Bàn ăn thông minh 6 ghế

Bàn ăn thông minh 6 ghế

Xã hội phát triển, nhu cầu tăng cao, bàn ăn thông minh 6 ghế đang dần trở nên quen thuộc và hiện diện rộng khắp tổ ấm mỗi gia đình Việt bởi những tính năng được tối ưu, kết hợp thiết kế sang trọng. Cùng nội thất Thiên Phú chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn thông minh đang được ưa chuộng tại Thái Bình nhé.

Tìm hiểu về bàn ăn thông minh

Bạn đang xem: Bàn ăn thông minh 6 ghế

Bàn ăn thông minh là một bàn ăn được thiết kế tích hợp đa tính năng, nhằm phục vụ các mục đích và không gian khác nhau. Ngoài khả năng như gấp gọn, kéo dài,… chúng còn có thể sử dụng như bàn tiếp khách, bàn làm việc, bếp từ, hộc tử… để hỗ trợ tối đa cho bạn về mặt tiện nghi trong cuộc sống. Các thao tác của bàn ăn thông minh dễ dàng, thiết kế tinh tế, chắc chắn và chịu được lực tốt, gọn nhẹ. Có thể nói, bàn ăn thông minh như một người bạn hỗ trợ đắc lực cho gia đình của bạn, giúp tiết kiệm diện tích của căn nhà.

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế thiết kế hiện đại, sang trọngBộ bàn ăn thông minh thiết kế hiện đại, sang trọng

Bàn ăn kết hợp với bếp từ

Một số bàn ăn có thiết kế thêm bếp từ để phục vụ các gia đình có sở thích quây quần cùng nhau tụ họp, ăn uống hay làm các bữa tiệc nho nhỏ cuối tuần cùng bạn bè và người thân. Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ thường có mặt đá hoặc mặt kính để tăng khả năng thích ứng nhiệt nhanh chóng, đồng thời cũng đảm bảo tính sang trọng, tinh tế của chiếc bàn ăn hiện đại.

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế kết hợp với bếp từBộ bàn ăn thông minh 6 ghế kết hợp với bếp từ

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế kết hợp với bếp từBộ bàn ăn thông minh 6 ghế kết hợp với bếp từ

Bàn ăn thông minh kéo dài

Xem thêm: Bàn liền ghế học sinh

Nếu bạn muốn thay đổi kích thước linh hoạt thì bàn ăn thông minh kéo dài chính là một lựa sáng suốt dành cho bạn. Thông thường, bàn sẽ mở rộng theo hướng kéo sang hai bên, khi không cần thiết có thể thu về như hiện trạng ban đầu. Thay vì bạn phải sắm thêm một chiếc bàn ăn nữa để ghép vào mỗi khi nhà có khách khứa, người thân bạn bè tới dùng bữa. Thì nay bạn chỉ cần sắm duy nhất một chiếc bàn ăn thông minh có tính năng mở rộng đã có thể giải quyết triệt để vấn đề đó rồi vừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí sắm đồ lại còn mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời cho decor ngôi nhà.

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế có thể kéo dài, mở rộngBộ bàn ăn thông minh 6 ghế có thể kéo dài, mở rộng

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế hiện đạiBộ bàn ăn thông minh 6 ghế đại

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế kéo dàiBộ Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Xoay Cao Cấp 4 Ghế Nelson

Bàn ăn thông minh gấp gọn

Khác với các bàn ăn thông thường, bàn thông minh xếp gọn được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tối ưu diện tích cho căn nhà. Hầu hết, các loại bàn ăn thông minh gấp gọn thường phù hợp với nhà ở, chung cư có diện tích nhỏ,… với kết cấu bàn nâng, hạ nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển, tiện lợi trong quá trình sử dụng lại tạo sự mới mẻ cho căn phòng. Với màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, kích thước sẽ tuỳ vào không gian căn hộ, có khả năng chống thấm nước, va đập mạnh, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc bàn ăn thông minh gấp gọn phù hợp với gia đình mình.

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế dễ dàng gấp gọnBộ bàn ăn thông minh 6 ghế dễ dàng gấp gọn

Bộ bàn ăn thông minh 6 ghế dễ dàng gấp gọnBộ bàn ăn thông minh 6 ghế dễ dàng gấp gọn

Có thể bạn quan tâm: Ghế gỗ bàn ăn đẹp

Thông thường, bàn ăn thông minh được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, một số chất liệu thường thấy là gỗ công nghiệp MDF, MFC, gỗ tự nhiên, inox, thép không gỉ,…

Gỗ công nghiệp

Đây là loại bàn ăn có giá thành thấp nhất, làm từ gỗ công nghiệp với cốt gỗ thường là MFC, MDF, HDF,… Bề mặt bàn thường được phủ melamine hay kính cường lực, tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng. Ưu điểm của bàn ăn thông minh khi lựa chọn gỗ công nghiệp là trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, không cong vênh, mối mọt, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển…

Gỗ tự nhiên

Khác với gỗ công nghiệp thì bàn ăn thông minh được chế tạo từ gỗ tự nhiên như các dòng bàn ăn gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ xoan đào,…có ưu điểm nổi trội bền bỉ theo thời gian, có máu sắc vân gỗ độc đáo, không bị đổi màu theo thời gian hay bị ăn mòn bởi không khí từ bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc khi lựa chọn dòng gỗ tự nhiên bở giá thành khá cao, trọng lượng nặng.

Bộ bàn ăn thông minh bằng gỗBộ bàn ăn thông minh 6 ghế bằng gỗ

Bộ bàn ăn thông minh bằng gỗBộ bàn ăn thông minh 6 ghế bằng gỗ

Không phải tự dưng bàn ăn thông minh lại được nhiều người ưa chuộng như vậy. Nội thất Thiên Phú được cho là nơi mua bán bàn ăn thông minh được nhiều hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tin tưởng và trao trọn niềm tin. Với nhiều năm kinh nghiệm trong khâu sản xuất và buôn bán đồ nội thất, Thiên Phú sẽ luôn đồng hành và kiến tạo nên không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

QUAN TÂM VỀ SẢN PHẨM, BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI: ▸ Add Showroom: ▪️ CS1: Tầng 2 – Chung cư Bộ tổng Tham Mưu Tây Tựu – Bắc Từ Liêm – Hà Nội ▪️ CS2: Số 28 – Đ.Trung Tâm – KDV Vĩnh Lộc – Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội ▸ Hotline: 0978272698 – 0988896257 ▸ Email: lienhesantot@gmail.com ▸ Website: https://noithatthienphu.net ▸ https://www.facebook.com/Thienphufurni/ Cảm ơn bạn đã ghé thăm fanpage của chúng tôi

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế ăn xuân hòa giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *