50 Mẫu Tủ Bếp Đẹp Hình Chữ L Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tủ bếp chữ l

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L là tủ bếp rất phổ biến bất kể dạng nhà ở nào, dù là nhà phố hay chung cư. Có lẽ bởi tính tiện lợi và tận dụng không gian vô cùng tốt cho nên tủ bếp chữ L được nhiều gia đình yêu thích như vậy. Cùng Takara standard khám phá về các mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L đạng hot hiện nay nhé.

Giới thiệu về dòng tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L là sản phẩm ra đời nhằm tối ưu toàn bộ diện tích không gian nấu nướng và ăn uống. Thiết kế hình chữ L đặc trưng với góc dài đặt bếp cùng đồ dùng nấu, góc ngắn đặt bồn rửa chén tiện lợi.

Bạn đang xem: Tủ bếp chữ l

Tủ bếp chữ L(Các khu vực công năng của dòng tủ bếp chữ L)

Tủ bếp chữ L thường được đặt ở góc tường nên cũng được gọi là tủ bếp dạng góc, phía trên có thể lắp thêm tủ đựng lò nướng, lò vi sóng,… tùy nhu cầu. Cho dù phòng bếp của bạn không đủ lớn, chỉ khoảng 10m2 trở lên đã có thể lắp đặt sản phẩm.

Tủ bếp lemure chữ L 3(Mẫu tủ bếp chữ L tiêu chuẩn của Takara standard)

Nhờ tủ bếp thông minh mà việc sử dụng, để đồ được tối ưu. Tổng thể căn bếp của bạn vẫn duy trì được tính thẩm mỹ, không tạo cảm giác lộn xộn và chật chội.

Tủ bếp lemure chữ L 2(Tủ bếp chữ L giúp nhà bếp trông gọn gàng)

Đặc biệt, nếu không gian phòng bếp của bạn rộng vẫn có thể sử dụng loại nội thất này. Kích thước tủ bếp chữ L rất đa dạng và linh hoạt, bạn có quyền yêu cầu kiến trúc sư điều chỉnh theo nhu cầu.

Tủ bếp hình chữ l cao cấp dòng lemure(Tủ bếp chữ L được trang bị đầy đủ thành phần công năng)

Ngoài ra, khi sở hữu một một căn bếp rộng rãi hình chữ L và nội thất phù hợp sẽ tạo ra sự tiện lợi và thẩm mỹ cho căn bếp. Đồng thời giảm mùi hôi cũng như mang tới sự hào hứng hơn cho mỗi bữa ăn.

Đặc điểm nổi bật của mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L

Khác với tủ bếp chữ i hay tủ bếp chữ u, tủ bếp chữ L khá phổ biến tại các ngôi nhà hiện đại chính là ưu thế khá lớn về mặt tận dụng không gian. Hai cạnh của chữ L thường đặt sát vào hai mặt tường tạo thành một góc vuông và mở ra 2 cạnh.

Không chỉ tận dụng triệt để góc chết trong phòng, mà còn tạo không gian rộng và mở cho căn bếp. Nhờ đặc điểm này, tủ bếp chữ L làm cho các căn bếp có diện tích khiêm tốn cũng trở nên thoáng và rộng, cho người nội trợ thoải mái hoạt động.

Tủ bếp chữ l với thiết kế tam giác công năng(Tủ bếp chữ L vuông góc và tối ưu điện tích)

Hơn nữa, tủ bếp chữ L với hai cạnh góc vuông còn tạo nên tam giác công năng (tủ lạnh – bồn rửa – bếp nấu) có khoảng cách hoàn hảo. Hơn nữa, tủ bếp chữ L với hai cạnh góc vuông còn tạo nên tam giác công năng (tủ lạnh – bồn rửa – bếp nấu) có khoảng cách hoàn hảo.

Trong suốt quá trình từ khi bước vào bếp, tiến đến tủ lạnh lấy nguyên liệu cho đến khi nấu nướng, trình bày món ăn ra đĩa, người nội trợ không cần phải di chuyển quá nhiều để đi đến các khu vực chức năng kể trên. Nhờ vậy, việc bếp núc không còn mệt mỏi chán chường, mà thậm chí còn tạo cảm hứng vào bếp cho người nội trợ.

Tủ bếp lemure chữ L 4(Tam giác công năng tiện lợi trong hệ thống tủ bếp chữ L.)

Hầu hết các gia chủ đều chọn tủ bếp chữ L vì lợi thế về không gian tuyệt vời, đây cũng là nhược điểm chí mạng cho các căn bếp có diện tích lớn. Tuy nhiên nhờ trang bị đảo bếp đã góp phần làm giúp cho tủ bếp chữ L hoàn thiện hơn trong các không gian bếp có điện tích rộng lớn.

Tủ bếp hình chữ l kèm đảo bếp(Khi khoảng trống quá rộng, đảo bếp sẽ là giải pháp thích hợp)

Thông thường hai cạnh mở rộng của chữ L sẽ làm cho không gian bếp mở rộng hơn, đồng thời khoảng cách giữa các khu vực chức năng và thiết bị bếp cũng trở nên… xa vời hơn bao giờ hết. Khi đó, người nội trợ sẽ phải di chuyển rất nhiều và xa trong lúc làm bếp – một nhược điểm gây mất rất nhiều thời gian lẫn công sức.

Tủ bếp hình chữ l kèm đảo bếp hiện đại(Diện tích tủ bếp chữ L được lắp đầy bởi đảo bếp)

Nhờ có đảo bếp mà các nhược điểm của tủ bếp chữ l trong không gian bếp rộng đã được khắc phục. Đồng thời đảo bếp còn tạo thêm vẻ sang trọng cho tủ bếp chữ L trong căn bếp.

Tủ bếp chữ l dòng lemure cao cấp 1(Ngược lại, tủ bếp nhỏ gọn chữ L sẽ cho mọi thứ trong tầm với)

Đối với các loại tủ bếp có mặt bàn rộng, đôi khi góc vuông giữa hai cạnh chữ L sẽ thật sự trở thành “góc chết” bởi không nằm trong tầm tay với của người sử dụng. Việc bố trí đồ dùng trên cùng một khu vực cũng hạn chế việc phải di chuyển quá nhiều và liên tục. Bạn sẽ có nhiều thời gian và tiết kiệm công sức hơn khi nấu nướng.

Tủ bếp chữ l dòng lemure cao cấp 2(Tủ bếp chữ L được trang bị đầy đủ phụ kiện)

Vì vậy, khu vực này cũng sẽ dễ dàng bị lãng quên, gây dư thừa mặt bàn bếp không cần thiết, hoặc tệ hơn là bị bỏ qua khi vệ sinh bếp. Tuy thiết kế bếp chữ L có nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng vẫn còn tồn tại một số điểm các gia chủ nên cân nhắc.

Tủ bếp chữ l dòng lemure cao cấp 3(Tam giác công năng trong tủ bếp chữ L)

Từ đặc điểm của các mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L của Takara standard ta có thể thấy, kiểu dáng tủ bếp này mang đến rất nhiều sự ưu việt khi sử dụng. Tổng thể gọn gàng và khoa học giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn, tránh sự lộn xộn.

Tủ bếp chữ l kèm bàn đảo dòng lemure cao cấp(Tủ bếp chữa L góc rộng với bàn đảo thông minh)

Tủ bếp có rất nhiều ngăn, thích hợp để nhiều loại đồ dùng khác nhau. Bên cạnh dụng cụ nấu nướng và ăn uống, bạn có thể tận dụng thêm các không gian trống nhỏ để gia vị, thực phẩm khô, thùng rác,…

Tủ bếp lemure chữ L 7(Tủ bếp có góc chữ L được đảo bếp lấp đầy không gian)

Thậm chí bạn còn có thể trang bị thêm tủ lạnh ngay bên cạnh để sử dụng tiện lợi. Tất cả đồ dùng cần thiết đều tập trung trong một khu vực giúp bạn dễ lấy hơn và tránh phải tìm kiếm.

Tủ bếp lemure chữ L 8(Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L ấn tượng với bàn đảo đi kèm)

Việc bố trí thông minh giúp bạn tạo ra không gian để đặt thêm bàn ăn nhỏ tương ứng với số thành viên gia đình, tránh ngồi ăn uống chật chội.

Xem thêm: địa chỉ đóng tủ bếp ở vinhomes ocean park

Tủ bếp chữ l kèm bàn đảo dòng cao cấp(Không gian tủ bếp chữ L được bố trí rất logic)

Bếp đẹp chữ L thích hợp để bạn trang trí theo ý thích cũng như sắp xếp đồ đạc đúng với thói quen sử dụng của mình. Ngoài ra, nếu thích, bạn còn có thể nới rộng diện tích của căn bếp mà không làm ảnh hưởng đến nội thất.

Các mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L ấn tượng

Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể cân nhắc sử dụng mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp theo phong cách khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bếp chữ L ấn tượng nhất được nhiều người ưa chuộng lắp đặt:

Tủ bếp hình chữ L đơn giản

Mẫu tủ này không có nhiều hoa văn cầu kỳ, kích thước nhỏ gọn đặt trong góc bếp với diện tích không lớn. Số lượng ngăn chứa cũng không quá nhiều nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tủ bếp hình chữ l đơn giản(Mẫu tủ bếp chữ L dòng cao cấp của Takara standard)

Tủ bếp lemure chữ L 11(Tủ bếp chữ L đơn giản nhưng đầy đủ công năng)

Sở hữu kiểu dáng đơn giản và đồng thời màu sắc loại tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ này khá nhẹ nhàng, chủ yếu là trắng, xám nhạt, nâu hoặc vàng nâu.

Tủ bếp hình chữ L hiện đại có quầy bar

Mẫu tủ bếp có quầy bar là dạng tủ bếp được bố trí đảo bếp như là một quầy bar cho tủ bếp. Vừa có thể làm quầy bar vừa có thể làm bàn ăn, rất thích hợp cho các căn bếp có không gian rộng rãi và sang trọng. Hầu như màu sắc được sử dụng chủ yếu là tông sáng, mang đến cảm giác mới lâu.

Tủ bếp hình chữ l hiện đại 1(Mẫu tủ bếp chữ L kèm bàn đảo dạng quầy bar đẹp)

Mẫu tủ bếp chữ L với sắc màu màu nâu đã góp phần làm cho không gian bếp trở nên sang trọng. Với phong cách hiện đại pha chút cổ điển của màu gỗ.

Tủ bếp hình chữ l hiện đại 2(Tủ bếp cao cấp dòng lemure hình chữ L sang trọng)

Mẫu tủ bếp chữ l với thiết kế đẹp và hiện đại(Mẫu tủ bếp chữ l đẹp và hiện đại)

Tủ bếp hình chữ L cao cấp

Có thể nói tủ bếp chữ L là mẫu bếp được các khách hàng của Takara standard ưa chuộng nhất kể cả ở Nhật Bản hay Việt Nam. Hãy cùng ngắm nhìn các tủ bếp thép tráng men kính dạng chữ L tiện nghi và hiện đại dưới đây.

Mẫu tủ bếp chữ l cao cấp dòng lemure(Tủ bếp dòng Lemure cao cấp)

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp với thiết kế tủ bếp chữ L tiện lợi, dễ dàng cho người nội trợ. Các khu vực chức năng được sắp xếp hợp lý trên hai cạnh chữ L tạo nên tam giác công năng có khoảng cách thích hợp, giúp việc bếp núc nhanh chóng mà vẫn trơn tru, mượt mà.

Mẫu tủ bếp chữ l cao cấp màu LCV

Thông thường, những mẫu tủ bếp tân cổ điển sẽ chọn màu sắc thể hiện sự giao thoa giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển. Không quá sang trọng nhưng vẫn đủ đẳng cấp, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế là những gì sản phẩm này mang lại cho bạn.

Mẫu tủ bếp chữ l màu LCV sang trọng

Hệ tủ bếp Lemure cao cấp đang được phân phối bởi Takara standard chính là một trong những mẫu nội thất chất lượng đáp ứng điều này bạn nên tham khảo.

Mẫu tủ bếp chữ l trang bị xe đẩy dạng góc wagon(Tủ bếp với khoang góc dạng xe đẩy wagon)

Khoang góc dạng xe đẩy wagon là một dạng khoang tủ đặc biệt, có thể kéo rời ra khỏi tủ bếp nhờ hệ thống bánh xe phía dưới. Đây cũng là dạng khoang góc thông minh chỉ có ở dòng tủ bếp cao cấp Lemure.

Tủ bếp chữ L có cửa số

Đối với gia chủ thích không gian bếp tràn ngập ánh sáng và có không khí từ thiên nhiên thì tủ bếp chữ l có cửa sổ là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào không gian xung quanh căn bếp để lựa chọn vị trí thích hợp cho cửa sổ của tủ bếp.

Mẫu tủ bếp chữ l có cửa số thóng khí(Mẫu tủ bếp chữ L có cửa số thoáng khí)

Sở hữu các ưu điểm vượt trội, tủ bếp chữ L xứng đáng trở thành lựa chọn thông thái của các gia đình hiện đại. Hãy đến tham quan showroom Takara standard để thảm khảo thêm những mẫu tủ bếp chữ L tiện lợi, phù hợp với căn bếp ngôi nhà bạn.

Mẫu tủ bếp chữ l rất thông thoáng(Mẫu tủ bếp chữ L trong không gian bếp thoáng khí)

Tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ L

Dòng tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ L cũng được rất nhiều gia chủ thích phong cách cổ điển ưa chuộng. Do vật liệu gỗ này màu sắc đẹp, kết cấu chắc chắn và chịu lực chịu nhiệt rất tốt.

Tủ bếp chữ l bằng gỗ xoan đào đẹp(Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L đẹp)

Tủ bếp gỗ công nghiệp hình chữ L phủ acrylic

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp phủ acrylic là một sản phẩm vừa đẹp và vừa có giá thành phù hợp với đại đa số các gia chủ yêu thích dòng sản phẩm tủ bếp công nghiệp hiện đại.

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ acrylic hình chữ L đẹp(Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp phủ acrylic đẹp)

Mẫu tủ bếp chữ L nhôm kính

Nhắc đến các dòng tủ bếp bền bỉ và đẹp mắt thì ta không thể bỏ qua dòng tủ bếp nhôm kính. Đây là vật liệu đang được rất nhiều gia đình sử dụng trong thiết kế nội thất phòng bếp.

Tủ bếp chữ l nhôm kính đẹp(Mẫu tủ bếp chữ L bằng nhôm kính)

Mẫu tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ bằng gỗ công nghiệp

Đối với những căn hộ có diện tích bếp nhỏ thì tủ bếp chữ L nhỏ sẽ giúp bạn tăng không gian lựu trữ. Đồng thời tận dụng góc chết giữa 2 góc tường góp phần làm tăng diện tích sử dụng cho căn bếp.

Tủ bếp chữ l cho nhà nhỏ(Mẫu tủ bếp chữ L được nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng)

Kinh nghiệm chọn tủ bếp đẹp hình chữ L

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu tủ bếp đẹp chữ L được ưa chuộng lắp đặt ở nhiều gia đình. Kiểu hiện đại, chất liệu cấu tạo cao cấp cũng như đa dạng công năng sử dụng là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Sử dụng vật liệu cấu tạo tủ bếp cao cấp

Có thể bạn quan tâm: 28 Mẫu tủ bếp nhỏ giá rẻ – Xu hướng tủ bếp cho nhà nhỏ 2021

Vì được tạo nên để tối ưu không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng nên tủ bếp chữ L hiện đại được sử dụng chất liệu cao cấp.

Đa số các sản phẩm hiện nay được sản xuất từ gỗ công nghiệp bền chắc với giá thành phải chăng. Các loại gỗ này có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước nên kéo dài thời gian sử dụng.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hình chữ l kèm bàn đảo(Tủ bếp gỗ công nghiệp hình chữ L kèm bàn đảo)

Ngoài ra, một số loại tủ bếp chất lượng khác như Edel, Treasia, Lemure,… được tạo nên bởi thép tráng men kính. Đây là chất liệu khá mới nhưng lại đánh giá cực kỳ cao về chất lượng. Sử dụng tủ bếp đẹp chữ L này giúp bạn tiết kiệm công sức khi vệ sinh cũng như chi phí sửa chữa, thay thế.

Mẫu tủ bếp chữ l dòng lemure cao cấp(Tủ bếp chữ L làm từ chất liệu thép tráng men kính sáng bóng)

Chọn kích thước tủ bếp chữ L phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng và lắp đặt mà bạn có thể điều chỉnh kích thước bếp chữ L. Thông số tiêu chuẩn cho một sản phẩm nội thất này cụ thể như sau:

  • Chiều cao tủ dưới tối thiểu 0,8m.
  • Chiều cao tủ bếp trên tối đa 0,8m.
  • Chiều sâu tủ bếp trên 0.35m.
  • Chiều rộng mặt bếp từ 0.6 – 0.7m.
  • Khoảng cách từ mặt bếp dưới với mặt bếp trên tối thiểu 0.6m.
  • Lối đi trong không gian căn bếp tối thiểu 0.9m.

Bạn nên chú ý để không chọn kích thước bếp chữ L quá cao hoặc quá thấp, hãy so sánh với chiều cao và sải tay của mình. Nếu tủ quá cao, việc lấy đồ dùng cũng như vệ sinh của bạn sẽ rất khó khăn, dễ rơi vỡ. Nếu tủ quá thấp, bạn khó có thể đứng thẳng gây mỏi, đau lưng cũng như thực hiện hoạt động khác không thuận tiện.

Chọn tủ bếp chữ l với kích thước phù hợp(Chọn tủ bếp chữ l với kích thước phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác)

Xây bếp chữ L chủ yếu được đặt ở góc tường, hai cạnh vuông góc với nhau, gồm một cạnh ngắn và một cạnh dài. Kích thước của hai cánh là không cố định mà thay đổi linh hoạt theo diện tích không gian và nhu cầu sử dụng. Nhờ bếp hình chữ L mà mọi không gian cạnh tường bếp được tận dụng tối đa, không để lại góc chết.

Tủ bếp chữ L tại nhà phố quận 2(Tủ bếp chữ L đơn giản của Takara standard tại nhà phố quận 2)

Sắp xếp chức năng cho từng khu vực hợp lý

Về việc đặt gì trên bếp, bạn có thể đặt bếp nấu trên cạnh dài và bồn rửa chén ở cạnh ngắn. Hoặc bạn có thể tận dụng cạnh dài để đặt bồn rửa, lò vi sóng, không gian trống đặt đồ ăn đã nấu xong, còn cạnh ngắn đỉ đặt bếp nấu. Chỉ cần đảm bảo tủ bếp đẹp chữ L mang đến sự thuận tiện khi nấu nướng, di chuyển.

Chọn tủ bếp chữ l với thiết kế vị trí công năng hợp lý 1

Thông thường, quy trình của một người nội trợ khi bước vào bếp sẽ là: lấy nguyên liệu từ tủ lạnh – rửa sạch và sơ chế nguyên liệu tại khu vực chậu rửa – nấu chín tại khu vực bếp nấu.

Để quy trình này được thực hiện thật mượt mà và trơn tru, tủ lạnh (hoặc cả tủ lưu trữ thực phẩm) sẽ đặt ở gần lối vào bếp nhất, tiếp theo là khu vực chậu rửa, và bếp nấu sẽ nằm ở cạnh còn lại của chữ L.

Chọn tủ bếp chữ l với thiết kế vị trí công năng hợp lý 2

Việc sắp xếp tam giác công năng trên tủ bếp chữ L như trên nhằm tạo không gian đủ cho người nội trợ chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu trước khi nấu. Đồng thời, khoảng cách này phân biệt rạch ròi giữa hai khu vực chức năng, giúp hoạt động của người nội trợ ở cả hai bên hiệu quả và thuận lợi.

Tam giác công năng của tủ bếp chữ L

Cũng dựa theo quy trình này, gia chủ nên cân nhắc vị trí đặt các thiết bị nhà bếp hợp lý trên các cạnh chữ L để tránh việc phải di chuyển quá nhiều. Các “cặp đôi hoàn hảo” thường được các kiến trúc sư đặt cạnh nhau (hoặc ở khoảng cách gần nhất có thể) sẽ là: máy rửa chén – chậu rửa, lò nướng – bếp nấu,…

Tủ bếp lemure chữ L 12(Khoảng trống giữa hai cạnh chữ L được tận dụng để đặt bàn ăn)

Tận dụng khoảng trống giữa hai cạnh chữ L

Trong căn bếp có diện tích vừa và lớn, hai cạnh chữ L mở ra một khoảng trống khá rộng. Một số gia đình đã tận dụng khoảng trống này để đặt bàn ăn, kết hợp phòng bếp – phòng ăn hay như các kiểu nhà ống hiện tại là phòng bếp – phòng ăn – phòng khách. Hoặc nếu khoảng trống vẫn quá lớn, gia chủ có thể cân nhắc thêm một bàn đảo cho căn bếp sau khi tham khảo ý kiến các kiến trúc sư.

Chọn phong cách tủ bếp phù hợp với không gian bếp

Tủ bếp chữ L nhỏ đẹp hay lớn rộng rãi là tùy vào diện tích không gian của bạn. Sản phẩm nội thất với khả năng không giới hạn với phong cách và màu sắc đa dạng.

Tủ bếp chữ l tân cổ điển(Tủ bếp đẹp chữ L với phong cách tân cổ điển)

Nếu yêu thích sự cổ điển với đặc trưng sang trọng và quý phái, bạn có thể cân nhắc chọn màu vàng, nâu, nâu đỏ,… để làm sáng không gian. Nếu ưa chuộng sự hiện đại thì bạn nên cân nhắc tông màu pastel, sáng sủa và tinh tế. Với phong cách tân cổ điển, bạn nên ưu tiên màu trung tính như đen hoặc xám, kết hợp viền kim loại tạo điểm nhấn và độ bóng.

Tại sao nên chọn mua tủ bếp chữ L ở Takara standard

Hiểu rõ về đặc điểm của sản phẩm cũng như tham khảo các mẫu tủ bếp hình chữ L đẹp, chắc hẳn bạn đang có nhu cầu lắp đặt cho không gian. Takara standard là địa chỉ chuyên phân phối các loại hệ tủ bếp chất lượng nhất với đặc trưng là chất liệu tráng men kính. Có rất nhiều lý do để bạn liên hệ với địa chỉ cung cấp tủ bếp chữ L đáng tin cậy này:

Sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng

Hiện tại, đơn vị đang cung cấp hệ tủ bếp bao gồm tủ bếp chữ L và tủ bếp chữ I từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của Lemure, Edel, Treasia. Tất cả đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp và đảm bảo các yếu tố về chất lượng.

Tủ bếp chữ i dòng edel cao cấp

Sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn với sức khỏe

Chất liệu chính được sử dụng để tạo nên sản phẩm của Takara standard là thép tráng men kính – Vật liệu độc quyền của đơn vị. Nó rất chắc chắn, giúp nội thất luôn bền đẹp dù sử dụng lâu dài. Bề mặt kính sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hơn nữa, quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cũng đảm bảo không gây hại cho người sử dụng.

Vật liệu thép tráng men kính cao cấp

Mang đến các mẫu tủ bếp chữ L đẹp và đầy đủ công năng

Sản phẩm của Takara standard là một hệ tủ bếp chữ L hiện đại với nhiều tính năng. Bạn có thể dùng để nấu nướng, rửa đồ dùng, lưu trữ thực phẩm khô, … hoặc có thể kết hợp thêm tủ lạnh. Không có khoảng trống nào trong bếp tồn tại gây tốn kém diện tích không gian. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn và tạo nên những bữa cơm ngon miệng nhất.

Tủ bếp chữ l cao cấp của takara standard

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng giá thành của các sản phẩm tại đơn vị lại rất hợp lý. Vì được nhập khẩu trực tiếp nên chi phí để mua sắm nội thất sẽ không có các khoản trung gian. Hơn nữa, đơn vị còn hỗ trợ thiết kế và xây bếp chữ L theo đúng nhu cầu, từ đó xác định mức giá. Bạn hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để được cung cấp bảng báo giá chi tiết nhất.

Showroom của takara standard tại quận 2

Trên đây là khái niệm, đặc điểm của tủ bếp chữ L và các mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L. Sản phẩm này mang theo rất nhiều tính năng thông minh, thích hợp với ngôi nhà hiện đại của bạn. Hãy tham khảo đặc điểm và liên hệ ngay với Takara standard để được cung cấp sản phẩm tốt nhất nhé.

Mã: Takarastandard1912

Xem thêm: Thiết kế tủ bếp quảng ngãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *