Bàn ghế phong cách châu âu

Phong cách thiết kế nội thất châu Âu luôn có sức hút mãnh liệt khó cưỡng. Trong đó, bàn ghế phòng khách đẹp phong cách châu Âu trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người bởi nó đề cao giá trị nghệ thuật và tính đa năng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn cũng đam mê những chi tiết tỉ mỉ và cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn của nội thất kiểu Âu. Hãy cùng Luxurious Decor tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như lợi ích mà các mẫu bàn ghế phong cách châu Âu này mang lại cho ngôi nhà nhé.

Bạn đang xem: Bàn ghế phong cách châu âu

Đặc điểm bàn ghế phòng khách phong cách Châu Âu

Kiểu dáng

Dù hiện tại có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng khách mang phong cách khác nhau. Nhưng không thể phủ nhận rằng những mẫu bàn ghế phong cách Châu Âu sở hữu nhiều điểm nổi bật. Tạo sức hút mãnh liệt cho bất cứ ai lần đầu tiên “chạm” vào vẻ đẹp kiêu sa của chúng.

Trái ngược hẳn với trường phái tối giản, bàn ghế phong cách Châu Âu luôn hướng tới giá trị thẩm mỹ đẳng cấp. Bởi chúng được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng bằng những đường nét đối xứng hoàn hảo. Những họa tiết chạm trổ cầu kỳ, điêu luyện, những hoa văn phong phú, phức tạp tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển nhưng không hề yếu đuối.

Bàn ghế phòng khách kiểu Âu không chỉ có những mẫu “sến”, phong cách tân cổ điển đã mang lại cho chúng một diện mạo hoàn toàn mới. Những mẫu bàn ghế phong cách Châu Âu hiện đại đã phần nào tiết chế những họa tiết, hoa văn, đường nét rườm rà. Thay vào đó là nhấn mạnh vẻ đẹp của sự thanh lịch, trang trọng, dễ ứng dụng vào nhiều không gian sống hơn.

Màu sắc quyền uy sang trọng

Không đa dạng và phóng khoáng như màu sắc của các thiết kế hiện đại, nội thất phong cách Châu Âu khá kén màu. Các màu sắc được sử dụng sẽ toát lên vẻ quyền uy, sang trọng.

Nội thất phong cách Châu Âu nói chung và bàn ăn phong cách Châu nói riêng luôn nổi bật với những gam màu trắng, kem, ánh vàng kết hợp với nhóm màu sắc sang trọng, thể hiện tính uy quyền như xám, đỏ, xanh rêu, xanh khói.

Đặc biệt những bộ bàn trà cổ điển còn được mạ vàng non hoặc đánh nhũ đồng lộng lẫy, đồ sộ khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Chất liệu

Để tạo nên những bộ bàn ghế phòng khách phong cách Châu Âu thời thượng thì gỗ được cho là chất liệu quan trọng hơn cả. Hay nói cách khác nó chính là linh hồn của những mẫu bàn ăn đẹp không tì vết. Thông thường người ta vẫn lựa chọn các dòng gỗ quý hiếm trong tự nhiên để chế tác những sản phẩm siêu kinh điển như gỗ óc chó, gỗ anh đào, gỗ hương, gỗ lim, gỗ sồi,..

Mỗi loại gỗ mang đến giá trị và khác nhau tuy nhiên đều có một điểm chung. Đó chính là những thớ gỗ dày, đặc, những vân gỗ mềm mại, tự nhiên. Điều này cho phép các nghệ nhân thỏa sức sáng tạo, chế tác thành công từng đường nét tỉ mỉ, chăm chút và kỹ lưỡng.

Xem thêm: Bộ bàn ăn 4 ghế mặt đá

Bên cạnh chất liệu gỗ, da, nỉ cũng là chất liệu được sử dụng nhiều trong gia công bộ bàn ghế phòng khách. Những chiếc ghế được bọc da cao cấp ở phần nệm và phần lưng giúp cho bộ sản phẩm trở nên đồ sộ hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều.

3 Lý do bàn ghế đẹp cho phòng khách kiểu Châu Âu được yêu thích

Mỗi phong cách thiết kế đều mang lại cho gia chủ những lợi ích riêng biệt. Đó có thể là độ tiện nghi, thẩm mỹ hoặc thoả mãn nhu cầu thể hiện. Vậy bàn ghế phong cách Châu Âu sẽ mang lại những gì cho gia chủ?

Tính thẩm mỹ

Bàn ghế phòng khách giống như linh hồn của cả căn nhà, đó là nơi bạn phô ra những gì tuyệt vời nhất của nhà mình. Chính vì thế tính thẩm mỹ trong nội thất phòng khách ngày càng được đề cao. Phong cách Châu Âu như một sự lựa chọn tối ưu bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cả hào nhoáng, xa hoa.

Những bộ bàn ghế với những đường cong sắc nét, tỉ mỉ, công phu. Mang lại tính nghệ thuật cao cùng màu sắc đa dạng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Kiểu dáng mô tả ngai vàng, thiết kế của quý tộc, chức tước, vua chúa ngày xưa với nhiều tính năng vượt trội hơn cả một bộ ghế thông thường.

Thể hiện phong cách gia chủ

Tính cách của mỗi người biểu hiện rõ nhất qua việc lựa chọn và bố trí nội thất, màu sắc, kết cấu tổng thể,….. Đối với bàn ghế phong cách Châu Âu toát lên sự sang chảnh, chịu chi, chịu chơi cùng độ giàu có của gia chủ. Nếu bạn muốn thể hiện sự xa hoa của mình có thể lựa chọn những bộ bàn ghế dát vàng, cẩn đá quý hiếm độc đáo và hoành tráng.

Chất lượng bền vững

Người xưa có câu “đắt xắt ra miếng”, điều đó chưa sai bao giờ. Bàn ghế phong cách Châu Âu không chỉ có vẻ thẩm mỹ ngất ngây lòng người mà còn có ưu điểm lớn về chất lượng.

Các bộ bàn ghế kiểu Âu được làm từ chất liệu cao cấp, đa số là gỗ tự nhiên quý hiếm. Đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Và gỗ là một trong những chất liệu có độ bền vượt thời gian, chúng có thể tồn tại cả 2 – 3 thế hệ.

Các chất liệu da, nỉ bọc cao cấp cũng được gia công, xử lý chuyên nghiệp, bền lâu với thời gian.

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp phong cách Châu Âu

Luxurious Decor tổng hợp một số mẫu thiết kế bàn ghế phòng cách đẹp theo phong cách Châu Âu nổi bật:

Mua bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại kiểu Châu Âu ở đâu?

Luxurious Decor tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối đa dạng mẫu bàn ghế phòng khách đẹp phong cách Châu Âu. Chúng tôi tâm huyết chau chuốt từng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Phù hợp với nhiều không gian sống đáp ứng được sở thích cũng như nhu cầu mua sắm nội thất của các gia đình Việt.

Xem thêm: Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo 

Với uy tín thương hiệu 15 năm, Luxurious Decor chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của Quý vị:

Những lợi ích cho khách hàng chỉ có tại Luxurious Decor

– Bàn ghế nội thất Luxurious Decor được sản xuất trực tiếp tại xưởng hơn 5000m2. Trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại Châu Âu và Nhật Bản. Chính vì thế chất lượng, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng luôn được đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới hợp gu, hợp phong cách ngôi nhà.

– Chất liệu sử dụng chủ yếu bằng gỗ tự nhiên, loại gỗ theo yêu cầu của khách hàng.

– Có riêng đội ngũ KTS sẵn sàng tư vấn phong cách phù hợp, tạo dấu ấn đặc trưng riêng cho mỗi công trình.

– Thi công lắp đặt từ A đến Z tối ưu chi phí.

– Báo giá tại xưởng, cam kết giá tốt nhất thị trường

Trải qua hàng thế kỷ, bàn ghế phòng khách đẹp phong cách Châu Âu vẫn luôn khẳng định được đẳng cấp sang trọng. Nếu bạn cũng bị hấp dẫn bởi phong cách nội thất thời thượng này. Có thể tham khảo và đặt mua ngay những mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng cho không gian phòng bếp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0789.19.9779 để được tư vấn đầy đủ, chi tiết!

Tham khảo thêm các mẫu bàn ghế cho phòng khách đẹp tại: https://noithatauchau.vn/

Xem thêm: Bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *