Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Đối với các công ty, việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc rất được chú trọng, bởi đây là nơi thể hiện bộ mặt, thái độ làm việc, tính chuyên nghiệp và lịch sự của doanh nghiệp. Trong đó việc lựa chọn bàn ghế nhân viên hòa phát được ưu tiên rất nhiều. Và khi đấy kiểu dáng thiết kế, chất liệu, báo giá bàn ghế văn phòng là những yếu tố cần quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Hòa Phát sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế nhân viên tại văn phòng làm việc.

Tải các file báo giá của Hòa Phát:

Báo giá ghế văn phòng Hòa Phát

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Báo giá bàn văn phòng Hòa Phát

Báo giá tủ văn phòng Hòa Phát

Báo giá tủ sắt Hòa Phát

Báo giá tủ gỗ Hòa Phát

Báo giá ghế phòng chờ Hòa Phát

Báo giá ghế hội trường Hòa Phát

Báo giá bàn hội trường Hòa Phát

Báo giá két sắt Hòa Phát

Báo giá tủ file tài liệu Hòa Phát

Báo giá tủ locker Hòa Phát

Báo giá nội thất gia đình Hòa Phát

Báo giá nội thất công trình Hòa Phát

Báo giá tủ treo chìa khóa Hòa Phát

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế đá tự nhiên

Báo giá tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Báo giá ghế giám đốc Hòa Phát

Báo giá ghế trưởng phòng Hòa Phát

Báo giá ghế xoay Hòa Phát

Báo giá ghế lưới Hòa Phát

Báo giá ghế họp Hòa Phát

1. Kiểu dáng thiết kế bàn ghế nhân viên văn phòng:

Kiểu bàn ghế nhân viên văn phòng hay được lựa chọn là dạng đồng bộ về thiết kế và màu sắc, nhằm tạo nên sự đồng nhất trong toàn cảnh văn phòng. Mẫu mã các bộ bàn ghế được đặt theo tiêu chuẩn kĩ thuật của bàn ghế dành cho người làm công việc bàn giấy, thường bao gồm mặt bàn rộng để máy vi tính, ngăn bàn đặt chuột và bàn phím, có ngăn kéo để đựng giấy tờ, tài liệu cần thiết. Ngoài ra các bộ bàn ghế văn phòng được lựa chọn thường đáp ứng được yêu cầu về tiết kiệm diện tích cho không gian văn phòng được rộng rãi.

Bên cạnh đó, các công ty, doanh nghiệp thường ưa chuộng kiểu bàn ghế nhân viên mà có thể chuyển đổi chức năng, nhiều công dụng, có thể thay đổi vị trí và kết hợp linh hoạt với nhau. Đây chính là tiêu chí của nhiều công ty vì tính hiện đại và năng động.

2. Chất liệu bàn ghế nhân viên văn phòng:

ban-nhan-vien-hoa-phat-AT120S

Bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp

Có nhiều chất liệu sản xuất bàn ghế nhân viên văn phòng được sử dụng, thường thấy nhất là gỗ, nhựa hoặc sắt.

Trong đó:

Bàn ghế nhân viên văn phòng bằng gỗ:

Chất liệu gỗ công nghiệp hay sử dụng cho bàn ghế nhân viên văn phòng. Ưu điểm của bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp là nó có giá rẻ, lại không cần mất nhiều công đoạn xử lý và có thể gia công dễ dàng. Các sản phẩm này thường không dễ bị cong vênh, mối mọt hoặc bị co gót. Các sản phẩm bàn ghế văn phòng bằng gỗ công nghiệp dễ sơn nên phong phú và đa dạng về kiểu dáng mẫu mã.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tự đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đơn giản

Bàn ghế nhân viên văn phòng làm bằng gỗ công nghiệp mang phong cách trẻ trung, hiện đại, lại tiện lợi và có giá rẻ nên là sự lựa chọn của nhiều công ty.

Bàn ghế nhân viên văn phòng bằng sắt:

Bàn ghế nhân viên văn phòng được làm bằng sắt thì rất bền và rất chắc chắn, chịu được nhiều lực tác động và trọng lượng lớn.

Tuy nhiên nhược điểm của chất liệu sắt là rất nặng và khó di chuyển, không linh hoạt.

Bàn ghế nhân viên văn phòng bằng nhựa:

Bàn ghế văn phòng làm từ chất liệu nhựa có độ bóng cao, bề mặt nhẵn, chống ăn mòn khá tốt và chịu nhiệt ổn, tương đối nhẹ, lại dễ gia công và lắp đặt.

ban-giam-doc-DT1890H35

Bàn ghế chất liệu nhựa cũng có độ bền tương đối, sử dụng ổn định trong một thời gian.

3. Báo giá bàn ghế văn phòng của Nội thất Hòa Phát:

Mức báo giá bàn ghế văn phòng được nhiều người dùng thường dao động từ mức 1 triệu trở lên. Bạn nên lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích của văn phòng làm việc, cũng như kiểu thiết kế nội thất không gian văn phòng mà bạn dự định.

Nếu quý khách đang băn khoăn, chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để đặt mua các sản phẩm bàn ghế nhân viên văn phòng có chất lượng tốt, độ tin cậy cao và báo giá tốt nhất thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.

Chúng tôi là một trong những đơn vị tự hào về chất lượng sản phẩm và báo giá bàn ghế văn phòng tốt nhất trên thị trường.

Các loại bàn nhân viên văn phòng của Hòa Phát có mức giá thường thấy là từ 800 000 VNĐ đến tầm 2 triệu VNĐ. Đây cũng là mức giá của nhiều loại bàn nhân viên hay sử dụng tại các văn phòng làm việc.

Đối với ghế nhân viên văn phòng thì có nhiều loại sản phẩm hơn và mức giá dao động cũng nhiều hơn, có thể chênh lệch khá lớn. Trong đó nếu bạn dự tính mua loại ghế dựa lưng thông thường thì chỉ mất khoảng từ 500 nghìn trở lên, còn nếu muốn mua các loại ghế như ghế lưới hay ghế chân quỳ thì tùy theo sở thích, điều kiện tài chính bạn có thể mua các sản phẩm từ 1 triệu đến 2 triệu.

Để nhận các báo giá bàn ghế văn phòng chi tiết nhất, mời các bạn liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua Hotline: 0943 656 555 hoặc tham khảo các thông tin và giá sản phẩm tại website: https://noithathoaphat.info.vn/

Xem thêm: Bộ bàn an 6 ghế gỗ xoan đào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *