Bàn gỗ me tây nguyên tấm

Trong xu hướng nội thất hiện đại ngày nay việc sử dụng bàn ghế gỗ nguyên tấm không còn là sở thích dành riêng cho những người thích chơi đồ cổ nữa. Mà hơn thế, đây hiện đang là xu hướng nội thất được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Một trong số những mẫu bàn ghế được ưa chuộng hàng đầu chính là bàn gỗ me tây nguyên tấm. Gỗ me tây là loại vật liệu gây ấn tượng bởi chúng có tính thẩm mỹ cao cùng độ bền tốt. Nếu như bạn đang lăn tăn không biết có nên mua bàn gỗ me tây nguyên tấm hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nội thất Tứ Gia nhé!

Bạn đang xem: Bàn ghế me tây

Những mẫu bàn gỗ me tây nguyên tấm được ưa chuộng hiện nay

Như chúng ta đã biết, bàn gỗ me tây nguyên tấm hiện đang là món đồ nội thất rất được yêu thích và đang dần thống lĩnh thị trường đồ nội thất từ gỗ tự nhiên với sự xuất hiện dày đặc trong mọi không gian. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu bàn gỗ me tây nguyên tấm từ nhà riêng cho đến văn phòng, nhà hàng, quán cafe,… Cùng Nội thất Tứ Gia điểm qua một số mẫu bàn gỗ me tây nguyên tấm được ưa chuộng và đưa vào sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm

Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm là một trong những món đồ nội thất được đông đào khách hàng yêu thích và lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, tinh tế. So với các loại gỗ khác thì gỗ me tây có đường vân gỗ đẹp, rõ ràng, rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển.

Sau khi đặt mua mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm bạn có thể kết hợp với những mẫu chân bàn từ gỗ me tây hoặc chân bàn khác sao cho phù hợp.

Bàn trà gỗ me tây nguyên tấm

Bàn trà gỗ me tây được thiết kế theo hình thù của gỗ có sẵn, không hề bị chắp vá nên vẫn giữ nguyên được đường nét tự nhiên của vân gỗ. Bề mặt bàn được xử lý kỹ thuật khá kỹ tạo nên cảm giác láng mịn khi sờ vào. Đây là mẫu bàn trà cực kỳ độc đáo và có tính nghệ thuật cao từ đó giúp cho việc thưởng trà của bạn trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Có thể lựa chọn bàn trà dạng hình tròn đơn giản hoặc các mẫu hình đặc biệt tùy theo sở thích của mỗi cá nhân.

Bàn ăn gỗ me tây nguyên tấm

Bàn ăn là một phần nội thất không thể thiếu trong không gian phòng bếp mỗi nhà. Bàn ăn gỗ me tây nguyên tấm thường có kích thước dài, đáp ứng nhu cầu về kích thước cũng như số lượng ghế ngồi cho các thành viên. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình có thể lựa chọn mẫu bàn ăn 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế, thậm chí là 12 ghế.

Xem thêm: Bộ bàn ghế làm việc

Nhờ kích thước dài và rộng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nên bàn ăn từ gỗ me tây nguyên tấm còn góp phần tạo nên không gian sinh hoạt vô cùng ấm cúng, kết nối mọi người trong nhà lại thông qua những bữa cơm thân mật, quây quần bên nhau.

Bàn làm việc gỗ me tây nguyên tấm

Bàn làm việc gỗ tây được khá nhiều văn phòng, công ty lựa chọn cho không gian làm việc của mình. Các mẫu bàn làm việc nguyên tấm bằng gỗ me tây có kích thước dài rộng tạo ra không gian làm việc lý tưởng cho mọi văn phòng. Với thiết kế ấn tượng, độc đáo, mới lạ so với các mẫu bàn làm việc thông thường, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn làm việc này để mang lại nguồn cảm hứng mới mẻ, sáng tạo cho công việc thêm phần hiệu quả.

Bàn cafe gỗ me tây nguyên tấm

Ngày nay, quán cafe là nơi lui tới thường xuyên của các bạn trẻ, nhân viên văn phòng,… Đây là nơi có không gian thoải mái giúp mọi người thư giãn, gặp mặt bạn bè. Bên cạnh yếu tố là đồ uống ngon, đa dạng thì thiết kế, cách decor nội thất cũng ảnh hưởng rất lớn đến mức độ lui tới của khách hàng. Một trong số đó chính là mẫu bàn cafe.

Để bắt kịp theo xu hướng thì nhiều quán cafe đã lựa chọn bàn cafe từ gỗ me tây để trang trí quán, với sự đơn giản mà vô cùng tinh tế vốn có đây sẽ là yếu tố thu hút khách hàng ghé thăm thường xuyên. Đồng thời các mẫu bàn cafe nguyên tấm còn có độ dài thích hợp cho việc học nhóm, thảo luận đề tài của các nhóm bạn sinh viên, học sinh. Do đó, nếu bạn đang có ý định mở quán cafe thì có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bàn này trong thiết kế quán cafe của riêng mình nhé!

Bàn dài gỗ me tây

Bàn dài gỗ me tây thường được sản xuất từ nguyên tấm gỗ, có kích thước dài và đạ dạng về kiểu dáng. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong gia đình sẽ có chiều dài bàn thích hợp.

Bàn tròn gỗ me tây

Các mẫu bàn tròn là hình dạng thông dụng và phổ biến nhất trong những sản phẩm nội thất. Bàn tròn gỗ me tây rất đặc biệt khi được cắt theo phương ngang của thân gỗ để tạo ra những mẫu bàn vừa sang trọng, tinh tế mà vẫn giữ nguyên những đường nét vân gỗ đẹp nhất.

Mặt bàn vuông gỗ me tây

Nếu như những mẫu bàn trên chưa làm bạn hài lòng hoặc không phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tham khảo thêm mẫu mặt bàn vuông gỗ me tây. Với thiết kế vuông thành sắc cạnh, vuông vắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích sự hoàn hảo. Đối với mẫu mặt bàn này bạn có thể sử dụng 1 hoặc 2 chân sắt đều được.

Bàn epoxy gỗ me tây

Bàn epoxy gỗ me tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ me tây nguyên khối cùng lớp keo epoxy trong suốt như pha lê mang lại sự độc đáo, đầy tính nghệ thuật cho sản phẩm.

Bên cạnh đó việc kết hợp cùng keo epoxy còn là phương án giúp khắc phục những tấm gỗ me tây nguyên khối bị khiếm khuyết trong phần lõi một cách vô cùng tinh tế.

Xem thêm: TOP 10 Mẫu Bàn Ghế Gỗ Gỗ Đỏ Đẹp, Đẳng Cấp (2022)

Các mẫu bàn epoxy gỗ me tây hiện nay được thiết kế đa dạng vềmẫu mã, kiểu dáng mang lại phong cách vừa hiện đại mà vẫn phảng phất hơi hướng cổ điển.

Bộ bàn ghế bằng gỗ me tây

Bạn đang muốn mua nguyên 1 bộ bàn ghế thì mẫu nào là phù hợp? Hãy thử tham khảo các mẫu bàn ghế bằng me tây xem nhé. Biết đâu chúng lại là sự lựa chọn phù hợp với không gian nhà bạn thì sao?

Bàn gỗ me tây chân sắt

Đỉnh cao của nội thất hiện đại chính là sự phối hợp hoàn hảo giữa các gam màu cùng với sự đơn giản, ít họa tiết nhưng vẫn sang trong và tinh tế. Và một trong những món nội thất hiện đại mang vẻ đẹp kỳ diệu đó chính là bàn gỗ me tây chân sắt. Sự kết hợp giữa gỗ và sắt không chỉ tạo nên sự nhẹ nhàng thanh lịch mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Do đó các mẫu bàn gỗ me tây chân sắt ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn rộng rãi trong những thiết kế nội thất ngày nay.

Mua bàn gỗ me tây ở đâu uy tín tại Hà Nội

Bàn gỗ me tây nguyên tấm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt bậc cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn gỗ me tây nguyên tấm nên việc lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng là điều không hề đơn giản.

⭐ Với hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành Nội thất Tứ Gia tự tin là đơn vị cung cấp bàn gỗ me tây nguyên tấm với những sản phẩm đạt chất lượng cùng tính thẩm mỹ vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

⭐ Bên cạnh đó Nội thất Tứ Gia còn sở hữu xưởng sản xuất và thi công gỗ nội thất với quy mô chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao đảm bảo mang lại những sản phẩm có độ bền, chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

⭐ Giá thành các sản phẩm bàn gỗ me tây nguyên tấm tại Tứ Gia được đánh giá là vô cùng phải chăng so với thị trường.

⭐ Hỗ trợ giao hàng mọi lúc mọi nơi.

Mọi nhu cầu về bàn gỗ me tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Có thể bạn quan tâm: Kích thước bộ bàn ghế tay 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *