Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Bàn ăn mặt đá 8 ghế Là bộ bàn ăn cao cấp rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại phong cách Bắc Âu. Mẫu bàn được cách tân tối giản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng tinh tế nó đem lại. Bộ bàn ăn mặt đá gỗ sồi này được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Nó chở thành lựa chọn hàng đầu cho căn phòng bếp của mỗi gia đình.

Hình ảnh của Bàn ăn mặt đá 8 ghế

Bàn ăn mặt đá 8 ghế
Bàn ăn mặt đá 8 ghế
Bàn ăn mặt đá 8 ghế
Bàn ăn mặt đá 8 ghế

Bạn đang xem: Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Bạn đang xem: Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Bạn đang xem: Bộ bàn an 8 ghế mặt đá

Kiểu dáng thiết kế, cấu tạo cơ bản của Bàn ăn mặt đá 8 ghế

Người ta nói rằng thiết kế hiện đại kế thừa phần lớn từ thành công của các xu hướng tiền nhiệm. Lịch sử của những chiếc bàn mang phong cách châu âu bắt nguồn từ thời Hy Lạp và La Mã. Những nền văn minh nổi tiếng với việc yêu thích tiệc tùng. Cũng vì thế không có gì ngạc nhiên khi hai đế chế hùng mạnh nhất thế giới này. Cung cấp chất xúc tác cho quá trình sáng tạo và thiết kế đồ nội thất mang tính khám phá. Bàn ăn sự đột phá mang tính kế thừa của những truyền thống đó.Nó mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp.

Bàn ăn mặt đá 8 ghế có cấu tạo

Chất liệu bàn: Gỗ sồi Nga

Kích thước bàn: Dài 160 cm. Rộng 80 cm. Cao 75 cm.

Được thiết kế chế tác bằng đá 3D vân mây, dạng bàn hình chữ nhật. Mặt đá kết hợp với gỗ tạo ra bộ bàn ăn phong cách hiện đại pha chút cổ điển quý phái. Quý khách có thể đặt kích thước theo mình muốn, theo diện tích căn phòng.

Có thể bạn quan tâm: Kích thước bàn ghế phòng khách nhỏ

Chất liệu ghế: Gỗ sồi Nga – Nệm và lưng ghế được bọc da CPU cao cấp

Gỗ sồi có đặc tính là cứng, chắc, nặng, có độ bám vít tốt nên mang đến những mẫu bàn ăn độ bền rất cao. Có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn khi sử dụng. Dễ dàng tạo hình tạo nên những mẫu bàn ăn mang nhiều chi tiết, hoa văn đặc sắc.

Những đường vân thẳng, to, dài của gỗ sồi rất đẹp, sắc nét khiến người nhìn phải trầm trồ ngay cái nhìn đầu tiên. Bề mặt bàn ăn còn được sơn phủ một lớp PU. Giúp màu gỗ trở nên đậm, đều hơn, với độ sáng bóng cao, dễ vệ sinh.

Chất lượng của Bàn ăn mặt đá 8 ghế

Khung bàn, khung ghế được làm Gỗ sồi, gỗ có cấu trúc dạng chai. Các liên kết giữa tế bào gỗ rất chắc chẽ, bền chặt không cho nước, chất lỏng thấm qua. Do vậy khả năng chịu nước của bàn ăn rất tốt, chịu được độ ẩm cao. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Nhờ vậy tuổi thọ của bàn ăn gỗ sồi cao hơn các loại bàn ăn gỗ khác lên đến 20 – 30 năm. Khung xương bàn cũng như bộ xương cơ thể người. Nó là bộ phận không thể thiếu, không thể tách rời rất quan trọng.Cộng với độ thẩm mĩ cao kết hợp với những bộ phận khác tạo nên chiếc bàn Đẹp – Chuẩn

Bàn ghế gỗ sồi có độ bền cực cao, không mối mọt, ít bị tác động của thời tiết. Nên vẻ đẹp của bàn luôn được duy trì theo thời gian sử dụng.

Bàn ghế vật liệu gỗ tự nhiên không độc hại, không bị ăn mòn, được phủ lớp chống thấm. Do đó có thể lau chùi, vệ sinh bằng các chất tẩy rửa, không phải kiêng kỵ

Ưu điểm của Bàn ăn mặt đá 8 ghế

Khi mua sắm hay thiết kế những bộ bàn ghế ăn mọi người đều đặt tiêu chí đầu tiên là tính thẩm mĩ. Để trang trí cho căn phòng bếp hay ngôi nhà của mình. Đồng thời cũng là thể hiện đẳng cấp của từng gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế mây nhựa ngoài trời

Bàn ghế ăn gỗ sồi đem đến không gian phòng ăn vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Mẫu bàn này nổi bật, đẹp mắt với những đường vân tự nhiên,. Bàn ghế được làm từ gỗ sồi Nga có tính thẩm mĩ cao, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho không gian ngôi nhà.

Bộ bàn ghế ăn giúp các thành viên trong gia đình được quây quần, tụ họp gắn kết với nhau hơn sau mỗi bữa cơm ấm cúng.

Điều quan trọng nữa là tư thế ngồi ăn khi có bàn ghế sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn. Khoa học cũng chứng minh khi ngồi ăn trên ghế sẽ không ảnh hưởng tới bộ phận tiêu hóa, không tức bụng khi ăn quá lo.

Nội Thất Minh Khôi – Địa chỉ uy tín để các bạn mua Bàn ăn mặt đá 8 ghế

Nội Thất Minh Khôi luôn tự hào là đơn vị trực tiếp sản xuất đồ nội thất đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ. Đặc biệt cung cấp các dòng sản phẩm nội thất 100% nhập khẩu. Do đó các bạn yên tâm thỏa sức lựa chọn khi đến với Nội Thất Minh Khôi. Giá cực rẻ – mẫu mã cực đẹp – chất lượng cực tốt – phục vụ nhiệt tình chu đáo. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế. Chúng tôi có những dịch vụ hoàn hảo để đem đến sự hài lòng nhất cho Quý khách.

Những cam kết với Quý khách hàng

  • Cam kết giá rẻ hơn thị trường 15%

  • Thoải mái lựa chọn nhiều loại mẫu mã khác nhau.

  • Cam kết đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

  • Khảo sát và tư vấn setup nội thất văn phòng miễn phí.

  • Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.

  • Hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo. Bảo hành dài hạn 12 tháng

  • Hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi với phương châm chữ tín làm đầu. Do đó tất cả các sản phẩm của chúng tôi ngoài mẫu mã mang đậm nét thẩm mĩ. Còn được bảo đảm chất lượng tuyệt đối. Quý khách yên tâm thỏa sức mua sắm tại Nội thất Minh Khôi. Không lo về Thẩm Mĩ – Chất Lượng – Giá Cả.

Nội thất Minh Khôi chúng tôi chuyên phân phối các mẫu bàn ghế và nhận đặt theo yêu cầu. Quý Khách tham khảo các mẫu bàn ghế TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Kiot 38, Khu Đô Thị Thanh Hà, Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0352857812 – 0352857812

Email: lienhesantot@gmail.com

Fanpage: Nội thất Minh Khôi

Chát Zalo: 0352857812

Giờ làm việc: 7h30′-19h các ngày từ thứ 2-thứ 6: 8h30′ – 17h thứ 7, chủ nhật

Tags: Bàn ăn mặt đá cao cấp, bàn ăn mặt đá hiện đại, bàn ăn mặt đá giá rẻ, bàn ăn mặt đá giá cao cấp rẻ tại hà đông hà nội, bàn ăn mặt đá Ceramic giá rẻ tại hà đông hà nội, bàn ăn mặt đá gỗ sồi giá rẻ tại hà đông hà nội, bàn ăn gỗ sồi 6 ghế cao cấp

Có thể bạn quan tâm: 8 cách tự sơn bàn ghế cũ và cách pha sơn PU trước khi sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *