dàng vệ sinh. Quý khách hàng có thể thoải mái vệ sinh mặt bàn, đặc biệt những mối lo về thời gian sử dụng sản phẩm không còn nữa. Cùng với đó là họa tiết vân giả gỗ, tạo cảm giác đẳng cấp, sang trọng hơn cho sản phẩm cũng như người dùng.

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế cắm trại

Bàn làm việc gỗ cho giám đốc còn được bố trí thêm những hộc, tủ nhỏ, với lớp phủ PU chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ lau chùi các vết bút bi, vết mực,… hiệu quả cao. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tận dụng những hộc, tủ nhỏ này để đặt tài liệu, báo chí, những đồ vật không quá cần thiết vào trong, tạo cho Quý khách hàng một không gian làm việc rộng rãi, thoải mái và thể hiện được tác phong làm việc nghiêm túc hơn.

Hình ảnh Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22

Bàn lãnh đạo Royal 2m - BGDDK22
Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22
Bàn lãnh đạo Royal 2m - BGDDK22
Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22

Video Bàn lãnh đạo Royal 2m – BGDDK22

Bàn Ghế Văn Phòng, Ghế Sofa, Bàn Ăn Nội Thất Đăng Khoa

(Zalo + Click vào SĐT trên màn hình để gọi)

>>> Xem bản đồ chỉ đường đến CS2

Website: https://noithatdangkhoa.com

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *