Tủ bếp nhôm kính vân gỗ

Tủ bếp nhôm kính vân gỗ

Các mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ và báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ đang được mọi người quan tâm Hiện nay, dòng tủ bếp nhôm kính giả gỗ này đã trở thành xu hướng cho mọi công trình, từ nhà ở hiện đại, đến truyền thống. Dòng tủ bếp này trở thành bước đột phá trong thiết kế tủ bếp bởi ưu điểm vượt trội; như chống nước chống cháy và thân thiện với môi trường. Hãy cùng với Vạn Phú Thành tìm hiểu chi tiết hơn dòng tủ bếp vân gỗ cao cấp này nhé!

Tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp

Bạn đang xem: Tủ bếp nhôm kính vân gỗ

Tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp.

Báo Giá Tủ Bếp Nhôm Sơn Tĩnh Điện Giả Gỗ Giá Tốt

Tủ bếp nhôm giả gỗ là tủ bếp nhôm kính được sơn lớp sơn tĩnh điện vân gỗ, giống thật đến 99%. Mang đến vẻ đẹp cổ điển, truyền thống, hài hòa với phong cách hiện đại. Các mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp, “bù đắp” mọi khuyết điểm từ tủ bếp gỗ truyền thống. Tuy tủ bếp giả gỗ có độ bền cao, đẹp, nhưng báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ không quá cao.

Bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ theo số điện thoại Hotline để nhân viên Vạn Phú Thành có thể hỗ trợ và báo giá chi tiết cho bạn!

Tùy vào kích thước lắp đặt, mà chi phí giá tủ bếp nhôm kính giả gỗ sẽ có sự khác nhau. Ngoài ra, khi lắp đặt tủ bếp không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như: giá bát tủ bếp trên; giá đa năng lắp tủ bếp dưới, giá để xoong nồi, góc xoay thông minh, giá bát nâng hạ,… Lắp đặt tủ nhôm vân gỗ tại Vạn Phú Thành ưu đãi thêm giá phụ kiện, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Giá tủ bếp nhôm giả gỗ như thế nào cũng tùy vào đơn vị lắp đặt mà bạn chọn. Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi làm tủ bếp giá cực rẻ chất lượng kém, bạn nên xem xét kỹ trước khi lắp đặt. Nhưng chọn tủ bếp vân gỗ Vạn Phú Thành thì bạn hãy an tâm. Vì đây là đơn vị chuyên sản xuất, có xưởng lắp đặt, sơn kính với đội ngũ kỹ sư lành nghề. Nên báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ Vạn Phú Thành luôn rẻ hơn các đơn vị khác, nhưng chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn cao hơn.

Xem ngay báo giá tủ bếp nhôm kính cao cấp giá ưu đãi nhất năm 2021 – Ưu đãi lớn lên tới 5%

Điểm Đặc Biệt Của Tủ Bếp Nhôm Giả Gỗ So Với Tủ Bếp Khác

Tủ bếp nhôm giả gỗ sẽ có điểm đặc biệt gì, mà khiến khách hàng chuộng hơn các loại tủ bếp khác? Hãy cùng Vạn Phú Thành so sánh tủ bếp nhôm kính giả gỗ với tủ gỗ truyền thống dưới đây!

  • Tủ bếp vân gỗ với tủ gỗ truyền thống: Tủ bếp nhôm vân gỗ có độ bền cao hơn. Do chạn nhôm vân gỗ được làm từ khung nhôm, kết hợp với kính cường lực, tấm hợp kim nhôm cao cấp Alu. Như vậy sẽ không bị mối mọt, tạo mùi, gây cong vênh cánh như các tủ gỗ thường. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết ẩm mốc, nhà nền đất, nếu dùng tủ bếp gỗ rất dễ bị xệ cánh, mối xâm nhập. Còn tủ bếp nhôm kính màu vân gỗ thì không.
  • Tủ nhôm vân gỗ và tủ bếp thông thường: Tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp, thể hiện được phong cách, giá trị của căn nhà. Nhờ chất liệu nhôm kính, mà tính chịu nhiệt, áp lực, cũng như chống thấm nước rất tốt. Như vậy có thể giúp bạn dễ vệ sinh lau chùi hơn.

Khi bên ngoài quá tất bật, bộn bề với nhiều áp lực công việc, không khí môi trường ô nhiễm. Về được đến nhà thư giãn, với góc bếp đẹp, sạch sẽ, gọn gàng. Phần nào cũng sẽ giúp bạn có tinh thần tốt và thoải mái hơn. Do đó, lắp tủ bếp nhôm kính vân gỗ đẹp, không chỉ nâng tầm giá trị thiết kế căn nhà, mà còn điều chỉnh cân đối tâm trạng cho gia chủ tốt.

Ưu điểm của tủ bếp nhôm vân gỗ

Tủ bếp nhôm giả gỗ được dùng kết hợp cho nhiều thiết kế kiến trúc nhà phố, căn hộ, biệt thự,… Không chỉ vì tủ bếp nhôm vân gỗ báo giá thấp hơn tủ gỗ truyền thống. Mà còn do tủ bếp nhôm kính giả gỗ có nhiều ưu điểm:

  • Tủ bếp nhôm giả gỗ có độ bền cao hơn gấp 10 lần so với những tủ bếp gỗ thường. Trong môi trường với độ ẩm cao, cũng không lo bị mốc hay mối mọt.
  • Tủ nhôm vân gỗ đẹp, phù hợp với những gia đình yêu kiến trúc cổ kính, truyền thống. Tuy nhiên, không phải màu tủ bếp giả gỗ này không phù hợp với kiến trúc nhà hiện đại. Bạn vẫn có thể chọn lắp đặt tủ bếp giả gỗ vì chúng còn nổi bật, tạo sự sang trọng, năng động cho căn nhà.
  • Dùng tủ bếp vân gỗ, bạn không cần lo về vấn đề dọn dẹp, vệ sinh. Vì chất liệu tủ bếp giả gỗ có độ sáng bóng, đẹp, chống thấm nước, nên rất dễ lau chùi. Chúng còn có ưu điểm chống nhờn – một điều mà chị em nội trợ rất thích khi nấu nướng với dầu ăn.
  • Lắp đặt tủ nhôm kính vân gỗ có thể đặt lò vi sóng, vì khả năng chống chịu lực của tủ bếp này rất cao. Và còn có thể chịu nhiệt tốt, không sợ bị biến dạng khi tiếp xúc, phòng trường hợp cháy nổ.
  • Tuy lắp đặt tủ bếp nhôm kính giả gỗ cao cấp, nhưng giá thành cũng không quá cao, phù hợp với nguồn tài chính của hầu hết người Việt Nam.

Nhược điểm của tủ bếp nhôm vân gỗ

Bên cạnh những ưu điểm, thì tủ bếp nhôm vân gỗ cũng có mặt hạn chế. Vì tủ bếp dạng giả gỗ, nên chỉ có hình dạng đặc thù, màu sắc không đa dạng. Có thể lắp tủ bếp vân gỗ nâu, vân gỗ sáng, tủ bếp giả gỗ màu trắng sứ.

Bên cạnh đó, lắp đặt tủ bếp nhôm kính màu vân gỗ còn có nhược điểm dễ tạo ra tiếng khi đóng cửa tủ. Nhưng nhược điểm này rất dễ khắc phục, chỉ cần bạn kết hợp lắp đặt bản lề giảm chấn cho tủ nhôm vân gỗ là được. Như vậy, cánh cửa tủ bếp đã có thể đóng mở nhẹ nhàng, êm ái.

Các Mẫu Tủ Bếp Nhôm Giả Gỗ HOT Nhất Hiện Nay

Hiện nay, các mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ “HOT” nhất phải kể đến 3 kiểu phổ biến là: Tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U. Tùy theo từng không gian kiến trúc nhà ở, phong cách thiết kế mà bạn có thể chọn mẫu phù hợp.

Tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp thịnh hành đầy đủ chức năng cần thiết với giá rẻ

Tủ bếp nhôm vân gỗ sang trọng

Tủ bếp nhôm vân gỗ sang trọng.

Tủ bếp nhôm vân gỗ sắc nét rất khó phân biệt với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Xem thêm: Báo giá tủ bếp acrylic

Tủ bếp nhôm vân gỗ sắc nét rất khó phân biệt với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Tủ bếp nhôm vân gỗ màu trắng.

Tủ bếp nhôm vân gỗ màu trắng.

Ngoài ra, các mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp còn được kết hợp với đảo bếp, quầy bar, quầy rượu. Tạo sự tiện lợi khi sử dụng, điểm nhấn phong cách cho căn nhà, tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp.

  • Thiết kế tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp chữ U: Phù hợp cho không gian rộng lớn, tận dụng tối đa diện tích, dễ dàng di chuyển lúc nấu ăn. Cho căn bếp rộng rãi, thoáng đãng hơn.
  • Tủ bếp bằng nhôm giả gỗ chữ L: Phù hợp với mọi kiến trúc không gian, là kiểu tủ “hot” được lắp đặt phổ biến hiện nay.
  • Mẫu tủ bếp vân gỗ chữ I: Phù hợp lắp đặt cho diện tích nhà hẹp, giúp không gian gọn gàng, thông thoáng hơn.

Ngoài ra, để góc bếp trở nên đẹp, phong cách, khác biệt, bạn có thể kết hợp lắp ốp kính cường lực. Bạn có thể chọn ốp kính màu, hoặc tranh 3D cho sinh động hơn.

Lưu Ý Và Kinh Nghiệm Chọn, Lắp Đặt Tủ Bếp Nhôm Giả Gỗ

Tủ bếp nhôm giả gỗ tuy đã được nhiều người biết đến, cũng như ứng dụng vào lắp đặt đa dạng công trình. Nhưng không hẳn quý khách hàng nào cũng có thể nắm được bí quyết, kinh nghiệm chọn lắp đặt tủ nhôm vân gỗ tốt. Vậy hãy cùng Vạn Phú Thành tổng hợp những kinh nghiệm chọn tủ bếp tốt dưới đây!

Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện và tủ bếp nhôm giả gỗ

Khi lựa chọn lắp đặt tủ bếp giả gỗ, quý khách hàng cần phân biệt được tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện, tủ bếp nhôm giả gỗ là như thế nào. Theo cơ bản thì 2 loại tủ bếp này cùng cấu tạo giống nhau. Nhưng tủ bếp giả gỗ thì được sơn một lớp vân gỗ đẹp, giống thật đến hơn 95%. Còn tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện là có màu trắng sứ.

Tùy vào sở thích mắt nhìn, phong thủy của mệnh gia chủ mà chọn mẫu tủ bếp phù hợp. Vì về chất liệu cũng như độ bền, sự chống nước, chống oxy hóa cơ bản là giống nhau.

Cả hai loại tủ bếp nhôm kính này đều có độ bền không khác mấy. Chúng đều có khả năng chống oxy hóa, chống nước. Tuy nhiên, tùy theo không gian nhà ở và sở thích, phong thủy mà có sự lựa chọn khác nhau.

Báo giá tủ bếp nhôm nội thất Omega chất lượng, thẩm mỹ với giá ưu đãi tốt nhất năm

Thời gian lắp đặt tủ bếp nhôm vân gỗ thường mất bao lâu

Lắp đặt tủ bếp nhôm vân gỗ cũng giống các loại tủ bếp nhôm kính khác, không tốn nhiều thời gian. Thời gian làm nhanh hay chậm phụ thuộc vào tay nghề thợ, đơn vị làm tủ bếp giả gỗ. Còn có thời điểm gia chủ giao mặt bằng, hay khối lượng công việc, kích thước lắp đặt là như thế nào. Mà có sự chênh lệch thời gian hoàn thiện không giống nhau.

Tại Vạn Phú Thành, thời gian hoàn thiện một mẫu tủ bếp trong khoảng 5-7 ngày. Quy trình lắp đặt thi công đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, bàn giao đúng tiến độ theo hợp đồng với khách hàng. Mỗi kỹ thuật, thợ lắp đặt đều được đào tạo chuyên môn, đặt kỷ luật làm việc hàng đầu. Nên quý khách hàng có thể an tâm từ quá trình lắp đặt, đến bàn giao sản phẩm hoàn thiện đảm bảo bền đẹp nhất.

Khi nào nên lấy báo giá tủ bếp nhôm kính và có thể lắp đặt

Khi nào nên lấy báo giá tủ bếp nhôm kính và tiến hành lắp đặt? Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi một khi xây dựng nhà mới, hay sửa lại tủ bếp cũ, họ không biết đâu là thời điểm thích hợp để hỏi báo giá.

Thông thường, nếu công trình nhà bạn đã hoàn thiện phần tô nền, tô tường và lắp trần. Thì có thể hỏi bảng báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ và lắp đặt. Vì vào thời điểm này, lắp tủ bếp không sợ bị ảnh hưởng, làm bám bẩn hay va chạm.

Ngoài ra, nếu bạn phát hiện tủ bếp nhà mình đã xài lâu năm, xuống cấp hư hỏng trầm trọng. Thì nên xin báo giá tủ bếp nhôm kính giả gỗ và lắp đặt mới. Vì sở hữu một tủ bếp mới đẹp, hợp phong thủy không chỉ giúp may mắn hút tài lộc. Mà còn xua tan stress, khó chịu, giúp tinh thần gia chủ thoải mái dễ chịu hơn. Bạn có thể đến trực tiếp showroom Vạn Phú Thành để tham khảo bảng giá, quy trình lắp đặt tủ bếp giả gỗ: 56 Lê Thúc Hoạch, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tiến độ thanh toán khi lắp đặt tủ bếp nhôm kính

Khi lắp đặt tủ bếp nhôm kính giả gỗ, bạn cũng nên tham khảo hỏi trước tiến độ thanh toán. Đây là quy trình trả chi phí trước và sau khi hoàn thiện lắp đặt tủ bếp. Thông thường, quý khách hàng không cần trả hết một lần, mà chia ra làm 2 giai đoạn.

  • Giai đoạn 1 là khách hàng thanh toán cọc trước 30% (hoặc 50% tùy khách hàng).
  • Giai đoạn 2 là sau khi hoàn thiện sản phẩm, đơn vị bàn giao, khách hàng đã hài lòng và thanh toán 70% (hoặc 50%) còn lại.

Tủ bếp nhôm vân gỗ thường bảo hành bao lâu

Lắp đặt tủ bếp nhôm vân gỗ tại Vạn Phú thành bảo hành từ 2-3 năm. Trong thời gian này, nếu sử dụng xảy ra vấn đề, sự cố; đội ngũ sẽ đến tận nhà nhanh chóng sửa chữa, bảo hành. Tuy nhiên, tủ nhôm vân gỗ nổi tiếng với độ bền sáng bóng, chắc chắn. Bạn có thể an tâm sử dụng không xảy ra tình trạng hoen gỉ, cong vênh,…

Đặc biệt, quan trọng là thái độ phục vụ bảo hành của Vạn Phú Thành luôn vui vẻ, tận tâm. Sẽ không làm mất thời gian, hay gây khó chịu cho quý khách hàng.

Nơi khảo sát và tư vấn miễn phí tủ bếp nhôm giả gỗ uy tín

Tiền đề để có một tủ bếp nhôm giả gỗ bền đẹp, là tìm được nơi khảo sát, tư vấn uy tín. Trước khi lắp đặt, chắc chắn bạn phải đến nơi trực tiếp khảo sát xem kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Bên cạnh đó, cần đến sự tư vấn của những người có chuyên môn để nắm rõ hơn về cách bảo quản, sử dụng, đặc điểm tủ bếp.

Có thể bạn quan tâm: 35 Mẫu Tủ Bếp Màu Trắng Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Vạn Phú Thành là một cái tên gọi quen thuộc trong thị trường tủ bếp nhôm giả gỗ TP.HCM. Chúng tôi là showroom sản xuất, cung cấp, trưng bày, lắp đặt dòng nhôm nội thất cao cấp. Để lắp đặt hoàn thiện một tủ bếp đẹp, đội ngũ thi công sẽ tiến hành khảo sát thực tế. Sau đó sẽ tư vấn kiểu dáng, kích thước và giá tiền phù hợp cho quý khách. Và các bạn có thể an tâm, mọi dịch vụ khảo sát, tư vấn đều hoàn toàn miễn phí.

Khách Hàng Chia Sẻ Cảm Nhận Về Sản Phẩm Tủ Bếp Nhôm Giả Gỗ Của Vạn Phú Thành

Sản phẩm tủ bếp nhôm giả gỗ của Vạn Phú Thành được khách hàng đánh giá như thế nào? Để tạo được niềm tin đến khách hàng, chúng tôi không ngừng phát triển bản thân; cập nhật sản phẩm mới, hợp xu hướng. Để có thể giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp. Dưới đây là những chia sẻ, cảm nhận của khách hàng đến Vạn Phú Thành:

  • Anh Long (Q.9, TP.HCM): “Lúc tôi thấy trên video quảng cáo kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ Vạn Phú Thành thì rất đẹp. Nhưng đến khi làm xong, nhìn lại càng đẹp hơn. Nhờ lắp tủ bếp nhôm vân gỗ, mà thấy căn nhà của mình sáng bừng, sang trọng hơn hẳn.”
  • Anh Phú (Q.Tân Phú, TP.HCM): “Trước đó tôi chỉ lắp đặt cửa nhôm kính Vạn Phú Thành thôi. Nhưng lắp xong thì thấy rất ưng ý, nên hỏi tiếp lắp đặt tủ bếp bên này luôn. Tôi chọn tủ nhôm vân gỗ đẹp, bền, rất hài hòa với không gian ở nhà.”
  • Chị Thanh (Bình Dương): “Đội ngũ làm việc Vạn Phú Thành rất tốt, làm uy tín. Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ rẻ hơn so với các đơn vị khác tôi đã tìm. Mà chất lượng thì khỏi chê, bền, sang, chắc chắn.”

Các Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Vân Gỗ Đẹp Vạn Phú Thành Đang Thi Công

Bạn chưa biết nên chọn tủ bếp nhôm giả gỗ nào đẹp để thi công? Vạn Phú Thành mời bạn chiêm ngưỡng các mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ được chuộng hiện nay tại đây!

Tủ bếp nhôm giả gỗ cao cấp phù hợp với phong cách tân cổ điển.

Tủ bếp nhôm giả gỗ cao cấp phù hợp với phong cách tân cổ điển.

Ngoài tủ bếp nhôm kính thì tủ bếp nhôm giả gỗ cũng rất được yêu thích.

Ngoài tủ bếp nhôm kính thì tủ bếp nhôm giả gỗ cũng rất được yêu thích.

Tủ bếp nhôm vẫn gỗ sang trọng cổ điển

Tủ bếp nhôm vẫn gỗ sang trọng cổ điển.

Tủ bếp nhôm giả gỗ xinh xắn.

Tủ bếp nhôm giả gỗ xinh xắn.

Tủ bếp nhôm vân gỗ chữ I đơn giản.

Tủ bếp nhôm vân gỗ chữ I đơn giản.

Tủ bếp góc xéo cho nhà có diện tích tương đối lớn.

Tủ bếp góc xéo cho nhà có diện tích tương đối lớn.

Tham khảo thêm các mẫu tủ bếp nhôm kính treo tường giúp tối ưu không gian tốt

Cam Kết Của Vạn Phú Thành Khi Thi Công Tủ Bếp Nhôm Sơn Tĩnh Điện Giả Gỗ

Vạn Phú Thành có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện giả gỗ với đa dạng kích thước, kiểu dáng. Vì sao bạn nên chọn Vạn Phú Thành, mà không phải là một đơn vị khác? Chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng: Cam kết bạn lắp đặt các loại tủ bếp khác có thể tốt 5, nhưng lắp tủ bếp nhôm giả gỗ Phú Vạn Thành tốt gấp 10. Với độ kín khít tuyệt đối, chất liệu, màu sắc, vẻ đẹp bên ngoài,… đều đạt thang điểm hoàn hảo. Bạn hãy an tâm có một không gian bếp cao cấp nhất.
  • Thời gian: tiến trình thi công nhanh chóng, không rề rà chậm chạp ảnh hưởng đến thi công. Nếu bạn đang cần gấp đội thi công; để hoàn thành nhanh công trình, kịp thời gian. Thì Vạn Phú Thành sẽ là lựa chọn tuyệt vời!
  • Báo giá: Chất lượng đi đôi với giá cả, chất lượng tốt giá thành cạnh tranh. Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ rẻ nhất thị trường TP.HCM so với chất lượng cực kì cao cấp.
  • Tiến độ thanh toán: Chúng tôi cam kết tiến độ thanh toán làm đúng hợp đồng đã thỏa thuận. Không tính thêm các khoản chi phí không có trong hợp đồng. Thanh toán chia nhỏ 2 giai đoạn, để quý khách an tâm và tiện theo dõi.
  • Bảo hành cao lên đến 2-3 năm, bảo dưỡng trọn đời.
  • Quy trình lắp đặt: Tiến trình khảo sát, tư vấn đều miễn phí, thi công lắp theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp.

Một Số Câu Hỏi Của Khách Hàng Khi Hỏi Về Tủ Bếp Nhôm Vân Gỗ

Lắp đặt tủ bếp nhôm vân gỗ không còn lạ lẫm đối với những gia đình hiện đại. Dưới đây là những câu hỏi khách thường phân vân trước khi lắp đặt tủ bếp nhôm vân gỗ:

Trước khi lắp đặt tủ bếp nhôm giả gỗ thì chú ý điều gì?

  • Bạn nên khảo sát diện tích lắp đặt nhà bếp trước, chọn kích thước mẫu, mẫu mã sao cho hài hòa với phong cách nhà ở nhất.
  • Nếu bạn xem theo phong thủy, nên dựa theo thước lỗ ban, chọn màu phù hợp với mệnh chủ nhà.
  • Vị trí lắp đặt tủ bếp cũng rất quan trọng; hướng tủ bếp phải song song còn cùng hướng với nhà.

Nên thiết kế tủ bếp thế nào?

  • Nên thiết kế tủ bếp thế nào, để biết chi tiết bạn có thể gọi vào hotline của Vạn Phú Thành để biết chi tiết. Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến vị trí chậu, bếp, nguồn ánh sáng và gió. Các thông số thiết bị và sắp xếp cũng tùy vào sở thích của từng gia đình.

Tủ bếp nhôm kính vân gỗ có bị mối mọt, xệ cánh?

  • Chất liệu tủ bếp vân gỗ đẹp, không giống như các loại gỗ truyền thống thông thường. Không hề lo bị mối mọt, xệ cánh.

Kinh nghiệm vệ sinh tủ bếp?

  • Chất liệu tủ chạn nhôm vân gỗ có tấm hợp kim nhôm – chất liệu không thấm, ngấm nước. Nên dùng tủ bếp giả gỗ rất khó để bám bẩn, dầu mỡ. Khi vệ sinh, chùi rửa cũng dễ dàng. Chỉ cần lấy chiếc khăn mềm thấm nước và lau; có thể cho thêm tí nước rửa chén, hoặc kem đánh răng.

Nên chọn tủ bếp nhôm trắng, hay tủ bếp giả gỗ?

  • Cả 2 mẫu tủ bếp giả gỗ này đều rất đẹp; nhưng mỗi kiểu sẽ có phong cách khác nhau. Tủ bếp nhôm màu trắng chuộng cho phong cách đẹp sang trọng, nhã nhặn, lịch sự. Theo hơi hướng vẻ đẹp phương Tây, cổ điển. Tủ bếp vân gỗ màu đẹp truyền thống, không kém sự hiện đại.
  • Bạn có thể xem xét toàn bộ bố cục căn nhà bạn theo gam màu gì; thì chọn tủ bếp loại nào theo cho tương ứng. Miễn sao màu sắc hài hòa, cân đối với không gian.

Làm tủ bếp nhôm giả gỗ có góc sắc nhọn không?

  • Tủ bếp nhôm kính vân gỗ nguyên bản sẽ có góc sắc nhọn. Nhưng quý khách an tâm, khi thi công tại Vạn Phú Thành, đội ngũ lắp đặt sẽ mài dũa cẩn thận. Như vậy có thể hạn chế tối đa gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Trên đây là các câu hỏi mà khách hàng thường lo lắng, đặt ra trước khi lắp đặt tủ nhôm vân gỗ. Mong rằng qua bài viết này có thể mang đến những thông tin bổ ích; báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ cho khách hàng tốt nhất. Để giải đáp các thắc mắc về tủ bếp nhôm vân gỗ rõ ràng hơn; có thể nhắn tin vào hộp thư thoại dưới đây của Vạn Phú Thành. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng!

Có thể bạn quan tâm: Phụ kiện tủ bếp tại hải dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *