Mẫu tủ bếp dưới đẹp

Mẫu tủ bếp dưới đẹp

Ngày đăng: 29/10/2022

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế tủ bếp dưới cho gian bếp có diện tích khá eo hẹp của nhà mình? Hãy tham khảo ngay 20 mẫu tủ bếp dưới bằng gỗ cực đẹp và tiện dụng dành cho nhà bếp nhỏ được tổng hợp bởi Nội thất Hpro.

Bạn đang xem: Mẫu tủ bếp dưới đẹp

20 mẫu tủ bếp dưới cho nhà bếp nhỏ cực đẹp và tiện nghi

1. Mẫu tủ bếp dưới đẹp

1.1. Mẫu thiết kế tủ bếp dưới cực đẹp và tiện dụng cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp dưới Nội Thất Hpro

Để tạo nên sự thông thoáng nhất cho những không gian nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp thì những kiến trúc sư hiện nay đã tìm ra giải pháp hiệu quả. Thay vì làm cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới bằng gỗ như thông thường thì bạn có thể thay thế tủ bếp trên bằng những đợt gỗ trang trí. Đây cũng đang la xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích khi thiết kế nội thất hiện đại bởi như vậy sẽ vừa tối giản được diện tích cho không gian bếp giúp không gian như rộng, thoáng hơn lại vừa có đầy đủ công năng sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ trống phần tủ bếp trên như thiết kế tủ bếp dưới bên dưới đây:

Với thiết kế không cầu kì, những mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều mang đến cho gia đình một không gian bếp thoáng đãng và tiện nghi. Đặc biệt, để tăng thêm sự ấn tượng thì những KTS sẽ bố trí thêm điểm nhấn cho gian bếp.

>>> Tham khảo thêm: tủ bếp gỗ mdf – sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

1.2. Mẫu tủ bếp dưới đẹp và tiện dụng dành cho nhà bếp rộng

>>> Bạn yêu thích chất liệu gỗ công nghiệp, hiện đại? Bạn muốn đóng một bộ tủ bếp đẹp, có độ bóng gương tươi sáng cho gian bếp của gia đình mình? Vậy thì còn chờ gì mà không tham khảo ngay tủ bếp mdf phủ acrylic đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sử dụng vô cùng đẹp, tiện dụng ở Nội thất Hpro.

1.3. Mẫu thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang

Với không gian diện tích eo hẹp của nhà lô phố hiện nay thì kiểu thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang hiện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình bởi nó có thể tiết kiệm được tối đa diện tích cho ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp dưới gầm cầu thang mà Hpro đã thi công cho khách, mời bạn tham khảo:

2. Khoảng cách tủ bếp trên và dưới

– Theo nghiên cứu, đối với chiều cao trung bình của người phụ nữ Việt Nam thì khoảng cách tủ bếp trên và dưới nên đặt là 60cm, chiều cao tối đa cho phần khoảng cách này là 65cm. Đây là khoảng cách hợp lý nhất để cho thiết bị máy hút mùi có thể hoạt động hiệu quả nhất, loại bỏ nhanh chóng và tối ưu nhất các mùi thức ăn, dầu mỡ và hơi nước ra khỏi nhà bếp, trả lời bầu không khí trong lành cho gia đình.

– Phần khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới thường được lắp đặt kính cường lực ốp tường bếp vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa dễ dàng vệ sinh – lau chùi bụi bẩn mỗi khi sử dụng.

3. Kích thước tủ bếp dưới

Kích thước cho bộ tủ bếp dưới đây được xác định dựa trên chiều cao và kích thước hình thể cơ bản của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế bạn cũng có thể tăng, giảm kích thước sao cho phù hợp với chiều cao và không gian bếp của nhà mình. Cụ thể, nên thiết kế kích thước tủ bếp dưới như sau:

3.1. Chiều cao tủ bếp dưới

– Chiều cao tủ bếp dưới có thể dao động từ 81cm – 86cm. Để đẹp nhất theo phong thủy thì nên chọn 81cm hoặc 86cm bởi 2 kích thước này thuộc vào 2 cung tốt trong nhân trắc học. Lựa chọn chiều cao này cho tủ bếp dưới có thể thuận lợi để lắp đặt những thiết bị như: máy rửa bát, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ hay bếp điện từ âm tủ.

3.2. Chiều sâu tủ bếp dưới

– Độ dài tay trung bình của người phụ nữ Việt Nam trong khoảng 60cm. Vì thế, chiều sâu tủ bếp dưới bằng gỗ chỉ nên thiết kế từ 60cm trở xuống. Tuy nhiên, để tránh việc khó với đến những vận trong cùng thì chiều sâu tủ bếp dưới đẹp nhất là 55cm.

4. Báo giá tủ bếp dưới giá rẻ tại Nội thất Hpro

Lưu ý: Giá báo trên bao gồm phần gỗ tủ bếp dưới với kích thước chiều cao của tủ bếp dưới là 81cm – 86cm và chiều sâu là 57cm.

Xem thêm: 30 tủ bếp treo tường giúp cải tạo bếp đẹp, rẻ, đơn giản nhất

>>> Đừng quên tham khảo thêm giá tủ bếp mdf lõi xanh Hpro cung cấp đến với các khách hàng.

5. Phụ kiện tủ bếp dưới

Để bộ tủ bếp phát huy hết công năng và hiệu quả sử dụng cao thì không thể thiếu được các phụ kiện tủ bếp dưới sau:

5.1. Giá để xoong nồi

Trong căn bếp của gia đình Việt thường có rất nhiều loại xoong nồi sử dụng như: xoong nấu canh, hầm xương, chảo dán, xào… Khi đó phụ kiện xoong nồi 2 tầng sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

5.1.1. Giá để xoong nồi 2 tầng inox 201 do Hpro sản xuất

– Giá: 1.300.000đ/bộ kèm khay hứng nước

– Hình ảnh và video minh họa:

Video thực tế phụ kiện giá đựng xoong nồi 2 tầng do Hpro sản xuất

5.1.2. Giá để xoong nồi 2 tầng Carymax

– Giá: 2.800.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

– Hình ảnh và video thực tế:

Video thực tế phụ kiện tủ bếp giá đựng xoong nồi 2 tầng Carymax

5.2. Giá dao thớt

Phụ kiện dao thớt được thiết kế dùng để bố trí các loại dao thớt, những lọ gia vị cần thiết trong nhà bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, tráng xa tầm tay của trẻ em. Dưới đây là các loại dao thớt mà Hpro cung cấp:

5.2.1. Giá dao thớt inox 201 do Hpro sản xuất

– Giá: 750.000đ/bộ kèm khay hứng nước

– Hình ảnh và video minh họa:

Video phụ kiện giá dao thớt inox 201 do Hpro sản xuất

5.2.2. Giá dao thớt inox 304 nhập khẩu dạng sợi

Xem thêm: Tủ bếp gỗ sồi giá bao nhiêu

– Giá: 1.650.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

– Hình ảnh và video minh họa:

Video thực tế phụ kiện kệ dao thớt nhập khẩu dạng sợi

5.2.3. Phụ kiện giá dao thớt inox 304 nhập khẩu dạng hộp

– Giá: 1.800.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

– Hình ảnh và video minh họa:

Video thực tế phụ kiện giá dao thớt nhập khẩu dạng hộp

5.3. Kệ gia vị nhập khẩu dạng sợi

Phụ kiện cần thiết dùng để những lọ gia vị: bột canh, mỳ chính, nước mắm, dầu ăn,… được gọn gàng, sạch sẽ.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ sồi giá bao nhiêu

– Giá: 1.650.000đ/bộ kèm ray giảm chấn và khay hứng nước

– Hình ảnh và video minh họa:

Video thực tế kệ gia vị nhập khẩu dạng sợi

5.4. Thùng gạo thông minh (1.800.000đ)

Phụ kiện thùng đựng gạo thông minh thiết kế tiện nghi và đẹp mắt với cấu tạo thùng bên trong bằng inox và mặt bên ngoài bằng gương mang lại tính thẩm mỹ cao khi được lắp đặt trong không gian bếp của gia đình.

Video thực tế phụ kiện tủ bếp thùng gạo thông minh

5.5. Góc kệ liên hoàn, mâm xoay Carymax

5.5.1. Góc kệ liên hoàn

– Kệ góc liên hoàn cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho tủ bếp góc chữ L, chữ U hay chữ G. Thiết kế gồm 4 rổ có thể lưu trữ được rất nhiều loại đồ dùng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp, tận dụng được tối đa góc chết của nhà bếp.

Video thực tế phụ kiện kệ góc liên hoàn

5.5.2. Mâm xoay Carymax hình lá

– Mâm xoay thiết kế khá đơn giản nên phù hợp với nhiều dạng tủ bếp khác nhau. Cấu tạo gồm 2 khay được gắn lên một trụ trục, khi đó phần khay có thể dễ dàng chuyển động quanh trục, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được đồ dùng bên trong và thuận tiện lấy ra.

Video thực tế phụ kiện mâm xoay hình lá nhập khẩu

5.6. Thùng rác Carymax

Những loại rác trong căn bếp sẽ được phân loại và để gọn gàng trong thùng rác tạo nên một căn bếp sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Với phụ kiện thùng rác 2 ngăn thì bạn có thể lưu trữ rất nhiều các loại rác khác nhau trong nhà bếp.

Video thực tế phụ kiện tủ bếp dưới – thủng rác Carymax

6. Địa chỉ đóng mẫu tủ bếp dưới theo yêu cầu giá tốt nhất tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công tủ bếp dưới uy tín, chuyên nghiệp với mức giá phù hợp? Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nội thất Hpro sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

+ Hpro có hệ thống nhà xưởng sản xuất tủ bếp rộng hàng trăm m2 cùng những máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu Châu Âu để sản xuất tủ bếp. Cùng với đó là đội thợ thi công lành nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công, giá tủ bếp cung cấp là tốt nhất.

+ Đội ngũ KTS thiết kế giàu kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo giúp bạn sở hữu được mẫu tủ bếp dưới hợp xu hướng và nhu cầu sử dụng của gia đình.

+ Miễn phí thiết kế 3D, 2D mẫu tủ bếp dưới dựa trên kích thước, không gian phòng bếp thực tế và nhu cầu của mỗi gia đình.

+ Miễn phí vận chuyển tủ bếp trong nội thành Hà Nội. Và miễn phí thi công lắp đặt cho tất cả KH, cả những khách hàng tại các tỉnh.

+ Bảo hành tủ bếp dưới trong 2 năm và bảo trì trọn đời.

+ Giảm giá đến 35% những phụ kiện cho tủ bếp dưới để bạn có thể sở hữu sản phẩm tiện nghi với mức giá tốt nhất.

icon-up

>>> Có thể bạn quan tâm: https://tubepthongminh.com/15-mau-dao-bep-hien-dai-tuyet-dep/

Có thể bạn quan tâm: Báo giá tủ bếp sồi nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *