Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN – BIẾN HÓA MỌI PHONG CÁCH

Không gian bếp sang trọng, tiện nghi và gọn gàng không thể thiếu sự có mặt của chiếc tủ bếp. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên hội tụ đủ mọi giá trị mà người dùng cần. Đây là loại vật liệu duy nhất có thể dùng làm bếp theo mọi phong cách mà gia chủ mong muốn. Từ cổ điển cho tới hiện đại, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về loại tủ bếp này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang xem: Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ Pachy tại nhà anh Dũng – Hoàng Huy – Cầu Quay – Hải Phòng

Bàn giao tủ bếp gỗ gõ đỏ Pachy đẹp không tì vết tại nhà chú Ấn – Kẻ Sặt Hải Dương.

Các Loại Phổ Biến Sử Dụng Để Sản Xuất Nội Thất Tủ Bếp – Giá Thành – Ưu Nhược Điểm Của Chúng.

Siêu phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên gõ Đỏ do Nội Thất Phúc Thọ

1. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên là gì?

tủ bếp gỗ tự nhiên
Công trình nhà chị Liên – Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Tủ bếp gỗ tự nhiên
Mẫu tủ bếp gỗ Dổi lõi vàng được thực hiện bởi Nội Thất Phúc Thọ

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp kính cường lực

Là loại gỗ được khai thác trực tiếp từ những cánh rừng nguyên sinh hoặc rừng trồng. Loại gỗ này sau đó được đem đi sản xuất đồ nội thất mà không phải qua bất cứ khâu chế biến gỗ thành vật liệu khác.

Review tủ bếp gỗ sồi Nga của nhà anh Khánh – Chị Vân Anh – Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ gỗ tự nhiên. Chúng mang đến vẻ đẹp vừa mộc mạc lại vừa sang trọng. Màu sắc và vân gỗ có sự khác biệt nên mang đến sự đa dạng trong mẫu mã.

Xem thêm về: giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Xem thêm: Các loại gỗ tự nhiên làm tủ bếp phổ biến nhất hiện nay

tủ bếp gỗ tự nhiên

2. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên có ưu nhược điểm như thế nào?

2.1 Ưu điểm

2.1.1 Độ bền theo thời gian

Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên có ưu điểm rất lớn về độ cứng chắc và chịu lực. Như chúng ta đã biết, khí hậu Việt Nam khá khắc nghiệt nhưng tủ bếp loại này không dễ bị cong vênh, co ngót, suy giảm về chất lượng.

Xem thêm: Tủ bếp nhôm kính giả gỗ

Trong quá trình sản xuất, nó được phơi và tẩm sẩy theo quy chuẩn. Vì vậy, có thể hạn chế mối mọt, côn trùng gặm nhấm. Các vấn đề về độ ẩm và nước cũng ít làm ảnh hưởng tới dòng tủ bếp này. Nếu quá trình sử dụng của bạn đúng cách thì chúng sẽ giữ được độ bền rất cao.

2.1.2 Tính thẩm mỹ và sự đa dạng về kiểu dáng

Có khá nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn chọn lựa. Tùy thuộc thiết kế và diện tích ngôi nhà, bạn có tủ bếp dáng chữ I, chữ L, chữ U, chữ G hoặc dáng chữ I song song,…

Có những điểm rất thú vị khi mỗi cây gỗ lại có kiểu vân khác nhau. Do đó, nó có đa dạng kiểu vân, họa tiết cũng như màu sắc. Bạn có thể chọn màu cũng có thể chọn phun sơn để có màu mình yêu thích.

Xem thêm: Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp kiểu dáng chữ G

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp kính cường lực

2.2 Nhược điểm

Tài nguyên thiên nhiên đang trong tình trạng cạn kiệt. Hầu hết đều phải nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài. Quá trình chế tác cần nhiều thời gian. Do đó, chi phí cho dòng sản phẩm này khá cao.

Quá trình sản xuất gỗ chưa chuẩn, thợ sản xuất chưa chuyên nghiệp đều có thể khiến tủ bếp từ gỗ tự nhiên bị cong vênh, co ngót theo thời gian.

3. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên có những loại phổ biến nào?

Hiện nay có vô vàn các loại khác nhau: sồi, tần bì, xoan đào, hương, trắc, sưa, lim, căm xe, gõ,…Khách hàng đều có thể lựa chọn để thiết kế tủ bếp. Tuy nhiên, các loại phổ biến hiện nay thường được chọn làm tủ bếp bao gồm: xoan đào, tần bì, sồi, óc chó.

Xem thêm: Những kiểu tủ bếp được yêu thích nhất

3.1 Tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp làm từ gỗ xoan đào có màu hồng, vân gỗ rõ ràng và mịn. Gỗ xoan đào có độ bền khá tốt, chống được mối mọt xâm hại. Tủ bếp làm từ loại gỗ này có thể thiết kế được cả hai phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Do đó, tính ứng dụng khá cao và được nhiều khách hàng lựa chọn.

3.2 Tủ bếp gỗ tần bì

tủ bếp gỗ tự nhiên

tủ bếp gỗ tự nhiên
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ hiện đại của gia đình chị Vân Anh – Đội Cấn – Ba Đình _ Hà Nội

Tủ bếp làm từ gỗ tần bì nổi bật với ưu điểm cứng và chịu lực tốt, thậm chí là chịu nhiệt. Gỗ tần bì được nhập khẩu từ các nước châu Âu, vân gỗ cũng khá ấn tượng và đẹp mắt. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu cho bên sản xuất tủ. Tuy nhiên, loại tủ bếp làm từ gỗ tần bì khá hợp với phong cách hiện đại.

3.3 Tủ bếp gỗ sồi

Với gỗ sồi, bạn có thể lựa chọn giữa sồi trắng và sồi đỏ để làm tủ bếp. Mỗi loại có cấu trúc vân khác nhau nhưng nhìn chung vẫn mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho người nhìn. Màu gỗ sồi làm tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay là màu vàng nhạt. Bởi màu vàng khá bắt mắt và nổi bật để tạo nên không gian bếp trẻ trung, hiện đại. Chất lượng gỗ làm tủ cũng khá bền và chắc.

Công trình tủ bếp gỗ sồi Nga của gia đình Anh Hiếu – Thanh Oai – Hà Nội.

3.4 Tủ bếp gỗ óc chó

Có rất nhiều lí do để lựa chọn gỗ óc chó làm tủ bếp trong đó phải kể đến sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Mặc dù giá thành khá cao nhưng nó vẫn được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Với nhiều gam màu khác nhau, từ nâu nhạt đến nâu đậm socola, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Tủ bếp từ gỗ óc chó rất cứng nên khả năng chịu lực cao, bền với thời gian.

Có thể bạn quan tâm: 30 mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp, giá tốt bố trí công năng phù hợp mọi căn bếp

Xem thêm: Kích thước tủ bếp gỗ tự nhiên chuẩn

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó
Hình ảnh thực tế cánh gỗ Óc Chó được chế tác tại xưởng Nội Thất Phúc Thọ

Xem thêm về các công trình nội thất khác tại: Nội Thất Phúc Thọ

4. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên giá được tính như thế nào?

4.1 Bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên tại Nội Thất Phúc Thọ

tủ bếp bao tiền 1m
Bảng giá gỗ tự nhiên chất liệu gỗ Sồi Nga
Bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên chất liệu Xoan đào Nam Phi mới nhất tại Nội Thất Phúc Thọ

Có nhiều loại khác nhau với giá cả khác nhau. Giá cả của bộ tủ bếp sẽ phụ thuộc vào độ quý hiếm của loại gỗ làm nó. Tủ bếp làm từ các loại gỗ quý hiếm có giá rất cao nên sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Với điều kiện kinh tế ở Việt Nam, khách hàng thường chọn gỗ tầm trung như: sồi, tần bì, xoan đào, óc chó,…Các loại gỗ quý hiếm sẽ rất đắt nhưng thời gian sử dụng càng lâu lại càng tăng giá trị.

Giá được tính trên một mét dài kép gồm tủ trên và tủ dưới.

5. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên làm ở đâu đáng tin cậy?

5.1 Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ của Nội Thất Phúc Thọ uy tín, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

Đối với các sản phẩm thiết kế như tủ bếp, đơn vị sản xuất nắm vai trò hết sức quan trọng. Chọn được một nơi sản xuất uy tín, bạn sẽ có được bộ tủ ưng ý. Nội Thất Phúc Thọ là đơn vị sản xuất nội thất tủ bếp lâu năm. Chúng tôi có kinh nghiệm dày dặn về tủ bếp cả từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Đội ngũ nhân viên với đầy đủ kiến thức chuyên môn để hỗ trợ khách hàng. Họ làm việc với tâm thế nhiệt huyết và thái độ trân trọng khách hàng.

Đối với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên, nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu từ Bắc Mỹ hoặc châu Âu rất đảm bảo. Về kiểu dáng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu mình thích hoặc dựa trên ý tưởng của các kiến trúc sư chúng tôi.

5.2 Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng

địa chỉ cửa hàng tủ bếp uy tín tại Hải Phòng

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp sản phẩm. Hệ thống showroom với những mẫu tủ thời thượng và sang trọng. Bạn có thể tới tận xưởng để theo dõi quá trình sản xuất tủ. Hoặc bạn qua ngay showroom ngắm nhìn mẫu thực tế của chúng tôi.

Chế độ bảo hành lên tới ba năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Vì vậy, nếu sản phẩm phát sinh vấn đề, bạn đừng quên gọi cho chúng tôi.

Xem thêm: Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ tự nhiên bạn cần biết

Tủ bếp gỗ óc chó tại nhà chú Chiến – Việt Yên – Bắc Giang – được thực hiện bởi Nội Thất Phúc Thọ

Say đắm với tủ bếp gỗ Dổi cao cấp do Nội Thất Phúc Thọ thi công tại nhà anh Thắng tại Vinhomes – Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp kính cường lực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *