Bàn ghế minh đào tay 14

Bàn ghế minh đào tay 14

Bộ Bàn Ghế Minh Quốc Đào Tay 14.

bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá
bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá

Bộ bàn ghế minh quốc đào là một ghế vô cùng là nổi tiếng, nó đã được xuất hiện tại Việt Nam khá là lâu đời. Nhưng nhờ vẻ đẹp nho nhã thanh lịch của nó, mà đến hiện tại thì dòng bàn ghế minh quốc đào vẫn rất chi là được ưa chuộng tại nước ta. Để cho dòng bàn ghế minh quốc đào trở nên đa dạng hơn, nhằm giúp khách hàng thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Xưởng Đồ Gỗ Vũ Huy đã thiết kế thêm một mẫu ” bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá, bản vô cùng là độc đáo vượt trội.

bộ ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá
bộ ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá

Điểm nhấn của bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 này đó chính là được xưởng làm hẳn khuân tranh tiền 7cm, tạo cảm giác bộ ghế vô cùng khỏe. Bên cạnh đó thì dáng ghế cũng được xưởng làm vô cùng mềm mại, nhờ sự vén cong tay chân ghế vô cùng là tinh tế. Vân veo trên bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá này, cũng được xưởng tuyển chọn kĩ càng làm bộ ghế tăng thêm phần thẩm mỹ giá trị.

Bạn đang xem: Bàn ghế minh đào tay 14

bộ minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá
bộ minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá

Trên bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 này được xưởng đục tranh cảnh ” tứ bình” và ” đào chim”, vừa tinh tế mà lại mang đến phong thủy. Những đường nét đục chạm trên bộ minh quốc đào tay cột 14 gỗ hương đá này, được xưởng làm hoàn toàn bằng đục tay. Tạo cho bộ ghế những nét đục vô cùng là sắc nét chi tiết, bên cạnh đó trông tranh cảnh vật cũng vô cùng là sinh động.

bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14
bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14

Xem thêm: Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Với bộ bàn ghế quốc đào tay 14 gỗ hương đá này, có thể kê được nhiều không gian nhà cổ hay nhà hiện đại thoải mái. Để có thể kê đẹp nhất thì không gian nhà bạn, nên rộng khoảng độ là từ trên 20m2. Sau đây là tông số kích thước bộ bàn ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá này, mọi người tham khảo để áng với nhà mình nhé!

  • Đoản dài : 2m37 x 75 x 1m3
  • Ghế đơn : 1m05 x 75 x 1m3
  • Bàn : 90 x 1m6
  • Đôn cao : 45 x 55
  • Đôn thấp : 45 x 45
  • Khuân tranh tiền 7cm, khuân tranh hồi và hậu 3cm
  • Mặt ván 2cm
bộ ghế minh quốc đào tay 14
bộ ghế minh quốc đào tay 14

Nên mua bộ bàn ghế Minh Quốc Đào tay 14 tại đồ gỗ Vũ Huy ?

  • Là một sản phẩm không đơn giản trong việc gia công, nó yêu cầu tay nghề và sự tỉ mĩ với những đường nét chạm khắc uốn lượn mà không dễ gì ai cũng làm được. Vì vậy, tại đồ gỗ Vũ Huy với đội ngũ người thợ trong nghề lâu năm mang lại các sản phẩm hoàng gia rất đẹp và chất lượng
  • Với nguồn gỗ và nhân công một xưởng gỗ từ lâu đời, Vũ Huy luôn có giá cả sản phẩm cạnh tranh, đúng với chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt nhất đó là xưởng còn nhận làm bộ bàn ghế minh đào tay 14 gỗ hương đá như này, với kích thước khách hàng đưa ra.
  • Đồ Gỗ Vũ Huy luôn có đội vận chuyển Bắc Nam phục vụ khách hàng nhah chóng, thuận lợi và tiết kiện chi phí cho khách hang nhất. Hơn thế nữa thì đội ngũ vận chuyển hàng của Vũ Huy vô cùng là chuyên nghiệp, đảm bảo hàng luôn an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhận viên có bề giày kinh nghiệm trong ngành đồ gỗ mĩ nghệ luôn tận tình tư vấn và đặt chất lượng – uy tín cho khách hàng lên hàng đầu. Tư vấn cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Trên đây là bộ bàn ghế phòng khách minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá, rất chi là được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp và độ bền của dòng ghế này. Nếu như mà bạn đang quan tâm và muốn sở hữu bộ ghế minh quốc đào tay 14 gỗ hương đá này, hãy liên hệ với xưởng để được tư vấn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cần bàn ghế sofa cũ

==================================================

Mời bạn xem thêm:

  • Bộ ghế Minh Quốc Voi chiến tay 12 gỗ hương đá
  • Bàn ghế phòng khách

Xem thêm: Bộ bàn ghế hoàng gia gỗ mun đuôi công

Xem thêm: Bộ bàn ghế hoàng gia gỗ mun đuôi công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *