Tủ bếp hiện đại sang trọng

Ngày đăng: 29/10/2022

Bất kỳ một lĩnh vực nào liên quan đến tính mỹ thuật đều cần có những đặc điểm thẩm mỹ và xu hướng riêng. Thiết kế nội thất cũng không ngoại lệ, hiện nay xu hướng nội thích được yêu thích nhất đó là những kiểu thiết kế hiện đại, thông minh và tiện nghi. Nếu gia đình bạn đang có dự định thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại và thông minh phù hợp với không gian kiến trúc của căn nhà thì mời bạn tham khảo 50 mẫu tủ bếp hiện đại nhất của chúng tôi ở dưới đây.

Bạn đang xem: Tủ bếp hiện đại sang trọng

50 mẫu tủ bếp hiện đại nhất cho nhà tiện nghi và sang trọng

1. Cấu tạo tủ bếp hiện đại

1.1. Vật liệu (chất liệu) tủ bếp hiện đại

Có rất nhiều vật liệu khác nhau được dùng trong thiết kế tủ bếp, nhưng đối với những bộ tủ bếp hiện đại thì không thể không nhắc tới 2 loại chất liệu dưới đây:

  • Chất liệu gỗ công nghiệp

– Chất liệu gỗ công nghiệp có 2 loại là gỗ acrylic bóng gương và laminate chống trầy xước. Với những gia đình trẻ, hiện đại năng động hiện nay thì đây sẽ là lựa chọn số 1 bởi tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, đem đến sự trẻ trung, sang trọng cho gian bếp.

  • Chất liệu gỗ tự nhiên:

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sang gỗ tự nhiên là sồi nga. Gỗ sồi nga tự nhiên đặc trưng bởi màu sắc sáng tươi cùng đường vân gỗ đều đẹp. Vì vậy, lựa chọn chất liệu này trong nội thất tủ bếp sẽ thể hiện được nét đẹp trẻ trung và hiện đại cho không gian nội thất nhà bếp.

1.2. Cấu tạo tủ bếp hiện đại

Tủ bếp hiện đại có cấu tạo gồm 2 phần: phần gỗ và phụ kiện hiện đại thông minh. Chi tiết cùng Hpro tìm hiểu dưới đây:

Phần gỗ: Tủ bếp hiện đại ngày nay thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp (acrylic, laminate, melamine) và gỗ tự nhiên (sồi nga, sồi mỹ, xoan đào..)

Phụ kiện hiện đại thông minh: Trong cấu tạo tủ bếp hiện đại thì phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò khá quan trọng, nó quyết định đến việc sử dụng tủ bếp có hiệu quả hay không.

Sau đây là một số phụ kiện không thể thiếu được trong 1 bộ tủ bếp hiện đại:

  • Kính cường lực ốp tường bếp
  • Mặt đá tủ bếp
  • Bản lề giảm chấn – phụ kiện giúp việc đóng mở tủ bếp trở nên nhẹ nhàng hơn và hạn chế gây ra tiếng ồn.
  • Giá để gia vị và dao thớt
  • Giá xoong nồi
  • Giá úp bát
  • Tay nâng Blum

….

1.3. Báo giá tủ bếp hiện đại giá rẻ

Giá tủ bếp hiện đại sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: kích thước, kiểu dáng, chất liệu… Đối với chất liệu làm tủ bếp thì có 2 loại rõ ràng là gỗ công nghiệp (acrylic, laminate) và gỗ tự nhiên (sồi nga, sồi Mỹ, xoan đào) mỗi loại có mức giá khác nhau.

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại của từng loại, mời bạn tham khảo:

– Báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại acrylic bóng gương:

Báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại laminate:

Báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại gỗ sồi Nga:

Các bảng báo giá tủ bếp trên áp dụng cho tủ bếp có kích thước tiêu chuẩn là:

  • Chiều cao cả bộ tủ bếp là 225cm.
  • Chiều cao của tủ bếp trên là 80cm tính cả phào trang trí và chiều sâu tính cả mặt cánh là 35cm.
  • Chiều cao của tủ bếp dưới từ 81 – 86cm tính cả mặt đá bàn bếp và chiều sâu tính cả mặt đá là 55cm.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp kịch trần hoặc chỉ làm tủ bếp dưới hoặc tủ bếp trên thì chúng tôi sẽ sẽ tính với mức giá khác. Thông thường, với những mẫu tủ bếp có chiều cao vượt quá khoảng 40cm so với chiều cao của tủ bếp tiêu chuẩn sẽ cộng thêm phần chi phí phát sinh bằng 1/4 đơn giá của tủ bếp tiêu chuẩn tương ứng theo các chất liệu khác nhau.

2. Tủ bếp hiện đại Châu Âu

Tủ bếp hiện đại theo phong cách Châu Âu hiện đang được rất nhiều gia đình trẻ quan tâm, yêu thích bởi sự năng động, mới mẻ, sang trọng, màu sắc đa dạng, tinh tế. Cùng Hpro chiêm ngưỡng một số mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu rất thịnh hành hiện nay nhé!

>>> Tiết lộ 99+ mẫu tủ bếp acrylic an cường bề mặt bóng gương đẹp siêu tiện lợi, chiều lòng các chị em nội trợ.

Video thực tếtủ bếp acrylic kết hợp laminate nhà anh Lâm – Hoài Đức

3. Tủ bếp đơn giản hiện đại

>>> Có thể bạn quan tâm: 15 mẫu kệ bếp đa năng giá rẻ cho nhà chung cư của Nội Thất Hpro.

4. Tủ bếp cao cấp hiện đại

>>> Ngắm nhìn bộ sưu tập Top 120 mẫu nhà bếp đẹp nhất – Ấn tượng trong từng chi tiết

5. Các loại tủ bếp hiện đại

5.1. Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

– Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được ứng dụng trong nội thất nhưng đối với thiết kế tủ bếp hiện đại thì gỗ sồi Nga được yêu thích, ưu chuộng nhiều hơn bởi nó có màu sắc sáng tươi cùng những đường vân gỗ đều đẹp. Do vậy, khi được sử dụng trong nội thất tủ bếp thì tủ bếp gỗ sồi nga này sẽ mang đến một không gian trẻ trung, hiện đại hơn.

Cùng Hpro tham khảo ngay một số mẫu tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại dưới đây:

5.2. Tủ bếp hiện đại acrylic

Xem thêm: Nhược điểm của tủ bếp nhựa

Chất liệu gỗ công nghiệp acrylic bóng gương là đại diện cho dòng vật liệu hiện đại ngày nay. Gỗ acrylic có bề mặt sáng bóng như gương và khả năng chống trầy xước tốt, và đặc biệt là có 50 màu sắc từ màu trơn trẻ trung cho đến màu vân gỗ giúp bạn sở hữu một không gian bếp hiện đại ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt.

Video thực tế mẫu tủ bếp acrylic nhà anh Tú sau khi Hpro lắp đặt hoàn thiện

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic nhà chị Yên – Ngọc Lâm

Video thực tế mẫu tủ bếp acrylic nhà chú Tòng – Thái Hà

Video thực tế bộ tủ bếp hiện đại gỗ acrylic bóng gương nhà anh Thủy – Hải Phòng

Video thực tế bộ tủ bếp nhà anh Tuấn

Video mẫu tủ bếp hiện đại nhỏ xinh tiện ích nhà anh Nam

Thiết kế tiện nghi, sang trọng của tủ bếp acrylic nhà chị Hiền – CC Ciputra

Video cận cảnh mẫu tủ bếp acrylic hiện đại nhà anh Minh – Lê Trọng Tấn

5.3. Tủ bếp laminate hiện đại

Gỗ công nghiệp laminate sần An Cường được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế thi công nội thất, đặc biệt là tủ bếp bởi khả năng chống trầy xước cực tốt. Laminate cực kì đa dạng về màu sắc, có đến gần 300 mã màu khác nhau từ màu vân gỗ chủ đạo cho đến màu trơn trẻ trung. Cùng Hpro tham khảo một số mẫu thiết kế tủ bếp laminate hiện đại nhất hiện nay:

5.4. Tủ bếp inox hiện đại

Tủ bếp inox không còn xa lạ gì với các gia đình thành phố hiện nay. Bởi tủ bếp inox được biết đến là tủ có độ bền cao nhất mà lại đảm bảo cả tính thẩm mỹ. Chính vì thế mà tủ bếp inox chiếm được lòng tin của mọi gia đình. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp inox hiện đại mà Hpro đã thi công, mời bạn tham khảo:

Video thực tế bộ tủ bếp inox cánh acrylic nhà chị Trang – Tân Tây Hồ

5.5. Tủ bếp nhựa hiện đại

Hiện nay, ở trên thị trường tủ bếp nhựa hiện đại có 2 loại khác nhau. Tủ bếp 100% nhựa và tủ bếp có vật liệu với code bên trong là gỗ mdf lõi xanh chống ẩm và bề mặt được dán một lớp nhựa cao cấp acrylic hoặc laminate. Tuy nhiên, được yêu thích nhất vẫn là các loại tủ bếp được sử dụng code gỗ công nghiệp nhờ độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt.

Dưới đây, chúng tôi chỉ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ bếp nhựa được làm bằng code gỗ mdf lõi xanh chống chống ẩm An Cường:

5.6. Tủ bếp nhôm kính hiện đại

Mặc dù không phải là sản phẩm cao cấp như các loại tủ bếp bằng gỗ nhưng tủ bếp nhôm kính hiện đại cũng có những ưu điểm nội bật như: có tính thẩm mỹ cao bởi chúng mang vẻ đẹp sang trọng từ nhiều màu sắc khác nhau, có độ bề và chắc chắn cao cùng giá thành bình dân.

6. Các kiểu tủ bếp hiện đại

6.1. Tủ bếp chữ i hiện đại

Tủ bếp chữ I là kiểu tủ bếp được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng được thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Dưới đây là một số mẫu thiết kế tủ bếp chữ i hiện đại tại Nội thất Hpro, mời bạn tham khảo:

Video thực tế bộ tủ bếp gỗ sồi nga chữ i hiện đại nhà anh Hoa – New Life Hạ Long

6.2. Tủ bếp hiện đại chữ L

Tủ bếp chữ l là kiểu tủ bếp dễ dàng thích hợp với bất cứ không gian nhà bếp nào, dù là nhỏ gọn hay rộng rãi. Kiểu dáng tủ bếp này mang rất nhiều ưu điểm giúp cho người nội trợ có một không gian sử dụng thoải mái và thuận tiện nhất. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp hiện đại chữ L ở Hpro mời bạn tham khảo:

Video thực tế bộ tủ bếp chữ L hiện đại của nhà anh Hùng – Hưng YênVideo thực tế bộ tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Dương – Hoài ĐứcVideo thực tế bộ tủ bếp chữ L hiện đại chất liệu acrylic bóng gương của nhà anh Tuấn – Đông Anh

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp treo tường bằng gỗ

6.3. Tủ bếp đảo hiện đại

Bàn đảo kết hợp hài hòa cùng tủ bếp mang lại không gian bếp rất ấn tượng. Tủ bếp có bàn đảo giúp các bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình thuận tiện hơn, đặc biệt là khi có nhiều người cùng nấu ăn. Bàn đảo cũng là nơi trang trí đồ ăn dễ dàng hơn.

Chị Lan – Imperia Sky Garden phản hồi về tủ bếp acrylic và dịch vụ Hpro cung cấpVideo thực tế bộ tủ bếp acrylic kèm bàn đảo sang trọng nhà anh Thi – Green Bay Mễ Trì

6.4. Tủ bếp quầy bar hiện đại

Tủ bếp hiện đại kết hợp quầy bar là xu hướng được nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay. Quầy bar sẽ trở thành nơi gia đình bạn tiếp đón khách tới nhà hoặc không gian ấm cúng để gia đình cùng sinh hoạt sau ngày làm việc vất vả.

Video thực tế bộ tủ bếp gỗ laminate nhà chú Việt

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic kèm quầy bar hiện đại của nhà chị Nga – Mỹ Đình

7. Phụ kiện tủ bếp hiện đại

7.1. Tay nắm tủ bếp hiện đại

Một phòng bếp hiện đại hoàn chỉnh thì ngoài vấn đề thiết kế tủ bếp đẹp thì tay nắm tủ bếp hiện đại cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Tuy tay nắm là phụ kiện nhỏ nhưng nó có vai trò giúp việc đóng mở cánh tủ bếp thuận tiện hơn và cũng một phần quyết định đến vẻ đẹp hiện đại của gian bếp.

Dưới đây là một tay nắm tủ bếp hiện đại mà Hpro cung cấp, mời bạn tham khảo:

7.2. Các phụ kiện tủ bếp hiện đại khác

Xem thêm: Thiết kế tủ bếp thông minh

Một bộ tủ bếp hiện đại thì không thể một trong những loại phụ kiện sau:

7.2.1. Giá úp bát đĩa inox

Hiện nay Hpro đang cung cấp 3 loại giá úp bát đĩa inox tủ bếp: giá bát cố định 2 tầng, giá bát nâng hạ và giá bát 3 tầng sản xuất. Dưới đây là hình ảnh và video từng loại phụ kiện tủ bếp hiện đại:

– Phụ kiện giá úp bát 2 tầng cố định có giá 1.600.000đ/bộ kèm khay hứng nước

Video thực tế giá úp bát 2 tầng cố định Carymax

– Phụ kiện giá úp bát nâng hạ Carymax giá 5.300.000đ/bộ kèm khay nhựa hứng nước

Video thực tế phụ kiện giá úp bát nâng hạ Carymax

– Phụ kiện giá úp bát 3 tầng inox 201 do Hpro sản xuất có giá là 850.000đ/bộ kèm khay hứng nước

Video thực tế phụ kiện giá úp bát 3 tầng do Hpro sản xuất

7.2.2. Giá úp xoong nồi

– Phụ kiện giá úp xoong nồi 2 tầng Carymax giá 2.800.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp treo tường bằng gỗ

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp treo tường bằng gỗ

Video thực tế phụ kiện giá úp xoong nồi 2 tầng Carymax

– Phụ kiện giá úp xoong nồi 2 tầng inox 201 do Hpro sản xuất giá 1.300.000đ/bộ kèm khay hứng nước

Video thực tế phụ kiện giá úp xoong nồi 2 tầng Hpro sản xuất

7.2.3. Giá dao thớt đa năng

– Giá dao thớt inox sợi: 1.650.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

Video thực tế giá dao thớt đa năng dạng sợi

– Giá dao thớt đa năng inox hộp: 1.800.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

7.2.4. Góc kệ liên hoàn, mâm xoay hình lá

– Mâm xoay hình lá giá 5.500.000đ/bộ 2 tầng

Video phụ kiện mâm xoay hình lá

– Góc kệ liên hoàn giá 5.500.000đ/bộ 4 khay – 2 tầng.

Video phụ kiện góc kệ liên hoàn

7.2.5. Phụ kiện bản lề, ray trượt giảm chấn

8. Mẫu cánh tủ bếp hiện đại

8.1. Mẫu cánh tủ bếp hiện đại phẳng có tay nắm

Đây là kiểu cánh tủ bếp dành riêng cho dòng sản phẩm gỗ công nghiệp, chúng được sản xuất và tạo thành những tấm gỗ lớn với bề mặt phẳng và mịn màng. Kiểu cánh tủ bếp này sẽ mang đến cho gia đình một không gian hiện đại, lịch sự và không kém phần tinh tế.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu, công trình thực tế tại Hpro, mời bạn tham khảo:

8.2. Mẫu cánh tủ bếp hiện đại phẳng không có tay nắm

– Tủ bếp sử dụng cánh tủ không tay nắm chính là xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay. Thay vì sử dụng tay nắm, cánh tủ bếp sẽ được vát chéo 45 độ với phương án thiết kế áp dụng công nghệ dán cạnh đường chéo để tạo khe hở giữa phần cánh tủ và thùng tủ, việc đóng mở cửa tủ bếp sẽ trở nên dễ dàng mà không cần phải lắp đặt thêm phụ kiện tay nắm.

– Với kiểu thiết kế này sẽ đánh lừa thị giác của bạn mang tới cảm giác gọn gàng đối với những phòng bếp có diện tích khiêm tốn. Ngoài ra, mẫu cánh tủ bếp không tay nắm này còn tạo thêm sự hiện đại và đẳng cấp cho không gian.

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic không tay nắm của nhà cô Lan – Dương Nội, Hà Đông

8.3. Mẫu cánh tủ bếp hiện đại phẳng chỉ

Đặc điểm của cánh tủ bếp này là bề mặt của chúng như một mặt phẳng. Thông thường, với chất liệu gỗ tự nhiên khi nhiệt độ đột ngột thay đổi sẽ dẫn đến tình trạng giãn nở hoặc cong vênh, nứt nẻ nên khi thi công kiểu cánh tủ bếp này những người thợ phải tạo ra đường chỉ nhỏ với chiều dài từ 2 đến 3mm để rỗng giữa phần đai và phần huỳnh của cánh tủ.

Video thực tế bộ tủ bếp gỗ sồi mỹ nhà chị Đào – Thái Nguyên sử dụng cánh phẳng chỉ

8.4. Mẫu cánh tủ bếp hiện đại xẻ rãnh

Kiểu cánh tủ bếp này thường được thiết kế cho phần khoang chậu rửa hoặc không gian đựng xoong nồi vì bên trong những khoang này cần sự thông thoáng để tránh gây ra những hiện tượng ẩm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ tủ bếp.

Video thực tế bộ tủ bếp gỗ xoan đào sử dụng cánh phẳng chỉ của nhà anh Tuân

9. Tủ bếp nhỏ hiện đại

Video thực tế bộ tủ bếp laminate kết hợp acrylic nhà anh Tú – Osaka Complex Ngọc Hồi

10. Mẫu tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp sơn bệt

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ HDF sơn trắng hiện đại nhà anh Việt – Phùng Khoang

Video thực tế mẫu tủ bếp chữ I gõ MDF lõi xanh sơn trắng nhà cô Mai – Cầu Giấy

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp treo tường bằng gỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *