Bàn ghế đá tự nhiên

Bàn ghế đá tự nhiên

Hiện nay những bộ bàn ghế đá tự nhiên hiện hữu khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta. Từ sân vườn biệt thự tới các khu nghỉ dưỡng, công viên … Câu hỏi đặt ra là giá bộ bàn ghế đá tự nhiên là bao nhiêu? Và yếu tố nào ảnh hưởng tới giá cả của bàn ghế đá? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bàn ghế bằng đá tự nhiên được chế tác thủ công dựa trên hình dáng của khối đá, tạo nên sự đẹp độc lạ mà không loại bàn ghế bằng đá nào có được. Và những bộ bàn ghế này không thể sản xuất hàng loạt theo công nghiệp (tức là theo số lượng lớn). Chính vì thế giá bộ bàn ghế bằng đá tự nhiên không có một mức giá cố định. Giá của bàn ghế đá phụ thuộc vào các yếu tố như chất liệu đá, màu sắc, hình dáng, kích thước, chi phí vận chuyển…

Bạn đang xem: Bàn ghế đá tự nhiên

Mỗi một yếu tố đều ảnh hưởng tới giá cả khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc định giá. Trong các yếu tố trên thì có 2 yếu tố ảnh hưởng tới giá cả nhiều nhất. Yếu tố thứ nhất là chất liệu đá sử dụng làm nên bộ bàn ghế đá đó. Yếu tố thứ hai là kích thước của bộ bàn ghế đá..

Chất liệu đá ảnh hưởng đến giá bộ bàn ghế đá tự nhiên

Giá bộ bàn ghế đá tự nhiên bị ảnh hưởng nhiều nhất là chất liệu đá. Mỗi chất liệu đá có một giá cả khác nhau. Loại đá càng hiếm càng quý thì bàn ghế bằng đá đó có giá càng cao. Như bàn ghế bằng đá tuyết sơn thuộc loại bán đá quý, mỗi bộ bàn ghế này có giá đến cả trăm triệu đồng.

Sau đây là sắp xếp các loại đá làm bàn ghế đá sân vườn tự nhiên theo thứ từ giá thấp đến cao.

Bàn ghế bằng đá đen

Xem thêm: Bộ bàn ghế phòng khách đơn giản

– Đá đen: là loại đá nổi tiếng của vùng đất Hòa Bình. Loại đá này còn có tên gọi là đá lũa đen. Trong những loại đá dùng để chế tác bàn ghế đá thì đá đen là loại đá có giá cả thấp hơn. Bàn ghế đá đen khá đẹp, giá phù hợp với mọi người nhưng do loại đá này hầu như chỉ có ở Hòa Bình. Nên số lượng bàn ghế đá đen trên thị trường không nhiều như những loại đá khác.

Bàn ghế bằng đá vân gỗ

– Đá vân gỗ là loại đá này có các vân giống như vân gỗ rất đẹp nên được sử dụng bàn ghế rộng rãi. Bàn ghế đá vân gỗ khá đẹp, bắt mắt mà giá cả hợp lý nên được ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

Bàn ghế bằng đá da báo đỏ

– Đá da báo đỏ: như tên gọi của nó loại đá này có bề ngoài giống như da báo. Màu đỏ nổi bật, sang trọng, ít bám bụi, bám bẩn nên là rất được ưa chuộng. Có những ưu điểm như thế nhưng giá cả của bàn ghế đá da báo lại rất hợp lý.

Bàn ghế bằng đá da báo trắng

– Đá da báo trắng: cũng thuộc loại bàn ghế đá da báo nhưng có màu trắng và đen. Bàn ghế đá da báo trắng có giá nhỉnh hơn bộ bàn ghế đá da báo đỏ một chút.

Bàn ghế bằng đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch: là loại đá phong thủy được sử dụng từ xưa đến hiện tại ở Việt Nam cũng như Trung Quốc. Đá cẩm thạch là tên gọi chung của hai loại ngọc: ngọc Jadeite và ngọc Nephrite. Bàn ghế đá làm bằng đá cẩm thạch thuộc dòng đá quý nên giá cả tương đối cao so với bàn ghế bằng đá khác.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ nguyên khối phòng khách

– Đá granite: hay còn gọi là đá hoa cương. Là loại đá rất cứng, bề mặt nhẵn, bóng nên rất hợp để làm bàn ghế đá.

Bàn ghế đá tuyết sơn

– Đá tuyết sơn: là loại đá có vân trắng đen rất đẹp. Là loại đá quý và số lượng không nhiều nên nếu nói là đá quý hiếm cũng không sai. Là loại đá được ưa chuộng để làm hòn non bộ, bàn ghế đá tự nhiên. Nhưng vì là đá quý hiếm nên giá cả thuộc loại cao.

Kích thước ảnh hưởng trực tiếp tới giá bộ bàn ghế đá tự nhiên

Với bàn ghế đá tự nhiên, kích thước càng lớn thì giá cả càng cao và ngược lại. Dưới đây Minh Sơn đưa ra bảng giá tương đối về kích thước để bạn đọc tham khảo.

BẢNG GIÁ CHI TIẾT MẪU BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN

Ngoài ra các yếu tố như hình dáng, màu sắc, chi phí vận chuyển cũng ảnh hưởng tương đối tới giá bộ bàn ghế đá tự nhiên sân vườn. Bộ bàn ghế đá tự nhiên càng đẹp độc lạ thì có giá càng cao và ngược lại.

Với thông tin trên dù chỉ ở mức tương đối để tham khảo nhưng hy vọng đưa đến thông tin hữu ích để bạn đọc phần nào đấy hình dung được mức giá bộ bàn ghế đá tự nhiên. Để biết chi tiết, chính xác giá của bộ bàn ghế bằng đá tự nhiên hãy liên hệ hotline: 0941.770.776

Xem thêm: Top 20 mẫu bàn ghế đá tự nhiên đẹp giá rẻ

Xem thêm: Bảo giá bàn ghế học sinh thcs

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *