Mẫu bàn ghế cafe độc đáo

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn ghế cafe độc lạ có 1 không 2 trên thị trường? Đừng bỏ qua các mẫu bàn ghế cafe độc đáo được Nội Thất Trường Sa giới thiệu ngay sau đây nhé!

Với thiết kế độc đáo và chất liệu tuyển chọn, những mẫu bàn ghế độc lạ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn đang xem: Mẫu bàn ghế cafe độc đáo

1. Nội Thất Trường Sa chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế cafe độc đáo

Nội Thất Trường Sa chuyên sản xuất các bộ bàn ghế cafe ngoài trời, bàn ghế cafe bằng gỗ, bàn ghế cafe độc lạ được khách hàng yêu thích.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp bàn ghế cafe chất lượng tại Hà Nội. Luôn đặt uy tín, chất lượng của sản phẩm và độ hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

bàn ghế cafe độc lạ

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ghế quán cafe đẹp nhất hiện nay tại: https://noithattruongsa.com/danh-muc/ban-ghe-quan-cafe/

Liên hệ Hotline/Zalo: 0936.625.256 hoặc đến trực tiếp tại showroom: Lô DM2-25, ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội để mua hàng.

Là xưởng sản xuất bàn ghế uy tín tại Hà Nội, Nội Thất Trường Sa đã áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp với phương pháp hàn TIG được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay để mang tới những sản phẩm bền đẹp và chất lượng cho quý khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Bộ sưu tập bàn ghế độc lạ tại Nội Thất Trường Sa

2.1. Bộ bàn ghế cafe độc lạ TS485

Bàn cafe độc lạ TS485 sở hữu thiết kế cầu kỳ, ẩn chứa phong cách sang trọng và đẳng cấp. Do vậy, nó được lòng rất nhiều khách hàng trẻ và cả khách hàng lớn tuổi.

Mặt bàn làm bằng chất liệu gạch gốm có hoa văn độc đáo, giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ của nghệ thuật đương đại.

bàn ghế cafe độc lạ

Đặc biệt, vì trải qua quy trình xử lý chống thấm và chống rạn nứt vượt trội nên đảm bảo được độ bền tối đa cho sản phẩm.

Khung chân được làm từ sắt mỹ thuật thiết kế đẹp mắt tạo nên những đường nét uốn lượn duyên dáng.

Kết cấu của mẫu bàn ghế cafe độc đáo TS485 vô cùng vững chắc kết hợp với công nghệ hàn TIG ưu việt.

Chân bàn cafe độc lạ sở hữu nước sơn đen mờ sang trọng và bền màu với thời gian. Lớp sơn tĩnh điện này cũng giúp bảo vệ chân bàn trước những tác động của môi trường và thời tiết.

2.2. Mẫu bàn ghế cafe độc đáo làm từ sắt rèn TS520

bàn ghế cafe độc lạ

Không chỉ phù hợp với các quán cafe cổ điển mà bộ bàn ghế cafe độc lạ TS520 còn đáp ứng được nhiều phong cách thiết kế quán cafe từ hiện đại cho đến cá tính.

Bộ bàn ghế độc lạ này chưa bao giờ hết hot. Gam màu vàng nhạt kết hợp với chân sắt đen tuyền tạo cho TS520 vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Khi nhắc đến bàn ghế sắt, ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể nghĩ ngay đến là độ bền của chúng. Bởi sắt là chất liệu không bị mục hỏng như gỗ nên chống chịu rất tốt với môi trường và thời tiết.

Kết cấu khung sắt sơn tĩnh điện tạo được sự cứng cáp cho sản phẩm. Do đó, khi để bộ bàn ghế cafe độc lạ TS520 ngoài trời, bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều

bàn ghế cafe độc lạ

2.3. Ghế bar khung sắt mặt gỗ độc đáo TS273

Bàn ghế cafe độc lạ TS273 là sản phẩm có thiết kế sang trọng, nằm trong top những mẫu ghế quầy bar phong cách vintage hot nhất năm nay.

Mẫu ghế bar này là sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại với chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp cùng tạo hình đẹp mắt.

Lưng ghế được làm bằng gỗ cao su ghép sơn màu cổ điển mang đến phong cách sang trọng cho chiếc ghế.

Sản phẩm này cũng được đánh giá là mẫu bàn ghế cafe độc đáo được nhiều khách hàng yêu thích.

Bởi lẽ, bản thân chất liệu gỗ tự nhiên đã mang trong mình nét mộc mạc và thân thuộc, rất thích hợp với các quán cafe mang phong cách hoài cổ.

bàn ghế cafe độc lạ

Những chủ quán cafe hiện nay đa phần ưa chuộng những mẫu bàn ghế cafe gỗ với gam màu nâu trầm. Do đó, nếu bạn sử dụng mẫu ghế bar khung sắt TS273 chính là bắt kịp xu thế thiết kế quán cafe hiện nay.

2.4. Bộ bàn ghế cafe ngoài trời TS113

TS113 là mẫu bàn ghế cafe độc lạ được làm từ sắt mỹ nghệ cao cấp với mặt ngồi và lưng tựa dán gạch tráng men phá cách.

Đây là bộ sản phẩm có thiết kế duyên dáng và mềm mại, thích hợp cho không gian quán cafe sân vườn.

Những đường cong của sắt nghệ thuật tuy không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để tạo nên sức hút khó lòng cưỡng lại được.

bàn ghế cafe độc lạ

Họa tiết lạ mắt cùng màu sắc hài hòa đã tạo nên phong cách nghệ thuật cho bộ bàn ghế cafe độc đáo TS113.

Có thể bạn quan tâm: Kê bàn ghế phòng khách

Trên nền cốt bê tông nhẹ, những viên gạch màu nâu và vàng nhạt được ốp dán thủ công tạo hình hoa sen cách điệu thể hiện được vẻ đẹp của quốc hoa dân tộc.

Đặc biệt, bộ bàn ghế độc lạ này đã được xử lý kỹ càng nhờ công nghệ sơn tĩnh điện cho khung sắt và công nghệ chống thấm, chống nứt cho bề mặt gạch ốp.

Một quán cafe sân vườn hay không gian sân vườn biệt thự, resort cao cấp không thể thiếu một bộ bàn ghế cafe ngoài trời đẹp như TS113.

2.5. Mẫu bàn ghế cafe độc lạ TS610

Bộ bàn ghế cafe retro TS610 sẽ giúp quán cafe cổ điển của bạn toát lên vẻ đẹp trang nhã và tinh tế.

Phần tựa lưng của ghế được đan dây sợi lấy cảm hứng từ những bộ bàn ghế đan mây nhựa. Đây là thiết kế độc đáo và được nhiều khách hàng trẻ yêu thích.

bàn ghế cafe độc lạ

Đặc biệt, kết cấu của ghế ngồi tương đối chắc chắn bởi khung sắt sơn tĩnh điện đã bảo vệ ghế khỏi bị hoen gỉ theo thời gian.

Ghế ngồi được bọc đệm cao su êm ái, có độ đàn hồi cao và chịu được tải trọng lớn.

Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Bàn cafe độc lạ TS610 có phần chân bàn được thiết kế cách điệu, phù hợp với các quán cafe phong cách retro hoặc industrial.

2.6. Mẫu bàn ghế cafe độc đáo TS128A

bàn ghế cafe độc lạ

Sở hữu đường nét vừa mạnh mẽ lại vừa thanh thoát, bộ bàn ghế cafe độc lạ TS128A sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên.

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời này ghi điểm bởi tính tiện nghi và vẻ đẹp sang trọng của nó. Bàn tròn cafe được làm bằng sắt sơn tĩnh điện được rèn tỉ mỉ với độ bóng bẩy, sắc nét.

Trong khi đó, phần đế cao su giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời ngăn không làm trầy xước sàn nhà dù bạn có di chuyển bàn ghế đi xa đến đâu.

TS128 là bộ bàn ghế cafe độc lạ không chỉ dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng mà còn tạo cho không gian vẻ yên bình và hài hòa hơn.

bàn ghế cafe độc lạ

Nội Thất Trường Sa đã áp dụng công nghệ hàn TIG giúp tạo ra các mối nối đẹp, không bị sần sùi như các mặt hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Một điểm cộng nữa là mẫu bàn ghế cafe độc đáo này sử dụng hợp kim cao cấp nung qua nhiệt độ cao nhằm đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chống oxy hóa cực tốt.

2.7. Bộ bàn ghế cafe độc lạ TS335

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo TS335 thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi kiểu dáng đẹp mắt, vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Ghế có điểm nhấn là phần tựa lưng hình mắt cáo đem lại cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.

Trong khi đó, bàn cafe độc lạ có màu sắc rực rỡ khi kết hợp với những chiếc ghế đen tuyền sẽ tạo nên tổng thể sang trọng và hoàn hảo, giúp chinh phục mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

bàn ghế cafe độc lạ

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện đảm bảo được khả năng chịu lực và chống oxy hóa hiệu quả.

Bộ bàn ghế độc lạ TS335 thích hợp với các quán cafe sân vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại và thời thượng.

Bạn có thể đặt bộ bàn ghế cafe độc lạ này ở ban công gia đình để làm nơi đọc sách, thưởng trà hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

2.8. Bộ bàn ghế cafe ngoài trời TS634

Bộ bàn ghế cafe độc lạ TS634 là sản phẩm thuộc dự án quán cafe sân vườn của Nội Thất Trường Sa. Từ thiết kế cho đến chất liệu đều toát lên vẻ sang trọng và ấn tượng.

Bàn tròn sắt đen bóng được làm từ sắt sơn tĩnh điện nên dễ dàng làm sạch và chống bám bẩn rất tốt.

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo này mang lại cho người dùng nhiều giá trị bởi có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Từ quán cafe, nhà hàng cho đến không gian sân vườn gia đình.

Ghế có mặt ngồi rộng rãi, sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại. Từ những thanh sắt thô cứng nhưng dưới bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa đã trở thành những thanh sắt uốn mềm mại và duyên dáng.

Mẫu bàn ghế sắt đẹp TS634

Về độ bền của mẫu bàn ghế độc lạ này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Nội Thất Trường Sa đã áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay.

Do đó, dù bạn có đặt mẫu bàn ghế cafe độc đáo này ngoài trời trong thời gian dài cũng không lo han gỉ.

2.9. Mẫu bàn ghế độc lạ TS629

Với cuộc sống bận rộn hiện nay, mọi người thường bận rộn với công việc ở ngoài vào ban ngày. Chỉ khi trở về nhà, bạn mới thực sự được nghỉ ngơi và thư giãn.

Một ban công thoáng mát hay một khoảng sân vườn rộng rãi là nơi bạn có thể bài trí bộ bàn ghế cafe độc lạ TS629 để cùng nhâm nhi một tách trà.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế uống nước văn phòng

Sản phẩm được thiết kế gồm 1 bàn cafe độc lạ phong cách mosaic và 4 ghế sắt ngoài trời. Đây là mẫu bàn ghế cafe độc đáo thích hợp cho không gian sân vườn hoặc những địa điểm ngoài trời khác.

bàn ghế cafe độc lạ

Ghế ngồi được làm bằng sắt mạ kẽm có độ bền cao. Bạn có thể thay thế màu đen cổ điển bằng màu trắng sang trọng.

Đây là bộ bàn ghế ngoài trời đẹp có khả năng chống nước và chống gỉ hiệu quả. Sau nhiều năm sử dụng, sản phẩm vẫn luôn bền đẹp như thuở ban đầu.

Những ai đam mê sự sáng tạo và mới lạ, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu bàn ghế cafe độc lạ TS629.

2.10. Bộ bàn ghế cafe ngoài trờibàn cafe độc lạ

Bạn đang tìm những mẫu bàn ghế cafe độc đáo và kiểu cách nhưng không biết lựa chọn như thế nào? Đừng bỏ qua mẫu bàn ghế độc lạ TS502 mà Nội Thất Trường Sa giới thiệu ngay sau đây.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại và thanh thoát, kiểu dáng đẹp mắt nên dễ dàng bài trí ở nhiều không gian khác nhau.

TS502 thuộc dòng bàn ghế cafe cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

bàn ghế cafe độc lạ

Ghế được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp bọc đệm êm ái, chân trụ vững chãi và có khả năng chịu tải trọng lớn.

Trong khi đó, phần nệm mút cao cấp có độ đàn hồi cao và chống xẹp lún tốt. Nhờ vậy mà người dùng luôn cảm thấy dễ chịu khi ngồi.

Bộ bàn ghế cafe độc lạ TS502 được thiết kế với phần đệm ngồi và tựa lưng rộng rãi.

Các đường chỉ may tạo rãnh đệm ghế được chăm chút kỹ lưỡng góp phần tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế này trở nên ấn tượng hơn.

3. Địa chỉ mua bàn ghế độc lạ tại Hà Nội

3.1. Bí quyết lựa chọn các mẫu bàn ghế cafe độc đáo

– Thứ nhất, cần lựa chọn màu sắc bàn ghế phù hợp với phong cách thiết kế của quán cafe. Màu sắc của bàn ghế phù hợp và hài hòa sẽ giúp tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để lựa chọn màu sắc bàn ghế cafe độc lạ sao cho thích hợp.

bàn ghế cafe độc lạ

– Thứ hai, lựa chọn kiểu dáng bàn ghế sao cho phù hợp.

Nếu bạn hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp là doanh nhân thành đạt thì nên lựa chọn các mẫu bàn ghế chất lượng, có kiểu dáng sang trọng, trang nhã.

Nếu khách hàng của bạn là sinh viên, những khách hàng trẻ thì có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế cafe độc lạ để gây ấn tượng.

– Thứ ba, bàn ghế cafe đẹp nhưng vẫn phải mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Nhiều người tìm đến quán cafe để thư giãn và trò chuyện sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, bạn cần lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe đẹp nhưng vẫn phải mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi.

Những mẫu bàn ghế cafe sử dụng trong nhà nên có đệm ngồi và tựa lưng để khi ngồi lâu không bị đau mỏi.

Mặt khác, cần xem diện tích quán cafe nhỏ hay lớn để lựa chọn bàn ghế cafe sao cho phù hợp.

bàn ghế cafe độc lạ

3.2. Lựa chọn bàn ghế cafe độc lạ nhưng vẫn phải dễ dàng vệ sinh

Những mẫu bàn ghế cafe đơn giản và tích hợp nhiều công năng sử dụng sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Bàn ghế cafe đẹp phải phù hợp với phong cách của quán cafe. Nếu phong cách thiết kế quán cafe đơn giản, nhẹ nhàng thì bạn không nên chọn những mẫu bàn ghế cafe độc đáo, phá cách.

Theo những người kinh doanh cafe lâu năm thì nên chọn những mẫu bàn ghế có kích thước và kiểu dáng đa dạng để phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Lời kết:

Nội Thất Trường Sa chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu bàn ghế cafe độc đáo bằng gỗ, bộ bàn ghế cafe ngoài trời tại Hà Nội.

bàn ghế cafe độc lạ

Với xưởng sản xuất rộng 1000m2, chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu bàn ghế cafe độc đáo, các mẫu thịnh hành được khách hàng yêu thích.

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng gọi ngay đến số 0936.625.256.

>>>Xem ngay: Bộ sưu tập bàn ghế ngoài trời sân vườn hot nhất năm nay

Xem thêm: Bộ bàn ghế gỗ hương

Xem thêm: Bộ bàn ghế gỗ hương

Xem thêm: Bộ bàn ghế gỗ hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *