Bán bàn ghế tolix tại tphcm

Bán bàn ghế tolix tại tphcm

TOLIX – Dòng ghế trứ danh hàng đầu thế giới. Ra đời vào thập niên 30 của thế kỷ 20, dưới bàn tay của nhà thiết kế Xavier Pauchard. Dòng ghế Tolix được ví như biểu tượng vẻ đẹp của thời đại công nghiệp lúc bấy giờ, và nhanh chóng chứng tỏ vị thế của mình khi xuất hiện phổ biến khắp nơi. Những chiếc ghế kim loại được mạ kẽm tinh tế và sang trọng góp phần tô đẹp không gian sống. Bao gồm ghế đẩu stool, ghế có tay vịn, ghế bar tolix, ghế bar tolix có tựa lưng,….Ghế được sử dụng làm ghế cafe, không gian đợi, hoặc ghế cho gia đình. Hãy cùng tham khảo Ghế Tolix Chất Lượng Giá Tốt Tại TP HCM.

ghế tolix chất lượng giá tốt tại tp hcm
Ghế Tolix chất lượng giá tốt tại TP HCM

Những thông tin cần biết về ghế Tolix

Ghế Tolix là gì?

Là sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại. Bên ngoài được mạ kẽm tinh tế, đơn giản mà sang trọng. Dòng ghế này được thương hiệu sản xuất ghế nổi tiếng ở Pháp – Tolix sáng chế. Thương hiệu này còn có nhiều dòng sản phẩm khác như bàn, tủ, kệ… Thiết kế sở hữu phong cách cổ điển, cũ kỹ, hoài niệm rất phù hợp với các quán bar, quán cafe, quán ăn…

Bạn đang xem: Bán bàn ghế tolix tại tphcm

Đặc điểm ghế tolix

– Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, màu sắc cuốn hút, ấn tượng

– Chất liệu kim loại nguyên bản chắc chắn. Chất liệu thép cực bền, có khả năng chịu ngoại lực tác động tốt, không bị cong vênh hay nứt gãy… độ bền vượt thời gian mà không có sản phẩm nào có được.

– Ghế được sơn tĩnh điện hiện đại nhất giúp ghế chống oxy hóa theo thời gian.

– Ghế không quá nặng, có thể xếp chồng lên nhau, linh hoạt trong mọi không gian kiến trúc

Ứng dụng ghế tolix

Ghế được sử dụng khá phổ biến, có thể dùng trông nội thất và ngoại thất, cho gia đình như là ghế ăn, ghế sân vườn hoặc cho công cộng như ghế cafe, ghế bar, ghế chờ,…

Trong đó, những chiếc ghế Tolix phong cách cổ điển thích hợp sử dụng cho những không gian nghệ thuật như quán cafe. Không gian quán cafe với sự hiện diện của chúng sẽ trở nên thật sự lôi cuốn và bắt mắt.

Những mẫu ghế Tolix chất lượng giá tốt tại Tp HCM

Ghế Tolix Stool (Đôn Tolix)

Ghế đẩu Tolix Stool chair WC185. Tolix Stool small là một mẫu ghế sắt rất tiện dụng và được sữ dụng rộng rãi. Những chiếc ghế sắt Tolix với vẽ đẹp huyền thoại vượt thời gian luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các không gian công cộng. Ghế được làm bằng thép dập sơn tĩnh điện chống rỉ sét tuyệt đối nên bạn có thể sữ dụng mẫu ghế này cả ở trong không gian nội thất và không gian ngoại thất.

Có thể bạn quan tâm: Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách nhà ống

Mẫu ghế có thể xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian và diện tích. Ghế cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: Đen, trắng, đỏ, xám, vàng, cam, xanh…

Ghế Bar Tolix

Ghế bar tolix khoác trên mình tấm áo hiện đại và tinh tế. Phần chân của ghế là sắt khỏe khoắn được phủ lớp sơn tĩnh điện. Chỗ ghế ngồi được vát dạng phẳng, tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái và an toàn.

Kích thước ghế bar này khá nhỏ gọn với chiếu ngang và sâu tổng thể là 43cm. Chiều cao mặt ghế là 77cm. Ghế phù hợp sử dụng cho bàn bar cao từ 1m đến 1,1m.

Mẫu ghế bar này có khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để phù hôp với phong cách kiến trúc và nội thất của bạn. Bạn có thể sử dụng mẫu ghế này làm ghế bàn bar đảo bếp, ghế ngồi ban công, ghế quầy bar nhà hàng, cafe…

Ghế A Tolix (Ghế không tay vịn)

Ghế A tolix không tay vịn rất phổ biến trong các không gian quán cafe, nhà hàng, trà sữa hay những không gian công cộng khác như phòng chờ, tiếp khách,…

Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc như đen, vàng, đỏ, xanh, trắng,…Thiết kế 4 chân vững chãi, cùng với lót đệm cao su bên dưới đế chân đảm bảo chắc chắn và thoải mái khi ngồi.

Ghế có thiết kế độc đáo có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, nên các quán cafe lựa chọn và tin dùng

>>>Xem chi tiết và đặt mua: https://bit.ly/3SiUuI2

Ghế Tolix có tay vịn

Sản phẩm được gắn thêm phần tay vịn với thân ghế tạo sự liền khối. Thiết kế chắc chắn, tính liên kết cao tạo cảm giác an toàn cho người dùng. Ghế được ứng dụng trong các không gian như kinh doanh nhà hàng , nhà riêng.

Xem thêm: Bàn ghế ban công đẹp

Ghế sắt Tolix có tay, được sử dụng khá phổ biến trong không gian các nhà hàng và quán cafe. Đặc biệt là các quán cafe có tính decor cao, hay cafe sân vườn. Ghế được sản xuất theo dây chuyên khép kín nên luôn đảm bảo về chất lượng.

Ghế Tolix tựa lưng thấp

Thiết kế này có phần chân cao nhưng tựa thấp mang đến vẻ đẹp độc đáo và khác biệt cho không gian.

Thiết kế giữ nguyên sự tối giản, gọn gàng của dòng ghế truyền thống. Hơn nữa, phần lưng tựa thấp giúp người ngồi có thể tựa lưng nghỉ ngơi và mang đến cảm giác êm ái.

Ghế được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn, cafe, quán bar hay các quán trà sữa. Với tuổi thọ siêu bền, không sợ hư hao, móp, gãy….ghế giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Mẫu Ghế bar tolix cao có lưng phù hợp với cả không gian nội thất và ngoại thất, sân vườn. bởi chất liệu ghế bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống rỉ sét tuyệt đối.

Bộ sưu tập sản phẩm đa sắc màu đang chờ đợi bạn khám phá gồm đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá …

>>>Xem chi tiết và đặt mua: https://by.com.vn/XGScTB

Ghế Tolix không chỉ sử dụng cho không gian hàng quán cafe mà còn được sữ dụng rất linh động cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, nội thất gia đình, ghế cho event, sự kiện, hay trường học, bệnh viện…Thông tin chi tiết về mẫu ghế xin liên hệ:

W I N C H A I R

Xem thêm: Bàn Ăn Đẹp – 50 Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Hiện Đại Mới Nhất 2022

  • Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Hotline: 0901 287 288 – 093 128 5588 ( Zalo )
  • Fanpage: https://www.facebook.com/winchair.vn
  • Instagram: https://www.instagram.com/winchairvietnam/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/winchair/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *